|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3704/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Thi
|
Ngày ban hành:
|
13/09/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3704/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày 13
tháng 9 năm 2024
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ
TRONG HỆ THỐNG HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC LĨNH VỰC CÔNG TÁC VĂN PHÒNG THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA UBND TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Quyết định số
1085/QĐ-TTg ngày 15 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch
rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà
nước giai đoạn 2022 - 2025;
Căn cứ Quyết định số
3611/QĐ-UBND ngày 26 tháng 10 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban
hành Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống
hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2022 - 2025;
Căn cứ Công văn số
5990/VPCP-KSTT ngày 22 tháng 8 năm 2024 của Văn phòng Chính phủ về việc công
bố, rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ;
Theo đề nghị của
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này 26 thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành
chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của
UBND tỉnh Thanh Hóa (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở; Trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch
UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Thủ
trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3 QĐ;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP (để b/c);
- Chủ tịch UBND tỉnh (để b/c);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh (để đăng tải);
- Các phòng, ban, đơn vị thuộc VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHCNC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn
Văn Thi
|
PHỤ
LỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ TRONG HỆ THỐNG HÀNH
CHÍNH NHÀ NƯỚC LĨNH VỰC CÔNG TÁC VĂN PHÒNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
(Kèm
theo Quyết định số: 3704/QĐ-UBND ngày 13 tháng 9 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Thanh Hóa)
PHẦN A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ
Stt
|
Tên
thủ tục hành chính nội bộ
|
Lĩnh
vực
|
Cơ
quan thực hiện
|
1
|
Ban hành Quyết định
công bố danh mục thủ tục hành chính của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;
Ban hành Quyết định công bố thủ tục hành chính được giao quy định hoặc quy
định chi tiết trong văn bản quy phạm pháp luật của các cấp chính quyền trên địa
bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
2
|
Rà soát, đánh giá
chất lượng dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
3
|
Rà soát, phê duyệt phương
án đơn giản hóa thủ tục hành chính theo kế hoạch hàng năm.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
4
|
Rà soát, đánh giá, tái
cấu trúc quy trình thủ tục hành chính để cung cấp dịch vụ công trực tuyến và
tích hợp, kiểm thử, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công
quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
5
|
Cập nhật thông tin về
tình hình thực hiện nhiệm vụ các địa phương được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ
giao.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
6
|
Nộp lưu hồ sơ, tài
liệu lưu trữ (bao gồm cả tài liệu lưu trữ điện tử) vào Lưu trữ cơ quan.
|
Công tác Văn phòng
|
Bộ phận Lưu trữ
trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
7
|
Thẩm định tài liệu
hết giá trị của các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ
lịch sử.
|
Công tác Văn phòng
|
Cơ quan thực hiện
nhiệm vụ quản lý nhà nước về lưu trữ cùng cấp
|
8
|
Tiếp nhận, đăng ký
và chuyển giao văn bản đến.
|
Công tác Văn phòng
|
Bộ phận Văn thư
trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
9
|
Phát hành văn bản
đi.
|
Công tác Văn phòng
|
Bộ phận Văn thư
trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
10
|
Thu hồi văn bản đã
phát hành.
|
Công tác Văn phòng
|
Bộ phận Văn thư
trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
11
|
Đính chính văn bản
đã phát hành.
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên
môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
12
|
Sao y, sao lục,
trích sao văn bản.
|
Công tác Văn phòng
|
Bộ phận Văn thư -
Lưu trữ trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
13
|
Cho phép đọc, sao,
chứng thực lưu trữ đối với tài liệu lưu trữ (gồm cả tài liệu lưu trữ điện
tử).
|
Công tác Văn phòng
|
Bộ phận Văn thư -
Lưu trữ trực thuộc các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã hoặc Cơ quan lưu
trữ
|
14
|
Tiêu hủy tài liệu
lưu trữ (gồm cả tài liệu lưu trữ điện tử) hết giá trị.
|
Công tác Văn phòng
|
Cơ quan, đơn vị cấp
tỉnh, huyện, xã
|
15
|
Thanh toán tiền
nghỉ phép năm cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động do chưa nghỉ hoặc
không nghỉ hết số ngày nghỉ hàng năm theo quy định của pháp luật.
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên
môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
16
|
Thanh toán tiền
phương tiện đi lại, tiền phụ cấp đi đường khi nghỉ phép cho cán bộ, công chức
thuộc đối tượng quy định tại Điều 2 Thông tư số 141/2011/TT-BTC.
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên
môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
17
|
Thanh toán tiền công
tác phí cho cán bộ, công chức, viên chức.
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên
môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
18
|
Thanh toán khoán
tiền công tác phí theo tháng (Đối với cán bộ cấp xã thường xuyên phải đi công
tác lưu động trên 10 ngày/tháng; cán bộ thuộc các cơ quan, đơn vị còn lại phải
thường xuyên đi công tác lưu động trên 10 ngày/tháng (như: Văn thư; Kế toán
giao dịch; Cán bộ kiểm lâm đi kiểm tra rừng; Cán bộ các cơ quan tố tụng đi
điều tra, kiểm sát, xác minh, tống đạt và các nhiệm vụ phải thường xuyên đi
công tác lưu động khác)).
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên môn
trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
19
|
Thanh toán chi hội
nghị.
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên
môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
20
|
Cấp Giấy đi đường
cho cán bộ, công chức, viên chức đi công tác.
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên
môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện, xã
|
21
|
Đăng ký xe đi công
tác.
|
Công tác Văn phòng
|
Phòng/ban chuyên
môn trực thuộc cơ quan, đơn vị
|
22
|
Xây dựng, ban hành Chương
trình công tác tháng, Lịch công tác tuần của UBND tỉnh.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
23
|
Điều chỉnh Chương
trình công tác năm, tháng và Lịch công tác tuần của UBND tỉnh.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
24
|
Tổ chức phiên họp
thường kỳ của UBND tỉnh/ hội nghị, hội thảo, cuộc họp, làm việc khác do Lãnh đạo
UBND tỉnh chủ trì.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
25
|
Chủ tịch, Phó Chủ
tịch UBND tỉnh tiếp khách trong nước, nước ngoài.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
26
|
Thành viên UBND tỉnh
xin phép đi công tác, làm việc ngoài tỉnh/làm việc với cơ quan Trung ương.
|
Công tác Văn phòng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Quyết định 3704/QĐ-UBND năm 2024 công bố thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính Nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3704/QĐ-UBND ngày 13/09/2024 công bố thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính Nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa
166
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|