|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3447/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính Sở Tài chính thành phố Hà Nội
Số hiệu:
|
3447/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
06/08/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 3447/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 06
tháng 8 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI
CHÍNH THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định: số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013, số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung
một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư sổ 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020
của Chủ tịch UBND thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố
Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 4467/TTr-STC ngày 10/7/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 12 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài
chính thành phố Hà Nội (chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và thay thế các thủ tục hành chính số: 16, 17, 18, 21, 22, 23, 24
phần A; 11, 12, 13, 15, 16 phần B Phụ lục Danh mục thủ tục hành chính ban hành
kèm theo Quyết định số 2389/QĐ- UBND ngày 10/6/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân thành phố Hà Nội.
Giám đốc Sở Tài chính; Giám đốc, Thủ trưởng các sở,
cơ quan tương đương sở thuộc Thành phố trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được
giao có trách nhiệm rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính được công bố tại Quyết định này trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố
phê duyệt theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố; Giám đốc, Thủ trưởng các sở, cơ quan tương đương sở thuộc Thành phố;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Bí thư, các Phó Bí thư Thành ủy;
- Chủ tịch, các PCT HĐND Thành phố;
- Chủ tịch, các PCT UBND Thành phố;
- VPUBTP: CVP, PCVP Lê Tự Lực, các Phòng: TKBT, KT, HC-TC, KSTTHC;
- Trung tâm Tin học - Công báo TP
- Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội;
- Lưu: VT, KSTTHC(Thg).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH THÀNH PHỐ
HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3447/QĐ-UBND ngày 06 tháng 8 năm 2020 của Chủ
tịch UBND thành phố Hà Nội)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP THÀNH PHỐ
TT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức
thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
|
Lĩnh vực Quản lý công sản
|
1
|
Thanh toán chi phí có liên quan đến việc xử lý
tài sản công
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Sở Tài chính, Khu liên quan cơ quan thành phố Hà
Nội, số 258 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính.
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày 21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
2
|
Quyết định xử lý tài sản phục vụ hoạt động của dự
án khi dự án kết thúc
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Sở Tài chính, Khu liên quan cơ quan thành phố Hà
Nội, số 258 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính.
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
3
|
Quyết định xử lý tài sản bị hư hỏng, không sử
dụng được hoặc không còn nhu cầu sử dụng trong quá trình thực hiện dự án
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
- UBND Thành phố;
- Bộ phận Một cửa - Sở Tài chính, Khu liên quan
cơ quan thành phố Hà Nội, số 258 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây
Hồ, thành phố Hà Nội
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính.
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
6
|
Quyết định tiêu hủy tài sản công
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Sở, ban, ngành
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Sở, ban, ngành
hoặc gửi qua đường bưu điện
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Nghị quyết số 01/2018/NQ-HĐND ngày 05/7/2018
của HĐND Thành phố về phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công thuộc phạm vi
quản lý của thành phố Hà Nội;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
7
|
Quyết định xử lý tài sản công trường hợp bị mất,
bị hủy hoại
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
- UBND Thành phố;
- Bộ phận Một cửa - Sở Tài chính, Khu liên quan
cơ quan thành phố Hà Nội, số 258 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây
Hồ, thành phố Hà Nội
|
- Nộp hồ sơ tại Bộ phận Một cửa Sở Tài chính hoặc
gửi qua đường bưu điện (đối với tài sản là nhà, đất thuộc trụ sở làm việc,
công trình sự nghiệp và tài sản khác gắn liền với đất, xe ô tô);
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Sở, ban, ngành
hoặc gửi qua đường bưu điện (đối với tài sản khác thuộc thẩm quyền)
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Nghị quyết số 01/2018/NQ-HĐND ngày 05/7/2018
của HĐND Thành phố về phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công thuộc phạm vi
quản lý của thành phố Hà Nội;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
TT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức
thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
|
Lĩnh vực Quản lý công sản
|
1
|
Quyết định tiêu hủy tài sản công
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Bộ phận Một cửa - UBND quận, huyện, thị xã.
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Một cửa UBND
quận, huyện, thị xã hoặc gửi qua đường bưu điện
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Nghị quyết số 01/2018/NQ-HĐND ngày 05/7/2018
của HĐND Thành phố về phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công thuộc phạm vi
quản lý của thành phố Hà Nội.
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà Nội.
|
2
|
Quyết định xử lý tài sản công trường hợp bị mất,
bị hủy hoại
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Bộ phận Một cửa - UBND quận, huyện, thị xã
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Một cửa UBND
quận, huyện, thị xã hoặc gửi qua đường bưu điện
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Nghị quyết số 01/2018/NQ-HĐND ngày 05/7/2018
của HĐND Thành phố về phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công thuộc phạm vi
quản lý của thành phố Hà Nội;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà Nội.
|
3
|
Quyết định thanh lý tài sản công
|
27 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
- Bộ phận Môt cửa - UBND quận, huyện, thị xã
- Đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường
xuyên và chi đầu tư
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Một cửa UBND
quận, huyện, thị xã hoặc gửi qua đường bưu điện (đối với tài sản là nhà, đất
thuộc trụ sở làm việc, công trình sự nghiệp và tài sản khác gắn liền với đất,
tài sản khác của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc quận, huyện, thị xã quản
lý);
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện
tới đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư (đối
với tài sản khác thuộc thẩm quyền)
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Nghị quyết số 01/2018/NQ-HĐND ngày 05/7/2018
của HĐND Thành phố về phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công thuộc phạm vi
quản lý của thành phố Hà Nội;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của Chủ
tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
4
|
Mua quyển hóa đơn
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch quận, huyện, thị xã
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tài chính - Kế
hoạch quận, huyện, thị xã
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
5
|
Mua hóa đơn lẻ
|
04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch quận, huyện, thị xã
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tài chính - Kế
hoạch quận, huyện, thị xã
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21/6/2017;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công;
- Quyết định số 209/QĐ-BTC ngày 13/02/2018 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
- Quyết định số 2972/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của
Chủ tịch UBND Thành phố về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà
Nội.
|
Quyết định 3447/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3447/QĐ-UBND ngày 06/08/2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính thành phố Hà Nội
2.039
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|