|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
33/2002/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Hoàng Văn Nghiên
|
Ngày ban hành:
|
04/03/2002
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI ******** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 33/2002/QĐ-UB |
Hà Nội, ngày 04 tháng 3 năm 2002 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC TỔ CHỨC LẠI BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CỦA UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND; Căn cứ vào nhiệm vụ thực hiện Chương trình tổng thể Cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 - 2010 và kế hoạch thực hiện cải cách hành chính của Thành phố Hà Nội giai đoạn 2001 - 2010; Xét đề nghị của Trưởng Ban Tổ chức chính quyền Thành phố tại tờ trình số 69 TTr - CCHC ngày 22 tháng 2 năm 2002.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1: Tổ chức lại Ban chỉ đạo Cải cách hành chính Thành phố.
Ban chỉ đạo CCHC thành phố có chức năng tham mưu, tư vấn cho UBND thành phố về CCHC và chỉ đạo các ngành, các cấp của thành phố Hà Nội thực hiện chương trình, kế hoạch, đề tài, đề án trong kế hoạch thực hiện chương trình tổng thể CCHC của Thành phố sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Ban chỉ đạo CCHC thành phố có nhiệm vụ :
1. Giúp UBND thành phố xây dựng kế hoạch CCHC và tổ chức thực hiện kế hoạch sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
2. Điều phối các chương trình, dự án CCHC của thành phố.
3. Hướng dẫn, kiểm tra, các ngành, các cấp thực hiện kế hoạch CCHC.
4. Thẩm định báo cáo thực hiện kế hoạch CCHC của các đơn vị, các đề tài, đề án của các ngành, các cấp trước khi trình UBND thành phố phê duyệt.
5. Chỉ đạo công tác thông tin tuyên truyền, chương trình nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ CCHC.
Khi cần thiết, Ban chỉ đạo CCHC thành phố sẽ sử dụng một số cơ quan hoặc huy động biệt phái một số cán bộ, công chức thực hiện một số công tác của ban chỉ đạo.
Điều 2: Ban chỉ đạo CCHC thành phố có Trưởng ban, Phó Trưởng ban, Uỷ viên Thường trực, một số Uỷ viên và Tổ thư ký giúp việc.
Các thành viên, gồm có :
1. Chủ tịch UBND Thành phố - Trưởng Ban
2. Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố - Phó Trưởng Ban Thường trực.
3. Phó Chủ tịch HĐND Thành phố - Phó Trưởng ban
4. Trưởng ban Tổ chức chính quyền Thành phố - Uỷ viên Thường trực.
5. Chánh Văn phòng UBND Thành phố - Uỷ viên
6. Giám đốc Sở Tư pháp - Uỷ viên
7. Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư - Uỷ viên
8. Giám đốc Sở tài chính - Vật giá - Uỷ viên.
Tổ thư ký giúp việc Ban chỉ đạo có Tổ trưởng Tổ thư ký và một số các tổ viên, được thành lập theo quyết định của Trưởng Ban chỉ đạo.
Điều 3: Ban chỉ đạo cải cách hành chính thành phố có trách nhiệm xây dựng qui chế tổ chức và hoạt động, trình UBND Thành phố phê duyệt.
Điều 4: Quyết định này thay thế quyết định số 801/QĐ-UB ngày 10 tháng 4 năm 1995. Quyết dịnh số 21/2002/QĐ-UB ngày 29 tháng 02 năm 2000 của UBND Thành phố.
Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.
Điều 5: Chánh Văn phòng HĐND & UBND Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức chính quyền Thành phố, UBND các quận, huyện, Giám đốc các Sở và các ông (bà) có tên tại điều II thi hành quyết định này.
|
T/M. UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI CHỦ TỊCH Hoàng Văn Nghiên |
Quyết định 33/2002/QĐ-UB tổ chức lại Ban chỉ đạo Cải cách hành chính của UBND Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 33/2002/QĐ-UB ngày 04/03/2002 tổ chức lại Ban chỉ đạo Cải cách hành chính của UBND Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
4.180
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|