|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3285/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Đinh Quốc Thái
|
Ngày ban hành:
|
14/10/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3285/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 14 tháng 10 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
ĐIỀU CHỈNH CHỈ TIÊU BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC NĂM 2013 ĐỐI
VỚI SỞ XÂY DỰNG VÀ UBND CÁC HUYỆN, THỊ XÃ LONG KHÁNH, THÀNH PHỐ BIÊN HÒA
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 21/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010 của Chính phủ về quản
lý biên chế công chức;
Căn cứ Nghị quyết số 72/NQ-HĐND ngày 07/3/2013 của HĐND tỉnh Đồng Nai
khóa VIII, kỳ họp thứ 6 về quyết định tổng biên chế công chức và chỉ tiêu hợp
đồng lao động trong các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước tỉnh Đồng Nai năm
2013;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 1899/TTr-SNV ngày 30/9/2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh chỉ tiêu biên
chế công chức năm 2013 đối với Sở Xây dựng và UBND các huyện, thị xã Long
Khánh, thành phố Biên Hòa như sau:
-
Chuyển 09 chỉ tiêu biên chế từ Đội Thanh tra Xây dựng thuộc UBND các huyện: Long
Thành, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Định Quán, Tân Phú, thị xã Long
Khánh và thành phố Biên Hòa (mỗi huyện 01 biên chế) về Sở Xây dựng nhằm tăng
cường lực lượng Thanh tra Sở Xây dựng (do giải thể Đội Thanh tra Xây dựng cấp
huyện và Kiện toàn cơ cấu tổ chức, hoạt động của Thanh tra Sở Xây dựng).
-
Giao UBND các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa điều chỉnh số biên
chế còn lại của Đội Thanh tra Xây dựng sang Phòng Kinh tế và Hạ tầng hoặc Phòng
Quản lý Đô thị để giúp UBND cấp huyện thực hiện nhiệm vụ quản lý trật tự xây
dựng tại địa phương.
Sau
khi điều chỉnh, số biên chế của Sở Xây dựng và UBND các huyện, thị xã Long
Khánh và thành phố Biên Hòa như sau:
-
Sở Xây dựng: 82 chỉ tiêu (77 biên chế và 05 hợp đồng);
-
UBND huyện Long Thành: 175 chỉ tiêu (163 biên chế và 12 hợp đồng);
-
UBND huyện Cẩm Mỹ: 169 chỉ tiêu (149 biên chế và 20 hợp đồng);
-
UBND huyện Xuân Lộc: 165 chỉ tiêu (150 biên chế và 15 hợp đồng);
-
UBND huyện Thống Nhất: 175 chỉ tiêu (157 biên chế và 18 hợp đồng);
-
UBND huyện Vĩnh Cửu: 167 chỉ tiêu (152 biên chế và 15 hợp đồng);
-
UBND huyện Định Quán: 165 chỉ tiêu (152 biên chế và 13 hợp đồng);
-
UBND huyện Tân Phú: 150 chỉ tiêu (144 biên chế và 06 hợp đồng);
-
UBND huyện Trảng Bom: 186 chỉ tiêu (171 biên chế và 15 hợp đồng);
-
UBND huyện Nhơn Trạch: 165 chỉ tiêu (150 biên chế và 15 hợp đồng);
-
UBND thị xã Long Khánh: 164 chỉ tiêu (155 biên chế và 09 hợp đồng);
-
UBND thành phố Biên Hòa: 226 chỉ tiêu (223 biên chế và 03 hợp đồng).
Điều 2. Giám đốc Sở Tài chính
có trách nhiệm điều chỉnh kinh phí theo số biên chế trên cho các đơn vị theo
quy định hiện hành.
Điều 3. Giám đốc Sở Xây dựng,
UBND cấp huyện căn cứ chỉ tiêu biên chế trên để tuyển dụng, sử dụng và quản lý
công chức theo quy định của pháp luật.
Điều 4. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bổ sung Quyết định số 818/QĐ-UBND ngày
20/3/2013 của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu biên chế công chức và chỉ tiêu
hợp đồng lao động trong các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước tỉnh Đồng Nai
năm 2013.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Nội vụ, Tài chính, Xây dựng; Chủ tịch UBND
các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa và các cơ quan có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- TT Tỉnh ủy;
- TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Chánh, PVP UBND tỉnh;
- Kho bạc Nhà nước tỉnh;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Lưu VT, TH, VX.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Đinh Quốc Thái
|
Quyết định 3285/QĐ-UBND điều chỉnh chỉ tiêu biên chế công chức năm 2013 đối với Sở Xây dựng và Ủy ban nhân dân huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3285/QĐ-UBND điều chỉnh chỉ tiêu biên chế công chức ngày 14/10/2013 đối với Sở Xây dựng và Ủy ban nhân dân huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
4.074
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|