|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3150/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính Tiếp nhận Trả kết quả tỉnh Thái Bình
Số hiệu:
|
3150/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Khắc Thận
|
Ngày ban hành:
|
11/11/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3150/QĐ-UBND
|
Thái Bình, ngày 11 tháng 11 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ NGÀNH NGHỀ
ĐẦU TƯ, KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN VỀ AN NINH TRẬT TỰ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CÔNG AN CẤP HUYỆN ĐƯỢC THỰC HIỆN THEO PHƯƠNG ÁN “5
TẠI CHỖ” TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 về kiểm soát thủ tục hành chính;
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 sửa đổi,
bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 985/QĐ-TTg
ngày 08 tháng 8 năm 2018 của Chính phủ về việc ban
hành Kế hoạch thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Công an
tỉnh tại Tờ trình số 2057/TTr-CAT-PV01 ngày 01 tháng 11 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 03 (ba) thủ tục hành
chính lĩnh vực quản lý ngành nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh
trật tự thuộc thẩm quyền giải quyết của công an cấp huyện được thực hiện theo
phương án “5 tại chỗ” tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện trên địa
bàn tỉnh (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh (file điện tử);
- Lưu: VT, NCKSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Khắc Thận
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số
3150/QĐ-UBND ngày 11/11/2019
của Ủy ban nhân dân
tỉnh Thái Bình).
PHẦN
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC QUẢN LÝ NGÀNH NGHỀ ĐẦU TƯ, KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN VỀ AN
NINH TRẬT TỰ
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về
ANTT để làm ngành, nghề kinh doanh có điều kiện
|
Quyết định số 5551/QĐ-BCA-V19 ngày
25/9/2015 ban hành bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ
Công an
|
2
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều
kiện về ANTT để làm ngành, nghề kinh doanh có điều kiện
|
Quyết định số 5551/QĐ-BCA-V19 ngày
25/9/2015 ban hành bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ
Công an
|
3
|
Đổi giấy chứng nhận đủ điều kiện về
ANTT để làm ngành, nghề kinh doanh có điều kiện
|
Quyết định số 5551/QĐ-BCA-V19 ngày
25/9/2015 ban hành bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ
Công an
|
PHẦN
II: QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC QUẢN LÝ NGÀNH NGHỀ ĐẦU TƯ,
KINH DOANH CÓ ĐIỀU KIỆN VỀ AN NINH TRẬT TỰ
|
1. Cấp mới giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT để làm ngành, nghề kinh
doanh có điều kiện
|
05 ngày việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
1.1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ
sơ, giao giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
½ ngày
|
1.2
|
Bước 2
|
Thẩm định hồ sơ
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
3 ngày
|
1.3
|
Bước 3
|
Phê duyệt, ký Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT
|
Lãnh đạo Công an cấp huyện
|
1 ngày
|
|
|
Đóng dấu vào
Giấy chứng nhận
Giấy chứng nhận đã được phê duyệt
|
Bộ phận văn thư
|
|
1.4
|
Bước 4
|
Bàn giao Giấy chứng nhận đủ điều
kiện về ANTT và biên lai thu phí cho cơ quan, tổ chức
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
½ ngày
|
2. Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT để làm ngành, nghề kinh doanh có điều kiện
|
04 ngày việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp
lệ
|
2.1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ
sơ, giao giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
½ ngày
|
2.2
|
Bước 2
|
Thẩm định hồ sơ
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
2 ngày
|
2.3
|
Bước 3
|
Phê duyệt, ký Giấy chứng nhận đủ
điều kiện về ANTT
|
Lãnh đạo Công an cấp huyện
|
1 ngày
|
|
|
Đóng dấu vào Giấy chứng nhận đã
được phê duyệt
|
Bộ phận văn thư
|
|
2.4
|
Bước 4
|
Bàn giao Giấy chứng nhận đủ điều
kiện về ANTT và biên lai thu phí cho cơ quan, tổ chức
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
½ ngày
|
3. Đổi giấy chứng nhận đủ
điều kiện về ANTT để làm ngành, nghề kinh doanh có điều kiện
|
04 ngày việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
3.1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, giao giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
½ ngày
|
3.2
|
Bước 2
|
Thẩm định hồ sơ
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm việc tại Trung tâm
|
2 ngày
|
3.3
|
Bước 3
|
Phê duyệt, ký Giấy chứng nhận đủ
điều kiện về ANTT
|
Lãnh đạo Công an cấp huyện
|
1 ngày
|
|
|
Đóng dấu vào Giấy chứng nhận đã
được phê duyệt
|
Bộ phận văn thư
|
|
3.4
|
Bước 4
|
Thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều
kiện về ANTT cũ.
Bàn giao Giấy chứng nhận đủ điều
kiện về ANTT mới và biên lai thu phí cho cơ quan, tổ chức
|
Cán bộ của đơn vị được cử đến làm
việc tại Trung tâm
|
½ ngày
|
Quyết định 3150/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý ngành nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự thuộc thẩm quyền giải quyết của công an cấp huyện được thực hiện theo phương án “5 tại chỗ” tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện trên địa bàn tỉnh Thái Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3150/QĐ-UBND ngày 11/11/2019 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý ngành nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự thuộc thẩm quyền giải quyết của công an cấp huyện được thực hiện theo phương án “5 tại chỗ” tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện trên địa bàn tỉnh Thái Bình
1.767
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|