|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3115/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Ngô Đông Hải
|
Ngày ban hành:
|
17/09/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3115/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
17 tháng 9 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHỈ THỊ 01/2014/CT-UBND CỦA UBND TỈNH VỀ VIỆC GIẢI QUYẾT TÀI LIỆU TỒN
ĐỌNG, TÍCH ĐỐNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng
11 năm 2003;
Căn cứ Luật Lưu trữ ngày 11 tháng 11 năm 2011;
Căn cứ Chỉ thị số 01/2014/CT-UBND ngày 04 tháng
7 năm 2014 của UBND tỉnh về việc giải quyết tài liệu tồn đọng, tích đống của
các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình
số 587/TTr-SNV ngày 05 tháng 9 năm 2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch
thực hiện Chỉ thị số 01/2014/CT-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2014 của UBND tỉnh về
việc giải quyết tài liệu tồn đọng, tích đống của các cơ quan, tổ chức trên địa
bàn tỉnh Bình Định.
Điều 2. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở
Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu
hồ sơ, tài liệu của tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Ngô Đông Hải
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHỈ THỊ 01/2014/CT-UBND
NGÀY 04 THÁNG 7 NĂM 2014 CỦA UBND TỈNH VỀ VIỆC GIẢI QUYẾT TÀI LIỆU TỒN ĐỌNG,
TÍCH ĐỐNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3115/QĐ-UBND ngày 17 tháng 9 năm 2014 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
Ngày 04 tháng 7 năm 2014, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ
thị số 01/2014/CT-UBND về việc giải quyết tài liệu tồn đọng, tích đống của các cơ
quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Định (sau đây gọi tắt là Chỉ thị); để triển
khai thực hiện Chỉ thị có hiệu quả, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực
hiện Chỉ thị như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Xác định trách nhiệm của các sở, ban, ngành tỉnh;
các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu hồ sơ, tài liệu của tỉnh và UBND các huyện,
thị xã, thành phố (sau đây gọi chung là các sở, ngành, địa phương) về các nhiệm
vụ cụ thể, thời hạn hoàn thành trong việc thực hiện các nội dung của Chỉ thị.
2. Yêu cầu
a. Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và kịp thời những nhiệm
vụ đã được UBND tỉnh yêu cầu tại Chỉ thị.
b. Các hoạt động triển khai thực hiện Chỉ thị phù
hợp với chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, tổ chức, gắn với thời gian thực
hiện cụ thể, đồng thời xác định rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan.
c. Việc triển khai thực hiện Chỉ thị phải đồng bộ, đảm
bảo công tác phổ biến, tuyên truyền rộng rãi nội dung của Chỉ thị.
d. Đề cao trách nhiệm của các sở, ngành, địa
phương; chú trọng đến hiệu quả phối hợp giữa các sở, ngành, địa phương trong
việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được UBND tỉnh giao.
II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN
STT
|
Tên công việc
|
Cơ quan thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
1
|
Tuyên truyền, phổ biến nội dung Chỉ thị
01/2014/CT-UBND và các văn bản pháp luật về văn thư, lưu trữ
|
- Chủ trì: Các sở, ngành, địa phương
- Phối hợp: Sở Nội vụ
|
Thường
xuyên
|
2
|
Thu thập tài liệu tại các phòng, đơn vị trực
thuộc và thống kê số lượng hồ sơ, tài liệu chưa được chỉnh lý
|
Các sở, ngành, địa phương
|
Quý
IV/2014 và quý I/2015
|
3
|
Xây dựng Kế hoạch chỉnh lý tài liệu tồn đọng,
tích đống
|
Các sở, ngành, địa phương
|
Quý
II/2015
|
4
|
Khảo sát và tổng hợp số lượng cụ thể tài liệu
tích đống của các sở, ngành, địa phương
|
- Chủ trì: Sở Nội vụ
- Phối hợp: Các sở, ngành, địa phương
|
Quý
II/2015
|
5
|
Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư,
lưu trữ cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, tổ chức; hướng dẫn các
cơ quan, tổ chức trong việc xử lý tài liệu tồn đọng, tích đống; hướng dẫn lựa
chọn những tài liệu có giá trị lịch sử để giao nộp vào Lưu trữ lịch sử tỉnh
theo quy định
|
- Chủ trì: Sở Nội vụ
- Phối hợp: Các sở, ngành, địa phương
|
Hàng năm (từ Quý
III/2015)
|
6
|
Hướng dẫn các cơ quan, tổ chức lập dự trù kinh
phí hàng năm cho công tác văn thư, lưu trữ (trong đó có kinh phí chỉnh lý tài
liệu theo quy định)
|
- Chủ trì: Sở Nội vụ
- Phối hợp: Sở Tài chính
|
Quý
II/2015
|
7
|
Hướng dẫn và kiểm tra thực hiện việc quản lý tài
liệu điện tử và lưu trữ điện tử tại các cơ quan, tổ chức
|
- Chủ trì: Sở Nội vụ
- Phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông
|
Hàng năm (từ Quý
III/2015)
|
8
|
Tập huấn nghiệp vụ quản lý tài liệu điện tử, số
hóa tài liệu lưu trữ và kiểm tra việc thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin
vào công tác văn thư, lưu trữ tại các cơ quan, tổ chức
|
- Chủ trì: Sở Nội vụ
- Phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông
|
Hàng
năm
|
9
|
Kiểm tra tiến độ, kết quả thực hiện xử lý tài
liệu tồn đọng, tích đống tại các sở, ngành, địa phương; tổ chức sơ kết, đánh
giá kết quả thực hiện Chỉ thị
|
- Chủ trì: Sở Nội vụ
- Phối hợp: Các sở, ngành, địa phương
|
Quý
IV hàng năm
|
10
|
Tổng kết, đánh giá kết quả 05 năm việc thực hiện
Chỉ thị, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển
khai thực hiện Chỉ thị
|
- Chủ trì: UBND tỉnh
- Thực hiện: Sở Nội vụ
|
Quý
III/2019
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Nội vụ: Hướng dẫn, theo
dõi, đôn đốc, kiểm tra các sở, ngành, địa phương trong việc triển thực hiện Kế
hoạch này.
2. Căn cứ nội dung Kế hoạch, các
sở, ban, ngành; các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu hồ sơ, tài liệu của
tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch triển khai thực
hiện Chỉ thị tại cơ quan, đơn vị.
Trong quá trình triển khai thực
hiện Kế hoạch, nếu có vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời phản ánh về UBND
tỉnh (qua Sở Nội vụ) để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết
định./.
Quyết định 3115/QĐ-UBND năm 2014 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 01/2014/CT-UBND giải quyết tài liệu tồn đọng, tích đống của cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3115/QĐ-UBND ngày 17/09/2014 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 01/2014/CT-UBND giải quyết tài liệu tồn đọng, tích đống của cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Định
3.853
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|