|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3087/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính Ban Quản lý công nghiệp Hải Dương
Số hiệu:
|
3087/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
11/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3087/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày 11 tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày
06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Quản
lý các khu công nghiệp tại Tờ trình số 2219 /TTr-KCN ngày 22 tháng 10 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực lao động thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ban Quản lý các khu công nghiệp, cụ thể như sau:
1. Phê duyệt 01 quy trình nội bộ thủ
tục “Đăng ký nội quy lao động của doanh nghiệp” trong lĩnh vực lao động thuộc
thẩm quyền giải quyết của đơn vị. Chi tiết, có Phụ lục I đính kèm.
2. Bãi bỏ quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục “Đăng ký nội quy lao động của doanh nghiệp” được phê duyệt tại
Quyết định 2073/QĐ-UBND ngày 19 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp xây dựng hoặc gỡ bỏ/thay
thế quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này
tại Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh, hoàn thành ngay
sau khi nhận được Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp; Giám
đốc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu VT, NC-KSTTHC.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN
LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP
(Kèm theo Quyết định số 3087/QĐ-UBND ngày 11/11/2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hải Dương)
1. Thủ tục Đăng ký nội quy lao động
của các doanh nghiệp
1.1. Thời hạn giải quyết: 07 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
1.2. Quy trình giải quyết
1.3. Diễn giải quy trình
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, đơn vị nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban
Quản lý các khu công nghiệp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc
trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh.
- Đại diện Ban Quản lý các khu công
nghiệp thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận, kiểm
tra thành phần hồ sơ, số lượng hồ sơ. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì tiếp
nhận, gửi giấy hẹn/ mã hồ sơ cho tổ chức, cá nhân. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả lập Phiếu hướng dẫn bổ sung hồ sơ hoặc Phiếu từ
chối tiếp nhận hồ sơ nếu không đủ điều kiện.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
- Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Phòng Quản lý Lao động thẩm định, giải quyết
hồ sơ
- Trong thời hạn không quá 05 ngày:
Chuyên viên thẩm định hồ sơ, nếu hồ sơ được đạt yêu cầu thì ghi Phiếu thẩm định
hồ sơ đạt yêu cầu và soạn thảo văn bản đồng ý Nội quy lao động báo cáo lãnh đạo
Phòng xem xét kết quả, trình lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả giải quyết.
- Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện giải
quyết tham mưu trình lãnh đạo ký văn bản yêu bổ sung hồ sơ nêu rõ lý do và
chuyển trả hồ sơ cho tổ chức cá nhân trong thời gian 03 ngày kể từ ngày tiếp
nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân.
- Nếu hồ sơ sau khi thẩm định không
đủ điều kiện giải quyết tham mưu trình lãnh đạo Sở ký văn bản từ chối nêu rõ lý
do báo cáo kết quả giải quyết hồ sơ với Lãnh đạo Phòng. Lãnh đạo Phòng kiểm
tra, xem xét kết quả thẩm định hồ sơ của chuyên viên trước khi trình Lãnh đạo
Ban ký duyệt.
- Trong thời hạn 01 ngày, Lãnh đạo
Ban xem xét ký duyệt hồ sơ nếu đồng ý với nội dung thẩm định hồ sơ, nếu không
đồng ý với nội dung thẩm định hồ sơ Lãnh đạo Ban chuyển lại cho Phòng Quản lý
Lao động và nêu rõ lý do.
Sau khi có kết quả, Phòng Quản lý Lao
động chuyển Văn thư Ban chuyển đến Trung tâm Phục vụ hành chính công trong thời
hạn ½ ngày làm việc kể từ khi lãnh đạo Ban phê duyệt kết quả.
c) Trả kết quả
Công chức của Ban trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công nhận kết quả từ Ban bàn cho Tổ Hướng dẫn tiếp nhận và
Trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công để trả trực tiếp cho tổ chức,
công dân hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích./.
Quyết định 3087/QĐ-UBND năm 2022 công bố quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3087/QĐ-UBND ngày 11/11/2022 công bố quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương
1.055
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|