Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2964/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hải Dương
Người ký:
Nguyễn Thị Minh
Ngày ban hành:
19/08/2009
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
--------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
Số: 2964/QĐ-UBND
Hải Dương, ngày 19 tháng 8 năm
2009
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH HẢI DƯƠNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân,
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ - TTg ngày 10/1/2007 của Thủ tướng Chính phủ về phê
duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước
giai đoạn 2007 – 2010;
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ - TTg ngày 04/1/2008 của Thủ tướng Chính phủ về phê
duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh
vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 – 2010;
Căn cứ Công văn số 1071/TTg - TCCV ngày 30/6/2009 của Thủ tướng Chính phủ về
việc Công bố cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và tổ chức rà soát
thủ tục hành chính tại bộ, ngành, địa phương.
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp và Tổ trưởng tổ công tác thực hiện đề án 30
của Uỷ ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Hải Dương.
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu
tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc
bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được
ban hành thì áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và
phải cập nhật để công bố;
2. Trường hợp thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định
này hoặc có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước
có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này
thì được áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải
cập nhật để công bố.
Điều 2 . Sở Tư pháp có trách nhiệm chủ trì,
phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Uỷ ban nhân dân tỉnh thường
xuyên cập nhật để trình Uỷ ban nhân dân tỉnh công bố những thủ tục hành chính
nêu tại khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ tục
hành chính này chậm nhất không quá 10 ngày kể từ ngày văn bản quy định thủ tục
hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu
tại khoản 2 Điều 1 Quyết định này, Sở Tư pháp có trách nhiệm chủ trì phối hợp
với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 trình Uỷ ban nhân dân tỉnh công bố trong
thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung
thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành
chính được công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công
bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc các Sở: Tư pháp, Nội vụ; Tổ công tác thực hiện Đề án 30 tỉnh và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Minh
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP HẢI DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số
2964/QĐ-UBND Ngày19 /8/2009 của UBND tỉnh Hải Dương)
Phần I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
Stt
Tên thủ
tục hành chính
I. BỔ TRỢ TƯ PHÁP
1
Đăng ký hoạt động
Văn phòng Luật sư
2
Đăng ký hoạt động
Công ty luật
3
Đăng ký hành nghề
Luật sư với tư cách cá nhân
4
Cấp lại đăng ký hoạt
động Văn phòng Luật sư, Công ty luật
5
Cấp lại đăng ký hành
nghề của luật sư hành nghề với tư cách cá nhân
6
Cấp Giấy đăng ký
hoạt động cho chi nhánh của Tổ chức hành nghề luật sư
7
Thành lập Văn phòng
giao dịch của Tổ chức hành nghề luật sư
8
Chuyển đổi Công ty
luật TNHH một thành viên sang Công ty luật TNHH hai thành viên trở lên và
ngược lại
9
Cấp Giấy đăng ký
hoạt động cho Công ty luật nước ngoài, chi nhánh của tổ chức hành nghề luật
sư nước ngoài, chi nhánh của Công ty luật nước ngoài
10
Cấp lại Giấy đăng ký
hoạt động cho Chi nhánh, Công ty luật nước ngoài bị mất, bị rách, bị cháy
hoặc bị tiêu huỷ dưới hình thức khác
11
Cấp lại Giấy đăng ký
hoạt động cho Chi nhánh, Công ty luật nước ngoài thay đổi nội dung đăng ký
hoạt động
12
Đăng ký hoạt động
Trung tâm tư vấn pháp luật
13
Thông báo thay đổi
nội dung đăng ký hoạt động Trung tâm tư vấn pháp luật, chi nhánh Trung tâm Tư
vấn pháp luật.
14
Cấp thẻ tư vấn viên
pháp luật
15
Đăng ký hoạt động
Chi nhánh của Trung tâm tư vấn pháp luật
16
Thu hồi Giấy đăng ký
hoạt động Trung tâm tư vấn pháp luật
17
Đăng ký hoạt động
Trung tâm Trọng tài thương mại.
18
Thay đổi nội dung
Đăng ký hoạt động Trung tâm Trọng tài thương mại.
19
Đăng ký hoạt động
Chi nhánh Trung tâm Trọng tài thương mại
20
Huỷ bỏ quyết định
tạm đình chỉ hành nghề công chứng
21
Chấm dứt hoạt động
của Văn phòng Công chứng
22
Thành lập Văn phòng
Công chứng do 1 công chứng viên sáng lập
23
Thành lập Văn phòng
Công chứng do 2 công chứng viên trở lên sáng lập
24
Đăng ký hoạt động
Văn phòng Công chứng do 1 công chứng viên sáng lập
25
Đăng ký hoạt động
Văn phòng Công chứng do 2 công chứng viên trở lên sáng lập
II. LĨNH VỰC HÀNH
CHÍNH TƯ PHÁP
1
Đăng ký hoạt động
của Trung tâm Hỗ trợ kết hôn
2
Gia hạn hoạt động
của Trung tâm Hỗ trợ kết hôn
3
Đăng ký thay đổi
hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ kết hôn
4
Chấm dứt hoạt động
của Trung tâm Hỗ trợ kết hôn
5
Đăng ký kết hôn có
yếu tố nước ngoài
6
Công nhân việc kết
hôn đã được tiến hành ở nước ngoài (Ghi chú kết hôn)
7
Đăng ký việc nhận
cha mẹ con có yếu tố nước ngoài
8
Đăng ký việc giám hộ
có yếu tố nước ngoài
9
Đăng ký lại khai
sinh có yếu tố nước ngoài
10
Cấp lại bản chính
Giấy khai sinh có yếu tố nước ngoài
11
Đăng ký khai sinh có
yếu tố nước ngoài
12
Đăng ký khai tử có
yếu tố nước ngoài
13
Đăng ký lại việc tử
có yếu tố nước ngoài
14
Đăng ký lại việc kết
hôn có yếu tố nước ngoài
15
Đăng ký việc thay
đổi, chấm dứt giám hộ có yếu tố nước ngoài
16
Ghi vào sổ hộ tịch
các việc hộ tịch đã đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài các việc
sinh, kết hôn, nhận cha, mẹ, con
17
Cấp bản sao giấy tờ
hộ tịch từ sổ hộ tịch có yếu tố nước ngoài
18
Đăng ký thay đổi,
cải chỉnh hộ tịch, xác định lại dân tộc, xác định lại giới tính, bổ sung hộ
tịch, điều chỉnh hộ tịch có yếu tố nước ngoài
19
Cấp phiếu Lý lịch Tư
pháp (người nước ngoài cư trú tại VN)
20
Cấp phiếu Lý lịch Tư
pháp (công dân VN)
III. LĨNH VỰC
CÔNG TÁC CON NUÔI
1
Nuôi con nuôi có yếu
tố nước ngoài
2
Nuôi con nuôi có yếu
tố nước ngoài (không đích danh)
3
Đăng ký lại việc
nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài
4
Ghi chú việc nuôi
con nuôi có yếu tố nước ngoài
Quyết định 2964/QĐ-UBND năm 2009 về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Hải Dương do Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2964/QĐ-UBND ngày 19/08/2009 về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Hải Dương do Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương ban hành
1.954
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng