|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
296/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Giang
|
|
Người ký:
|
Thân Văn Mưu
|
Ngày ban hành:
|
06/03/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẮC GIANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 296/QĐ-UBND
|
Bắc Giang,
ngày 06 tháng 3 năm 2008
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THỰC HIỆN
CƠ CHẾ MỘT CỬA, CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TẠI UBND CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày
22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một
cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Kế hoạch số 38/KH-UBND ngày 07/9/2007
của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên
thông tại các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Bắc Giang;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Công
văn số 89/SNV-CCHC ngày 29/02/2008,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này danh mục các lĩnh vực, công việc và
thời gian giải quyết thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông
tại UBND các xã, phường, thị trấn (gọi chung là cấp xã).
Điều 2. Chủ tịch UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm:
- Chỉ đạo UBND cấp xã ban hành Quy
chế về quy trình tiếp nhận, chuyển hồ sơ, xử lý, trình ký, trả lại Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả; trách nhiệm của các bộ phận, cơ quan có liên quan trong
thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông; trách nhiệm của cán bộ,
công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã.
- Xây dựng Quy định về quy trình
tiếp nhận, chuyển giao hồ sơ, trách nhiệm giải quyết các công việc theo cơ chế
một cửa liên thông giữa Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã với Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
Điều 3. Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các cơ quan thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các cơ quan,
đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (SNV 3 bản);
- TTTU, TT HĐND tỉnh (b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP, TKCT, BBT, TH;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ
TỊCH
Thân Văn Mưu
|
DANH MỤC
CÁC
LĨNH VỰC, CÔNG VIỆC VÀ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT
CỬA LIÊN THÔNG TẠI UBND XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
(Kèm theo Quyết định số: 296/QĐ-UBND ngày 6 /3/ 2008 của Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Lĩnh vực
|
Các công việc cụ thể
|
Cơ chế giải quyết
|
Thời gian giải quyết
|
Ghi chú
|
Một cửa
|
Một cửa liên thông
|
Trong ngày
|
Hẹn ngày
(số ngày)
|
1
|
Hộ tịch
|
1. Đăng ký kết hôn
|
X
|
|
|
05
|
|
2. Đăng ký khai sinh
|
X
|
|
X
|
|
|
3.
Cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
|
X
|
|
X
|
|
|
4.
Đăng ký khai tử
|
X
|
|
X
|
|
|
5.
Đăng ký khai sinh, khai tử quá hạn
|
X
|
|
X
|
|
|
6.
Đăng ký lại việc sinh, tử, kết hôn, nhận nuôi con nuôi
|
X
|
|
|
04
|
|
7. Đăng ký nuôi con nuôi
|
X
|
|
|
04
|
|
8. Đăng ký giám hộ; chấm dứt,
thay đổi việc giám hộ
|
X
|
|
|
04
|
|
9. Đăng ký việc nhận cha, mẹ, con
|
X
|
|
|
04
|
|
10.
Thay đổi, cải chính hộ tịch, xác định lại dân tộc, xác định lại giới tính, bổ
sung hộ tịch, điều chỉnh hộ tịch (đối với người dưới 14 tuổi) cho mọi trường
hợp, không phân biệt độ tuổi
|
X
|
|
X
|
|
|
11. Đăng ký khai sinh cho trẻ em
có yếu tố nước ngoài
|
X
|
|
X
|
|
|
12.
Cấp bản sao giấy tờ hộ tịch từ sổ hộ tịch
|
X
|
|
X
|
|
|
2
|
Chứng thực
|
1. Chứng thực di chúc, văn bản phân
chia tài sản thừa kế, văn bản nhận tài sản thừa kế, văn bản từ chối nhận tài
sản thừa kế
|
X
|
|
X
|
|
|
2. Chứng thực văn bản từ chối
nhận di sản
|
X
|
|
X
|
|
|
3. Chứng thực hợp đồng, văn bản
về bất động sản
+ Trường hợp đơn giản
+ Trường hợp phức tạp
|
X
|
|
X
|
02
|
|
4. Chứng thực chữ ký của công
dân Việt Nam trong các giấy tờ phục vụ cho việc thực hiện các giao dịch dân
sự ở trong nước
|
X
|
|
X
|
X
|
|
5. Cấp bản sao từ sổ gốc
|
X
|
|
X
|
|
|
6. Chứng thực bản sao từ bản
chính các loại giấy tờ bằng tiếng Việt
|
X
|
|
X
|
|
|
7. Chứng thực các việc khác
|
X
|
|
X
|
|
|
8. Chứng thực hợp đồng uỷ quyền
|
X
|
|
X
|
|
|
3
|
Đất đai
|
1. Chứng thực hợp đồng hoặc giấy
tờ khi người sử dụng đất thực hiện các quyền chuyển đổi, chuyển nhượng, cho thuê,
cho thuê lại, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất, thế chấp, bảo lãnh, góp
vốn bằng quyền sử dụng đất.
|
X
|
|
|
03
|
|
2. Thủ tục giao đất, cho thuê
đất nông nghiệp đối với hộ gia đình, cá nhân
|
|
Liên
thông cấp huyện
|
|
58
|
Thời gian tính cả 15 ngày niêm
yết tại xã
|
3. Thủ tục giao đất làm nhà ở
đối với hộ gia đình, cá nhân tại nông thôn không thuộc trường hợp phải đấu
giá quyền sử dụng đất
|
|
Liên
thông cấp huyện
|
|
48
|
Thời gian tính cả 15 ngày niêm
yết tại xã
|
4. Thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền
sử dụng đất cho hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất tại xã, phường, thị trấn
|
|
Liên
thông cấp huyện
|
|
63
|
Thời gian tính cả 15 ngày niêm
yết tại xã
|
5. Thủ tục chuyển đổi quyền sử dụng
đất nông nghiệp giữa hai hộ gia đình, cá nhân
|
|
Liên
thông cấp huyện
|
|
05
|
|
6. Tra cứu thông tin đất đai từ
hồ sơ địa chính
|
X
|
|
X
|
|
|
4
|
Xây dựng
|
1. Xác nhận đơn xin cấp phép xây
dựng nhà ở riêng lẻ thuộc thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng của UBND cấp huyện;
|
X
|
|
X
|
|
|
2.
Cấp giấy phép xây dựng nhà ở thuộc thẩm quyền của UBND xã
|
X
|
|
|
05
|
|
5
|
Chính sách xã hội
|
1.
Xác nhận đề nghị phong, tặng, truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng và
tặng thưởng Huân chương độc lập
|
X
|
|
X
|
|
|
2.
Xác nhận tờ khai trong việc đền bù giải phóng mặt bằng
|
X
|
|
X
|
|
|
3.
Xác nhận để hướng các loại chính sách ưu đãi đối với người có công
|
X
|
|
X
|
|
|
4.
Xác nhận cấp đổi các loại giấy chứng nhận (Thương binh, bệnh binh, gia đình
liệt sỹ; chuyển đi, đến, cấp đổi, bổ sung thẻ bảo hiểm y tế; cấp lại, cấp bổ
sung Băng Tổ quốc ghi công; sao lục hồ sơ cho đối tượng người có công; các
loại đơn từ hỏi, khiếu nại, tố cáo về chính sách đối với người có công)
|
X
|
|
X
|
|
|
5.
Xác nhận hộ nghèo
|
X
|
|
X
|
|
|
6.
Xác nhận cho đối tượng bảo trợ xã hội và cứu trợ xã hội
|
X
|
|
X
|
|
|
7.
Xác nhận về tuyển lao động, xuất khẩu lao động, an toàn lao động, dạy nghề ...
|
X
|
|
X
|
|
|
Quyết định 296/QĐ-UBND năm 2008 thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn, tỉnh Bắc Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 296/QĐ-UBND ngày 06/03/2008 thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn, tỉnh Bắc Giang
981
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|