|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
295/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Giang
|
|
Người ký:
|
Thân Văn Mưu
|
Ngày ban hành:
|
06/03/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
295/QĐ-UBND
|
Bắc Giang, ngày 06
tháng 3 năm 2008
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TẠI UBND CÁC HUYỆN,
THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN
DÂN TỈNH BẮC GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày
22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một
cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Kế hoạch số 38/KH-UBND ngày 7/9/2007
của UBND tỉnh Bắc Giang về việc triển khai thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một
cửa liên thông tại các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Bắc Giang;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Công
văn số 89/SNV-CCHC ngày 29/02/2008,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này danh mục các lĩnh vực, công việc và thời gian giải
quyết thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại UBND các
huyện, thành phố.
Điều 2. Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm ban hành Quy chế về
quy trình tiếp nhận, chuyển hồ sơ, xử lý, trình ký, trả lại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả; trách nhiệm của các bộ phận, cơ quan có liên quan trong thực
hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông; trách nhiệm của cán bộ, công
chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện, thành phố.
Điều 3. Giám
đốc các Sở, Thủ trưởng các cơ quan thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3 (SNV 3 bản);
- TTTU, TT HĐND tỉnh (b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP, TKCT, BBT, TH;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Thân Văn Mưu
|
DANH
MỤC
CÁC
LĨNH VỰC, CÔNG VIỆC VÀ THỜI GIAN GIẢI QUYẾT THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT
CỬA LIÊN THÔNG TẠI UBND HUYỆN, THÀNH PHỐ
(Kèm
theo Quyết định số: 295/QĐ-UBND ngày 6/3/2008 của Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Lĩnh vực
|
Các công
việc cụ thể
|
Cơ chế giải
quyết
|
Thời gian
giải quyết
|
Ghi chú
|
Một cửa
|
Một cửa liên
thông
|
Trong ngày
|
Hẹn ngày
(số ngày)
|
1
|
Cấp
giấy phép xây dựng
|
1. Xây dựng
nhà ở riêng lẻ
|
X
|
|
|
10
|
|
2. Xây dựng
công trình
|
X
|
|
|
15
|
|
3. Gia hạn
giấy phép xây dựng
|
X
|
|
|
03
|
|
4. Điều
chỉnh giấy phép xây dựng
|
X
|
|
|
07
|
|
2
|
Đăng
ký kinh doanh
|
1. Đăng ký
kinh doanh đối với hợp tác xã
|
X
|
|
|
10
|
|
2. Thay đổi
đăng ký kinh doanh cho hợp tác xã
|
X
|
|
|
05
|
|
3. Đăng ký
kinh doanh đối với hộ kinh doanh
|
X
|
|
|
04
|
|
4. Đăng ký
thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh đối với hộ kinh doanh
|
X
|
|
|
02
|
|
5. Thông báo hộ kinh doanh tạm ngừng kinh doanh
|
X
|
|
|
02
|
|
6. Thông báo địa điểm kinh doanh (Đối với hộ kinh doanh buôn chuyến,
kinh doanh lưu động được phép kinh doanh ngoài địa điểm đã đăng ký)
|
X
|
|
|
02
|
|
7. Đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
|
X
|
|
|
05
|
|
8. Đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện trực thuộc hợp tác
xã
|
X
|
|
|
05
|
|
9. Cấp lại giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận hoạt
động chi nhánh, văn phòng đại diện của hợp tác xã
|
X
|
|
|
05
|
|
10. Đăng ký thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của hợp tác xã
|
X
|
|
|
05
|
|
11. Đăng ký kinh doanh khi hợp tác xã chia, tách, hợp nhất và sát
nhập
|
X
|
|
|
05
|
|
12. Thông
báo tạm ngừng hoạt động của hợp tác xã
|
X
|
|
X
|
|
|
3
|
Chứng
thực
|
1. Chứng
thực bản sao từ bản chính các giấy tờ, văn bản bằng tiếng nước ngoài
|
X
|
|
X
|
|
|
2. Chứng
thực chữ ký của người dịch trong các giấy tờ, văn bản từ tiếng nước ngoài
sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài; chứng thực chữ ký
trong các giấy tờ, văn bản bằng tiếng nước ngoài
|
X
|
|
X
|
|
|
3. Hợp đồng, giao dịch thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện; chứng
thực chữ ký hoặc điểm chỉ; chứng thực văn bản thoả thuận phân chia di sản,
văn bản khai nhận di sản
|
X
|
|
X
|
|
|
4
|
Hộ
tịch
|
1. Thay đổi, cải chính hộ tịch (đối với người đủ 14 tuổi trở lên);
xác định lại dân tộc, xác định lại giới tính, bổ sung hộ tịch, điều chỉnh hộ
tịch cho mọi trường hợp không phân biệt độ tuổi
|
X
|
|
|
03
|
|
2. Cấp bản sao giấy tờ hộ tịch từ sổ hộ tịch
|
X
|
|
|
03
|
|
3. Cấp lại bản chính giấy khai sinh
|
X
|
|
|
03
|
|
5
|
Tài
nguyên và Môi trường
|
1. Trình
tự, thủ tục giao đất, cho thuê đất nông nghiệp đối với hộ gia đình, cá nhân
|
X
|
|
|
40
|
|
2. Trình
tự, thủ tục giao đất làm nhà ở đối với hộ gia đình, cá nhân tại nông thôn
không thuộc trường hợp phải đấu giá quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
30
|
Không tính
thời gian bồi thường giải phóng mặt bằng
|
3. Trình tự
chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp giữa hộ gia đình, cá nhân
|
X
|
|
|
03
|
|
4. Trình
tự, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ gia đình, cá nhân
đang sử dụng đất tại xã, phường, thị trấn
|
X
|
|
|
45
|
Không tính
thời gian công khai danh sách xin cấp GCNQSDĐ và thực hiện nghĩa vụ tài chính
|
5. Trình
tự, thủ tục đăng ký biến động về sử dụng đất do đổi tên, giảm diện tích thửa
đất do sạt lở tự nhiên, thay đổi về quyền, thay đổi về nghĩa vụ tài chính
|
X
|
|
|
15
|
|
6. Trình
tự, thủ tục cấp lại, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
20
|
|
7. Trình
tự, thủ tục cấp lại do mất giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
40
|
|
8. Trình
tự, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người trúng đấu giá
quyền sử dụng đất, trúng đấu thầu dự án có sử dụng đất
|
X
|
|
|
15
|
|
9. Trình
tự, thủ tục đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất đối với trường hợp không phải
xin phép
|
X
|
|
|
15
|
|
10. Trình
tự, thủ tục tách thửa hoặc hợp thửa
|
X
|
|
|
13
|
|
11. Trình
tự, thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
07
|
Không tính
thời gian đối với trường hợp cấp lại GCNQSDĐ
|
12. Trình
tự, thủ tục đăng ký cho thuê, cho thuê lại quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
05
|
Không tính
thời gian đối với trường hợp cấp lại GCNQSDĐ
|
13. Trình
tự, thủ tục xoá đăng ký cho thuê, cho thuê lại quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
05
|
|
14. Trình
tự, thủ tục thừa kế quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
07
|
Không tính
thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính
|
15. Trình
tự, thủ tục tặng cho quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
07
|
Không tính thời
gian thực hiện nghĩa vụ tài chính
|
16. Trình
tự, thủ tục đăng ký thế chấp, bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất
|
X
|
|
X
|
|
|
17. Trình
tự, thủ tục sửa chữa sai sót trong nội dung đăng ký thế chấp, đăng ký bảo
lãnh bằng quyền sử dụng đất
|
X
|
|
X
|
|
|
18. Trình
tự, thủ tục đăng ký xoá đăng ký thế chấp, bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất
|
X
|
|
X
|
|
|
19. Trình
tự, thủ tục đăng ký góp vốn bằng quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
05
|
|
20. Trình
tự, thủ tục xoá đăng ký góp vốn bằng quyền sử dụng đất mà trước đây khi góp
vốn chỉ chỉnh lý giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (do không thay đổi thửa
đất)
|
X
|
|
X
|
|
|
21. Trình
tự, thủ tục xoá đăng ký góp vốn bằng quyền sử dụng đất mà trước đây khi góp
vốn đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho pháp nhân mới (do có thay
đổi thửa đất)
|
X
|
|
|
10
|
|
22. Trình
tự, thủ tục đăng ký nhận quyền sử dụng đất do xử lý hợp đồng thế chấp, bảo
lãnh, góp vốn, kê biên bán đấu giá quyền sử dụng đất
|
X
|
|
|
10
|
|
6
|
Lao
động thương binh và xã hội
|
1. Xác nhận
đối tượng chính sách xã hội theo quy định (thương binh, liệt sỹ, bà mẹ Việt
Nam anh hùng, người có công với cách mạng, hộ nghèo, dân tộc, miền núi…)
|
X
|
|
X
|
|
|
2. Xác nhận
đổi thẻ BHYT, xác nhận thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận thương, bệnh binh,
gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng
|
X
|
|
X
|
|
|
3. Giới
thiệu di chuyển đi, đến các đối tượng chính sách.
|
X
|
|
X
|
|
|
4. Xác nhận vào đơn xin cấp giấy chứng nhận thương binh, bệnh binh,
thân nhân liệt sỹ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm
chất độc hoá học, hộ nghèo
|
X
|
|
X
|
|
|
5. Cấp giấy giới thiệu đi thăm viếng mộ liệt sỹ
|
X
|
|
X
|
|
|
6. Giới thiệu di chuyển hồ sơ người có công với cách mạng
|
X
|
|
X
|
|
|
7. Thủ tục giải quyết chế độ chính sách đối với người có công
|
|
Liên thông
với cấp tỉnh
|
|
45
|
|
8. Thủ tục
vay vốn tạo việc làm đối với hộ gia đình và các đối tượng khác
|
X
|
|
|
07
|
|
7
|
Tổ
chức cán bộ
|
1. Thủ tục về tiếp nhận và phân công công tác đối với giáo viên, nhân
viên
|
X
|
|
|
10
|
|
2. Thủ tục về điều động viên chức
|
X
|
|
|
10
|
|
3. Thủ tục
thuyên chuyển viên chức ra huyện ngoài trong tỉnh
|
X
|
|
|
03
|
|
8
|
Thẩm
định
|
1. Thẩm
định dự án đầu tư xây dựng công trình và báo cáo kinh tế- kỹ thuật xây dựng
công trình; điều chỉnh dự án đầu tư xây dựng công trình
|
X
|
|
|
10
|
|
2. Thẩm
định hồ sơ đăng ký đầu tư phát triển công nghiệp, TTCN
|
X
|
|
|
15
|
|
3. Thẩm
định kế hoạch phát triển điện
|
X
|
|
|
10
|
|
4. Thẩm
định hồ sơ xây dựng cửa hàng xăng dầu
|
X
|
|
|
10
|
|
5. Thẩm
định hồ sơ quyết toán xây dựng cơ bản
|
X
|
|
|
15
|
|
9
|
Tôn
giáo
|
Thẩm định
cấp giấy phép xây dựng, tôn tạo, sửa chữa nơi thờ tự thuộc thẩm quyền của
UBND cấp huyện
|
X
|
|
|
10
|
|
10
|
Y
tế
|
Cấp giấy
chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh, an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm có nguy cơ cao
|
X
|
|
|
10
|
|
Quyết định 295/QĐ-UBND năm 2008 thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân huyện, thành phố do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 295/QĐ-UBND ngày 06/03/2008 thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân huyện, thành phố do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang ban hành
4.012
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|