|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2915/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
Ngày ban hành:
|
06/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2915/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 06 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG
LĨNH VỰC TÀI SẢN KẾT CẤU HẠ TẦNG CHỢ DO NHÀ NƯỚC ĐẦU TƯ, QUẢN LÝ THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1918/QĐ-UBND ngày 22 tháng
7 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành trong lĩnh vực tài sản kết cấu hạ tầng chợ do nhà nước
đầu tư, quản lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên
địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công thương tại Tờ
trình số 102/TTr-SCT ngày 31 tháng 10 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới ban
hành trong lĩnh vực tài sản kết cấu hạ tầng chợ do nhà nước đầu tư, quản lý thuộc
thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu.
(Nội dung chi tiết tại phụ lục kèm theo).
Sở Công Thương chịu trách nhiệm về việc đề xuất các
quy trình nội bộ tại Phụ lục kèm theo.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
Sở Công thương có trách nhiệm chủ trì, phối hợp Sở
Thông tin và Truyền thông và UBND cấp huyện để thiết lập cấu hình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính tỉnh theo quy định.
Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, Sở
Công thương chủ trì, phối hợp với UBND cấp huyện kịp thời tham mưu Chủ tịch
UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Quyết định và các Phụ lục kèm theo được đăng tải
trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ:
http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 4. Trách nhiệm thi
hành
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công thương,
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thuộc Ủy
ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC TÀI SẢN KẾT CẤU HẠ TẦNG CHỢ DO NHÀ NƯỚC ĐẦU TƯ, QUẢN LÝ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ
RỊA - VŨNG TÀU
(Ban hành theo Quyết định số 2915/QĐ-UBND ngày 06 tháng 11 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
1. Giao tài sản kết cấu hạ tầng
chợ do cấp huyện quản lý. Mã số TTHC: 1.012568.H06
Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 60 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. (Quyết định số 1918/QĐ-UBND ngày 22/7/2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh).
Thứ tự công việc
|
Chức danh, vị
trí, nội dung công việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
* Đối với hồ sơ nộp trực tiếp:
- Công chức một cửa tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ
sơ theo quy định.
- Thực hiện nhập thông tin cá nhân nộp hồ sơ lên
biểu mẫu tiếp nhận hồ sơ tại Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (Hệ thống).
Nhập CCCD để khai thác thông tin từ Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư. Hệ thống
tự động điền các thông tin vào biểu mẫu nhập hồ sơ của cá nhân nộp; Bổ sung
thông tin (nếu cần).
- Thực hiện số hóa (scan) đính kèm file vào vị
trí thành phần hồ sơ tương ứng trên Hệ thống; ký số tài liệu được số hóa. Lưu
hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn thuộc UBND cấp
huyện để xử lý.
* Đối với hồ sơ nộp qua hệ thống bưu chính (nếu
có):
- Kiểm tra thông tin cá nhân nộp hồ sơ
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
- Tạo hồ sơ theo thông tin cá nhân gửi. Thực hiện
số hóa (scan) đính kèm file vào vị trí thành phần hồ sơ tương ứng trên Hệ thống,
ký số tài liệu được số hóa. Lưu hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn thuộc UBND cấp
huyện để xử lý.
* Đối với hồ sơ nộp trực tuyến qua Cổng DVC (nếu
có):
- Kiểm tra thông tin cá nhân nộp hồ sơ.
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
theo quy định; Kiểm tra ký số của thành phần hồ sơ (nếu có). Sau khi kiểm
tra, nếu bảo đảm các điều kiện để tiếp nhận, Công chức Một cửa tiếp nhận, cấp
mã hồ sơ và xử lý hồ sơ theo quy trình. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng
quy định thì thông báo cho cá nhân qua tài khoản của cá nhân trên Cổng Dịch vụ
công và hướng dẫn đầy đủ, cụ thể để cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
→Thời gian tiếp nhận chính thức hoặc yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung không muộn hơn 08 giờ làm việc kể từ khi hệ thống tiếp nhận, trừ
thứ Bảy, Chủ nhật.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn thuộc UBND cấp
huyện để xử lý.
* Lưu ý: Công chức tiếp nhận đối chiếu thông tin
cá nhân trên Cở sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đối với thành phần hồ sơ đã
tra cứu trên phần mềm CSDL chuyên ngành hoặc đã được số hóa thì không yêu cầu
người dân nộp hoặc khai báo lại.
|
Công chức tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả tại Công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
01 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công công chức cấp
huyện phụ trách chuyên môn xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện: tham mưu
và trình Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét, quyết định giao tài sản.
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng đủ điều kiện: Soạn
thảo văn bản từ chối giải quyết TTHC và báo cáo lãnh đạo phòng chuyên môn.
|
Công chức cấp huyện
phụ trách chuyên môn
|
45 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện: Tham mưu
Lãnh đạo UBND cấp huyện phê duyệt hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng đủ điều kiện:
Tham mưu Ban hành văn bản từ chối giải quyết thực hiện TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng
chuyên môn
|
05 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 4
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét:
- Nếu đồng ý với dự thảo: Ký phê duyệt chuyển văn
thư.
- Nếu không đồng ý với dự thảo: Chuyển trả phòng
chuyên môn kèm ý kiến chỉ đạo.
|
Lãnh đạo UBND cấp
huyện
|
07 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 5
|
Bộ phận Văn thư đóng dấu, chuyển trả hồ sơ cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
Văn thư UBND cấp
huyện
|
1 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 6
|
- Công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp
huyện xác nhận kết quả trên phần mềm một cửa và trả kết quả cho công dân.
- Thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
1 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
|
60 ngày
|
|
2. Thu hồi tài sản kết cấu hạ tầng
chợ. Mã số TTHC: 1.012569.H06
Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 75 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. (Quyết định số 1918/QĐ-UBND ngày 22/7/2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh).
Thứ tự công việc
|
Chức danh, vị
trí, nội dung công việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
* Đối với hồ sơ nộp trực tiếp:
- Công chức một cửa tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ
sơ theo quy định.
- Thực hiện nhập thông tin cá nhân nộp hồ sơ lên
biểu mẫu tiếp nhận hồ sơ tại Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (Hệ thống).
Nhập CCCD để khai thác thông tin từ Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư. Hệ thống
tự động điền các thông tin vào biểu mẫu nhập hồ sơ của cá nhân nộp; Bổ sung
thông tin (nếu cần).
- Thực hiện số hóa (scan) đính kèm file vào vị
trí thành phần hồ sơ tương ứng trên Hệ thống; ký số tài liệu được số hóa. Lưu
hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn thuộc UBND cấp
huyện để xử lý.
* Đối với hồ sơ nộp qua hệ thống bưu chính (nếu
có):
- Kiểm tra thông tin cá nhân nộp hồ sơ
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
- Tạo hồ sơ theo thông tin cá nhân gửi. Thực hiện
số hóa (scan) đính kèm file vào vị trí thành phần hồ sơ tương ứng trên Hệ thống,
ký số tài liệu được số hóa. Lưu hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn thuộc UBND cấp
huyện để xử lý.
* Đối với hồ sơ nộp trực tuyến qua Cổng DVC (nếu
có):
- Kiểm tra thông tin cá nhân nộp hồ sơ.
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
theo quy định; Kiểm tra ký số của thành phần hồ sơ (nếu có). Sau khi kiểm
tra, nếu bảo đảm các điều kiện để tiếp nhận, Công chức Một cửa tiếp nhận, cấp
mã hồ sơ và xử lý hồ sơ theo quy trình. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, đúng
quy định thì thông báo cho cá nhân qua tài khoản của cá nhân trên Cổng Dịch vụ
công và hướng dẫn đầy đủ, cụ thể để cá nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
→Thời gian tiếp nhận chính thức hoặc yêu cầu chỉnh
sửa, bổ sung không muộn hơn 08 giờ làm việc kể từ khi hệ thống tiếp nhận, trừ
thứ Bảy, Chủ nhật.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng chuyên môn thuộc UBND cấp
huyện để xử lý.
* Lưu ý: Công chức tiếp nhận đối chiếu thông tin
cá nhân trên Cở sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đối với thành phần hồ sơ đã
tra cứu trên phần mềm CSDL chuyên ngành hoặc đã được số hóa thì không yêu cầu
người dân nộp hoặc khai báo lại.
|
Công chức tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả tại Công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
1 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công công chức cấp
huyện phụ trách chuyên môn xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện: tham mưu
và trình Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét, quyết định thu hồi.
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng đủ điều kiện: Soạn
thảo văn bản từ chối giải quyết TTHC và báo cáo lãnh đạo phòng chuyên môn.
|
Công chức cấp huyện
phụ trách chuyên môn
|
52 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện: Tham mưu
Lãnh đạo UBND cấp huyện phê duyệt hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng đủ điều kiện:
Tham mưu Ban hành văn bản từ chối giải quyết thực hiện TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng
chuyên môn
|
10 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 4
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét:
- Nếu đồng ý với dự thảo: Ký phê duyệt chuyển văn
thư.
- Nếu không đồng ý với dự thảo:
Chuyển trả phòng chuyên môn kèm ý kiến chỉ đạo.
|
Lãnh đạo UBND cấp
huyện
|
10 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 5
|
Bộ phận Văn thư đóng dấu, chuyển trả hồ sơ cho Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
Văn thư UBND cấp
huyện
|
1 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Bước 6
|
- Công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp
huyện xác nhận kết quả trên phần mềm một cửa và trả kết quả cho công dân.
- Thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
1 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ;
- Hồ sơ của tổ chức, công dân;
- Sổ theo dõi hồ sơ;
- Xử lý trên Hệ thống.
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
|
75 ngày
|
|
* Ghi chú: Quy trình nội bộ này bao gồm quy trình
thực hiện số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC theo quy định và đã được Sở
Thông tin và Truyền thông tập huấn.
Quyết định 2915/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực tài sản kết cấu hạ tầng chợ do Nhà nước đầu tư, quản lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2915/QĐ-UBND ngày 06/11/2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực tài sản kết cấu hạ tầng chợ do Nhà nước đầu tư, quản lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
25
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|