|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2834/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Lê Trung Chinh
|
Ngày ban hành:
|
20/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2834/QĐ-UBND
|
Đà Nẵng, ngày 20
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH CÔNG
TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2025 CỦA THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm
2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2021 - 2030;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3 năm
2021 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 17 tháng 6 năm
2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về chuyển đổi số trên địa bàn thành phố
đến năm 2021, định hướng đến năm 2030,
Căn cứ Quyết định số 2870/QĐ-UBND ngày 28 tháng 8
năm 2021 của UBND thành phố Đà Nẵng về ban hành Đề án chuyển đổi số trên địa bàn
thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 3796/QĐ-UBND ngày 26 tháng 11
năm 2021 của UBND thành phố Đà Nẵng về ban hành Kế hoạch tổng thể cải cách hành
chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 tại thành phố Đà Nẵng;
Căn cứ Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 21 tháng 10 năm
2021 của UBND thành phố Đà Nẵng về triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ thành phố Đà
Nẵng tại Tờ trình số 4237/TTr-SNV ngày 13 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch
Công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2025 của thành phố Đà Nẵng.
Điều 2. Sở Nội vụ có trách nhiệm chủ trì, phối
hợp với Văn phòng UBND thành phố, Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Sở Thông tin và
Truyền thông hướng dẫn triển khai, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và tổng hợp báo
cáo kết quả thực hiện Kế hoạch này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám
đốc Sở Nội vụ, thủ trưởng sở ban ngành, UBND các quận huyện, các cơ quan Trung ương
đóng trên địa bàn thành phố có tham gia công tác cải cách hành chính và các cơ
quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ;
- Vụ Cải cách hành chính - Bộ Nội vụ,
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND TP;
- UB MTTQVN TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Văn phòng Thành ủy;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP;
- UBND các phường, xã;
- Đài PT-TH ĐN; Báo ĐN, cổng TTĐT TP, TT Thông tin, giám sát và điều hành
thông minh Đà Nẵng;
- Lưu: VT, SNV.
|
CHỦ TỊCH
Lê Trung Chinh
|
KẾ HOẠCH
CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2025 CỦA THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2834/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2024 của Chủ
tịch UBND thành phố Đà Nẵng)
I. NỘI DUNG CÔNG VIỆC, TRÁCH NHIỆM VÀ THỜI GIAN THỰC
HIỆN
TT
|
Nội dung và kết
quả đầu ra
|
Cơ quan chủ trì
tham mưu
|
Cơ quan phối hợp
triển khai thực hiện
|
Thời gian hoàn
thành
|
Ghi chú
|
1.
|
Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành
chính
|
|
|
|
|
a)
|
Tham mưu triển khai, báo cáo kết quả thực hiện Bộ
Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh phục vụ đánh giá xếp hạng năm 2024 do Bộ Nội
vụ tổ chức.
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Theo hướng dẫn của
Bộ Nội vụ
|
|
b)
|
Triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số
34-CT/TU ngày 27/10/2023 của Thành ủy Đà Nẵng về tiếp tục đẩy mạnh cải cách
hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, khắc phục tình trạng né tránh, đùn
đẩy, không làm đúng, đầy đủ chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của một bộ phận
cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong tình hình hiện nay.
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã, cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
Thường xuyên
|
|
|
- Kế hoạch, hướng dẫn triển khai thực hiện Chỉ thị
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã, cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
Quý I/2025
|
|
|
- Tổ chức thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện
Chỉ thị
|
Sở Nội vụ;
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã, cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
|
Thường xuyên
|
|
c)
|
Tổ chức đánh giá, xếp hạng kết quả cải cách hành
chính năm 2024 của các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố.
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã, cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
Quý II năm 2025
|
|
d)
|
Tham mưu tổ chức sơ kết 05 năm thực hiện Quyết định
số 3796/QĐ-UBND ngày 26 tháng 11 năm 2021 của UBND thành phố về ban hành Kế
hoạch tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 tại thành phố
Đà Nẵng.
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện; cơ quan
Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
Theo văn bản triển
khai của Bộ Nội vụ)
|
|
đ)
|
Cập nhật và quản trị tốt cơ sở dữ liệu phần mềm
phục vụ theo dõi, đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính
(https://cchc.danang.gov.vn)
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường xuyên
|
|
e)
|
Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền
qua chuyên mục cải cách hành chính trên sóng truyền hình. Đảm bảo phát sóng
02 (hai) tuần một số và phát lại vào những khung giờ hợp lý.
|
Đài Phát thanh và Truyền hình Đà Nẵng
|
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
|
g)
|
Tiếp tục triển khai theo tiến độ, theo dõi và tổng
hợp báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch số 143/KH-UBND ngày 29/7/2022 của UBND
thành phố về truyền thông cải cách hành chính giai đoạn 2022 - 2030 trên địa
bàn thành phố Đà Nẵng trong năm 2025.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, quận, huyện
|
Tháng 12/2025
|
|
h)
|
Truyền thông công tác CCHC thông qua ứng dụng công
nghệ thông tin: Hệ thống thư điện tử (email công vụ); ứng dụng mạng xã hội
(zalo, facebook...) ứng dụng di động Danang Smart City; Các Trang/Cổng thông
tin điện tử, dịch vụ viễn thông (tin nhắn SMS); Thiết kế, in ấn các ấn phẩm
Infographic truyền thông phục vụ công tác tuyên truyền về CCHC”
|
Trung tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IOC)
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện; các cơ
quan báo chí trên địa bàn thành phố
|
Thường xuyên
|
|
i)
|
Xây dựng video tuyên truyền kết quả thực hiện công
tác cải cách hành chính phục vụ hội nghị công bố xếp hạng CCHC năm 2024.
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện; Cơ quan
Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
Tháng 4 năm 2025
|
|
k)
|
Kiểm tra về cải cách hành chính:
|
|
|
|
|
|
- 100% các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố có thực hiện công tác cải cách
hành chính, trong đó có 50% hoạt động kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước
được thực hiện thông qua môi trường số và hệ thống thông tin của cơ quan quản
lý.
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
|
- 100% UBND phường, xã theo kết quả kiểm tra đánh
giá xếp hạng CCHC, trong đó có 50% hoạt động kiểm tra của cơ quan quản lý nhà
nước được thực hiện thông qua môi trường sổ và hệ thống thông tin của cơ quan
quản lý.
|
UBND quận, huyện
|
|
Thường xuyên
|
|
|
- Đối với cơ quan hành chính trực thuộc sở, ngành:
Kiểm tra; ít nhất 70% đơn vị, trong đó có 50% hoạt động kiểm tra của cơ quan
quản lý nhà nước được thực hiện thông qua môi trường số và hệ thống thông tin
của cơ quan quản lý.
|
Sở, ban, ngành
|
|
Thường xuyên
|
|
|
- Đối với đơn vị sự nghiệp trực thuộc sở, ban,
ngành, UBND quận, huyện: Kiểm tra ít nhất 70% đơn vị, trong đó có 50% hoạt
động kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước được thực hiện thông qua môi
trường số và hệ thống thông tin của cơ quan quản lý.
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
|
Thường xuyên
|
|
|
- Đối với đơn vị sự nghiệp trực thuộc đối với các
cơ quai Trung ương trên địa bàn thành phố: Kiểm tra ít nhất 50% đơn vị.
|
Cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
|
Trước 01/12/2025
|
|
l)
|
Triển khai hiệu quả các ứng dụng chuyển đổi số
trong công khai, tuyên truyền, hướng dẫn công dân, tổ chức trong quá trình
tiếp nhận, giải quyết TTHC thông qua mã QR-Code
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện; cơ quan
Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng
UBND thành phố
|
Thường xuyên
|
|
m)
|
Rà soát, nghiên cứu dự thảo Quyết định thay thế
Quyết định số 4421 /QĐ-UBND ngày 30/9/2019 của UBND thành phố về việc ban
hành Quy chế theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do UBND
thành phố, Chủ tịch UBND thành phố giao.
|
Văn phòng UBND thành phố
|
- Các sở, ban, ngành.
- UBND quận, huyện
|
Trong tháng 4/2025
|
|
2.
|
Cải cách thể chế
|
|
|
|
|
a)
|
Xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả Kế
hoạch xây dựng, ban hành, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm
pháp luật
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
b)
|
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ làm
công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật tại sở, ban, ngành, UBND quận,
huyện và người làm công tác pháp chế tại sở, ban, ngành
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện
|
Quý II/2025
|
|
c)
|
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ làm
công tác kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật tại sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện và người làm công tác pháp chế tại sở, ban,
ngành
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện
|
Quý III/2025
|
|
d)
|
Xây dựng và triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch
theo dõi tình hình thi hành pháp luật và theo dõi thi hành pháp luật trong
lĩnh vực trọng tâm, liên ngành trên địa bàn thành phố năm 2025
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND thành phố; các sở, ban, ngành; UBND
quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
d)
|
Triển khai Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 18/3/2024
của Chủ tịch UBND thành phố xây dựng; Đề án nâng cao chất lượng công tác tổ
chức thi hành pháp luật tại thành phố Đà Nẵng
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND thành phố; các sở, ban, ngành; UBND
quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
e)
|
Cập nhật đầy đủ, kịp thời văn bản quy phạm pháp
luật do HĐND, UBND thành phố ban hành trên cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp
luật theo quy định.
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố; Văn phòng
UBND thành phố; các sở, ban, ngành
|
Thường xuyên
|
|
g)
|
Kiểm tra, bảo đảm công khai và tạo thuận lợi cho
công dân, tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận các văn bản quy phạm pháp luật:
|
|
|
|
|
Tổ chức tự kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật của
UBND thành phố, kiểm tra theo thẩm quyền đối với văn bản của HĐND, UBND quận,
huyện đảm bảo kịp thời, theo đúng quy định.
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND thành phố; các sở, ban, ngành; UBND
quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
Cập nhật văn bản thuộc trách nhiệm của địa phương
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về pháp luật đầy đủ, kịp thời
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND thành phố; các sở, ban, ngành; UBND
quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
- 100% văn bản quy phạm pháp luật do UBND thành phố
ban hành được công khai trên cổng thông tin điện tử thành phố
|
Văn phòng UBND thành phố
|
|
Thường xuyên
|
|
- 100% văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành được
công khai trên các website của các sở, ban, ngành
|
Sở, ban, ngành
|
|
Thường xuyên
|
|
h)
|
Thực hiện công bố danh mục văn bản quy phạm pháp
luật hết hiệu lực, ngưng hiệu lực định kỳ hàng năm đảm bảo kịp thời, đúng quy
định.
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND thành phố; các sở, ban, ngành; UBND
quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
3.
|
Cải cách thủ tục hành chính
|
|
|
|
|
a)
|
Tiếp tục duy trì thực hiện Đề án thí điểm chuyển
giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải Quyết thủ tục hành chính tại các
cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố cho Bưu điện thành phố; khi có đủ cơ
sở pháp lý về giá dịch vụ thì thực hiện chuyển giao chính thức, chấm dứt thí
điểm.
|
Các sở ban ngành, UBND các quận, huyện thí điểm;
Bưu điện thành phố
|
Sở Nội vụ; Văn phòng UBND thành phố; Sở Tài chính;
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
|
b)
|
Báo cáo tình hình triển khai liên quan đến nội dung
“Tối thiểu 20% số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp
trên địa bàn thành phố được đơn giản hóa và kiến nghị đơn giản hóa” giai đoạn
2021-2025 theo kế hoạch tổng'thể của thành phố
|
Văn phòng UBND thành phố tổng hợp chung); Sở Kế hoạch
và Đầu tư (chủ trì thống kê đối với TTHC liên quan đến hoạt động kinh doanh tại
các văn bản đang có hiệu lực thi hành tính đến hết ngày 31 tháng 5 năm 2020)
|
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, phường,
xã và các đơn vị có liên quan
|
30/11/2025
|
|
c)
|
Triển khai mô hình “xếp hàng, hẹn giờ giao dịch
thông minh (sử dụng mã QR CODE ONLINE) gắn với công tác khảo sát mức độ công
tác khảo sát mức độ hài lòng tại UBND các quận huyện, phường xã trên địa bàn
thành phố (sau khi đã được triển khai thí điểm tại 02 quận và đánh giá mang
lại hiệu quả trên thực tế).
|
Sở Nội vụ
|
Văn phòng UBND thành phố, Sở Thông tin và Truyền
thông, UBND quận huyện
|
Tháng 12/2025
|
|
d)
|
Triển khai mô hình “xếp hàng, hẹn giờ giao dịch
thông minh (sử dụng mã QR CODE ONLINE) gắn với công tác khảo sát mức độ công
tác khảo sát mức độ hài lòng tại các bệnh viện và một số Trung tâm y tế trên
địa bàn thành phố
|
Sở Y tế
|
Sở Nội vụ, Văn phòng UBND thành phố, Sở Thông tin
và Truyền thông và một số bệnh viện, Trung tâm y tế được lựa chọn triển khai
|
Tháng 12/2025
|
|
d)
|
Đồng bộ, cấu hình, phân quyền tiếp nhận, giải quyết
và trả kết quả hồ sơ đối với thủ tục hành chính (mới, sửa đổi bổ sung, thay
thế, hủy bỏ) của các sở, ban ngành, quận, huyện, phường, xã trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC thành phố Đà Nẵng
|
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà
Nẵng
|
Văn phòng UBND thành phố; Các sở, ban, ngành; UBND
các quận, huyện, phường, xã; các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
e)
|
Ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính của thành phố đúng thời gian quy định. Báo cáo kết quả rà soát và ban
hành phương án đơn giản hóa, kiến nghị đơn giản hóa thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND thành phố
|
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố.
- UBND quận, huyện, phường, xã
|
- Ban hành Kế hoạch rà soát trước ngày 20/01/2025.
- Báo cáo kết quả và ban hành phương án trong
tháng 11/2025.
|
|
g)
|
Rà soát và đề xuất việc tiếp nhận và trả kết quả
phi địa giới hành chính
|
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố.
- UBND quận, huyện, phường, xã.
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Trong tháng 6/2025
|
|
h)
|
Tiếp tục rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính
nội bộ, bảo đảm mục tiêu, yêu cầu đề ra tại Quyết định số 1085/QĐ-TTg ngày 15
tháng 9 năm 2022 và Quyết định số 104/QĐ-TTg ngày 24 tháng 01 năm 2024 của
Thủ tướng Chính phủ. Khẩn trương thực thi các phương án đơn giản hóa TTHC nội
bộ được Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt.
|
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố.
- UBND quận, huyện.
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
i)
|
Công khai kịp thời thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết trên trang thông tin điện tử và tại nơi giải quyết thủ tục
hành chính của cơ quan, đơn vị ngay sau khi nhận được Quyết định công bố TTHC
của Chủ tịch UBND thành phố.
|
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố.
- UBND quận, huyện, phường, xã.
|
Cổng thông tin điện tử thành phố; Trung tâm Thông
tin và giám sát, điều hành thông minh trực thuộc
|
Thường xuyên
|
|
k)
|
Đảm bảo 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính
được cập nhật chính xác, đầy đủ thông tin hồ sơ và quá trình giải quyết hồ sơ
từ lúc tiếp nhận đến khi trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố, bảo đảm đồng bộ Cổng
dịch vụ công quốc gia theo quy định
|
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, phường, xã
|
Văn phòng UBND thành phố, Sở Thông tin và Truyền
thông
|
Thường xuyên
|
|
l)
|
Vận hành hiệu quả ứng dụng Góp ý Đà Nẵng trên Hệ thống
thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng và theo dõi, tiếp nhận các ý kiến góp
ý, phản ánh, kiến nghị qua các kênh khác của Cổng Góp ý.
Tiếp nhận, luân chuyển 100% ý kiến phản ánh, góp ý
và phản hồi kết quả xử lý các ý kiến phản ánh, góp ý của tổ chức, công dân và
du khách trên địa bàn thành phố qua ứng dụng Góp ý Đà Nẵng.
- Tiếp nhận ý kiến phản ánh, góp ý và phản hồi kết
quả xử lý các ý kiến phản ánh, góp ý của tổ chức, công dân và du khách trên
địa bàn thành phố theo Quy chế phối hợp trong tiếp nhận vả xử lý ý kiến của
tổ chức, công dân qua Tổng đài 1022 và Cổng Góp ý.
- Theo dõi, vận hành, đảm bảo ứng dụng hoạt động ổn
định.
|
Trung tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IOC)
|
Sở, ban, ngành, cơ quan Trung ương đóng trên địa
bàn thành phố, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường xuyên
|
|
m)
|
Tham mưu Chủ tịch UBND thành phố ban hành kịp thời
và đúng thời hạn Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn thành phố; Quyết định
công bố thủ tục hành chính được giao quy định hoặc quy định chi tiết trong
văn bản quy phạm pháp luật của các cấp chính quyền trên địa bàn thành phố sau
khi văn bản quy phạm pháp luật được ban hành; Quyết định ban hành quy trình
nội bộ giải quyết TTHC theo đúng quy định
|
Các sở, ban, ngành
|
UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường xuyên
|
|
n)
|
Rà soát, bảo đảm thực hiện số hóa 100% kết quả giải
quyết TTHC còn hiệu lực
|
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố.
- UBND quận, huyện, phường, xã.
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Trong tháng
11/2025
|
|
o)
|
Cập nhật kịp thời, đầy đủ các thủ tục hành chính
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đối với các thủ tục hành chính do Chủ tịch
UBND thành phố quyết định công bố. Tiếp nhận thông tin, dữ liệu, cập nhật bộ
TTHC từ các sở, ban, ngành, quận, huyện và phường, xã. TTHC của các cơ quan,
đơn vị được cập nhật thường xuyên, kịp thời trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
|
Trung tâm Thông tin và giám sát, điều hành thông
minh
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Thường xuyên
|
|
p)
|
Thực hiện số hóa 100% hồ sơ kết quả giải quyết TTHC
phát sinh mới
|
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố.
- UBND quận, huyện, phường, xã.
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
q)
|
Nâng cao chất lượng khảo sát mức độ hài lòng của
người dân về cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan nhà nước:
|
|
|
|
|
|
- Duy trì thực hiện khảo sát trực tuyển về chất
lượng dịch vụ hành chính công và công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả
|
|
|
|
|
|
+ Thực hiện khảo sát trực tuyển đảm bảo số lượng
theo quy định tại Quyết định số 2341/QĐ-UBND ngày 03/7/2021 của UBND thành
phố về ban hành Quy định về khung khảo sát mức độ hài lòng tổ chức, công dân
đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan, đơn vị trên
địa bàn thành phố.
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã; cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố
|
Sở Nội vụ
|
Thường xuyên
|
|
|
+ Phúc tra khảo sát ngẫu nhiên từ 20% đến 30% số
lượng khảo sát trực tuyên của từng đơn vị đối với các sở, ban, ngành, quận,
huyện, phường, xã và Cơ quan Trung ương trên địa bàn thành phố
|
Trung tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IOC)
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã; cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố
|
31/11/2025
|
|
|
+ Khảo sát, đánh giá độc lập một số lĩnh vực dịch
vụ công.
|
Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội; Trung
tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông minh Đà Nẵng (IOC)
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
30/11/2025
|
|
|
+ Khảo sát đánh giá độc lập một số lĩnh vực dịch vụ
công qua hình thức tự động
|
Trung tâm Thông tin giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IQC)
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
30/11/2025
|
|
4.
|
Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước
|
|
|
|
|
a)
|
Tham mưu triển khai tổng kết Nghị quyết số 18-NQ/TW
ngày 25/10/2017 về một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của
hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực hiệu quả theo chỉ đạo của
Trung ương trong đó tập trung sắp xếp các sở ban ngành, các phòng chuyên môn
thuộc UBND các quận, huyện và đơn vị sự nghiệp
|
Sở Nội vụ
|
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố; các sở, ban,
ngành; UBND các quận, huyện và các đơn vị có liên quan
|
Thực hiện theo thời
gian quy định của Trung ương
|
|
b)
|
Sắp xếp tổ chức bộ máy theo chỉ đạo của Trung ương
và kế hoạch của thành phố
|
Các Sở ban ngành, quận huyện
|
Sở Nội vụ
|
Theo Kế hoạch chung
|
|
c)
|
Tiếp tục thực hiện tinh giản biên chế đảm bảo tỷ lệ
và lộ trình theo Kế hoạch UBND thành phố đã ban hành
|
Các sở, ngành liên quan và UBND quận huyện
|
Sở Nội vụ, Sở Tài chính
|
Thường xuyên
|
|
5.
|
Cải cách chế độ công vụ
|
|
|
|
|
a)
|
Tham mưu ban hành quy định về chế độ, chính sách
đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khi thực hiện sắp xếp tổ
chức bộ máy.
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện và các đơn vị
có liên quan
|
Quý I/2025
|
|
b)
|
Tiếp tục tham mưu, thực hiện công tác tuyển dụng
công chức, viên chức trên địa bàn thành phố đúng quy định; triển khai việc
xét nâng ngạch công chức; Kịp thời hoàn thành việc điều chỉnh Đề án vị trí
việc làm theo hướng dẫn của các Bộ, ngành về danh mục vị trí việc làm và cơ
cấu ngạch, chức danh nghề nghiệp
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện; đơn vị sự
nghiệp
|
Sở Nội vụ
|
Thường xuyên
|
|
c)
|
Tham mưu UBND thành phố ban hành Quyết định quy
định về đánh giá, xếp loại chất lượng theo hiệu quả công việc đối với CBCCVC
tại các Cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc thành phố Đà Nẵng làm cơ sở triển
khai chi thu nhập tăng thêm theo kết quả làm việc
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện; đơn vị sự
nghiệp
|
Quý II/2025
|
|
d)
|
Tham mưu trình HĐND thành phố Nghị quyết thay thế
Nghị quyết bố trí cán bộ theo Nghị quyết 159/2018/NQ- HĐND, Nghị quyết
279/2019/NQ-HĐND và Nghị quyết 50/2022/NQ-HĐND
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện; đơn vị sự
nghiệp
|
Tháng 12/2025
|
|
đ)
|
Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức:
|
|
|
|
|
|
- Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo. bồi dưỡng
cán bộ, công chức, viên chức; đa dạng các hình thức đào tạo, bồi dưỡng nhằm
xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn chức danh lãnh
đạo, quản lý và vị trí việc làm
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện
|
Thường xuyên
|
|
- Tham mưu các cơ chế, chính sách để triển khai
thực hiện Đề án Đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng
người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030; đồng thời
nghiên cứu sửa đổi các văn bản liên quan về chính sách phát triển nguồn nhân
lực chất lượng cao. Tham mưu UBND thành phố trình HĐND thành phố ban hành
Nghị quyết sửa đổi, bổ sung Nghị quyết số 107/2017/NQ-HĐNĐ ngày 07/7/2017 quy
định chính sách phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao khu vực công thành
phố Đà Nẵng.
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và
các đơn vị có liên quan đến Đề án
|
Thường xuyên
|
|
6.
|
Cải cách tài chính công
|
|
|
|
|
a)
|
Thực hiện cổ phần hóa 03 đơn vị sự nghiệp công lập
trực thuộc Sở: Xây dựng, Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp
trong giai đoạn 2021-2025 sau khi có Quyết định phê duyệt danh mục của Thủ
tướng Chính phủ.
|
02 đơn vị sự nghiệp thuộc Sở: Xây dựng, Ban Quản lý
khu công nghệ cao và các khu công nghiệp
|
Các Sở: Xây dựng, Ban Quản lý khu công nghệ cao và
các khu công nghiệp, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Nội vụ
|
Thường xuyên
|
|
b)
|
Tham mưu UBND thành phố trình HĐND thành phố ban
hành Nghị quyết về chi thu nhập tăng thêm cho cán bộ, công chức, viên chức
thành phố
|
Sở Nội vụ
|
Sở Tài chính; Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện và các đơn vị có liên quan
|
Quý II/2025
|
|
c)
|
Tiếp tục triển khai cơ chế tự chủ của đơn vị sự
nghiệp công lập gắn với lộ trình tính giá dịch vụ sự nghiệp công Đến năm 2025
có tối thiểu 20% đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên, 100%
đơn vị sự nghiệp kinh tế và sự nghiệp khác có đủ điều kiện hoàn thành việc
chuyển đổi thành công ty cổ phần hoặc chuyển sang tự đảm bảo chi thường xuyên
và chi đầu tư theo lộ trình Nghị quyết số 76/MQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021
của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2021 - 2030.
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện
|
Sở Tài chính, Sở Nội vụ
|
Thường xuyên
|
|
d)
|
Dự thảo Nghị quyết của HĐND thành phố Quyết định
việc phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi cho từng cấp ngân sách ở địa phương; tỷ
lệ phần trăm (%) phân chia và các khoản thu phân chia giữa các cấp ngân sách
ở địa phương.
|
Sở Tài chính
|
Các sở, ban ngành, đoàn thể và các đơn vị liên
quan
|
Quý IV/2025
|
|
7.
|
Xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính
quyền số
|
|
|
|
|
a)
|
Tham mưu đẩy mạnh nhận kết quả số hóa kết quả giải
quyết thủ tục hành chính vào Kho kết quả TTHC số, bảo đảm hầu hết TTHC phát
sinh mới được số hóa để khai thác sử dụng lại; đảm bảo “Tối thiểu 80% người
dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính không phải cung cấp lại
các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được chấp nhận khi thực hiện thành công
thủ tục hành chính trước đó, mà cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết thủ
tục hành chính đang quản lý, hoặc thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được cơ
quan nhà nước kết nối, chia sẻ
|
Sở Thông tin và Truyền thông
Văn phòng UBND thành phố
|
Các sở ban ngành, UBND quận huyện, phường xã
|
Thường xuyên
|
|
b)
|
Cập nhật kết quả đánh giá, xếp hạng CCHC năm 2024
của các đơn vị lên công cụ trực quan hóa dữ liệu kết quả đánh giá xếp hạng
cải cách hành chính trên website Sở Nội vụ
|
Sở Nội vụ
|
|
Quý II/2025
|
|
c)
|
Rà soát, cập nhật Danh mục dữ liệu mở năm 2025 của
thành phố Đà Nẵng.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã; cơ
quan Trung ương trên địa bàn TP.
|
Tháng 12/2025
|
|
d)
|
Tham mưu, đề xuất trang bị một số máy tính chuyên
dùng cho các vị trí công việc cụ thể của các sở ngành, UBND các quận huyện, phường
xã để đảm bảo cho xử lý hồ sơ dịch vụ công thuận tiện
|
Các sở ban ngành, UBND quận huyện, phường xã
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng 12/2025
|
|
đ)
|
Thực hiện công khai, cung cấp thông tin và kết quả
thực hiện TTHC qua mạng cho người dân, tổ chức; hỗ trợ, cung cấp thông tin
truy vấn về tình trạng xử lý hồ sơ thực hiện TTHC theo yêu cầu của tổ chức,
công dân
|
Trung tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IOC)
|
Các đơn vị liên quan
|
Thường xuyên
|
|
e)
|
Tiếp tục triển khai cấu hình, tích hợp các API của
các hệ thống thông tin Bộ/ngành, các ứng dụng thành phố chia sẻ qua hệ thống
Trục tích hợp và chia sẻ dữ liệu LGSP; Cập nhật hệ điều hành, các thư viện
mới đảm bảo ATTT hệ thống.
|
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà
Nẵng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
|
g)
|
Tiếp tục triển khai hệ thống họp trực tuyến cho
100% cơ quan Đảng, Nhà nước từ cấp thành phố đến cấp xã, phường
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở ban ngành, UBND quận huyện, phường xã
|
Tháng 12/2025
|
|
h)
|
Nâng cấp nền tảng Hệ thống Egov phục vụ công tác
chỉ đạo điều hành của thành phố; đồng thời theo dõi, xử lý sự cô kịp thời; tổ
chức hướng dẫn người dùng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND thành phố; Các sở ban ngành, UBND
quận huyện, phường xã
|
Thường xuyên
|
|
i)
|
Triển khai giám sát các dịch vụ tích hợp chia sẻ dữ
liệu với hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính.
|
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà
Nẵng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
|
k)
|
Xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu, giáo
trình phục vụ công tác đào tạo, hướng dẫn chuyển đổi số tại các đơn vị
|
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà
Nẵng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng 11/2025
|
|
l)
|
Tiếp tục ứng dụng công cụ phân tích dữ liệu để phát
hiện các hồ sơ thủ tục hành chính sắp đến hạn, thông báo sớm cho các cơ quan,
đơn vị, địa phương chủ động xử lý kịp thời, tránh trễ hạn.
- Kết quả: 100% hồ sơ TTHC sắp đến hạn được cảnh
báo sớm, gửi thông tin cho các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ trì giải quyết
TTHC biết (qua email hoặc SMS đầu mối của các cơ quan đơn vị), để chủ động xử
lý.
|
Trung tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IOC)
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Tháng 12/2025
|
|
m)
|
Tiếp tục triển khai và đánh giá hiệu quả sử dụng dữ
liệu số phục vụ nộp/sử dụng và xử lý hồ sơ dịch vụ công trực tuyến, giúp giảm
thành phần hồ sơ/thông tin khai báo (thông qua báo cáo tình hình triển khai)
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND thành phố, Sở Nội vụ; các Sở ban
ngành, UBND quận huyện, phường xã
|
Tháng 12/2025
|
|
n)
|
Tiếp tục tích hợp các dịch vụ, tiện ích cung cấp
cho người dân trên ứng dụng Danang Smart city
|
Trung tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IOC)
|
Phòng CNTT Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện
|
Tháng 12/2025
|
|
o)
|
Phối hợp thực hiện ứng dụng tiện ích hẹn giờ giao
dịch giải quyết các dịch vụ công qua Tổng đài 1022
- Đặt lịch hẹn giờ cho tổ chức, công dân thực hiện
giao dịch hành chính
- Tổ Tư vấn hướng dẫn (Trung tâm IOC) tiếp tục sử
dụng công cụ quản trị để in Phiếu hẹn giờ đối với các trường hợp công dân
giao dịch tại Trung tâm Hành chính thành phố
|
Trung tâm Thông tin, giám sát và điều hành thông
minh Đà Nẵng (IOC)
|
Sở Nội vụ
Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện, phường, xã,
các đơn vị y tế triển khai tiện ích
|
Thường xuyên
|
|
II. KINH PHÍ
Căn cứ nội dung Kế hoạch, các cơ quan, đơn vị có
trách nhiệm dự toán kinh phí triển khai các hoạt động cải cách hành chính của
thành phố giao cho đơn vị, gửi Sở Tài chính thẩm định và báo cáo UBND thành phố
phê duyệt.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm của Sở Nội vụ
a) Chủ trì tham mưu điều phối tổ chức triển khai thực
hiện các nội dung thuộc Kế hoạch này.
b) Tham mưu Chủ tịch UBND thành phố các giải pháp đẩy
mạnh công tác chỉ đạo, điều hành về thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn
thành phố; chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng hợp việc triển khai các nhiệm vụ
về cải cách tổ chức bộ máy cải cách công vụ; thực hiện các nhiệm vụ được giao
theo Kế hoạch này.
c) Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các sở, ban, ngành và
UBND các quận, huyện xây dựng Kế hoạch, thực hiện Kế hoạch và báo cáo kết quả
thực hiện công tác cải cách hành chính. Định kỳ tổng hợp kết quả thực hiện, báo
cáo UBND thành phố.
2. Trách nhiệm của Văn phòng UBND thành phố
a) Chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng hợp việc triển
khai các nhiệm vụ về cải cách thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên
thông; thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
b) Thông tin tình hình, tiến độ thực hiện các nhiệm
vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
3. Trách nhiệm của Sở Tư pháp
a) Chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng hợp việc triển
khai các nhiệm vụ cải cách thể chế hành chính; chất lượng ban hành văn bản quy
phạm pháp luật và thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
b) Thông tin tình hình, tiến độ thực hiện các nhiệm
vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
4. Trách nhiệm của Sở Tài chính
a) Chủ trì hướng dẫn, thẩm định, theo dõi, tổng hợp
việc triển khai các nội dung về cải cách tài chính công và thực hiện các nhiệm
vụ được giao theo Kế hoạch này.
b) Thông tin tình hình, tiến độ thực hiện các nhiệm
vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
c) Tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền quyết định việc
bố trí kinh phí từ ngân sách thành phố đối với các nhiệm vụ thực hiện Kế hoạch
cải cách hành chính nhà nước năm 2025 tại thành phố Đà Nẵng và Kế hoạch cải
cách hành chính năm 2025 của từng cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố theo thẩm
quyền.
5. Trách nhiệm của Sở Thông tin và Truyền thông
a) Chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng hợp việc triển
khai các nội dung xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử và thực hiện các
nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
b) Tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền quyết định việc
bố trí kinh phí công nghệ thông tin từ ngân sách thành phố đối với các nội dung
ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, xây dựng và phát triển
Chính phủ điện tử.
c) Thông tin tình hình, tiến độ thực hiện các nhiệm
vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
6. Trách nhiệm của Đài Phát thanh và Truyền hình
Đà Nẵng
Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
Thông tin tình hình, tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao cho Sở Nội vụ
theo định kỳ và đột xuất.
7. Trách nhiệm của các Cơ quan chuyên môn thuộc UBND
thành phố, Cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố và UBND các quận, huyện
a) Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch
này.
b) Căn cứ Kế hoạch này, xây dựng Kế hoạch cải cách
hành chính năm 2025 tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời, lập dự toán kinh phí thực
hiện Kế hoạch cải cách hành chính cùng thời điểm xây dựng dự toán ngân sách năm
và tổng hợp vào dự toán của đơn vị, gửi Sở Tài chính thẩm tra, tổng hợp, báo
cáo UBND thành phố trình HĐND theo đúng quy định của Luật Ngân sách nhà nước.
c) Thực hiện đầy đủ, trung thực, kịp thời việc thông
tin, báo cáo kết quả cải cách hành chính theo quy định và khi được UBND thành
phố yêu cầu (thông qua Sở Nội vụ)./.
Quyết định 2834/QĐ-UBND năm 2024 về Kế hoạch công tác cải cách hành chính năm 2025 của thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2834/QĐ-UBND ngày 20/12/2024 về Kế hoạch công tác cải cách hành chính năm 2025 của thành phố Đà Nẵng
4
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|