|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2810/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Trị
|
|
Người ký:
|
Hoàng Nam
|
Ngày ban hành:
|
20/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2810/QĐ-UBND
|
Quảng Trị, ngày
20 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO
CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
TỈNH QUẢNG TRỊ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG TRỊ
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2532/QĐ-UBND ngày 18/10/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính ban hành mới; sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc phạm vi, chức
năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Quảng Trị;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng UBND tỉnh và Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 268/TTr-SYT ngày 14/11/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa
liên thông thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Quảng Trị (có phụ
lục kèm theo).
Điều 2. Giao
Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Y tế căn cứ Quy trình được phê duyệt,
thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Quảng Trị.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám
đốc Sở Y tế và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Trung tâm phục vụ HCC tỉnh;
- Lưu: VT, NCT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Nam
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG
TRỊ
(Kèm theo Quyết định số: 2810/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Trị)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tổng thời gian giải quyết
|
Nội dung công việc và trình tự các bước thực hiện
|
Thời gian chi tiết
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
1
|
Khám giám định phúc quyết mức độ khuyết tật đối
với trường hợp người khuyết tật hoặc đại diện người khuyết tật (cá nhân, cơ
quan, tổ chức) không đồng ý với kết luận của Hội đồng Giám định Y khoa đã ban
hành Biên bản khám giám định.
(1.011800.H50)
|
15 ngày làm việc
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận TN
và TKQ Sở Y tế (TTPVHCC); chuyển hồ sơ sang bước kế tiếp
|
01 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Nhân viên làm đầu mối tiếp nhận hồ sơ theo phân công của Trung tâm GĐYK
|
Bước 3
|
Xử lý và thẩm định hồ sơ (kiểm
tra tính pháp lý và rà soát nội dung thành phần hồ sơ):
- Hồ sơ hợp lệ: Chuyển lãnh đạo
trung tâm GĐYK (Bước 4):
- Hồ sơ chưa hợp lệ: Trả bổ
sung hồ sơ về Bước 1
|
01 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Nhân viên Trung tâm GĐYK (Điều dưỡng, cử nhân: theo lịch trực của đơn vị)
|
Bước 4
|
- Nếu cần khám bổ sung: Lãnh
đạo phân công Bộ phận làm giấy báo khám và gửi giấy báo khám đến đối tượng
(nhân viên làm đầu mối Báo khám theo phân công của Trung tâm GĐYK).
|
01 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Lãnh đạo trung tâm GĐYK
|
Bước 5
|
Xử lý và giải quyết hồ sơ:
Lãnh đạo phân công Bộ phận
theo dõi quản lý hồ sơ:
- Nếu có khám bổ sung: Mời
bác sỹ khám giám định;
- Nếu không cần khám bổ sung:
Chuyển lãnh đạo trung tâm (Bước 6)
|
06 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Viên chức trung tâm (nhân viên tiếp nhận hồ sơ theo lịch trực và kế hoạch
của đơn vị: Điều dưỡng, cử nhân)
|
Bước 6
|
Soát xét hồ sơ, Hội chẩn
chuyên môn
|
03 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Lãnh đạo Trung tâm GĐYK
|
Bước 7
|
- Họp Hội đồng GĐYK.
- Chủ tịch Hội đồng phê duyệt
kết quả:
+ Những trường hợp đủ cơ sở
kết luận: Hội đồng kết luận bằng Biên bản giám định Y khoa.
|
1,5 ngày
|
Hội đồng Giám định Y khoa
|
Lãnh đạo Trung tâm GĐYK theo dõi
|
Bước 8
|
Hoàn thiện kết quả và chuyển
về TT PVHCC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Văn thư TT GĐYK
|
Bước 9
|
Tiếp nhận kết quả từ Văn thư
TT GĐYK
|
0,5 ngày
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Bước 10
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân
|
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Trường hợp người khuyết tật hoặc đại diện người khuyết tật chưa đồng
ý với kết quả giải quyết (giải quyết lần 2) của Hội đồng Giám định y khoa (Người
dân nộp đơn lần 2 tại TTPVHCC tỉnh tỉnh chậm nhất trong 15 ngày làm việc kể từ
ngày ban hành Biên bản giải quyết lần 2)
|
80 ngày làm việc
|
Bước 1
|
Tiếp nhận đơn của người dân
|
0,5 ngày
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Bước 2
|
- Tiếp nhận hồ sơ (đơn) từ
TTPV HCC tỉnh;
- Chuyển hồ sơ đến lãnh đạo
Trung tâm GĐYK
|
1 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Nhân viên làm đầu mối tiếp nhận hồ sơ theo phân công của Trung tâm GĐYK
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phân công Bộ phận thực
hiện các thủ tục hoàn chỉnh hồ sơ giám định theo quy định để gửi đến Hội đồng
GĐYK cấp trên.
|
02 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Lãnh đạo trung tâm GĐYK
|
Bước 4
|
- Hoàn chỉnh hồ sơ giám định
theo quy định để gửi đến Hội đồng GĐYK cấp trên (Đơn kiến nghị của người dân;
Giấy giới thiệu đối tượng lên Hội đồng GĐYK cấp trên; Bản sao y hồ sơ khám
GĐYK);
- Soạn thảo văn bản thông báo
cho đối tượng giám định;
- Trình lãnh đạo TT Giám định
y khoa duyệt hồ sơ.
|
08 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
(ĐD-CNthụlýhồsơ)
|
Bước 5
|
- Gửi hồ sơ khám giám định đến
Hội đồng GĐYK cấp trên;
- Gửi văn bản thông báo cho
người dân.
|
05 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Văn thư TT GĐYK
|
Bước 6
|
- Hội đồng giám định y khoa
Trung ương tiếp nhận hồ sơ và tổ chức khám giám định;
- Trả kết quả cho Hội đồng
GĐYK tuyến tỉnh
|
60 ngày
|
Hội đồng GĐYK Trung ương II
|
Văn thư TT GĐYK theo dõi
|
Bước 7
|
- Tiếp nhận kết quả từ Hội đồng
giám định y khoa Trung ương;
- Báo cáo và trình lãnh đạo
đơn vị kết quả giải quyết của Hội đồng giám định y khoa Trung ương;
- Hoàn thiện các thủ tục chuyển
về TT PVHCC tỉnh.
|
03 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Văn thư TT GĐYK
|
Bước 8
|
Tiếp nhận kết quả từ Văn thư
TT GĐYK
|
0,5 ngày
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Bước 9
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân
|
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
2
|
Khám
giám định mức độ khuyết tật đối với trường hợp Hội đồng xác định mức độ khuyết
tật không đưa ra được kết luận về mức độ khuyết tật
(1.000281.000.00.00.H50)
|
30 ngày làm việc
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
0.5 ngày
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận TN
và TKQ Sở Y tế (TTPVHCC); chuyển hồ sơ sang bước kế tiếp
|
01 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Nhân viên làm đầu mối tiếp nhận hồ sơ theo phân công của Trung tâm GĐYK
|
Bước 3
|
Xử lý và thẩm định hồ sơ (kiểm
tra tính pháp lý và rà soát nội dung thành phần hồ sơ)
|
01 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Nhân viên Trung tâm GĐYK (Điều dưỡng, cử nhân: theo lịch trực của đơn vị)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phân công Bộ phận
làm giấy báo khám và gửi giấy báo khám đến đối tượng (nhân viên làm đầu mối
Báo khám theo phân công của Trung tâm GĐYK).
|
02 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Lãnh đạo trung tâm GĐYK
|
Bước 5
|
Xử lý và giải quyết hồ sơ:
Lãnh đạo phân công bộ phận theo dõi quản lý hồ sơ (nhân viên tiếp nhận hồ
sơ):
- Mời bác sỹ khám giám định.
- Chuyển bước tiếp theo khi hồ
sơ đã xử lý 20 ngày (kể từ ngày tiếp nhận ở bước 1 và báo cáo lãnh đạo)
|
18 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Viên chức trung tâm (nhân viên tiếp nhận hồ sơ theo lịch trực và kế hoạch
của đơn vị: Điều dưỡng, cử nhân)
|
Bước 6
|
Soát xét hồ sơ, Hội chẩn
chuyên môn
|
03 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Lãnh đạo Trung tâm GĐYK
|
Bước 7
|
- Họp Hội đồng GĐYK.
- Chủ tịch Hội đồng phê duyệt
kết quả:
+ Những trường hợp đủ cơ sở
kết luận: Hội đồng kết luận bằng Biên bản giám định Y khoa.
+ Những trường hợp chưa đủ
cơ sở kết luận thì: Thường trực Hội đồng thông báo ý kiến của Hội đồng bằng
văn bản (Biên bản Họp Hội đồng Giám định Y khoa) và mời tham dự phiên họp kết
luận của Hội đồng sau khi đã bổ sung đầy đủ những nội dung theo yêu cầu của Hội
đồng.
|
03 ngày
|
Hội đồng Giám định Y khoa
|
Lãnh đạo Trung tâm GĐYK theo dõi
|
Bước 8
|
Hoàn thiện kết quả và chuyển
về TTPVHCC tỉnh
|
1 ngày
|
Trung tâm GĐYK
|
Văn thư TT GĐYK
|
Bước 9
|
Tiếp nhận kết quả từ Văn thư
TT GĐYK
|
0,5 ngày
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Bước 10
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân
|
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
Quyết định 2810/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Quảng Trị
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2810/QĐ-UBND ngày 20/11/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Quảng Trị
231
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|