|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 24/2017/QĐ-UBND hỗ trợ công viên chức Trung tâm Hành chính công Huế
Số hiệu:
|
24/2017/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Cao
|
Ngày ban hành:
|
04/05/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
24/2017/QĐ-UBND
|
Thừa
Thiên Huế, ngày 04 tháng 5 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI
TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH, CẤP HUYỆN VÀ BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số
09/2015/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban
hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan
hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Nghị quyết số
15/2017/NQ-HĐND ngày 31 tháng 3 năm 2017 của Hội đồng nhân dân tỉnh về quy định
chính sách hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm hành
chính công tỉnh, cấp huyện và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã trên địa
bàn tỉnh Thừa Thiên Huế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 514/TTr-SNV ngày 27 tháng 4 năm 2017.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định về chính sách
hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh
Thừa Thiên Huế như sau:
1. Đối tượng được hưởng:
Cán bộ, công chức, viên chức làm
việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả
kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Cụ thể:
a) Tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh:
TT
|
ĐƠN VỊ
|
Số người
được hưởng/đơn vị
|
I
|
Quản lý (2), Hành chính - Tổng hợp (5), Hỗ
trợ - Giám sát (2)
|
9
|
II
|
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả:
|
|
1
|
Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh
|
1
|
2
|
Ban Dân tộc
|
1
(Gộp chung)
|
3
|
Thanh tra tỉnh
|
4
|
Sở Công Thương
|
1
|
5
|
Sở Du lịch
|
1
|
6
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
1
|
7
|
Sở Giao thông vận tải
|
2
|
8
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
2
|
9
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
1
|
10
|
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội
|
1
|
11
|
Sở Ngoại vụ
|
1
|
12
|
Sở Nội vụ
|
1
|
13
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
2
|
14
|
Sở Tài chính
|
1
|
15
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
2
|
16
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
1
|
17
|
Sở Tư pháp
|
1
|
18
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
1
|
19
|
Sở Xây dựng
|
2
|
20
|
Sở Y tế
|
1
|
21
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
1
|
22
|
Cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn (Thuế:
01, Hải quan: 01, Kho bạc: 01, BHXH: 02, CA: 02, PCCC: 01)
|
8
|
|
Cộng
|
42
|
b) Tại Trung tâm Hành chính công các huyện, thị
xã, thành phố:
TT
|
ĐƠN VỊ
|
Số người
được hưởng/đơn vị
|
Ghi chú
|
1
|
Huyện A Lưới
|
22
|
Bao gồm:
- Bộ phận Quản lý (02 người); Hành chính- Tổng
hợp (04 người, riêng thành phố Huế: 05 người); Hỗ trợ - Giám sát (01 người,
riêng thành phố Huế: 02 người). Tổng số: 07 người (riêng thành phố Huế: 09
người);
- Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: 11
người;
- Cơ quan Trung ương: 4 người (Thuế: 01, BHXH:
01, CA: 02).
|
2
|
Huyện Nam Đông
|
22
|
3
|
Huyện Phú Lộc
|
22
|
4
|
Huyện Phú Vang
|
22
|
5
|
Huyện Quảng Điền
|
22
|
6
|
Huyện Phong Điền
|
22
|
7
|
Thị xã Hương Thủy
|
22
|
8
|
Thị xã Hương Trà
|
22
|
9
|
Thành phố Huế
|
24
|
|
Cộng
|
200
|
|
c) Tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc
UBND xã, phường, thị trấn:
TT
|
ĐƠN VỊ
|
Tổng số đơn
vị
|
Số người/đơn
vị
|
Tổng người
được hưởng
|
1
|
UBND các xã
|
105
|
4
|
420
|
2
|
UBND các phường và thị trấn
|
47
|
188
|
|
Tổng cộng
|
152
|
|
608
|
2. Nội dung chi và mức chi
a) Nội dung chi:
- Chi hỗ trợ hàng tháng cho cán
bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính
công tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.
- Chi hỗ trợ tiền xăng xe hàng
tháng cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung
tâm Hành chính công tỉnh, cấp huyện.
- Chi hỗ trợ may trang phục cho
cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cấp
huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.
b) Mức chi:
- Chi hỗ trợ hàng tháng cho cán
bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cấp
huyện, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả được quy định, cụ thể:
+ Đối với Trung tâm Hành chính
công tỉnh, Trung tâm Hành chính công các huyện, thị xã, thành phố: Hỗ trợ
400.000đ/người/tháng và hỗ trợ tiền xăng xe 200.000đ/người/tháng;
+ Đối với UBND các phường, thị
trấn: 350.000đ/người/tháng.
+ Đối với UBND các xã:
300.000đ/người/tháng.
- Đối với chi hỗ trợ may trang
phục cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã là 02 bộ trang
phục/năm tương ứng với số tiền là 1.500.000đ/người/năm.
3. Kinh phí
a) Kinh phí
đảm bảo cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã được thực hiện theo
phân cấp của Luật Ngân sách nhà nước và được bố trí trong dự toán của các cơ
quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân tỉnh, cấp huyện, cấp xã theo đúng quy định của
pháp luật.
b) Việc lập, chấp hành và quyết
toán kinh phí quy định về chính sách hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức
làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được thực hiện theo quy
định tại Nghị định số 163/2016/NĐ-CP ngày 21/12/2016 của Chính phủ quy định chi
tiết một số điều của Luật Ngân sách nhà nước và Điều 4, Thông tư số
172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán,
quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính
nhà nước.
c) Số lượng cán bộ, công chức,
viên chức được hưởng chính sách hỗ trợ căn cứ vào tình hình thực tế bố trí tại
Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Bộ phận
Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã nhưng không được vượt quá số lượng quy định tại
Khoản 1 Điều 1 của Quyết định này.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 5 năm 2017 và
thay thế Quyết định số 890/2009/QĐ-UBND ngày 29/4/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng
các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố Huế, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Cao
|
Quyết định 24/2017/QĐ-UBND Quy định chính sách hỗ trợ cho cán bộ, công, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 24/2017/QĐ-UBND ngày 04/05/2017 Quy định chính sách hỗ trợ cho cán bộ, công, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cấp huyện và Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
5.305
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|