|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 24/2009/QĐ-UBND sửa đổi Quyết định 13/2009/QĐ-UBND quy định phân cấp, uỷ quyền quản lý công tác tổ chức - cán bộ do Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ban hành
Số hiệu:
|
24/2009/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Hà Ban
|
Ngày ban hành:
|
02/04/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------
|
Số:
24/2009/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 02 tháng 04 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 13/2009/QĐ-UBND NGÀY 5
THÁNG 2 NĂM 2009 CỦA UỶ BAN NGÂN DÂN TỈNH BAN HÀNH QUY ĐỊNH PHÂN CẤP, UỶ QUYỀN
QUẢN LÝ CÔNG TÁC TỔ CHỨC - CÁN BỘ
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND-UBND
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Pháp lệnh Cán bộ, công chức ngày 29/4/2003;
Căn cứ các Nghị định, Quyết định và Thông tư hướng dẫn của Chính phủ , các Bộ,
ngành Trung ương về công tác tổ chức - cán bộ;
Căn cứ Quyết định số 576-QĐ/TU ngày 11 tháng 01 năm 2008 của ban Thường vụ Tỉnh
uỷ ban hành quy định về phân cấp quản lý cán bộ;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ (Công văn số 353/SNV-CCVC, ngày 11 tháng 3
năm 2009),
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa đổi,
bổ sung một số Điều tại Quyết định số 13/2009/QĐ-UBND ngày 05 tháng 02 năm 2009
của Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc ban hành quy định phân cấp, uỷ quyền quản lý
công tác tổ chức - cán bộ, như sau:
1. Khoản 2, Điều
9 được sửa đổi, bổ sung thành: “2. Thành lập, chia tách, sáp nhập, đổi tên, giải
thể các tổ chức sự nghiệp trực thuộc mà Nhà nước không giao biên chế. Nếu các tổ
chức này được Nhà nước giao biên chế thì phải xin phép cơ quan có thẩm quyền”.
2. Bổ sung vào
cuối khoản 1, Điều 11 các chức danh sau:
- Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa
tỉnh.
- Giám đốc các Bệnh việc khác
thuộc Sở Y tế.
3. Sửa đổi, bổ
sung gạch đầu dòng thứ 5 điểm b, khoản 2, điều 11 như sau:
"- Quyết định nâng bậc
lương, xếp lại lương, chuyển ngạch và bổ nhiệm ngạch đối với cán bộ, công chức,
viên chức từ loại A2 trở xuống (trừ các chức danh thuộc thẩm quyền quản lý của
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và UBND tỉnh)".
4. Bổ sung Điều
12 như sau:
"c. Uỷ quyền Sở Nội vụ phê
duyệt kế hoạch tuyển dụng và kết quả tuyển dụng công chức cấp xã".
5. Bổ sung vào
khoản 2, Điều 13 các chức danh sau:
"Quyết định bổ nhiệm, bổ
nhiệm lại, miễn nhiệm các chức danh: Trưởng phó các đơn vị bên trong của các
đơn vị trực thuộc ".
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Uỷ
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các sở, ban. ngành và các cơ
quan thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã;
Giám đốc các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh và Thủ trưởng các cơ quan có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Hà Ban
|
Quyết định 24/2009/QĐ-UBND sửa đổi Quyết định 13/2009/QĐ-UBND quy định phân cấp, uỷ quyền quản lý công tác tổ chức - cán bộ do Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 24/2009/QĐ-UBND sửa đổi Quyết định 13/2009/QĐ-UBND quy định phân cấp, uỷ quyền quản lý công tác tổ chức - cán bộ do Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ban hành
2.028
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|