|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
2378/2015/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Long
|
Ngày ban hành:
|
13/08/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2378/2015/QĐ-UBND
|
Quảng Ninh, ngày
13 tháng 08 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH
HỖ TRỢ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC Ở CÁC TRUNG TÂM
HÀNH CHÍNH CÔNG, BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ Ở CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ, ĐỊA
PHƯƠNG CÁC CẤP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày
22/10/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;
Căn cứ Nghị quyết số 214/2015/NQ-HĐND ngày
15/7/2015 của Hội đồng nhân dân tỉnh Quy định chính sách hỗ trợ cán bộ, công
chức, viên chức, hợp đồng lao động làm việc ở các Trung tâm phục vụ hành chính
công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan, đơn vị, địa phương các cấp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 2502/STC-TCHCSN ngày 11/8/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy
định chính sách hỗ trợ cán bộ,
công chức, viên chức, lao động hợp đồng làm
việc ở Trung tâm Hành chính công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ
quan, đơn vị, địa phương các cấp như sau:
1. Đối tượng và phạm vi áp dụng:
- Cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng
(kể cả cán bộ của các cơ quan ngành dọc Trung ương) làm việc tại Trung tâm Hành
chính công các cấp.
- Cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng
làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (một cửa, một cửa liên thông,) ở
các cơ quan, đơn vị, địa phương các cấp.
2. Nội dung và mức hỗ trợ:
2.1. Hỗ trợ hàng tháng.
- Đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động
hợp đồng trực tiếp làm công tác tiếp nhận và trả kết quả: 400.000
đồng/người/tháng.
- Đối với các đối tượng còn lại: 300.000
đồng/người/tháng.
2.2. Hỗ trợ kinh
phí may đồng phục với định mức 02 bộ quần áo xuân hè, 01 bộ quần áo thu đông/người/năm
đối với cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng trực tiếp xử lý công
việc tiếp nhận và trả kết quả, có thời gian làm việc thường xuyên, liên tục tại
Trung tâm Hành chính công các cấp từ 12 tháng trở lên (trừ cán bộ mặc trang
phục riêng theo ngành). Mức hỗ trợ: Quần áo xuân hè: 800.000 đồng/bộ, quần áo
thu đông: 2.000.000 đồng/bộ.
3. Nguồn kinh phí thực hiện:
- Kinh phí hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức,
lao động hợp đồng làm việc tại Trung tâm Hành chính công các cấp được bố trí
trong dự toán chi thường xuyên hàng năm (kinh phí không thực hiện chế độ tự
chủ) của Trung tâm Hành chính công các cấp;
- Kinh phí hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức
của các cơ quan, đơn vị còn lại: Do các cơ quan, đơn vị chi trả trong nguồn chi
thường xuyên (kinh phí thực hiện tự chủ) của các cơ quan, đơn vị theo theo phân
cấp ngân sách hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
sau 10 ngày kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 192/QĐ-UBND ngày 23/01/2014
của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc quy định mức chi hỗ trợ cán bộ, công chức làm
việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan, đơn vị địa phương các
cấp.
Điều 3. Các ông (bà): Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở, ngành:
Tài chính, Kho Bạc Nhà nước tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh và Thủ trưởng các
cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- V0, V1, TM3, NC, TH;
- Lưu: VT, TM3
30 bản, QĐ 323
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Long
|
Quyết định 2378/2015/QĐ-UBND quy định chính sách hỗ trợ cán bộ, công, viên chức, lao động hợp đồng làm việc ở Trung tâm Hành chính công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan, đơn vị, địa phương các cấp do tỉnh Quảng Ninh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2378/2015/QĐ-UBND ngày 13/08/2015 quy định chính sách hỗ trợ cán bộ, công, viên chức, lao động hợp đồng làm việc ở Trung tâm Hành chính công, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan, đơn vị, địa phương các cấp do tỉnh Quảng Ninh ban hành
5.779
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
- Tài khoản của Quý Khách đã bị đăng xuất trên thiết bị này do số người sử dụng đã vượt số lượng được phép đăng nhập trong cùng một thời điểm
- Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tiếp tục sử dụng
- Nếu cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu nâng cấp tài khoản vui lòng liên hệ:
- Tổng đài (028) 3930 3279
- Hotline: 0906 22 99 66 / 0838 22 99 66
- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành cảm ơn!
Tài khoản của Quý Khách hiện đã có thiết bị khác đang đăng nhập.
Để có thể tiếp tục truy cập Quý Khách có muốn đăng xuất khỏi thiết bị đã đăng nhập trước đó ra không?
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|