|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2356/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Trần Thắng
|
Ngày ban hành:
|
22/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2356/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày
22 tháng 8 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC PHI
CHÍNH PHỦ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH VÀ SỞ NỘI VỤ TỈNH QUẢNG
BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của
cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND ngày
10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản lý, vận hành, khai
thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng
Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình
số 1472/TTr-SNV ngày 09/8/2023 và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này hai (02) quy trình thực hiện
dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Tổ chức phi Chính phủ thuộc thẩm quyền
giải quyết của UBND tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt, Sở
Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng, nhiệm
vụ được giao có trách nhiệm:
a) Phối hợp tổ chức xây dựng, chạy thử nghiệm, hoàn
thiện các dịch vụ công trực tuyến trên Công dịch vụ công của tỉnh và tích hợp
lên Công dịch vụ công quốc gia (bao gồm chạy thử chức năng thanh toán trực tuyến);
dừng tiếp nhận hồ sơ trên các quy trình điện tử cũ đã bị thay thế trên Cổng dịch
vụ công/Hệ thống thông tin một cửa điện tử; thông báo việc áp dụng chính thức dịch
vụ công trực tuyến trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực
thi hành).
b) Đăng tải số điện thoại và hộp thư điện tử của
đơn vị đầu mối thuộc Sở Nội vụ kèm theo từng dịch vụ công trực tuyến được cung
cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
c) Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm lập
Danh sách đăng ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực
hiện các bước xử lý công việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công
trực tuyến ban hành kèm theo Quyết định này để thiết lập cấu hình điện tử; đồng
thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ, trả kết quả TTHC bản điện tử lên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của tỉnh theo quy định.
d) Đối với các quy trình điện tử giải quyết
TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ tại Quyết định này, Sở Thông tin và
Truyền thông có trách nhiệm theo dõi việc thiết lập quy trình điện tử giải quyết
TTHC/DVC trực tuyến và thông báo cho các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp
thực hiện theo yêu cầu sau:
- Khóa chức năng tiếp nhận hồ sơ của các quy trình
điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ chậm nhất sau 05
ngày làm việc, kể từ ngày được thông báo vận hành chính thức quy trình mới.
- Hủy bỏ quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực
tuyến bị thay thế, bãi bỏ chậm nhất sau thời gian bằng thời hạn giải quyết các
hồ sơ chuyển tiếp của các quy trình điện tử này. Trường hợp quá thời hạn giải
quyết mà vẫn còn tồn đọng hồ sơ chuyển tiếp, thì kết thúc quy trình điện tử giải
quyết các hồ sơ này; đồng thời có thông báo danh sách các hồ sơ này cho đơn vị
giải quyết hồ sơ trước khi hủy bỏ quy trình.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KS TTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- Lưu: VT, TDNV, NCVX, KSTTHC.
|
CHỦ TỊCH
Trần Thắng
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC
TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH VÀ SỞ NỘI VỤ TỈNH
QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 2356/QĐ-UBND ngày 22 tháng 8 năm 2023 của Chủ tịch UBND
tỉnh Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
STT
|
Tên dịch vụ
công
|
Mức độ dịch vụ
công trực tuyến
|
Mã số TTHC trên
Cổng DVC quốc gia
|
Trang
|
1
|
Thủ tục đổi tên hội
|
DVCTT toàn trình
|
2.001678.000.00.00.H46
|
|
2
|
Thủ tục báo cáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại hội
bất thường của hội cấp tỉnh
|
DVCTT toàn trình
|
1.003900.000.00.00.H46
|
|
Phần
II
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy
trình số: 01-SNV-TCPCP
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC ĐỔI TÊN HỘI
Mã số TTHC:
2.001678.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Nội vụ
Thứ tự công việc
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Tổ chức nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Nội vụ, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Đổi tên hội”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Đơn đề nghị đổi tên hội (Hình thức nộp: Bản
điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản
chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/hoặc
gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Nghị quyết đại hội của Hội về việc đổi tên hội (Hình
thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp
bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận
kết quả/hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Dự thảo điều lệ sửa đổi, bổ sung (Hình thức
nộp: File văn bản dạng *.doc hoặc *.docx).
- Trường hợp đồng thời có sự thay đổi về Ban lãnh
đạo hội thì gửi kèm theo biên bản bầu ban lãnh đạo (có danh sách kèm theo),
đối với người đứng đầu Hội phải có sơ yếu lý lịch, phiếu lý lịch tư pháp, nếu
nhân sự thuộc diện quản lý của cơ quan có thẩm quyền thì phải được sự đồng ý
bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định về phân cấp quản lý cán
bộ (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị;
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực
tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Nội vụ được
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả Sở Nội vụ Quảng Bình (Số 72 đường Ngô Quyền, thành phố Đồng Hới, tỉnh
Quảng Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và
hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển đến Lãnh đạo Phòng Xây dựng chính quyền và
Tổ chức biên chế (phòng XDCQ&TCBC) để phân công xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hò sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng
XDCQ&TCBC
|
Lãnh đạo phòng XDCQ&TCBC phân công chuyên
viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên phòng
XDCQ&TCBC
|
Chuyên viên phòng XDCQ&TCBC xác nhận hồ sơ
chuyển đến; xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo
Phòng.
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
11 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng
XDCQ&TCBC
|
Lãnh đạo phòng XDCQ&TCBC trình Lãnh đạo Sở Nội
vụ phê duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
Lãnh đạo Sở phê duyệt hồ sơ, ký văn bản đề nghị
Chủ tịch UBND tỉnh xem xét ký Quyết định về đổi tên hội, chuyển chuyên viên xử
lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên phòng
XDCQ&TCBC
|
Chuyên viên phòng XDCQ&TCBC phối hợp với Văn
thư Sở ban hành văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một
cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm PVHCC.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh tại Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh tại
Trung tâm PVHCC tiếp nhận, chuyển hồ sơ cho chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên Văn
phòng UBND tỉnh
|
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh kiểm tra, xử lý hồ
sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt và
chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm
PVHCC tỉnh.
|
14 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh tại Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh tại
Trung tâm PVHCC thông báo và chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Sở Nội vụ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả Sở Nội vụ:
- Xác nhận trên phần mềm một cửa và kết quả TTHC
đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân theo hình thức đăng
ký.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho phòng
XDCQ&TCBC để lưu hồ sơ, vào sổ theo dõi.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ
sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến (nếu có). Đồng thời
nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá
nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC
|
30 ngày làm việc
|
Quy
trình: 02-SNV-TCPCP
QUY TRÌNH NỘI BỘ LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
BÁO CÁO TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ, ĐẠI HỘI BẤT THƯỜNG
Mã số TTHC:
1.003900.000.00.00.H46
Áp dụng tại các
cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Nội vụ
Thứ tự công việc
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Tổ chức nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Nội vụ, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Báo cáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại
hội bất thường”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
a) Hồ sơ báo cáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ:
- Nghị quyết của Ban lãnh đạo Hội về việc tổ chức
đại hội nhiệm kỳ (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ
chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính
đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công
ích);
- Dự thảo báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ và
phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới của Hội (Hình thức nộp: File văn bản định
dạng *.doc, *.docx);
- Báo cáo kiểm điểm của ban lãnh đạo, ban kiểm
tra và báo cáo tài chính của Hội (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số
của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp
mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ
bưu chính công ích);
- Dự thảo điều lệ sửa đổi, bổ sung (nếu có) (Hình
thức nộp: File văn bản định dạng *.doc, *.docx);
- Danh sách dự kiến nhân sự ban lãnh đạo, ban kiểm
tra, trong đó nêu rõ tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng thành viên ban lãnh đạo,
ban kiểm tra của hội. Đối với nhân sự dự kiến là người đứng đầu hội phải có
sơ yếu lý lịch, phiếu lý lịch tư pháp, nếu nhân sự thuộc diện quản lý của cơ
quan có thẩm quyền thì phải được sự đồng ý bằng văn bản của cơ quan có thẩm
quyền theo quy định về phân cấp quản lý cán bộ (Hình thức nộp: Bản điện tử
có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp)
thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Dự kiến thời gian, địa điểm tổ chức đại hội, số
lượng đại biểu mời, đại biểu chính thức tham dự đại hội, dự kiến chương trình
đại hội (Hình thức nộp: File văn bản định dạng *.doc, *.docx);
- Báo cáo số lượng hội viên, trong đó nêu rõ số hội
viên chính thức của Hội (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ
quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang
bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích);
- Các nội dung khác thuộc thẩm quyền của đại hội
theo quy định của điều lệ hội và quy định của pháp luật (nếu có) (Hình thức
nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền; trường hợp
nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến
nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
b) Hồ sơ báo cáo đại hội bất thường:
- Nghị quyết của Ban lãnh đạo Hội về việc tổ chức
đại hội bất thường trong đó nêu rõ nội dung thảo luận và quyết định tại đại hội
(Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường
hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp
khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Dự thảo những nội dung thảo luận và quyết định
tại đại hội (Hình thức nộp: File văn bản định dạng *.doc, *.docx);
- Dự kiến thời gian, địa điểm tổ chức đại hội, số
lượng đại biểu mời, đại biểu chính thức tham dự đại hội, dự kiến chương trình
đại hội (Hình thức nộp: File văn bản định dạng *.doc, *.docx).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Nội vụ được
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả Sở Nội vụ Quảng Bình (Số 72 đường Ngô Quyền, thành phố Đồng Hới, tỉnh
Quảng Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và
hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hề sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển đến Lãnh đạo phòng Xây dựng chính quyền và
Tổ chức biên chế (XDCQ&TCBC) để phân công xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng
XDCQ&TCBC
|
Lãnh đạo phòng XDCQ&TCBC phân công chuyên
viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên phòng
XDCQ&TCBC
|
Chuyên viên phòng XDCQ&TCBC xác nhận hồ sơ
chuyển đến; xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho lãnh đạo
Phòng.
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
6,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng
XDCQ&TCBC
|
Lãnh đạo phòng XDCQ&TCBC trình Lãnh đạo Sở Nội
vụ phê duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
Lãnh đạo Sở phê duyệt hồ sơ, ký văn bản đề nghị
Chủ tịch UBND tỉnh xem xét ký Công văn, chuyển chuyên viên xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên phòng
XDCQ&TCBC
|
Chuyên viên phòng XDCQ&TCBC phối hợp với Văn
thư Sở ban hành văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một
cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm PVHCC
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh tại Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh tại
Trung tâm PVHCC tiếp nhận, chuyển hồ sơ cho chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên Văn
phòng UBND tỉnh
|
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh kiểm tra, xử lý hồ
sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt và
chuyển về Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm PVHCC.
|
14 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh tại Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh tại
Trung tâm PVHCC thông báo và chuyển hò sơ, kết quả liên thông cho Sở Nội vụ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả Sở Nội vụ:
- Xác nhận trên phần mềm một cửa và kết quả TTHC
đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân theo hình thức đăng
ký.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho phòng
XDCQ&TCBC để lưu hồ sơ, vào sổ theo dõi.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ
sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết y
|
Tổng thời gian
thực hiện TTHC
|
25 ngày làm việc
|
Quyết định 2356/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Tổ chức phi Chính phủ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2356/QĐ-UBND ngày 22/08/2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Tổ chức phi Chính phủ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình
357
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|