|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2260/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Phùng Quang Hùng
|
Ngày ban hành:
|
20/08/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2260/QĐ-UBND
|
Vĩnh Phúc, ngày 20 tháng 8 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH TỈNH VĨNH PHÚC.
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị quyết
số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải
cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020;
Căn cứ Quyết định
số 1294/QĐ-BNV ngày 02/12/2012 của Bộ Nội vụ phê duyệt Đề án xác định Chỉ số
cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương;
Căn cứ Nghị quyết
số 60/NQ-HĐND ngày 19/7/2014 của HĐND tỉnh về thông qua Chương trình cải cách
hành chính tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2012-2020;
Xét đề nghị của
Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 359/TTr-SNV ngày 24/7/2014 về việc ban hành
hành Chỉ số cải cách hành chính tỉnh Vĩnh Phúc,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Chỉ số cải cách hành chính
tỉnh Vĩnh Phúc nhằm theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành
chính hàng năm đối với 04 nhóm cơ quan trên địa bàn tỉnh tương ứng với 04 Phụ
lục kèm theo như sau:
Nhóm 1: Gồm 7 cơ quan
Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh: Chi cục Hải quan tỉnh, Công an tỉnh, Cục
thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ngân hàng nhà nước tỉnh
và Cục Thống kê tỉnh (Phụ lục 1).
Nhóm 2: Gồm 21 cơ quan
chuyên môn và tương tương thuộc UBND tỉnh (kể cả Ban Giải phóng mặt bằng và
Phát triển quỹ đất tỉnh, không bao gồm Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND
tỉnh) (Phụ lục 2).
Nhóm 3: Gồm 9 UBND các
huyện, thành, thị (Phụ lục 3).
Nhóm 4: Gồm 137 UBND
xã, phường, thị trấn (Phụ lục 4).
Điều 2. Thẩm quyền và thời gian công bố kết quả thực hiện Chỉ số
cải cách hành chính
1. Chủ tịch UBND tỉnh
quyết định công bố kết quả thực hiện Chỉ số cải cách hành chính đối với các cơ
quan thuộc Nhóm 1, Nhóm 2 và Nhóm 3, Điều 1 Quyết định này; Chủ tịch UBND các
huyện, thành, thị quyết định công bố kết quả thực hiện Chỉ số cải cách hành
chính đối với các cơ quan thuộc Nhóm 4, Điều 1 Quyết định này.
2. Việc công bố kết
quả thực hiện Chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan trên địa bàn tỉnh theo
định kỳ hàng năm vào quý II năm liền kề của năm đánh giá công tác cải cách hành
chính.
Điều 3. Giao trách nhiệm cho Thủ trưởng các cơ quan như sau:
1. Giám đốc Sở Nội vụ:
a. Tham mưu, giúp Chủ
tịch UBND tỉnh quyết định thành lập Hội đồng thẩm định cấp tỉnh và Tổ công tác
giúp việc Hội đồng để tiến hành đánh giá việc thực hiện công tác cải cách hành
chính theo định kỳ hàng năm đối với các cơ quan thuộc Nhóm 1, Nhóm 2 và Nhóm 3
Điều 1 Quyết định này.
b. Tổ chức bồi dưỡng,
tập huấn đối với các thành viên Tổ công tác giúp việc và công chức, viên chức
đảm nhiệm công tác cải cách hành chính; Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra
việc thực hiện Chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn
tỉnh, giúp Hội đồng thẩm định tổng hợp báo cáo UBND tỉnh và Bộ Nội vụ theo quy
định.
2. Chủ tịch UBND các
huyện, thành, thị:
Quyết định thành lập
Hội đồng thẩm định cấp huyện và Tổ công tác giúp việc Hội đồng để đánh giá việc
thực hiện công tác cải cách hành chính theo định kỳ hàng năm đối với các cơ
quan thuộc Nhóm 4, Điều 1 Quyết định này. Chủ động bố trí kinh phí thực hiện
Chỉ số cải cách hành chính từ nguồn ngân sách địa phương bảo đảm thiết thực,
hiệu quả và hoàn thành tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn.
3. Giám đốc Sở Tài
chính:
Chủ trì, phối hợp với
các cơ quan liên quan thẩm định dự toán kinh phí thực hiện Chỉ số cải cách hành
chính cấp tỉnh hàng năm trên cơ sở dự trù của Sở Nội vụ trình UBND tỉnh xem
xét, quyết định.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND
tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, Giám đốc các
sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị, Chủ tịch UBND các xã,
phường, thị trấn và Thủ trưởng các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định thi
hành./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Phùng Quang Hùng
|
Quyết định 2260/QĐ-UBND năm 2014 ban hành Chỉ số cải cách hành chính tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2260/QĐ-UBND ngày 20/08/2014 ban hành Chỉ số cải cách hành chính tỉnh Vĩnh Phúc
3.149
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|