|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 2140/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi
Số hiệu:
|
2140/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ngãi
|
|
Người ký:
|
Phạm Trường Thọ
|
Ngày ban hành:
|
30/11/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2140/QĐ-UBND
|
Quảng
Ngãi, ngày 30 tháng 11 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH QUẢNG
NGÃI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại
vụ tỉnh Quảng Ngãi tại Tờ trình số 695/SNgV-VP ngày
02/11/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi (có Danh mục thủ tục hành chính kèm
theo).
1. Sở Ngoại vụ có trách nhiệm xây
dựng nội dung quy trình các bước giải quyết thủ tục hành chính được công bố để
công khai trên Trang thông tin điện tử thành phần của Sở và niêm yết công khai
tại cơ quan; thực hiện tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính theo đúng
quy định pháp luật; gửi Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ngãi để thiết lập
lên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
2. Văn phòng UBND tỉnh thực hiện đăng
nhập các thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính và kiểm soát việc giải quyết thủ tục hành chính
nêu trên theo quy định của pháp luật.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Bộ thủ tục hành chính
sửa đổi, bổ sung được công bố kèm Quyết định số 52/QĐ-UBND ngày 27/02/2014 của
UBND tỉnh Quảng Ngãi.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Ngoại vụ và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Ngoại giao;
- Cục KSTTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VPUB: PCVP, NC, HCC, CBTH;
- Lưu: VT, KSTTHC(Thu).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Trường Thọ
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2140/QĐ-UBND ngày 30/11/2018 của Chủ tịch UBND
tỉnh Quảng Ngãi)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách
thức thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực Xuất nhập cảnh
|
1
|
Cấp phép sử dụng thẻ doanh nhân
APEC (ABTC)
|
- 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
- 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ đối với trường hợp cần xác minh hồ sơ hoặc cần lấy ý kiến của
các cơ quan chức năng liên quan.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Quảng Ngãi; số 60-62 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi
|
|
Không
|
- Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày
28/02/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế cấp và quản lý
thẻ đi lại của doanh nhân APEC.
- Quyết định số 54/2015/QĐ-TTg ngày
29/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy
chế về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC ban hành kèm theo
Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28/02/2006 của Thủ tướng Chính phủ.
- Thông tư số 28/2016/TT-BCA ngày
05/7/2016 của Bộ Công an hướng dẫn thực hiện Quy chế cấp và quản lý thẻ đi
lại của doanh nhân APEC.
- Thông tư số 29/2016/TT-BCA ngày
06/7/2016 của Bộ Công an hướng dẫn việc cấp, sửa đổi, bổ sung hộ chiếu phổ
thông ở trong nước cho công dân Việt Nam.
- Quyết định số 09/2011/QĐ-UBND
ngày 04/5/2011 của UBND tỉnh Quảng Ngãi ban hành Quy chế xét, cho phép sử
dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC trên địa bàn tỉnh.
|
II
|
Lĩnh vực Thông tin đối ngoại
|
2
|
Cấp phép tổ chức hội nghị, hội thảo
quốc tế trên địa bàn tỉnh
|
- Đối với hồ sơ thuộc thẩm quyền
của Giám đốc Sở Ngoại vụ: 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ;
trường hợp phải lấy ý kiến của các cơ quan liên quan thì thời hạn được kéo
dài thêm nhưng không quá 08 ngày làm việc.
- Đối với hồ sơ thuộc thẩm quyền
của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ thẩm định hồ sơ và trình Chủ tịch UBND
tỉnh trong thời hạn không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp
lệ; trường hợp phải lấy ý kiến của các cơ quan liên quan thì thời hạn được
kéo dài thêm nhưng không quá 08 ngày làm việc.
- Đối với hồ sơ thuộc thẩm quyền
của Thủ tướng Chính phủ, Sở Ngoại vụ tham mưu UBND tỉnh trình Thủ tướng trong
thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ; trường hợp phải
lấy ý kiến của các cơ quan liên quan thì thời hạn được kéo dài thêm nhưng
không quá 10 ngày làm việc. Thời hạn UBND tỉnh trình Thủ tướng ít nhất 20
ngày trước ngày dự kiến tổ chức.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Quảng Ngãi; số 60-62 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi
|
Gửi hồ sơ qua đường bưu điện đến
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ngãi hoặc nộp hồ sơ trực tiếp
tại Quầy tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Sở Ngoại vụ thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ngãi, số 60-62 đường Hùng Vương, thành phố
Quảng Ngãi.
|
Không
|
- Quyết định số 76/2010/QĐ-TTg ngày
30/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức, quản lý hội nghị, hội
thảo quốc tế tại Việt Nam.
- Quyết định số 35/2014/QĐ-UBND
ngày 15/7/2014 của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc tổ chức, quản lý hội nghị,
hội thảo quốc tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
|
III
|
Lĩnh vực Hoạt động phi chính phủ
nước ngoài
|
3
|
Thẩm định và trình UBND tỉnh phê
duyệt các chương trình, dự án phi chính phủ nước ngoài
|
- 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
- Đối với trường hợp cần xác minh
hồ sơ hoặc cần lấy ý kiến của các cơ quan chức năng liên
quan thì thời hạn được kéo dài thêm nhưng không quá 15 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Quảng Ngãi; số 60-62 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi
|
|
Không
|
- Nghị định số 93/2009/NĐ-CP ngày
22/10/2009 của Chính phủ ban hành quy chế quản lý và sử dụng viện trợ phi
Chính phủ nước ngoài.
- Thông tư số 07/2010/TT-BKH ngày
30/3/2010 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn thi hành Nghị định số
93/2009/NĐ-CP ngày 22/10/2009 của Chính phủ ban hành Quy chế quản lý và sử
dụng viện trợ phi Chính phủ nước ngoài.
|
Quyết định 2140/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2140/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi
281
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|