|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2135/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính tổ chức hành chính Sở Nội vụ Bến Tre
Số hiệu:
|
2135/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
20/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2135/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 20 tháng 9 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT 03 QUY TRÌNH NỘI BỘ THAY THẾ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 919/QĐ-UBND
ngày 04 tháng 5 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 03 thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực quản lý nhà nước
về tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 1814/TTr-SNV ngày 09 tháng 9 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội
bộ thay thế trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước về tổ
chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải
quyết của Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Nội vụ chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh, triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ
tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội
bộ được phê duyệt tại Quyết định này, chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại Phần
mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của Chính phủ tại
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số
01/2018/NĐ-CP .
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Nội vụ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Phòng KSTT, TH, TTPVHCC;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, Nh.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ THAY THẾ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ
(Kèm theo Quyết định số 2135/QĐ-UBND
ngày 20 tháng 9 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến
Tre)
Số
TT
|
Tên
quy trình thủ tục hành chính
|
Quyết
định công bố danh mục thủ tục hành chính
|
Quy
trình số
|
Lĩnh vực: Quản lý nhà nước về tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập
|
01
|
Thẩm định thành lập đơn vị sự nghiệp
công lập
|
Quyết định số 919/QĐ-UBND ngày
04/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 03 thủ tục hành chính
thay thế trong lĩnh vực quản lý nhà nước về tổ chức hành chính, đơn vị sự
nghiệp công lập thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre
|
01
|
02
|
Thẩm định tổ chức lại đơn vị sự
nghiệp công lập
|
02
|
03
|
Thẩm định giải thể đơn vị sự nghiệp
công lập
|
03
|
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ THAY THẾ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ
(Kèm theo Quyết định số 2135/QĐ-UBND ngày 20 tháng 9 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Quy trình số: 01
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH: THẨM ĐỊNH THÀNH LẬP ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận: Kiểm tra, hướng dẫn,
tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử.
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ cho cá nhân, tổ chức
hoàn thiện hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Nội vụ
|
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Thụ lý hồ sơ, thẩm định, báo cáo
lãnh đạo xem xét.
|
Chuyên
viên phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính phủ, Sở
Nội vụ
|
04
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, dự thảo Tờ
trình của Sở Nội vụ trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Lãnh
đạo phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính phủ, Sở Nội vụ
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở xem xét: Nếu thống nhất
thì phê duyệt Văn bản thẩm định; nếu không thống nhất
thì chuyển Phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính
phủ thẩm định lại
|
Lãnh
đạo Sở Nội vụ
|
03
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của Sở; chuyển kết quả giải
quyết đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; thông báo cho tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả.
|
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc
|
Quy trình số: 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH: THẨM ĐỊNH TỔ CHỨC LẠI ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận: Kiểm tra, hướng dẫn,
tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử.
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ cho cá nhân, tổ chức
hoàn thiện hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Nội vụ.
|
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Thụ lý hồ sơ, thẩm định, báo cáo
lãnh đạo xem xét.
|
Chuyên
viên phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính phủ, Sở Nội vụ
|
04
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, dự thảo Tờ
trình của Sở Nội vụ trình lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
Lãnh
đạo phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính phủ, Sở
Nội vụ
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở xem xét: Nếu thống nhất
thì phê duyệt Văn bản thẩm định; nếu không thống nhất thì
chuyển Phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính phủ thẩm định lại.
|
Lãnh
đạo Sở Nội vụ
|
03 ngày
làm việc
|
Bước
5
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của Sở; chuyển kết quả giải
quyết đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; thông báo cho tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả.
|
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc
|
Quy trình số: 03
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH: THẨM ĐỊNH GIẢI THỂ ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận: Kiểm tra, hướng dẫn,
tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử.
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ cho cá nhân, tổ chức
hoàn thiện hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Nội vụ.
|
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Thụ lý hồ sơ, thẩm định, báo cáo
lãnh đạo xem xét.
|
Chuyên
viên Phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính phủ, Sở
Nội vụ
|
04
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, dự thảo Tờ trình
của Sở Nội vụ trình lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
Lãnh
đạo Phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi Chính phủ, Sở
Nội vụ
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Sở xem xét: Nếu thống nhất
thì phê duyệt Văn bản thẩm định; nếu không thống nhất thì chuyển Phòng Tổ chức
biên chế và Tổ chức phi Chính phủ thẩm định lại.
|
Lãnh
đạo Sở Nội vụ
|
03
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của Sở; chuyển kết quả giải
quyết đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; thông báo cho tổ chức, cá nhân
đến nhận kết quả.
|
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc
|
Quyết định 2135/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt 03 quy trình nội bộ thay thế trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước về tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2135/QĐ-UBND ngày 20/09/2022 phê duyệt 03 quy trình nội bộ thay thế trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước về tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre
2.487
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|