ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2121
/QĐ-UBND
|
Quảng Nam,
ngày 16 tháng 6 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY ĐỊNH TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CHO CÁ NHÂN, TỔ CHỨC QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011
của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai
đoạn 2011-2020;
Căn cứ Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày
25/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ
chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Quyết định số 3970/QĐ-UBND ngày
16/12/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm
2015;
Theo đề nghị của Sở Nội vụ tại Tờ trình số
563/TTr-SNV ngày 05/6/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định tiếp nhận, trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức qua dịch vụ bưu chính.
Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ,
Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố, Giám đốc Bưu điện tỉnh Quảng Nam, các cơ quan, đơn vị liên quan căn
cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nội vụ;
- TT TU, HĐND, UBMTTQVN tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CPVP;
- Lưu: VT, HCTC, TH, NC.
D:\Vuong NC\Noi vu\Quyet dinh\Cai cach hanh chinh\QD ban hanh quy dinh tra ket
quả qua duong buu dien.doc
|
TM. UỶ BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Đinh Văn Thu
|
QUY ĐỊNH
TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHO CÁ
NHÂN, TỔ CHỨC QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 2121 /QĐ-UBND ngày 16 /6/2015 của UBND tỉnh)
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
Quy định này quy định về thủ tục tiếp nhận, trả
kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính theo nhu cầu của cá
nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Quy định này áp dụng cho các Sở, Ban, ngành;
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan ngành dọc cấp tỉnh,
cấp huyện (gọi tắt là cơ quan thực hiện thủ tục hành chính) có công bố các thủ
tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính, trả
kết quả giải quyết thủ tục hành chính bằng dịch vụ bưu chính.
2. Bưu điện tỉnh Quảng Nam có ký kết hợp đồng với các cơ quan thực hiện thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ tiếp
nhận hồ sơ hoặc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bằng dịch vụ bưu
chính.
3. Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ qua
dịch vụ bưu chính, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu
chính.
Điều 3. Phạm vi thủ tục
hành chính triển khai thực hiện
Việc cung ứng dịch vụ trả kết quả giải quyết hồ
sơ thủ tục hành chính đến địa chỉ theo yêu cầu cho cá nhân, tổ chức được triển
khai thực hiện đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các
cơ quan, đơn vị, ngoại trừ các thủ tục theo quy định yêu cầu cá nhân, tổ chức
phải đến nhận trực tiếp kết quả giải quyết hồ sơ hoặc có thời gian giải quyết
ngay. Bao gồm:
1. Tại huyện, thị xã, thành phố: Thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố
(ngoại trừ các thủ tục giải quyết ngay trong ngày làm việc và các thủ tục được
giải quyết theo cơ chế một cửa liên thông).
2. Tại các Sở, Ban, ngành: Bao gồm thủ tục hành
chính trên các lĩnh vực:
- Đăng ký doanh nghiệp, văn phòng đại diện, chi
nhánh;
- Đầu tư;
- Công nghiệp;
- Thương mại;
- Giao thông vận tải;
- Tài nguyên và môi trường;
- Cấp phép xây dựng, chứng chỉ hành nghề xây
dựng;
- Văn hóa, thể thao, du lịch;
- Nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản.
- Giáo dục và đào tạo;
- Lao động và chính sách xã hội;
- Y tế;
- Khoa học và công nghệ;
- Thông tin và truyền thông;
- Quản lý cán bộ, công chức, viên chức;
- Hành chính tư pháp và Lý lịch tư pháp;
- Ngoại vụ.
3. Tại các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn
tỉnh: Bao gồm thủ tục hành chính trên các lĩnh vực:
- Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế;
- Chứng minh nhân dân;
- Cấp hộ chiếu, quản lý xuất nhập cảnh;
- Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh,
trật tự.
Chương II
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN HỒ
SƠ HOẶC TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH
Điều 4. Trình tự tiếp nhận
hồ sơ của cá nhân, tổ chức đăng ký thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu
chính
1. Gửi hồ sơ yêu cầu và nhận kết quả giải quyết
thủ tục hành chính qua đường bưu chính
a) Cá nhân, tổ chức gửi hồ sơ
yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính đến cơ quan có thẩm
quyền. Hồ sơ được gửi tại các điểm phục vụ bưu chính hoặc tại địa chỉ báo phát
theo yêu cầu của cá nhân, tổ chức.
- Hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ
tục hành chính bao gồm các giấy tờ phải đầy đủ theo quy định.
- Cá nhân, tổ chức đăng ký nhận
kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính theo Mẫu số 01- Phụ
lục I. Phiếu đăng ký nhận kết quả được cung cấp miễn phí tại các điểm phục vụ
bưu chính và được đăng tải trên Trang/ Cổng thông tin điện tử của cơ quan có
thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính.
- Cá nhân, tổ chức có thể nộp
lệ phí giải quyết thủ tục hành chính (nếu có) bằng hình thức chuyển tiền qua
dịch vụ bưu chính khi gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại các
điểm phục vụ bưu chính hoặc tại địa chỉ báo phát và gửi biên lai chuyển tiền lệ
phí kèm theo hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính. Cá
nhân, tổ chức cũng có thể nộp lệ phí trực tiếp hoặc nộp vào tài khoản của cơ
quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính.
Phí dịch vụ bưu chính được nộp
cho cơ quan cung cấp dịch vụ bưu chính tại thời điểm gửi hồ sơ yêu cầu cấp
Phiếu. Phí dịch vụ bưu chính bao gồm: Phí gửi hồ sơ, nhận phiếu hẹn và nhận kết
quả giải quyết thủ tục hành chính.
b) Tiếp nhận hồ sơ
- Trong thời hạn 01 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính và lệ phí
(nếu có), công chức tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm
tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ: Ghi Phiếu hẹn trả kết quả cho cán bộ bưu chính theo Mẫu số 02- Phụ lục II,
đồng thời gửi đến địa chỉ thư điện tử (email) của người có yêu cầu giải quyết
thủ tục hành chính (nếu có) hoặc thông báo bằng điện thoại.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ: Thông báo cho người yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính để bổ sung,
đính chính hồ sơ thông qua các hình thức như: Gửi email, gọi điện thoại hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
Thời điểm thụ lý hồ sơ yêu cầu
giải quyết thủ tục hành chính được xác định kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền
giải quyết thủ tục hành chính nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ và cá nhân đã nộp
lệ phí theo quy định (nếu có). Trường hợp cá nhân chuyển tiền qua dịch vụ bưu
chính thì thời điểm cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính nhận
được biên lai chuyển tiền kèm theo hồ sơ cũng được coi là cá nhân, tổ chức đã
nộp lệ phí giải quyết thủ tục hành chính.
c) Trả kết quả giải quyết hồ sơ
- Kết quả giải quyết thủ tục
hành chính được chuyển qua dịch vụ bưu chính tới người có yêu cầu giải quyết
thủ tục hành chính. Khi nhận kết quả, người nhận phải xuất trình giấy tờ tùy
thân như Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu kèm theo Phiếu hẹn trả kết quả.
- Cá nhân, tổ chức có thể yêu
cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính cho thay đổi phương
thức nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ việc nhận kết quả qua dịch
vụ bưu chính sang nhận trực tiếp, nhưng không được hoàn lại phí dịch vụ bưu
chính đã nộp.
- Kết quả giải quyết thủ tục
hành chính được đăng tải công khai trên Trang/Cổng thông tin điện tử của cơ
quan giải quyết thủ tục hành chính để cá nhân, tổ chức theo dõi và chủ động đến
nhận kết quả.
2. Nộp hồ sơ trực tiếp và nhận
kết quả qua dịch vụ bưu chính
- Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ
trực tiếp tại cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính và đăng ký
nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính.
- Lệ phí giải quyết thủ tục
hành chính (nếu có) và phí dịch vụ bưu chính (chuyển phát kết quả) được nộp
trực tiếp tại cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính hoặc qua dịch
vụ bưu chính thu hộ cho cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
- Việc trả kết quả giải quyết
thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính được thực hiện tương tự như quy định
tại Khoản 1 Điều 4 Quy định này.
3. Gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết
thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính và nhận kết quả trực tiếp tại trụ sở
cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính
- Cá nhân gửi hồ sơ, nộp lệ
phí, phí dịch vụ bưu chính tương tự như hướng dẫn tại Khoản 1 Điều 4 Quy định
này.
- Cá nhân nhận kết quả tại trụ
sở cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 5. Thời gian giao
chuyển kết quả giải quyết hồ sơ
1. Trường hợp địa chỉ nơi nhận thuộc các huyện,
thị xã, thành phố đồng bằng: Không quá 01 ngày kể từ thời điểm Bưu điện tỉnh
Quảng Nam nhận kết quả giải quyết hồ sơ từ cơ quan giải quyết thủ tục hành
chính.
2. Trường hợp địa chỉ nơi nhận thuộc huyện trung
du và miền núi: Không quá 02 ngày kể từ thời điểm Bưu điện tỉnh Quảng Nam và
đơn vị có chức năng cung ứng dịch vụ bưu chính nhận kết quả giải quyết hồ sơ từ
cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
3. Bưu điện tỉnh Quảng Nam hoàn trả bưu gửi kết quả giải quyết hồ sơ không phát được cho cơ quan giải quyết thủ
tục hành chính: Không quá 02 ngày kể từ thời điểm hết hạn giao kết quả giải
quyết hồ sơ cho cá nhân, tổ chức.
Chương III
HỢP ĐỒNG VÀ NGUYÊN TẮC PHỐI
HỢP GIỮA CƠ QUAN THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ BƯU ĐIỆN TỈNH QUẢNG NAM TRONG
VIỆC TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOẶC TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BẰNG DỊCH
VỤ BƯU CHÍNH
Điều 6. Hợp đồng giữa cơ
quan thực hiện thủ tục hành chính và Bưu điện tỉnh Quảng Nam
1. Căn cứ Thông tư số 02/2012/TT-BTTTT ngày
15/3/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về cung ứng và sử
dụng dịch vụ bưu chính, cơ quan thực hiện thủ tục hành chính và Bưu điện tỉnh
Quảng Nam thực hiện hợp đồng bằng văn bản về cung ứng, sử dụng dịch vụ bưu
chính để tiếp nhận hồ sơ hoặc trả kết quả thủ tục hành chính (sau đây gọi là
hợp đồng).
2. Hợp đồng quy định rõ trách nhiệm của hai bên
trong quá trình tiếp nhận hồ sơ hoặc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính,
đảm bảo tính pháp lý trong quá trình lưu trữ hồ sơ tại cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính.
3. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính lựa chọn
những thủ tục hành chính trong bộ thủ tục được người có thẩm quyền quyết định
công bố bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại mỗi đơn vị, có khả năng thực
hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết bằng dịch vụ bưu chính, để đưa vào
nội dung hợp đồng.
4. Thời gian thực hiện được thỏa thuận trong hợp
đồng, nhưng không vượt quá thời gian quy định tại Thông tư số 15/2011/TT-BTTTT
ngày 28/6/2011 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về quản lý chất lượng
dịch vụ bưu chính.
5. Trường hợp cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính và Bưu điện Quảng Nam ký kết những thỏa thuận khác có liên quan đến hợp
đồng, các thỏa thuận này được xem là một phần không tách rời của hợp đồng.
Điều 7. Phí, lệ phí của thủ tục hành chính; cước dịch vụ và
phương thức thanh toán, đối soát
1. Cước dịch vụ, phí, lệ phí
a) Phí và lệ phí của thủ tục hành chính (nếu có)
thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành.
b) Mức phí dịch vụ bưu chính được quy định cụ
thể căn cứ vào từng loại dịch vụ bưu chính (dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc bảo
đảm) và tùy thuộc vào khoảng cách địa lý, vùng miền; các khoản phí và lệ phí
phụ thu dịch vụ khác khi thực hiện tiếp nhận hồ sơ hoặc trả kết quả bằng dịch
vụ bưu chính thể hiện trong hợp đồng.
c) Các phí và lệ phí tại Điểm a và Điểm b Điều
này, thời gian toàn trình được công bố trên Cổng/Trang thông tin điện tử thành
phần của cơ quan thực hiện thủ tục hành chính, tại bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả cơ quan thực hiện thủ tục hành chính và các điểm phục vụ bưu chính.
d) Phương án thu và nộp phí, lệ phí (nếu có),
cước dịch vụ cơ quan thực hiện thủ tục hành chính và Bưu điện tỉnh Quảng Nam ký
kết thỏa thuận trong hợp đồng, ưu tiên sử dụng các phương tiện thu và nộp phí,
lệ phí thuận lợi như chuyển khoản, thẻ tín dụng.
2. Phương thức thanh toán
Ngày 02 của tháng kế tiếp, cơ quan giải quyết
thủ tục hành chính tổng hợp số liệu vào bảng kê sản lượng, doanh thu gửi cho
Bưu điện tỉnh Quảng Nam phát hành 02 bản để đối chiếu, xác nhận.
Trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được bảng kê
sản lượng, doanh thu từ Bưu điện tỉnh Quảng Nam phát hành, cơ quan giải quyết
thủ tục hành chính sẽ thực hiện chuyển tiền cước đã thu hộ cho Bưu điện tỉnh
Quảng Nam theo đúng bản kê kết quả giải quyết hồ sơ mà 02 bên đã xác nhận.
Chương IV
BÁO CÁO, THANH TRA, KIỂM
TRA, KHEN THƯỞNG VÀ XỬ LÝ VI PHẠM
Điều 8. Báo cáo kết quả thực
hiện
1. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính báo cáo
tình hình thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, tiếp nhận hồ sơ hoặc trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính bằng dịch vụ bưu chính về Sở Nội vụ, theo báo
cáo định kỳ về cải cách hành chính của cơ quan thực hiện thủ tục hành chính.
2. Doanh nghiệp bưu chính ký kết hợp đồng báo
cáo đến Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nội vụ.
Điều 9. Sở Thông tin và
Truyền thông
1. Tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện
thanh tra, kiểm tra việc tiếp nhận hồ sơ hoặc trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính bằng dịch vụ bưu chính.
2. Phát hiện, xử lý hoặc báo cáo cơ quan có thẩm
quyền kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm quy định này và các quy định khác
về quản lý dịch vụ bưu chính.
3. Đôn đốc việc thực hiện kết luận thanh tra,
kiểm tra hoặc quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về xử lý kết quả
thanh tra, kiểm tra.
Điều 10. Trách nhiệm bồi
thường
1. Trường hợp bưu gửi kết quả giải quyết hồ sơ
chậm chỉ tiêu thời gian: nếu khách hàng khiếu nại kết quả giải quyết hồ sơ chậm
chỉ tiêu thời gian công bố do lỗi của Bưu điện, Bưu điện tỉnh Quảng Nam sẽ hoàn
trả cước dịch vụ cho người nhận.
2. Trường hợp bưu gửi kết quả giải quyết hồ sơ
bị mất, thất lạc, Bưu điện tỉnh Quảng Nam có trách nhiệm:
- Thông báo cho người gửi hồ sơ về việc thất lạc
thông qua điện thoại, email hoặc bằng các hình thức khác (nếu có).
- Phải có văn bản gửi cơ quan giải quyết thủ tục
hành chính thông báo về việc để mất, thất lạc, rách hồ sơ.
- Phối hợp với cơ quan giải quyết thủ tục hành
chính thực hiện cấp lại kết quả giải quyết hồ sơ của cá nhân, tổ chức và chịu
trách nhiệm toàn bộ chi phí (in ấn kết quả giải quyết hồ sơ).
- Chuyển phát bưu gửi đến người nhận sau khi nhận
kết quả giải quyết hồ sơ cấp lại từ cơ quan giải quyết thủ tục hành chính,
không thu cước dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết hồ sơ .
Điều 11. Khen thưởng và xử
lý vi phạm
1. Các cơ quan thực hiện thủ tục hành chính và
Bưu điện tỉnh Quảng Nam, cán bộ, công chức thực hiện tốt quy định này được xem
xét, khen thưởng hàng năm theo quy định của pháp luật.
2. Cơ quan, tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm
các quy định thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định
của pháp luật.
Chương V
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
Điều 12. Tổ chức thực hiện
1. Sở Nội vụ
- Trên cơ sở bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của các đơn vị, chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, địa
phương, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành danh mục các thủ tục hành chính
thuộc phạm vi triển khai thực hiện dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả giải quyết
thủ tục hành chính đến địa chỉ yêu cầu cho cá nhân, tổ chức.
- Phối hợp với các cơ quan báo, đài trên địa bàn
tỉnh tuyên truyền về dịch vụ nhận, trả kết quả giải quyết hồ sơ, thủ tục hành
chính tận nhà cho cá nhân, tổ chức.
- Theo dõi, hướng dẫn triển khai, hàng năm tổng
kết, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về tình hình, kết quả thực hiện quy định này.
2. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
- Chỉ đạo công khai, tuyên truyền Quy định này tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả và trên Cổng/Trang thông tin điện tử của đơn
vị.
- Hỗ trợ Bưu điện tỉnh thông tin, tuyên truyền
dịch vụ cung ứng dịch vụ trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tại
địa chỉ yêu cầu đến đối tượng thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của đơn vị.
- Phối hợp chặt chẽ với nhân viên bưu chính
trong việc triển khai dịch vụ, không để xảy ra tình trạng thất lạc hồ sơ.
3. Bưu điện tỉnh Quảng Nam
a) Bố trí kinh phí để quảng bá, tuyên truyền
rộng rãi đến người dân trên địa bàn tỉnh về dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả
giải quyết thủ tục hành chính đến địa chỉ yêu cầu cho cá nhân, tổ chức.
b) Phối hợp với các cơ quan giải quyết thủ tục
hành chính bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng thực hiện nhận hồ sơ, trả kết quả giải
quyết hồ sơ, thu lệ phí giải quyết thủ tục hành chính, phí dịch vụ bưu chính
cho đội ngũ viên chức, người lao động tại các bưu cục, điểm phục vụ bưu chính.
4. Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình
tỉnh và các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm phổ
biến, tuyên truyền nội dung, mục đích, hình thức sử dụng dịch vụ đến đông đảo
cá nhân, tổ chức.
Điều 15. Tổ chức thực hiện
Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng
mắc, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân phản ánh về Sở Nội vụ để tổng hợp
trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định./.
PHỤ LỤC I
(Ban hành kèm
theo Quyết định số /QĐ-TTg ngày
tháng năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ)
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------
PHIẾU ĐĂNG KÝ
NHẬN KẾT QUẢ
GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH
Họ và tên người nhận:............................................................................................
Số điện thoại:..........................................................................................................
Email (nếu
có):........................................................................................................
Giấy CMND/Hộ chiếu 1:………………………. Số:..........................................
Cấp ngày ……… tháng ……… năm ………… Tại:....................................................
…………………………………………….
Địa chỉ nhận kết quả giải quyết thủ tục hành
chính 2: .........................................
Hình thức nhận: □ Báo
phát.
□
Đảm bảo.
|
Ngày ……
tháng …… năm ……
NGƯỜI ĐĂNG KÝ
(ký, ghi rõ họ tên)
|
Ghi chú:
1 Ghi rõ là chứng minh nhân dân hay hộ
chiếu.
2 Ghi rõ địa chỉ người nhận.
PHỤ LỤC II
(Ban hành kèm
theo Quyết định số /QĐ-TTg ngày tháng
năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam)
Mẫu
số 02
TÊN CƠ QUAN
BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------------------
|
Số:……/TNHS
|
…………, ngày ……
tháng …… năm……
|
PHIẾU TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ HẸN TRẢ KẾT QUẢ
Mã hồ sơ:……
(Liên: Lưu/giao khách hàng)
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả............................................................................
Tiếp nhận hồ sơ của:...............................................................................................
Địa chỉ:
...................................................................................................................
Giấy CMND/Hộ chiếu:……………………….1
Số:................................
Số điện thoại:
…………………………Email:......................................................
Nội dung yêu cầu giải quyết:...................................................................................
1. Thành phần hồ sơ nộp gồm:
(1)......................................................................
(2)......................................................................
(3)......................................................................
(4)......................................................................
........................................................................
........................................................................
2. Số lượng hồ sơ:…………(bộ)
3. Thời gian giải quyết hồ sơ theo quy định
là:…………ngày
4. Thời gian nhận hồ sơ: ….giờ.... phút, ngày
... tháng …năm……
5. Thời gian trả kết quả giải quyết hồ sơ:…
giờ.... phút, ngày….tháng….năm….
6. Đăng ký nhận kết quả tại:………………………………………………………
Trước khi lấy kết quả, vui lòng tra cứu thông
tin tại: ………………………….2 hoặc qua số điện thoại: …………………….3
Trường hợp đến nhận kết quả tại trụ sở cơ quan
giải quyết thủ tục hành chính, đề nghị mang theo Phiếu hẹn và CMND hoặc Hộ
chiếu.
Vào Sổ theo dõi hồ sơ, Quyển số:………………… Số thứ
tự……………
|
NGƯỜI TIẾP
NHẬN HỒ SƠ
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
Ghi chú:
1 Ghi rõ là CMND hay hộ chiếu.
2 Ghi rõ Trang thông tin điện tử của cơ
quan thụ lý hồ sơ (nếu có).
3 Ghi rõ số điện thoại của bộ phận tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả của cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.