|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2087/QĐ-UBND 2017 thủ tục hành chính lĩnh vực Nông nghiệp nông thôn Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
2087/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Trì
|
Ngày ban hành:
|
25/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2087/QĐ-UBND
|
Vĩnh Phúc,
ngày 25 tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP & PTNT
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 về kiểm soát TTHC;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát TTHC;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày
07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết TTHC và báo cáo
về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát TTHC;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp
& PTNT tại Tờ trình số 149 /TTr-SNN&PTNT ngày 29/6/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 01 thủ tục hành chính ban
hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trong lĩnh vực Nông nghiệp
& PTNT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị; Chủ tịch UBND các xã, phường,
thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ quyết định thực hiện./.
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH PHÚC TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP
& PTNT
(Ban hành kèm theo Quyết đinh số 2087/QĐ-UBND ngày 25/7/2017 của Chủ tịch UBND
tỉnh Vĩnh Phúc
PHẦN I. DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
1
|
Xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật
|
PHẦN II. NỘI
DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục:
Xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật
Trình tự thực hiện
|
Bước 1. Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.
Bước 2. Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp 01 bộ hồ sơ đề
nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật đến Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn nơi đặt địa chỉ giao dịch.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Giờ
hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ).
Bước
3. Công chức tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
Kiểm tra ngay tính hợp lệ của hồ
sơ theo quy định.
Trường hợp hồ sơ không hợp lệ trả
lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân và yêu cầu bổ sung, hoàn thiện.
Bước
4. Công chức chuyển hồ sơ đến
người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
Bước 5. Xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật.
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc
từ khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn xác nhận
đồng ý cho tổ chức, cá nhân hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật vào Đơn đề nghị
xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật.
- Trường hợp không xác nhận, Ủy
ban nhân dân xã, phường, thị trấn phải thông báo cho tổ chức, cá nhân bằng
văn bản và nêu rõ lý do.
Bước 6. Cá nhân, tổ chức nhận kết quả tại phận một cửa của Ủy ban nhân dân
xã, phường, thị trấn nơi đặt địa chỉ giao dịch.
|
Cách thức thực hiện
|
Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa
của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi đặt địa chỉ giao dịch.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- 02 bản Đơn đề nghị xác nhận hoạt
động dịch vụ bảo vệ thực vật (theo mẫu);
- Bản sao chụp (mang theo bản
chính để đối chiếu) Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc một trong các
chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, sinh học hoặc Giấy chứng nhận tập
huấn về bảo vệ thực vật (đối với dịch vụ thực hiện các biện pháp phòng, chống
sinh vật gây hại thực vật);
- Bản sao chụp một trong những
giấy tờ xác định địa chỉ giao dịch: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có nhà ở
gắn liền với đất; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà; Hợp đồng thuê nhà hợp
pháp còn hiệu lực tối thiểu là 01 (một) năm; Sổ hộ khẩu (đối với cá nhân).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ
hợp lệ.
|
Đối tượng thực hiện TTHC
|
Tổ chức, cá nhân
|
Cơ quan thực hiện TTHC
|
a) Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân xã, phường, thị
trấn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
b) Cơ
quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện: không
c) Cơ
quan trực tiếp thực hiện TTHC: Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
d) Cơ
quan phối hợp: không
|
Kết quả của việc thực hiện TTHC
|
Xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ
thực vật
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Mẫu đơn
đề nghị xác nhận hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật (Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số
48/2015/TT-BNNPTNT).
|
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực
hiện thủ tục hành chính
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của TTHC
|
- Luật Bảo vệ và Kiểm dịch thực vật
số 41/2013/QH13 ngày 25 tháng 11 năm 2013.
- Thông tư số 48/2015/TT-BNNPTNT
ngày 16 tháng 12 năm 2015 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hướng dẫn
chi tiết điều kiện hoạt động dịch vụ bảo vệ thực vật.
|
MẪU
ĐƠN ĐỀ NGHỊ XÁC NHẬN
HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ BẢO VỆ THỰC VẬT
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------------
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ XÁC NHẬN HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ BẢO VỆ THỰC VẬT
Kính
gửi: Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn…………………………………
Tên Tổ chức/cá nhân đăng ký: …………………………..………………...............……….…
Người đại diện (đối với tổ chức): ……………..…..……....; Chức vụ: ……….....….............
Số CMND ….................……; Ngày
cấp:………...……...; Nơi cấp: …….....……................
Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú:
……………….. ………………………………............……
Nơi tạm trú: ………………………………………………………..………...........................….
Ðịa chỉ giao dịch:……….…….........................………..………………………….………….…
............................................................................................................................................
Số điện thoại di động:
……………....…….... ; Số điện thoại cố định: ….………...........……
Ðề nghị xác nhận đăng ký hoạt động
dịch vụ bảo vệ thực vật sau đây: (*)
- Dịch vụ tư vấn biện pháp
phòng, chống sinh vật gây hại thực vật
- Dịch vụ phòng, chống sinh
vật gây hại thực vật
Hồ sơ gửi kèm:
..................................................................................................................
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
Tôi xin cam đoan toàn bộ các thông
tin trong hồ sơ là đúng sự thật và tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ
và kiểm dịch thực vật./.
Vào sổ số..............ngày......../......../...........
|
.....…,
ngày….... tháng….....năm….
|
Xác nhận của UBND xã/phường/thị trấn
Nêu rõ tên Tổ chức/cá nhân
và loại hình dịch vụ đề nghị xác nhận
(ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)
|
Ðại diện Tổ
chức/cá nhân đăng ký
(ký, đóng dấu
và ghi rõ họ tên)
|
(Ghi chú: Gạch bỏ nội dung
không đăng ký)
Quyết định 2087/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trong lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2087/QĐ-UBND ngày 25/07/2017 công bố thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trong lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Phúc
1.012
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|