|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1930/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Lý
|
Ngày ban hành:
|
31/08/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1930/QĐ-UBND
|
Huế, ngày 31 tháng 8 năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng Nhân dân và Ủy ban Nhân dân ngày
26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Chỉ thị số 32/2006/CT-TTg ngày 07 tháng 9 năm 2006
của Thủ tướng Chính phủ về “Một số biện pháp cần làm ngay để chấn chỉnh kỷ
luật, kỷ cương hành chính trong giải quyết công việc của người dân và doanh
nghiệp”;
Căn cứ Quyết định số 30/2007/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm
2007 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính
trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 - 2010;
Căn cứ Quyết định 93/2007/QĐ-TTg ngày ngày 22 tháng 6 năm
2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế
một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh và Giám đốc Sở Nội
vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này:
1. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận,
giải quyết của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh;
2. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận,
giải quyết của các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
2. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận,
giải quyết của UBND thành phố Huế và các huyện.
Điều 2. Căn cứ Danh mục thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định này,
UBND tỉnh yêu cầu:
1. Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND thành phố Huế và các
huyện:
a) Triển khai thực hiện cơ chế một cửa theo quy định tại
Quyết định số 93/QĐ-TTg ngày ngày 22 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ ban
hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan
hành chính nhà nước ở địa phương, cụ thể như sau:
- Thành lập bộ phận tiếp nhận và giao trả kết quả (gọi tắt
là Tổ một cửa) để thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, thụ lý và giao trả kết quả giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị mình;
- Xây dựng Quy trình thực hiện cơ chế một cửa trong việc giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của cơ quan, đơn vị (trong đó quy
định cụ thể danh mục thủ tục, danh mục các loại hồ sơ và thời hạn giải quyết
của từng loại thủ tục theo quy định của pháp luật) trình UBND tỉnh xem xét ban
hành trong tháng 10/2007;
- Bố trí phòng làm việc, đầu tư trang thiết bị tối thiểu cho
Tổ một cửa theo quy định của Chính phủ. Thực hiện niêm yết công khai các thủ
tục hành chính; mức thu phí, lệ phí; danh mục các loại hồ sơ, thời gian giải
quyết cho từng thủ tục hành chính; tên và chức danh của cán bộ tiếp nhận và
giao trả kết quả tại nơi làm việc của Tổ một cửa.
- Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc; UBND các phường xã triển
khai thực hiện cơ chế một cửa theo quy định tại Quyết định số 93/QĐ-TTg ngày
ngày 22 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ.
b) Rà soát, đề xuất bãi bỏ, điều chỉnh những thủ tục hành
chính không phù hợp, gây khó khăn cho cá nhân, tổ chức hoặc đề xuất bổ sung
những thủ tục hành chính cần thiết để thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước;
báo cáo UBND tỉnh xem xét trước trong tháng 11/2007;
c) Thường xuyên cập nhật để bổ sung, thay thế và hủy bỏ các
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị mình theo
quy định của Bộ quản lý chuyên ngành, chỉ đạo của Chính phủ. Quá trình thực
hiện phải niêm yết, thông báo công khai và tổng hợp báo cáo Sở Nội vụ, UBND
tỉnh (vào tháng 05 và tháng 11 hàng năm) để điều chỉnh danh mục thủ tục hành
chính ban hành kèm theo Quyết định này cho phù hợp.
2. Văn phòng UBND tỉnh tổ chức thực hiện cơ chế một cửa
trong giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận giải quyết
của UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh;
3. Giám đốc Sở Nội vụ:
a) Chủ trì, phối hợp Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hướng dẫn
các cơ quan, đơn vị xây dựng Quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ
chế một cửa tại cơ quan, đơn vị mình để trình UBND tỉnh phê duyệt trong tháng
10/2007.
b) Tháng 05 và tháng 11 hằng năm, căn cứ báo cáo của các cơ
quan, đơn vị về việc bổ sung, thay thế và hủy bỏ các thủ tục hành chính; tổng
hợp trình UBND tỉnh xem xét điều chỉnh danh mục thủ tục hành chính ban hành kèm
theo Quyết định này.
c) Tổ chức kiểm tra và báo cáo định kỳ hàng tháng cho UBND
tỉnh về việc tổ chức thực hiện nội dung của Quyết định này, Quyết định số
30/2007/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2007, Quyết định 93/2007QĐ-TTg ngày ngày 22
tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ.
d) Chủ trì, phối hợp các Sở, ngành, địa phương nghiên cứu đề
xuất UBND tỉnh các nhóm thủ tục hành chính cần thực hiện theo cơ chế một cửa
liên thông; báo cáo UBND tỉnh xem xét trong tháng 10/2007.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; Chủ
tịch UBND thành phố Huế và các huyện; Chủ tịch UBND các phường, xã và Thủ
trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Ban CĐ CCHC Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- TVTU, TT.HĐND tỉnh;
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Các thành viên BCĐ CCHC tỉnh;
- Các Ban của TU;
- Các Ban của HĐND tỉnh;
- VP Tỉnh ủy, VP HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh;
- UB MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh;
- CVP, PCVP và các CV;
- Lưu VT, GQVM.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Xuân Lý
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

|
Quyết định 1930/QĐ-UBND năm 2007 danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết tại cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1930/QĐ-UBND ngày 31/08/2007 danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết tại cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
4.285
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|