|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1918/QĐ-UBND thủ tục hành chính cơ chế một cửa liên thông Thừa Thiên Huế 2015
Số hiệu:
|
1918/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Cao
|
Ngày ban hành:
|
22/09/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1918/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 22 tháng 9 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, CƠ
CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TẠI SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ
Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26
tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg
ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực
hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước
ở địa phương;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này danh mục 34/34 thủ tục hành
chính thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa tại Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Khoa học và Công nghệ; Trung tâm Thông tin
khoa học và công nghệ và Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, cụ thể:
- 24 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, giải
quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
của Sở Khoa học và Công nghệ.
- 02 thủ tục hành chính áp dụng quy trình tiếp
nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa tại Trung tâm Thông tin
khoa học và công nghệ.
- 08 thủ tục hành chính áp dụng quy trình tiếp
nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa tại Chi cục Tiêu chuẩn đo
lường chất lượng.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết
định số 333/QĐ-UBND ngày 07/02/2013 của UBND tỉnh về việc ban hành danh mục thủ
tục hành chính thực hiện cơ chế một cửa tại Sở Khoa học và Công nghệ và Chi cục
Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng và Quyết định số 726/QĐ-UBND ngày 16/4/2014 về
việc sửa đổi danh mục thủ tục hành chính thực hiện cơ chế một cửa tại Sở Khoa
học và Công nghệ.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ,
Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Giám đốc Trung tâm Thông tin khoa học và
công nghệ, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Thủ trưởng
các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- Các PCVP và các CV;
- Lưu: VT, KNNV.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Cao
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ THEO CƠ CHẾ MỘT
CỬA TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
(Ban hành kèm theo Quyết định số:
1918/QĐ-UBND, ngày 22 tháng 9 năm 2015 của Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết (ngày làm việc)
|
Ghi
chú
|
Tổng
|
Bộ
phận TN&TKQ
|
Phòng
chuyên môn
|
Lãnh
đạo và Văn phòng
|
Bộ
phận TN&TKQ
|
I
|
Lĩnh vực: Hoạt động khoa học và
công nghệ (13 TTHC)
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động lần đầu cho tổ chức khoa học và công nghệ
|
15
|
0,5
|
13
|
1
|
0,5
|
|
2
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận trong trường hợp đăng ký thay đổi tên của tổ chức
khoa học và công nghệ
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
3
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận trong trường hợp đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở
chính của tổ chức khoa học và công nghệ
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
4
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận trong trường
hợp đăng ký thay đổi tên cơ quan
quyết định thành lập hoặc cơ quan quản lý trực tiếp/thay
đổi cơ quan quyết định thành lập hoặc cơ quan quản lý
trực tiếp của tổ chức khoa học và công nghệ
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
5
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận trong trường
hợp đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính (dẫn đến thay
đổi cơ quan cấp giấy chứng nhận) của tổ chức khoa học và công nghệ
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
6
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận trong trường
hợp đăng ký thay đổi vốn của tổ chức khoa học và công nghệ
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
7
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận trong trường
hợp đăng ký thay đổi người đứng đầu của tổ chức
khoa học và công nghệ
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
8
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận trong trường hợp đăng ký thay đổi, bổ sung lĩnh vực hoạt động khoa học và
công nghệ của tổ chức khoa học và công nghệ
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
9
|
Thủ tục Cấp lại Giấy chứng nhận trong
trường hợp Giấy chứng nhận của tổ chức khoa học và công nghệ bị mất
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
10
|
Thủ tục Cấp lại Giấy chứng nhận trong
trường hợp Giấy chứng nhận của tổ chức khoa học và công nghệ bị rách, nát
hoặc hết thời hạn hiệu lực
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
11
|
Cấp Giấy chứng nhận hoạt động lần đầu cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa
học và công nghệ
|
15
|
0,5
|
13
|
1
|
0,5
|
|
12
|
Chấm dứt hoạt động của văn phòng đại
diện, chi nhánh
|
Không
quy định
|
13
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp
khoa học và công nghệ
|
30
|
0,5
|
28
|
1
|
0,5
|
|
II
|
Lĩnh vực: Năng Iượng nguyên tử, An toàn bức xạ hạt nhân (06 TTHC)
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Khai báo thiết
bị X-quang chẩn đoán y tế
|
5
|
0,5
|
3
|
1
|
0,5
|
|
2
|
Cấp giấy phép sử dụng máy X-quang chẩn đoán trong y tế
|
11
|
0,5
|
9
|
1
|
0,5
|
|
3
|
Gia hạn giấy phép sử dụng máy X-quang
chẩn đoán trong y tế
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
4
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép sử dụng máy
X-quang chẩn đoán trong y tế
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
5
|
Cấp lại giấy phép sử dụng máy X-quang
chẩn đoán trong y tế (trong trường hợp giấy phép bị rách, nát, mất)
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
6
|
Cấp/cấp lại chứng chỉ nhân viên bức xạ (người phụ trách an toàn cơ sở X-quang chẩn đoán trong y tế)
|
10
|
0,5
|
8
|
1
|
0,5
|
|
III
|
Lĩnh vực: Công nghệ (03 TTHC)
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng
chuyển giao công nghệ (đối với trường
hợp công nghệ thuộc dự án đầu tư không do Thủ tướng chấp thuận đầu tư)
|
11
|
0,5
|
9
|
1
|
0,5
|
|
2
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký bổ sung,
sửa đổi hợp đồng chuyển giao công nghệ (đối với trường
hợp công nghệ thuộc dự án đầu tư không do Thủ tướng chấp
thuận đầu tư)
|
7
|
0,5
|
5
|
1
|
0,5
|
|
3
|
Thẩm tra công nghệ các dự án đầu tư
ở giai đoạn xem xét cấp phép đầu tư
|
15
|
0,5
|
13
|
1
|
0,5
|
|
IV
|
Lĩnh vực: Sở hữu trí tuệ (02 TTHC)
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận tổ chức đủ điều
kiện hoạt động giám định sở hữu công nghiệp
|
30
|
0,5
|
28
|
1
|
0,5
|
|
2
|
Cấp lại giấy chứng nhận tổ chức đủ điều
kiện hoạt động giám định sở hữu công nghiệp
|
15
|
0,5
|
13
|
1
|
0,5
|
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ÁP DỤNG QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ THEO CƠ
CHẾ MỘT CỬA TẠI TRUNG TÂM THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
(Ban hành kèm theo quyết định số: 1918/QĐ-UBND, ngày 22 tháng 9 năm 2015 của Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
TÊN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
Thẩm
quyền QĐ
|
Thời
gian giải quyết
|
Ghi
chú
|
Tổng
|
Bộ
Phận tiếp nhận
|
Phòng
chuyên môn
|
Lãnh
đạo Trung tâm và Phòng Hành chính
|
Lãnh
đạo Sở và Văn phòng
|
Bộ
phận tiếp nhận
|
|
Lĩnh vực: Hoạt động khoa học và công nghệ (02 TTHC)
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa
học và công nghệ, trường hợp không sử dụng ngân sách nhà nước
|
Sở
KHCN
|
15
|
0,5
|
13
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
2
|
Đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa
học và công nghệ, trường hợp sử dụng ngân sách nhà nước
|
Sở
KHCN
|
10
|
0,5
|
8
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ÁP DỤNG QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ THEO CƠ
CHẾ MỘT CỬA TẠI CHI CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG
(Ban hành kèm theo quyết định số 1918/QĐ-UBND, ngày 22 tháng 9 năm 2015 của Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
TÊN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
Thẩm
quyền QĐ
|
Thời
gian giải quyết
|
Ghi chú
|
Tổng
|
Bộ Phận tiếp nhận
|
Phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo Trung tâm và Phòng Hành
chính
|
Lãnh đạo Sở và Văn phòng
|
Bộ phận tiếp nhận
|
1
|
Kiểm định, Đo lường đối với các phương
tiện đo thuộc danh mục phải kiểm định nhà nước
|
Chi cục
trưởng CCTC ĐLCL
|
5
|
0,5
|
3
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
2
|
Đăng ký kiểm tra chất lượng hàng
hóa nhập khẩu
|
Chi cục
TCĐLCL
|
3
|
0,5
|
1
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
3
|
Xét tặng giải thưởng chất lượng quốc
gia
|
Chi cục
TCĐLCL
|
Không
quy định
|
4
|
Tiếp nhận hồ sơ công bố hợp chuẩn (trường
hợp công bố hợp chuẩn dựa trên kết quả chứng nhận hợp chuẩn
của tổ chức chứng nhận hợp chuẩn độc lập - bên thứ ba)
|
Chi cục
TCĐLCL
|
5
|
0,5
|
3
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
5
|
Tiếp nhận hồ sơ công bố hợp chuẩn (trường hợp công bố hợp
chuẩn dựa trên kết quả tự đánh giá của
tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh - bên thứ nhất)
|
Chi cục
TCĐLCL
|
5
|
0,5
|
3
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
6
|
Tiếp nhận hồ
sơ công bố hợp quy (trường hợp công
bố hợp quy dựa trên kết quả chứng nhận hợp quy của tổ
chức chứng nhận hợp quy - bên thứ ba)
|
Chi cục
TCĐLCL
|
5
|
0,5
|
3
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
7
|
Tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy (trường
hợp công bố hợp quy dựa trên kết quả tự đánh giá của tổ chức, cá nhân sản
xuất, kinh doanh - bên thứ nhất)
|
Chi cục
TCĐLCL
|
5
|
0,5
|
3
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
8
|
Cấp Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm
là các chất oxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ và các
chất ăn mòn bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
|
Sờ
KHCN
|
7
|
0,5
|
5
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
|
Quyết định 1918/QĐ-UBND năm 2015 về danh mục thủ tục hành chính thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1918/QĐ-UBND ngày 22/09/2015 về danh mục thủ tục hành chính thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế
3.100
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|