|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1837/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
Ngày ban hành:
|
07/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1837/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 07 tháng 8 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI TRONG LĨNH VỰC
XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1689/QĐ-UBND ngày 17 tháng
7 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 69/TTr-STTTT ngày 31 tháng 7 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa
đổi trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
(Nội dung chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp các
cơ quan, đơn vị liên quan để thiết lập cấu hình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ 02 quy trình nội bộ (thứ tự số 1 và số 5
tại phần II. Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành) trong giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông được
phê duyệt kèm theo Quyết định số 1342/QĐ-UBND ngày 07 tháng 6 năm 2023 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Quyết định và Phụ lục kèm theo được đăng tải trên Cổng
thông tin điện tử tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại địa chỉ: https://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 4. Trách nhiệm thi
hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI
TRONG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1837/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
1. Thủ tục cấp giấy phép xuất bản
tài liệu không kinh doanh (địa phương), mã số TTHC: 1.003868.000.00.00.H06
- Thời hạn giải quyết: 10 ngày kể từ ngày nhận đầy
đủ hồ sơ theo quy định (Quyết định số 1689/QĐ-UBND ngày 17/7/2023 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
* Đối với hồ sơ nộp trực tiếp:
- Công chức một cửa tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ
sơ theo quy định.
- Thực hiện nhập thông tin cá nhân, tổ chức nộp hồ
sơ lên biểu mẫu tiếp nhận hồ sơ tại Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (Hệ
thống). Nhập CCCD (đối với cá nhân) hoặc Mã số thuế (đối với tổ
chức) để khai thác thông tin từ Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư. Hệ thống
tự động điền các thông tin vào biểu mẫu nhập hồ sơ của cá nhân, tổ chức nộp;
Bổ sung thông tin (nếu cần).
- Thực hiện số hóa (scan) đính kèm file
vào vị trí thành phần hồ sơ tương ứng trên Hệ thống; ký số tài liệu được số
hóa. Lưu hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ.
* Đối với hồ sơ nộp qua hệ thống bưu chính
- Kiểm tra thông tin cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
- Tạo hồ sơ theo thông tin cá nhân, tổ chức gửi.
Thực hiện số hóa (scan) đính kèm file vào vị trí thành phần hồ sơ
tương ứng trên Hệ thống, ký số tài liệu được số hóa. Lưu hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ.
* Đối với hồ sơ nộp trực tuyến qua Cổng DVC
- Kiểm tra thông tin cá nhân/tổ chức nộp hồ sơ.
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
theo quy định; Kiểm tra ký số của thành phần hồ sơ (nếu có). Sau khi
kiểm tra, nếu bảo đảm các điều kiện để tiếp nhận, Công chức Một cửa tiếp nhận,
cấp mã hồ sơ và xử lý hồ sơ theo quy trình. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
đúng quy định thì thông báo cho tổ chức, cá nhân qua tài khoản của tổ chức,
cá nhân qua Cổng Dịch vụ công tỉnh và hướng dẫn đầy đủ, cụ thể để tổ chức, cá
nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
-> thời gian tiếp nhận chính thức hoặc yêu cầu
chỉnh sửa, bổ sung không muộn hơn 04 giờ làm việc kể từ khi hệ thống
tiếp nhận, trừ thứ Bảy, Chủ nhật hoặc lễ, Tết.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ.
* Lưu ý: cán bộ tiếp nhận đối chiếu
thông tin cá nhân/tổ chức trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đối với
thành phần hồ sơ đã tra cứu trên phần mềm CSDL chuyên ngành hoặc đã được số
hóa thì không yêu cầu người dân/tổ chức nộp hoặc khai báo lại.
|
Công chức tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông (công chức một cửa)
tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét, chuyển công chức
thuộc phòng xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 3
|
Công chức Phòng chuyên môn xem xét, thẩm tra, xử
lý hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật.
|
Chuyên viên phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
06 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Dự thảo kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn thẩm định hồ sơ, trình
phê duyệt kết quả TTHC.
- Nếu đồng ý dự thảo: trình kết quả chuyển Lãnh đạo
Sở.
- Nếu không đồng ý chuyển trả chuyên viên kèm ý
kiến chỉ đạo.
|
Lãnh đạo phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
01 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Dự thảo kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh:
- Nếu đồng ý với dự thảo: ký phê duyệt kết quả,
chuyển Văn thư Sở vào sổ, lấy số.
- Nếu không đồng ý với dự thảo: chuyển trả Phòng
chuyên môn kèm ý kiến chỉ đạo.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 6
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh vào số văn
bản, lưu trữ hồ sơ; đồng thời chuyển kết quả cho Công chức một cửa tại Trung
tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 7
|
Công chức một cửa tại Trung tâm phục vụ hành
chính công xác nhận trên Hệ thống; Thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả TTHC
cho cá nhân, tổ chức theo quy định.
|
Công chức một cửa
tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên Hệ thống
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
10 ngày
|
|
* Ghi chú: Quy trình nội bộ này
bao gồm quy trình thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC theo quy định
và đã được Sở Thông tin và Truyền thông tập huấn
2. Thủ tục cấp giấy phép nhập
khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh (địa phương), mã số TTHC:
1.003725.000.00.00.H06
- Thời hạn giải quyết: 10 ngày kể từ ngày nhận đầy
đủ hồ sơ theo quy định (Quyết định số 1689/QĐ-UBND ngày 17/7/2023 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
* Đối với hồ sơ nộp trực tiếp:
- Công chức một cửa tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ
sơ theo quy định.
- Thực hiện nhập thông tin cá nhân, tổ chức nộp hồ
sơ lên biểu mẫu tiếp nhận hồ sơ tại Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (Hệ
thống). Nhập CCCD (đối với cá nhân) hoặc Mã số thuế (đối với tổ
chức) để khai thác thông tin từ Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư. Hệ thống
tự động điền các thông tin vào biểu mẫu nhập hồ sơ của cá nhân, tổ chức nộp;
Bổ sung thông tin (nếu cần).
- Thực hiện số hóa (scan) đính kèm file
vào vị trí thành phần hồ sơ tương ứng trên Hệ thống; ký số tài liệu được số
hóa. Lưu hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ.
* Đối với hồ sơ nộp qua hệ thống bưu chính
- Kiểm tra thông tin cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
- Tạo hồ sơ theo thông tin cá nhân, tổ chức gửi.
Thực hiện số hóa (scan) đính kèm file vào vị trí thành phần hồ sơ
tương ứng trên Hệ thống, ký số tài liệu được số hóa. Lưu hồ sơ vào Hệ thống.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ.
* Đối với hồ sơ nộp trực tuyến qua Cổng DVC
- Kiểm tra thông tin cá nhân/tổ chức nộp hồ sơ.
- Kiểm tra thành phần hồ sơ trước khi tiếp nhận
theo quy định; Kiểm tra ký số của thành phần hồ sơ (nếu có). Sau khi
kiểm tra, nếu bảo đảm các điều kiện để tiếp nhận, Công chức Một cửa tiếp nhận,
cấp mã hồ sơ và xử lý hồ sơ theo quy trình. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
đúng quy định thì thông báo cho tổ chức, cá nhân qua tài khoản của tổ chức,
cá nhân qua Cổng Dịch vụ công tỉnh và hướng dẫn đầy đủ, cụ thể để tổ chức, cá
nhân bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
-> thời gian tiếp nhận chính thức hoặc yêu cầu
chỉnh sửa, bổ sung không muộn hơn 04 giờ làm việc kể từ khi hệ thống
tiếp nhận, trừ thứ Bảy, Chủ nhật hoặc lễ, Tết.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ.
* Lưu ý: cán bộ tiếp nhận đối chiếu thông
tin cá nhân/tổ chức trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đối với thành phần
hồ sơ đã tra cứu trên phần mềm CSDL chuyên ngành hoặc đã được số hóa thì
không yêu cầu người dân/tổ chức nộp hoặc khai báo lại.
|
Công chức tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông (công chức một cửa)
tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét, chuyển công chức
thuộc phòng xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 3
|
Công chức Phòng chuyên môn xem xét, thẩm tra, xử
lý hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật.
|
Chuyên viên phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
06 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Dự thảo kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn thẩm định hồ sơ, trình
phê duyệt kết quả TTHC.
- Nếu đồng ý dự thảo: trình kết quả chuyển Lãnh đạo
Sở.
- Nếu không đồng ý chuyển trả chuyên viên kèm ý
kiến chỉ đạo.
|
Lãnh đạo phòng
Thông tin - Báo chí - Xuất bản
|
01 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Dự thảo kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh:
- Nếu đồng ý với dự thảo: ký phê duyệt kết quả,
chuyển Văn thư Sở vào sổ, lấy số.
- Nếu không đồng ý với dự thảo: chuyển trả Phòng
chuyên môn kèm ý kiến chỉ đạo.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 6
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh vào số
văn bản, lưu trữ hồ sơ; đồng thời chuyển kết quả cho Công chức một cửa tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ của tổ chức, công dân
- Kết quả TTHC
- Xử lý trên Hệ thống
|
Bước 7
|
Công chức một cửa tại Trung tâm phục vụ hành
chính công xác nhận trên Hệ thống; Thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả TTHC
cho cá nhân, tổ chức theo quy định.
|
Công chức một cửa
tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Kết quả TTHC
- Sổ theo dõi hồ sơ
- Xử lý trên Hệ thống
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
10 ngày
|
|
* Ghi chú: Quy trình nội bộ này
bao gồm quy trình thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC theo quy định
và đã được Sở Thông tin và Truyền thông tập huấn
Quyết định 1837/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1837/QĐ-UBND ngày 07/08/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
91
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|