|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
171/2004/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Quốc Triệu
|
Ngày ban hành:
|
22/11/2004
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 171/2004/QĐ-UB |
Hà Nội, ngày 22 tháng 11 năm 2004 |
QUYẾT ĐỊNH
CỦA UBND THÀNH PHỐ VỀ VIỆC THỰC HIỆN QUY CHẾ “MỘT CỬA” TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI UBND XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ; Căn cứ Quyết định số 181/2003/QĐ -TTg ngày 4/9/2003 của Thủ tướng Chính Phủ về việc ban hành quy chế thực hiện cơ chế một cửa tại các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương; Căn cứ Quyết định 156/2003/QĐ-UB ngày 11/11/2003 của UBND Thành phố về việc thực hiện quy chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan hành chính của Thành phố Hà Nội; Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 506/SNV-TTr ngày 5/11/2004,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1: Giao UBND các Quận, Huyện tổ chức thực hiện cơ chế “một cửa” trong giải quyết thủ tục hành chính tại UBND các xã, phường, thị trấn:
1. Quy trình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo quy chế một cửa tại xã, phường, thị trấn thực hiện theo Quyết định 156/2003/QĐ-UB ngày 11/11/2003 của UBND Thành phố.
2. Phạm vi thực hiện: Bao gồm toàn bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của UBND xã, phường, thị trấn.
3. Thời gian thực hiện từ ngày 01/01/2005.
Điều 2: Mỗi xã, phường, thị trấn thành lập một bộ phận đảm nhận việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy chế một cửa, gọi chung là “Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính”. Việc thành lập Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính thực hiện theo nguyên tắc:
1. Bố trí tại địa điểm thuận lợi cho việc giao dịch với nhân dân; có đủ phương tiện làm việc cho cán bộ công chức, có chỗ ngồi cho công dân, trang trí theo nghi thức của cơ quan công quyền; kết nối với Cổng giao tiếp điện tử theo tiến độ của Thành phố.
2. Công khai danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết, thời gian hẹn trả kết quả, phí, lệ phí (nếu có), nội quy và thời gian làm việc, cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
3. Trưởng Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hành chính của xã, phường, thị trấn do một Phó Chủ tịch UBND kiêm nhiệm; cán bộ của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính làm việc theo chế độ chuyên trách.
4. Mỗi xã, phường, thị trấn được bố trí 02 cán bộ, trong đó:
- Đối với xã, phường, thị trấn có trên 10.000 dân 02 cán bộ là công chức cơ sở giữ chức danh Văn phòng – Thống kê.
- Đối với xã, phường, thị trấn có dưới 10.000 dân thì, một là công chức cơ sở giữa chức danh Văn phòng – Thống kê; 01 cán bộ bán chuyên trách Văn phòng – Thống kê.
5. Thực hiện chế độ báo cáo thống kê định kỳ tình hình hoạt động của Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hành chính theo quy định.
6. Có chế độ khen thưởng bằng vật chất và tinh thần đối với cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, được nhân dân khen ngợi; kỷ luật đối với cán bộ có hành vi phiền hà, sách nhiễu.
Điều 3: Giao Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính, Chánh Văn phòng HĐND và UBND Thành phố hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện quy chế một cửa, trang phục, biểu hiện của cán bộ công chức tiếp nhận hồ sơ hành chính, nguồn kinh phí đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và chế độ thu chi tài chính cho Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính.
Điều 4 : Chánh Văn phòng HĐND và UBND Thành phố; Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc các Sở, Ban, Ngành và Chủ tịch UBND các quận, huyện, xã, phường, thị trấn thi hành Quyết định này./.
Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày ký ./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI CHỦ TỊCH
Nguyễn Quốc Triệu |
Quyết định 171/2004/QĐ-UB về việc thực hiện Quy chế "một cửa" trong giải quyết thủ tụchành chính tại UBND xã, phường, thị trấn của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 171/2004/QĐ-UB ngày 22/11/2004 về việc thực hiện Quy chế "một cửa" trong giải quyết thủ tụchành chính tại UBND xã, phường, thị trấn của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
3.894
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|