|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 167/QĐ-UBND 2023 Quy trình giải quyết thủ tục hành chính Ngành Công Thương Kon Tum
Số hiệu:
|
167/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
06/04/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 167/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 06
tháng 4 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT SỬA ĐỔI QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
NGÀNH CÔNG THƯƠNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 124/QĐ-UBND ngày 24 tháng 3
năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý cạnh tranh áp dụng trên địa
bàn tỉnh Kon Tum;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 19/TTr-SCT ngày 31 tháng 3 năm 2023 về việc đề nghị phê duyệt sửa đổi
các quy trình nội bộ các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Công Thương để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt sửa đổi
Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Công Thương áp dụng
trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Có Danh mục và nội dung các quy trình kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện.
1. Sở Công Thương; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh phân
công công chức, viên chức thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại các
quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh phối hợp với các
đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình quy trình điện tử; đồng thời tổ chức thực
hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ,
trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo quy
định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP , ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và thay thế các quy trình từ số 39 đến 43 khoản
VII, mục A, phần I, phần II Danh mục kèm theo Quyết định số 314/QĐ-UBND ngày 21
tháng 6 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt quy trình
nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Công Thương thuộc thẩm quyền
giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4 (để t/hiện);
- Cục kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Sở Công Thương;
- Các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh;
- Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- UBND các huyện, thành phố;
- Lưu: VT, TTHCC LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NGÀNH CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 167/QĐ-UBND ngày 06 tháng 4 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Mã thủ tục hành
chính
|
Lĩnh vực/Tên Thủ
tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
I
|
Lĩnh vực Quản lý cạnh tranh
|
|
01
|
.000191.000.00.00.H34
|
Đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch
chung thuộc quyền của Sở Công Thương
|
Sở Công Thương
|
02
|
2.000309.000.00.00.H34
|
Đăng ký hoạt động bán hàng
đa cấp tại địa phương
|
Sở Công Thương
|
03
|
2.000631.000.00.00.H34
|
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán
hàng đa cấp tại địa phương
|
Sở Công Thương
|
04
|
2.000619.000.00.00.H34
|
Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
Sở Công Thương
|
05
|
2.000609.000.00.00.H34
|
Thông báo tổ chức hội nghị,
hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
|
Sở Công Thương
|
PHẦN
II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
I. Lĩnh vực Quản lý cạnh tranh:
Quy trình số 01: Đăng ký hợp
đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung thuộc quyền của Sở Công Thương
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
1.1. Kiểm tra, xác thực tài khoản điện tử:
+ Kiểm tra tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường
hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng
DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của các thành phần hồ
sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ
thống
+ Ký số tài liệu để chuyển cho bộ phận xử lý.
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu
yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
- Hồ sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2:
|
Phân công xử lý
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày làm việc
|
Toàn bộ hồ sơ của TTHC
|
Bước 3:
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài liệu điện tử do Bộ
phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản scan hoặc bản sao chụp
sang dữ liệu điện tử.
3.2. Xử lý hồ sơ trên môi trường điện tử
- Kết quả thẩm định, xác minh và kết quả trả lời
của cơ quan liên quan được số hóa theo dữ liệu điện tử, trừ pháp luật quy định
khác.
- Xây dựng dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử
trình lãnh đạo phê duyệt.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
16,5 ngày làm việc
|
- Dự thảo Thông báo hoặc văn bản từ chối (được số
hóa theo dữ liệu điện tử);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ phải có tối thiểu
các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; số định danh của tổ chức cá nhân;
Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy tờ; Phạm vi có
hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên ngành)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo đơn vị phê duyệt kết quả
giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Thông báo
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
0,5 ngày làm việc
|
Thông báo hoặc văn bản từ chối
|
Bước 6:
|
Văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ; Chuyển trả
kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ TTHC
điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
|
Văn thư đơn vị
|
0,5 ngày làm việc
|
Thông báo hoặc văn bản từ chối (Kết quả giải
quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
của tỉnh)
|
Bước 7:
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn:
Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn,
công chức phòng chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc
văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển cho bộ phận tiếp nhận),
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại/ Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Theo phiếu hẹn
|
Thông báo hoặc văn bản từ chối
(Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về
tài khoản của tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trên Cổng DVC, hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh)
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
20 ngày làm việc
|
Quy trình số 02: Đăng ký hoạt
động bán hàng đa cấp tại địa phương
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
1.1. Kiểm tra, xác thực tài khoản điện tử:
+ Kiểm tra tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường
hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng
DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của các thành phần hồ
sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ
thống
+ Ký số tài liệu để chuyển cho bộ phận xử lý.
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu
yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
- Hồ sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2:
|
Phân công xử lý
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày làm việc
|
Toàn bộ hồ sơ của TTHC
|
Bước 3:
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài liệu điện tử do Bộ
phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản scan hoặc bản sao chụp sang
dữ liệu điện tử.
3.2. Xử lý hồ sơ trên môi trường điện tử
- Kết quả thẩm định, xác minh và kết quả trả lời
của cơ quan liên quan được số hóa theo dữ liệu điện tử, trừ pháp luật quy định
khác.
- Xây dựng dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử
trình lãnh đạo phê duyệt.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
04 ngày làm việc
|
- Dự thảo Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
(được số hóa theo dữ liệu điện tử);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ phải có tối thiểu
các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của tổ chức cá nhân;
Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy tờ; Phạm vi có
hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên ngành)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo đơn vị phê duyệt kết quả
giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Văn bản xác nhận
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
0,5 ngày làm việc
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
|
Bước 6:
|
Văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ; Chuyển trả
kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ
TTHC điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
|
Văn thư đơn vị
|
0,5 ngày làm việc
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
(Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Bước 7:
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn:
Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn,
công chức phòng chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc
văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển cho bộ phận tiếp nhận),
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại/ Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Theo phiếu hẹn
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
(Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về tài khoản của tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh)
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
07 ngày làm việc
|
Quy trình số 03: Đăng ký sửa
đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
1.1. Kiểm tra, xác thực tài khoản điện tử:
+ Kiểm tra tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường
hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng
DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của các thành phần hồ
sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển thanh tệp tin trên hệ
thống
+ Ký số tài liệu để chuyển cho bộ phận xử lý.
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu
yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
- Hồ sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2:
|
Phân công xử lý
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày làm việc
|
Toàn bộ hồ sơ của TTHC
|
Bước 3:
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài liệu điện tử do Bộ
phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản scan hoặc bản sao chụp
sang dữ liệu điện tử.
3.2. Xử lý hồ sơ trên môi trường điện tử
- Kết quả thẩm định, xác minh và kết quả trả lời
của cơ quan liên quan được số hóa theo dữ liệu điện tử, trừ pháp luật quy định
khác.
- Xây dựng dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử
trình lãnh đạo phê duyệt.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
04 ngày làm việc
|
- Dự thảo Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
(được số hóa theo dữ liệu điện tử);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ phải có tối thiểu
các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của tổ chức cá nhân;
Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy tờ; Phạm vi có
hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên ngành)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo đơn vị phê duyệt kết quả
giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Văn bản xác nhận
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
0,5 ngày làm việc
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
|
Bước 6:
|
Văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ; Chuyển trả
kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ
TTHC điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
|
Văn thư đơn vị
|
0,5 ngày làm việc
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối (Kết quả
giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của tỉnh)
|
Bước 7:
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày
làm việc trước ngày hết hạn, công chức phòng chuyên môn được giao xử lý có
trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển
cho bộ phận tiếp nhận), trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả
kết quả (thời gian hẹn lại thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ
sơ trên phần Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại/ Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Theo phiếu hẹn
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
(Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về
tài khoản của tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh)
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
07 ngày làm việc
|
Quy trình số 04: Chấm dứt
hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
1.1. Kiểm tra, xác thực tài khoản điện tử:
+ Kiểm tra tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường
hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng
DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của các thành phần hồ
sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ
thống
+ Ký số tài liệu để chuyển cho bộ phận xử lý.
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0.5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu
yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
- Hồ sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2:
|
Phân công xử lý
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày
|
Toàn bộ hồ sơ của TTHC
|
Bước 3:
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài liệu điện tử do Bộ
phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản scan hoặc bản sao chụp
sang dữ liệu điện tử.
3.2. Xử lý hồ sơ trên môi trường điện tử
- Kết quả thẩm định, xác minh và kết quả trả lời
của cơ quan liên quan được số hóa theo dữ liệu điện tử, trừ pháp luật quy định
khác.
- Xây dựng dự thảo kết quả giải quyết TTHC điện tử
trình lãnh đạo phê duyệt.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
07 ngày
|
- Dự thảo Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối (được
số hóa theo dữ liệu điện tử);
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ phải có tối thiểu
các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của tổ chức cá nhân;
Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy tờ; Phạm vi có
hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên ngành)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo đơn vị phê duyệt kết quả
giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày
|
Dự thảo Văn bản xác nhận
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
0,5 ngày
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
|
Bước 6:
|
Văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ; Chuyển trả
kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ
TTHC điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
|
Văn thư đơn vị
|
0,5 ngày
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối (Kết quả
giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của tỉnh)
|
Bước 7:
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm nhất một
ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức phòng chuyên môn được giao xử lý
có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển
cho bộ phận tiếp nhận), trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả
kết quả (thời gian hẹn lại thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ
sơ trên phần Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại/ Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
0,5 ngày
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Theo phiếu hẹn
|
Văn bản xác nhận hoặc văn bản từ chối
(Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về tài
khoản của tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh)
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
10 ngày
|
Quy trình số 05: Thông báo
tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
1.1. Kiểm tra, xác thực tài khoản điện tử:
+ Kiểm tra tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường
hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng
DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của các thành phần hồ
sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ
thống
+ Ký số tài liệu để chuyển cho bộ phận xử lý.
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu
yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
- Hồ sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2:
|
Phân công xử lý
|
Lãnh đạo phòng Quản
lý thương mại
|
0,5 ngày làm việc
|
Toàn bộ hồ sơ của TTHC
|
Bước 3:
|
3.1. Cập nhật thông tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài liệu điện tử do Bộ
phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản scan hoặc bản sao chụp
sang dữ liệu điện tử.
3.2. Xử lý hồ sơ trên môi trường điện tử
- Kết quả thẩm định, xác minh và kết quả trả lời
của cơ quan liên quan được số hóa theo dữ liệu điện tử, trừ pháp luật quy định
khác.
+ Trường hợp đăng ký không đầy đủ theo quy định,
chuyên viên làm văn bản yêu cầu bổ sung. Tổ chức, cá nhân có trách nhiệm bổ
sung hồ sơ, tài liệu trong thời hạn sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 10 ngày
làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo (thời gian bổ sung
không tính vào thời gian giải quyết hồ sơ). Sở Công Thương trả lại hồ sơ
trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng đa cấp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ
trong thời hạn nêu trên.
+ Trường hợp hồ sơ đạt thì chuyên viên trả lời
trên hệ thống tổ chức, cá nhân được phép tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo
như đã thông báo.
|
Công chức phòng Quản
lý thương mại
|
3,5 ngày làm việc
|
Văn bản yêu cầu bổ sung/ Doanh nghiệp đa cấp được
phép tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo như đã thông báo
|
Bước 4:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Doanh nghiệp đa cấp được phép tổ chức hội nghị, hội
thảo, đào tạo như đã thông báo.
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 167/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt sửa đổi Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Công Thương áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 167/QĐ-UBND ngày 06/04/2023 phê duyệt sửa đổi Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Công Thương áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
815
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|