|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1648/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
Ngày ban hành:
|
07/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1648/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 07
tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN TÁI CẤU TRÚC QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số
42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp
thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ
sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên
môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
06/2023/QĐ-UBND ngày 13 tháng 3 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quy chế hoạt động của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh Phú Yên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 55/TTr-SCT ngày 24/11/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này Phương án tái cấu trúc
quy trình thực hiện 02 thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.
Điều 2.
Tổ chức thực hiện:
Giao Sở Công Thương chủ trì, phối
hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng cấu hình dịch vụ công trực tuyến
đối với thủ tục trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh
theo Phương án tái cấu trúc. Làm đầu mối phối hợp với các cơ quan liên quan giải
quyết các vướng mắc phát sinh (nếu có) trong quá trình tổ chức thực hiện.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Công Thương và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
PHƯƠNG ÁN TÁI CẤU TRÚC QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số:1648/QĐ-UBND ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Phú Yên)
1. Cấp Giấy
chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm do Sở Công Thương thực hiện.
Thời gian giải quyết: 19 ngày
làm việc
STT
|
Người thực hiện
|
Trình tự các bước thực hiện
|
Thời gian
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ
|
Công dân
|
Công dân đăng nhập Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh. Người nộp hồ sơ lựa chọn:
+ Nộp hồ sơ trực tuyến
+ Chọn thủ tục: Cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm của Sở Công Thương
- Người nộp hồ sơ điền các biểu
mẫu điện tử có thể sử dụng chữ ký số hoặc xác thực qua tài khoản định danh điện
tử
- Tích hợp các hồ sơ kèm theo
-Người nộp kiểm tra, cập nhật
thông tin bảo đảm thông tin đầy đủ, chính xác, hợp pháp
|
|
Quyết định số 884/QĐ-UBND
ngày 13/7/2023
|
Bước 2: Xử lý hồ sơ
|
Công chức bộ phận một cửa
|
1. Nhận thông báo có hồ sơ mới
trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh
2. Kiểm tra hồ sơ và các
thông tin:
2.1 Trường hợp hồ sơ cần bổ
sung hoặc hồ sơ không thuộc thẩm quyền thẩm quyết giải quyết:
Gửi thông báo đến người nộp hồ
sơ nêu rõ lý do và có văn bản hướng dẫn yêu cầu bổ sung hồ sơ, hoàn thiện hồ
sơ để người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện.
2.2 Trường hợp hồ sơ đủ điều
kiện giải quyết:
Cập nhật thông tin vào Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh, gửi thông báo tiếp nhận vào tài khoản người gửi
hồ sơ
Chuyển hồ sơ đến Phòng quản
lý công nghiệp
2.3 Trường hợp người nộp hồ
sơ không bổ sung, hoàn thiện được hồ sơ, có văn bản từ chối yêu cầu giải quyết
hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
|
Lãnh đạo và công chức phòng
thụ lý hồ sơ
|
1. Truy cập vào Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh nhận thông báo có hồ sơ mới và tiếp nhận hồ
sơ.
2. Phân công cho công chức thụ
lý hồ sơ, tham mưu giải quyết.
3. Công chức thụ lý hồ sơ kiểm
tra hồ sơ (biểu mẫu, file đính kèm).
-Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều
kiện giải quyết; dự thảo văn bản thông báo bổ sung hồ sơ (lãnh đạo cơ quan
ký); nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung.
Trường hợp hồ sơ không đủ điều
kiện giải quyết: dự thảo văn bản thông báo trả lại hồ sơ (lãnh đạo cơ quan
ký), nêu rõ lý do.
4. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
tiếp nhận hồ sơ, thẩm định và trình lãnh đạo quyết định cấp Giấy chứng nhận
|
15,5 ngày làm việc
|
|
|
Lãnh đạo phòng
|
Kiểm tra hồ sơ:
Nếu đồng ý: Ký nháy văn bản, trình
lãnh đạo Sở Công Thương
Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên thụ lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
|
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
Phê duyệt nội dung văn bản:
Nếu đồng ý: Ký duyệt văn bản
Nếu không đồng ý: Chuyển lại
lãnh đạo phòng thụ lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 3: Chuyển trả kết quả giải quyết
|
Văn thư sở
|
1. Phát hành văn bản
2. Gửi lại hồ sơ cho Bộ phận
một cửa để trả cho công dân, tổ chức
|
0,5 ngày làm việc
|
|
|
Bộ phận một cửa
|
1. Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận
văn thư
2. Thông báo cho công dân
3. Đề nghị công dân xuất
trình phiếu hẹn (nếu có)
4. Đề nghị ký nhận (nếu có)
5. Trả kết quả cho cá nhân/tổ
chức và bàn giao hồ sơ lưu cho phòng thụ lý hồ sơ
|
0,5 ngày làm việc
|
|
|
Tổng cộng: 19 ngày làm
việc (thời hạn theo quy định là 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy
đủ, hợp lệ)
|
2. Cấp lại
Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện.
Thời gian giải quyết: 19 ngày
làm việc
STT
|
Người thực hiện
|
Trình tự các bước thực hiện
|
Thời gian
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ
|
Công dân
|
Công dân đăng nhập Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh.
Người nộp hồ sơ lựa chọn:
+Nộp hồ sơ trực tuyến
+Chọn thủ tục: Cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm do Sở Công Thương
- Người nộp hồ sơ điền các biểu
mẫu điện tử, có thể sử dụng chữ ký số hoặc xác thực qua tài khoản định danh
điện tử
-Tích hợp các hồ sơ kèm theo
-Người nộp kiểm tra, cập nhật
thông tin bảo đảm thông tin đầy đủ, chính xác, hợp pháp
|
|
Quyết định số 884/QĐ-UBND
ngày 13/7/2023
|
Bước 2: Xử lý hồ sơ
|
Công chức bộ phận một cửa
|
1. Nhận thông báo có hồ sơ mới
trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh
2. Kiểm tra hồ sơ và các
thông tin:
2.1 Trường hợp hồ sơ cần bổ
sung hoặc hồ sơ không thuộc thẩm quyền thẩm quyết giải quyết:
Gửi thông báo đến người nộp hồ
sơ nêu rõ lý do và có văn bản hướng dẫn yêu cầu bổ sung hồ sơ, hoàn thiện hồ
sơ để người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện.
2.2 Trường hợp hồ sơ đủ điều
kiện giải quyết:
Cập nhật thông tin vào Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh, gửi thông báo tiếp nhận vào tài khoản người gửi
hồ sơ
Chuyển hồ sơ đến phòng quản
lý công nghiệp
2.3 Trường hợp người nộp hồ
sơ không bổ sung, hoàn thiện được hồ sơ, có văn bản từ chối yêu cầu giải quyết
hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
|
Lãnh đạo và công chức phòng
thụ lý hồ sơ
|
1. Truy cập vào Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh nhận thông báo có hồ sơ mới và tiếp nhận hồ
sơ.
2. Phân công cho công chức thụ
lý hồ sơ, tham mưu giải quyết.
3. Công chức thụ lý hồ sơ kiểm
tra hồ sơ (biểu mẫu, file đính kèm).
-Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều
kiện giải quyết; dự thảo văn bản thông báo bổ sung hồ sơ (lãnh đạo cơ quan
ký); nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung.
Trường hợp hồ sơ không đủ điều
kiện giải quyết: dự thảo văn bản thông báo trả lại hồ sơ (lãnh đạo cơ quan
ký), nêu rõ lý do.
4. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
tiếp nhận hồ sơ, thẩm định và trình lãnh đạo quyết định cấp Giấy chứng nhận
|
15,5 ngày làm việc
|
|
|
Lãnh đạo phòng
|
Kiểm tra hồ sơ:
Nếu đồng ý: Ký nháy văn bản,
trình lãnh đạo Sở Công Thương
Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên thụ lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
|
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
Phê duyệt nội dung văn bản:
Nếu đồng ý: Ký duyệt văn bản
Nếu không đồng ý: Chuyển lại
lãnh đạo phòng thụ lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
|
Bước 3: Chuyển trả kết quả giải quyết
|
Văn thư sở
|
1. Phát hành văn bản
2. Gửi lại hồ sơ cho Bộ phận
một cửa để trả cho công dân, tổ chức
|
0,5 ngày làm việc
|
|
|
Bộ phận một cửa
|
1. Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận
văn thư
2. Thông báo cho công dân
3. Đề nghị công dân xuất
trình phiếu hẹn (nếu có)
4. Đề nghị ký nhận (nếu có)
5. Trả kết quả cho cá nhân/tổ
chức và bàn giao hồ sơ lưu cho phòng thụ lý hồ sơ
|
0,5 ngày làm việc
|
|
|
Tổng cộng: 19 ngày làm
việc (thời hạn theo quy định là 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ
sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Quyết định 1648/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1648/QĐ-UBND ngày 07/12/2023 phê duyệt Phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Phú Yên
156
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|