|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1592/QĐ-UBND 2017 Hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 Vũng Tàu
Số hiệu:
|
1592/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
Ngày ban hành:
|
16/06/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1592/QĐ-UBND
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu, ngày 16 tháng 6 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG, ÁP DỤNG, DUY TRÌ VÀ
CẢI TIẾN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO
9001:2008 TẠI CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC THUỘC HỆ THỐNG HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH BÀ RỊA
- VŨNG TÀU NĂM 2017
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Quyết định số
19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống
quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của
các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Căn cứ Thông tư số
26/2014/TT-BKHCN ngày 10/10/2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc quy định
chi tiết thi hành Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng
Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia
TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành
chính nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 2636/QĐ-UBND
ngày 28/11/2014 của UBND tỉnh về việc ban hành quy chế phối hợp triển khai xây
dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO
9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà
nước tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Khoa học
và Công nghệ tại Tờ trình số 57/TTr-SKHCN ngày 22/5/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch kiểm tra hoạt động xây dựng,
áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc
gia TCVN ISO 9001:2008 tại các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà
nước tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu năm 2017.
Điều 2. Giao Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp
với các cơ quan liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh thành lập Đoàn kiểm
tra, bao gồm:
1. Trưởng đoàn: Lãnh đạo Sở Khoa học
và Công nghệ;
2. Phó trưởng đoàn: Lãnh đạo Chi cục
Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng;
3. Các thành viên:
- Đại diện của Sở Nội vụ;
- Đại diện của Văn phòng UBND tỉnh;
- Đại diện của Sở Tư pháp;
- Đại diện của Chi cục Tiêu chuẩn Đo
lường Chất lượng;
- Đại diện UBND các huyện, thành phố
(trường hợp kiểm tra UBND xã, phường, thị trấn);
- Chuyên gia đánh giá trưởng.
Điều 3. Đoàn kiểm tra có trách nhiệm thực hiện kiểm tra
và phối hợp với Đoàn kiểm tra cải cách hành chính thực hiện việc kiểm tra,
tránh trùng lắp về nội dung và đơn vị kiểm tra. Tổng hợp báo cáo kết quả kiểm
tra cho Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 4. Hình thức, đối tượng và thời gian kiểm tra.
1. Hình thức kiểm tra:
- Kiểm tra tại trụ sở cơ quan:
+ Kiểm tra ISO trực tiếp tại trụ sở cơ
quan đối với một số cơ quan, đơn vị theo Kế hoạch. Đối với các cơ quan, đơn vị
thuộc Kế hoạch kiểm tra năm 2017 nhưng trùng lắp với kiểm tra đột xuất của Đoàn
kiểm tra Cải cách hành chính tỉnh thì thực hiện kiểm tra ISO lồng ghép trong kiểm
tra Cải cách hành chính.
+ Kiểm tra ISO phối hợp với Đoàn kiểm tra cải cách hành chính của tỉnh
theo Quyết định số 116/QĐ-UBND ngày 24/01/2017 của UBND tỉnh;
+ Kiểm tra ISO của các Chi cục, UBND
xã, phường, thị trấn thông qua cử người tham gia phối hợp với Đoàn kiểm tra cải
cách hành chính của cơ quan, đơn vị chủ quản (các Sở ngành, UBND huyện, thành
phố) theo Quyết định số 714/QĐ-UBND ngày 28/3/2017 của UBND tỉnh;
- Kiểm tra qua hồ sơ, báo cáo:
Đối với các cơ quan, đơn vị không thực
hiện kiểm tra tại trụ sở cơ quan, thì thực hiện kiểm tra qua hồ sơ, báo cáo
theo quy định tại Thông tư 26/2014/TT-BKHCN ngày 10/10/2014 của Bộ Khoa học và
Công nghệ. Các cơ quan, đơn vị gửi báo cáo và các hồ sơ liên quan về Sở Khoa học
và Công nghệ để tổng hợp trước ngày 20/11/2017.
- Đối tượng và thời gian kiểm tra:
theo phụ lục đính kèm.
Điều 5. Nội dung kiểm tra thực hiện theo quy định tại Điều
36, Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN ngày 10/10/2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Điều 6. Các cơ quan, đơn vị thuộc danh sách kiểm tra năm
2017 căn cứ kế hoạch kiểm tra có trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ các báo cáo, tài
liệu theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra gửi về Sở Khoa học và Công nghệ trước 03
ngày khi Đoàn kiểm tra làm việc và cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các
thông tin, tài liệu có liên quan theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra, đồng thời chịu
trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin, tài liệu đã cung cấp.
Điều 7. Kinh phí kiểm tra từ nguồn kinh phí sự nghiệp
khoa học thực hiện nhiệm vụ triển khai ISO hành chính công năm 2017 được giao cho
Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
Điều 8. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 9. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng
các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ
quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh
(b/c);
- Như điều 4; điều 9;
- Lưu: VT, TH, T3.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
KẾ HOẠCH
KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG, ÁP DỤNG, DUY TRÌ VÀ CẢI TIẾN HỆ THỐNG QUẢN
LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008 TẠI CÁC CƠ QUAN, TỔ
CHỨC THUỘC HỆ THỐNG HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU NĂM 2017
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1592/QĐ- UBND ngày 16 tháng 6 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
Stt
|
Tên
đơn vị
|
Thời
gian kiểm tra
|
I
|
Kiểm tra ISO tại trụ sở cơ quan của Đoàn kiểm tra ISO tỉnh
|
1
|
Sở Tư pháp
|
Quý
III/2017
|
2
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
3
|
UBND Tp. Bà Rịa
|
4
|
01 UBND phường/ xã thuộc UBND Tp.
Bà Rịa
|
5
|
Ban quản lý các Khu Công nghiệp
|
6
|
UBND huyện Châu Đức
|
Quý
IV/2017
|
7
|
01 UBND thị trấn/ xã thuộc UBND huyện
Châu Đức
|
8
|
UBND huyện Tân Thành
|
9
|
01 UBND thị trấn/ xã thuộc UBND huyện
Tân Thành
|
10
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
II
|
Kiểm tra ISO phối hợp Đoàn kiểm
tra CCHC tỉnh theo Quyết định số 116/QĐ-UBND ngày 24/01/2017 của UBND tỉnh
|
1
|
Sở Tài chính
|
Quý I/2017
|
2
|
UBND huyện Long Điền
|
3
|
UBND xã Phước Hưng, huyện Long Điền
|
4
|
UBND xã Tam Phước, huyện Long Điền
|
5
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông
thôn
|
Quý II/2017
|
6
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
7
|
UBND huyện Côn Đảo
|
8
|
UBND huyện Xuyên Mộc
|
9
|
Sở Lao động Thương binh và Xã hội
|
Quý
III/207
|
10
|
UBND thành phố Vũng Tàu
|
11
|
UBND xã Mỹ xuân, huyện Tân Thành
|
12
|
UBND thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu
Đức
|
Quý
IV/2017
|
13
|
UBND xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa
|
14
|
UBND xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ
|
III
|
Kiểm tra ISO của các Chi cục,
UBND xã, phường, thị trấn thông qua cử người tham gia phối hợp với Đoàn kiểm
tra cải cách hành chính của Cơ quan, đơn vị chủ quản (các Sở ngành, UBND huyện,
thành phố) theo Quyết định số 714/QĐ-UBND ngày
28/3/2017 của UBND tỉnh
|
IV
|
Kiểm tra ISO qua hồ sơ, báo cáo theo quy định tại Thông tư 26/2014/TT-BKHCN ngày 10/10/2014
của Bộ Khoa học và Công nghệ
|
1
|
Sở Công thương
|
Trước 20/11/2017
|
2
|
Sở Giao thông Vận tải
|
3
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
4
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
5
|
Sở Nội vụ
|
6
|
Sở Ngoại vụ
|
7
|
Sở Văn hóa và Thể thao
|
8
|
Sở Xây dựng
|
9
|
Sở Y tế
|
10
|
Thanh tra tỉnh
|
11
|
UBND huyện Đất Đỏ
|
12
|
Ban Tôn giáo
|
13
|
Ban Thi đua Khen thưởng
|
14
|
Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm
|
15
|
Chi cục Bảo vệ Môi trường
|
16
|
Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia
đình
|
17
|
Chi cục Kiểm lâm tỉnh
|
18
|
Chi cục Thủy sản
|
19
|
Chi cục Phát triển Nông thôn
|
20
|
Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội
|
21
|
Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm
sản và Thủy sản
|
22
|
Chi cục Quản lý Đất đai
|
23
|
Chi cục Quản lý Thị trường
|
24
|
Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
|
25
|
Chi cục Thú y
|
26
|
Chi cục Thủy lợi và Phòng chống lụt
bão
|
27
|
Chi cục trồng trọt và bảo vệ thực vật
|
28
|
Chi cục Văn thư Lưu trữ
|
Quyết định 1592/QĐ-UBND Kế hoạch kiểm tra hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu năm 2017
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1592/QĐ-UBND ngày 16/06/2017 Kế hoạch kiểm tra hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu năm 2017
1.157
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|