|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
1565/2007/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Thọ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Doãn Khánh
|
Ngày ban hành:
|
28/06/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 1565/2007/QĐ-UBND
|
Việt Trì, ngày 28 tháng 6 năm
2007.
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA
TRONG GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC CỦA TỔ CHỨC, CÔNG DÂN TẠI CÁC SỞ, BAN NGÀNH; UBND
HUYỆN, THÀNH, THỊ; UBND XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN.
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban
hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan
hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10/01/2007 của Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt Đề án Đơn giản hoá thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước
giai đoạn 2007 - 2010;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 275/TTr-SNV ngày 23/5/2007
về việc sửa đổi, bổ sung các văn bản áp dụng thực hiện cơ chế một cửa tại tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này
bản Danh mục các lĩnh vực công việc, hồ sơ, thời hạn giải quyết, các khoản phí,
lệ phí thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban, ngành;
UBND huyện, thành, thị; UBND xã, phường, thị trấn.
Điều 2.
1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành;
Chủ tịch UBND huyện, thành, thị; Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn có trách
nhiệm:
- Tiếp tục quán triệt về mục đích, ý
nghĩa, nội dung, yêu cầu của cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa
đến từng cán bộ, công chức; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến thường
xuyên trên các phương tiện thông tin đại chúng; công khai, minh bạch các thủ
tục để tổ chức và công dân biết, thực hiện. Không được tự ý đặt ra bất kỳ quy
định nào khác trái với Quyết định này;
- Xây dựng Quy chế phối hợp, Cơ chế
giám sát giữa Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả với các Bộ phận chuyên môn
nghiệp vụ có liên quan để giải quyết công việc của tổ chức, công dân, bảo đảm
thời gian nhanh nhất, không được vượt quá thời hạn tối đa đã quy định.
2. Cán bộ, công chức thực hiện cơ
chế một cửa có trách nhiệm:
- Đối với các hồ sơ quy định giải
quyết trong ngày, Cán bộ, công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có trách
nhiệm tiếp nhận và chuyển hồ sơ tới các Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ có liên
quan thẩm định, trình người có thẩm quyền ký ngay sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ của ngày làm việc thì trả kết quả vào đầu giờ
làm việc của ngày hôm sau.
- Đối với những hồ sơ quy định hẹn
thời gian giải quyết, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phải chuyển hồ sơ tới
các Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ có liên quan trước 11 giờ (đối với những hồ sơ
nhận vào buổi sáng) hoặc trước 16 giờ cùng ngày (đối với những hồ sơ nhận vào
buổi chiều);
- Đối với các hồ sơ chưa đủ thủ tục,
sau khi vào sổ để theo dõi, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phải hướng dẫn và
trả lại ngay để tổ chức, công dân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
- Đối với các hồ sơ đã đủ thủ tục
quy định, được Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận hồ sơ. Nhưng Sau khi
Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ thẩm định có nội dung chưa đúng, phải sửa lại, thì
Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ hướng dẫn, chuyển trả hồ sơ cho Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả để tổ chức, công dân sửa chữa, hoàn thiện lại hồ sơ. Thời hạn
trả lại hồ sơ và hướng dẫn cho tổ chức, công dân không quá 02 ngày làm việc kể
từ ngày Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ nhận được hồ sơ;
- Việc hướng dẫn phải bằng văn bản,
đầy đủ, chi tiết và đảm bảo chỉ hướng dẫn một lần (trừ những hướng dẫn thêm
theo yêu cầu của tổ chức, công dân).
Điều 3. Các cơ quan, đơn vị có tỷ lệ vụ
việc giải quyết quá hạn trên tổng số vụ việc thụ lý giải quyết từ 02%/năm trở
lên thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị phải chịu hình thức kỷ luật, đồng thời
trừ điểm thi đua tổng kết năm của cơ quan, đơn vị.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày 01/7/2007 và thay thế Quyết định số 3193/2004/QĐ-CT ngày 18/10/2004 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc thực hiện cơ chế “một cửa” trong giải quyết công
việc của tổ chức, công dân tại 24 sở, ban, ngành; Quyết định số 3192/2004/QĐ-CT
ngày 18/10/2004 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thực hiện cơ chế “một cửa” trong
giải quyết công việc của tổ chức, công dân tại UBND các huyện, thành, thị;
Quyết định số 3435/2004/QĐ-CT ngày 09/11/2004 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc
thực hiện cơ chế “một cửa” trong giải quyết công việc của tổ chức, công dân tại
UBND các xã, phường, thị trấn.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND huyện, thành, thị; Chủ
tịch UBND xã, phường, thị trấn. chịu trách nhiệm thực hiện Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ,
Vụ CCHC;
- Bộ Tư pháp;
- TTTU, TTHĐND tỉnh;
- CT, các PCT;
- CPVP, NCTH;
- Như Điều 4 (để thực hiện);
- MTTQ và các đoàn thể tỉnh;
- Báo Phú Thọ; tuyên
- Đài PTTH tỉnh; truyền)
- Lưu: VT, TK.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Doãn Khánh
|
Quyết định 1565/2007/QĐ-UBND thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết công việc của tổ chức, công dân tại sở, ban ngành; Ủy ban nhân dân huyện, thành, thị; xã, phường, thị trấn do Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1565/2007/QĐ-UBND ngày 28/06/2007 thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết công việc của tổ chức, công dân tại sở, ban ngành; Ủy ban nhân dân huyện, thành, thị; xã, phường, thị trấn do Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ ban hành
3.414
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
- Tài khoản của Quý Khách đã bị đăng xuất trên thiết bị này do số người sử dụng đã vượt số lượng được phép đăng nhập trong cùng một thời điểm
- Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tiếp tục sử dụng
- Nếu cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu nâng cấp tài khoản vui lòng liên hệ:
- Tổng đài (028) 3930 3279
- Hotline: 0906 22 99 66 / 0838 22 99 66
- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành cảm ơn!
Tài khoản của Quý Khách hiện đã có người khác đang đăng nhập.
Để có thể tiếp tục truy cập bạn có muốn đăng xuất trên thiết bị của người đầu tiên ra không?
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|