|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1557/QĐ-UBND 2019 vị trí số người làm việc mô tả công việc Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Tĩnh
Số hiệu:
|
1557/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Khánh
|
Ngày ban hành:
|
27/05/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1557/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 27
tháng 5 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM, SỐ NGƯỜI LÀM VIỆC, BẢN MÔ TẢ
CÔNG VIỆC VÀ KHUNG NĂNG LỰC VỊ TRÍ VIỆC LÀM TRONG CƠ QUAN SỞ NGOẠI VỤ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 36/2013/NĐ-CP
ngày 22/4/2013 của Chính phủ về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức;
Căn cứ Thông tư số 05/2013/TT-BNV
ngày 25/6/2013 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 36/2013/NĐ-CP của
Chính phủ vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức;
Căn cứ Quyết định số 2043/QĐ-BNV
ngày 31/12/2015 của Bộ Nội vụ về phê duyệt danh mục vị trí việc làm trong các
cơ quan tổ chức hành chính của tỉnh Hà Tĩnh;
Căn cứ các Quyết định của UBND tỉnh:
Số 10/2016/QĐ-UBND ngày 21/3/2016 quy định chức
năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy Sở Ngoại vụ; số 42/2018/QĐ-UBND ngày 08/11/2018
về việc sửa đổi Điểm a, Khoản 2, Điều 3 Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Sở Ngoại vụ ban hành kèm theo Quyết định số 10/2016/QĐ-UBND;
Xét đề nghị của Sở Ngoại vụ tại
Văn bản số 170/SNgV-VP ngày 26/3/2019 và Sở Nội vụ tại Văn bản số 573/SNV-CCVC
ngày 04/5/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Danh mục vị trí việc làm, số người làm
việc, Bản mô tả công việc và Khung năng lực vị trí việc làm trong cơ quan Sở
Ngoại vụ (có các Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở Ngoại vụ căn cứ Danh mục vị trí việc làm, số
người làm việc, Bản mô tả công việc và Khung năng lực vị trí việc làm được phê
duyệt tại Điều 1 Quyết định này và số biên chế được giao hàng năm để bố trí, sử
dụng, quản lý công chức trong cơ quan hành chính thuộc phạm vi quản lý theo vị
trí việc làm và tiêu chuẩn ngạch công chức đã được Bộ Nội vụ phê duyệt.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội,
HĐND, UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Ngoại vụ, Nội vụ và Thủ trưởng các cơ quan
liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Các Bộ: Nội vụ, Ngoại giao;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Trung tâm TT-CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, NC1.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Khánh
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM, SỐ NGƯỜI LÀM VIỆC
(Ban hành kèm theo Quyết định
số 1557/QĐ-UBND ngày 27/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Tên
Vị trí việc làm
|
Ngạch
công chức tối thiểu
|
Số
người làm việc đến năm 2021
|
I
|
Nhóm lãnh đạo, quản lý, điều
hành
|
06
|
10
|
1
|
Giám đốc
|
Chuyên
viên chính
|
1
|
2
|
Phó Giám đốc
|
Chuyên
viên ….
|
2
|
3
|
Trưởng phòng
|
Chuyên
viên
|
2
|
4
|
Chánh Văn phòng
|
Chuyên
viên
|
1
|
5
|
Phó Trưởng phòng
|
Chuyên
viên
|
2
|
6
|
Phó Chánh Văn phòng
|
Chuyên
viên
|
2
|
II
|
Nhóm chuyên môn, nghiệp vụ
|
8
|
7
|
1
|
Hợp tác quốc tế
|
Chuyên
viên
|
1
|
2
|
Phiên dịch
|
Chuyên
viên
|
1
|
3
|
Lễ tân đối ngoại
|
Chuyên
viên
|
1
|
4
|
Quản lý hội nghị, hội thảo có yếu tố
nước ngoài
|
Chuyên
viên
|
1
|
5
|
Công tác lãnh sự
|
Chuyên
viên
|
1
|
6
|
Theo dõi người Việt Nam ở nước
ngoài
|
Chuyên
viên
|
1
|
7
|
Theo dõi công tác biên giới
|
Chuyên
viên
|
1
|
8
|
Thanh tra
|
Thanh
tra viên
|
Kiêm
nhiệm
|
III
|
Nhóm công việc hỗ trợ, phục vụ
|
13
|
6
|
1
|
Tổ chức nhân sự
|
Chuyên
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
2
|
Hành chính tổng hợp
|
Chuyên
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
3
|
Hành chính một cửa
|
Chuyên
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
4
|
Quản trị công sở
|
Cán
sự
|
Kiêm
nhiệm
|
5
|
Công nghệ thông tin
|
Chuyên
viên
|
1
|
6
|
Kế toán
|
Kế
toán viên trung cấp
|
1
|
7
|
Thủ quỹ
|
Nhân
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
8
|
Văn thư
|
Nhân
viên
|
1
|
9
|
Lưu trữ
|
Nhân
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
10
|
Nhân viên kỹ thuật
|
Nhân
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
11
|
Lái xe
|
Nhân
viên
|
2
|
12
|
Phục vụ
|
Nhân
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
13
|
Bảo vệ
|
Nhân
viên
|
1
|
|
Tổng cộng
|
27
|
23
|
PHỤ LỤC SỐ 2
KHUNG NĂNG LỰC CỦA VỊ TRÍ VIỆC LÀM TRONG
CƠ QUAN SỞ NGOẠI VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1557/QĐ-UBND ngày 27/5/2019 của Ủy ban
nhân dân tỉnh)
TT
|
Vị
trí việc làm
|
Năng
lực, kỹ năng
|
I
|
Nhóm lãnh đạo, quản lý (Giám đốc,
Phó Giám đốc Sở; lãnh đạo phông chuyên môn)
|
1. Năng lực chung:
- Am hiểu chủ trương, đường lối,
chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đã ban hành để vận dụng vào công
việc chuyên môn.
- Nắm được nguyên tắc, chế độ,
chính sách, quy định quản lý nhà nước về các lĩnh vực trong công việc chuyên
môn, có khả năng tham mưu về chiến lược phát triển ngành.
- Khả năng quyết định.
- Khả năng chuyên nghiệp, đạo đức
công vụ.
- Khả năng tham mưu phối hợp, quy tụ, tập hợp.
- Khả năng truyền đạt giao tiếp
công vụ.
- Chịu được áp lực của công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực
công tác từ đủ 3 năm trở lên.
- Tuổi bổ nhiệm lần đầu không quá
55 tuổi đối với nam và không quá 50 tuổi đối với nữ.
2. Năng lực lãnh đạo, quản lý,
điều hành
- Nắm được đường lối, chính sách chung,
phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực phụ
trách.
- Hiểu biết về tình hình chính trị,
kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, đoàn
thể ở trong nước và địa phương.
- Có năng lực chỉ đạo, điều hành
công việc, phương pháp làm việc dân chủ, khoa học, thực
hiện đạo đức công vụ.
- Có khả năng xây dựng, thẩm định các đề án, tổng kết thực tiễn, kinh nghiệm trong tổ chức triển khai hoạt động nghiệp vụ; nghiên cứu khoa học, soạn
thảo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ trong lĩnh vực được phân công phụ trách. Khả
năng tư duy chiến lược; tham mưu phối hợp. Năng lực tổ
chức; dự đoán, năng lực sáng tạo, năng lực thể hiện.
- Khả năng vận dụng kiến thức, kinh
nghiệm vào thực tế quản lý;
3. Năng lực chuyên môn:
- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt
nghiệp Đại học trở lên, có ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận.
- Trình độ ngoại ngữ: Có trình độ
tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ theo quy định tại Thông tư số
01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam;
- Trình độ Tin học: Có trình độ đạt
chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số
03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
4. Kỹ năng: Có năng lực giải quyết và xử lý tốt các vấn đề phát sinh; khả năng
phân tích; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng soạn thảo văn bản; kỹ năng thu thập
thông tin.
|
1
|
Giám đốc, Phó Giám đốc
|
Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Luật, Quan hệ quốc tế, Quốc tế học,
Chính trị quốc tế và Ngoại giao, Kinh tế quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Pháp, Lào hoặc
các ngành khác phù hợp với vị trí việc làm.
Lý luận chính trị: Cao cấp hoặc cử
nhân trở lên.
Đạt tiêu chuẩn nghiệp vụ ngạch chuyên
viên chính trở lên
|
2
|
Chánh Văn phòng, Phó Chánh văn
phòng
|
Trình độ chuyên môn: Đại học trở
lên, thuộc một trong các ngành: Luật, Luật Kinh tế, Luật kinh tế quốc tế,
Giáo dục chính trị, Quản trị Văn phòng, Xã hội học, Tài chính
ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Pháp, Lào hoặc các ngành khác phù hợp với vị trí việc
làm đảm nhận;
Lý luận chính trị: Trung cấp hoặc
tương đương trở lên.
Trình độ Quản lý Nhà nước: Bồi dưỡng
kiến thức Quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên trở lên
|
3
|
Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng
|
Trình độ chuyên môn: Đại học trở
lên, thuộc một trong các ngành: Luật, Luật Kinh tế quốc tế, Luật
Kinh tế, Quan hệ quốc tế, Tài chính ngân hàng, Giáo dục chính
trị, Ngôn ngữ Anh, Pháp, Lào, Tiếng Anh Thương mại, Quản trị Văn phòng hoặc
các ngành khác phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận.
Lý luận chính trị: Trung cấp hoặc
tương đương trở lên.
Trình độ Quản lý Nhà nước: Bồi
dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên trở lên
|
II
|
Nhóm chuyên môn, nghiệp vụ
|
1. Năng lực chung:
- Am hiểu chủ trương, đường lối,
chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để vận dụng vào công việc chuyên
môn.
- Nắm được nguyên tắc, chế độ, chính
sách, quy định quản lý nhà nước về các lĩnh vực trong công việc chuyên môn.
- Khả năng chuyên nghiệp, đạo đức
công vụ.
- Khả năng tham mưu phối hợp.
- Khả năng truyền đạt giao tiếp
công vụ.
- Chịu được áp lực của công việc.
2. Năng lực chuyên môn:
- Trình độ ngoại ngữ: Có trình độ
tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông
tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục
và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
- Trình độ Tin học: Có trình độ đạt
chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số
03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
- Trình độ Quản lý Nhà nước: Bồi dưỡng
kiến thức Quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên trở lên.
- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt
nghiệp Đại học trở lên có ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận.
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; khả năng phân tích; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng soạn
thảo văn bản; kỹ năng thu thập thông tin.
|
1
|
Hợp tác quốc tế
|
Đại học trở lên, thuộc một trong các ngành: Quan hệ quốc tế, kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế,
Luật, Chính trị quốc tế và Ngoại giao; Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng
Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Lào, tiếng Nga, tiếng Đức.
|
2
|
Phiên dịch
|
Đại học trở
lên, thuộc một trong các ngành: Ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Lào, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc, tiếng Nga, tiếng
Đức
|
3
|
Lễ tân đối ngoại
|
Đại học trở lên, thuộc một trong các
ngành: Luật, Quan hệ quốc tế, Kinh tế quốc tế, Tài chính ngân hàng, phân tích
và đầu tư tài chính, Thương mại quốc tế, Ngôn ngữ tiếng Anh
|
4
|
Quản lý hội nghị, hội thảo có yếu tố
nước ngoài
|
Đại học trở lên,
thuộc một trong các ngành: Luật, Luật kinh tế, Kinh tế quốc tế, Thương mại quốc
tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ tiếng Anh
|
5
|
Công tác lãnh sự
|
Đại học trở lên, thuộc một trong các
ngành: Luật, Luật kinh tế, Kinh tế quốc tế, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh
doanh; Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Lào
|
6
|
Theo dõi người Việt Nam ở nước ngoài
|
Đại học trở
lên, thuộc một trong các ngành: Luật, Kinh tế quốc tế, Thương mại quốc tế, Giáo dục chính trị, Quản trị kinh doanh; Ngôn ngữ:
tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, tiếng Lào
|
7
|
Theo dõi công tác biên giới
|
Đại học trở lên, thuộc một trong
các ngành: Luật, Tài chính ngân hàng, Luật kinh tế, Quan hệ quốc tế, Thương mại
quốc tế; Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Lào
|
8
|
Thanh tra
|
Đại học trở
lên, thuộc một trong các ngành: Luật, Luật kinh tế, Luật quốc tế
|
III
|
Vị trí việc làm Hỗ trợ phục vụ
|
1. Năng lực chung:
- Am hiểu chủ trương, đường lối, chính
sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để vận dụng vào công việc chuyên môn.
- Nắm được nguyên tắc, chế độ,
chính sách, quy định quản lý nhà nước về các lĩnh vực trong công việc chuyên
môn.
- Khả năng chuyên nghiệp, đạo đức
công vụ.
- Khả năng tham mưu phối hợp.
- Khả năng truyền đạt giao tiếp
công vụ.
- Chịu được áp lực của công việc.
2. Năng lực chuyên môn:
- Trình độ ngoại ngữ: Có trình độ
tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo
quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày
24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc
dùng cho Việt Nam.
- Trình độ Tin học: Có trình độ đạt
chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số
03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt
nghiệp Đại học trở lên có ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận
(ngoại trừ vị trí việc làm: Văn thư, Lưu trữ, Lái xe, Phục
vụ, Bảo vệ).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; khả năng phân tích; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng soạn
thảo văn bản; kỹ năng thu thập thông tin.
|
1
|
Tổ chức nhân sự
|
Đại học trở lên, thuộc một trong
các ngành: Luật, Luật kinh tế, Khoa học quản lý, Quản trị nhân lực, Quản lý
nhà nước, Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp
|
2
|
Hành chính tổng hợp
|
Đại học trở lên, thuộc một trong
các ngành: Luật, Luật kinh tế, Quản trị Văn phòng, Quản trị nhân lực, Quản lý
nhà nước, Ngôn ngữ Anh
|
3
|
Hành chính một cửa
|
Đại học trở lên,
thuộc một trong các ngành: Luật kinh tế, Quản trị Nhân lực, Quản lý nhà nước,
Quản trị Văn phòng, Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc
|
4
|
Quản trị công sở
|
Đại học trở lên, thuộc một trong
các ngành: Luật, Luật kinh tế, Quản trị Nhân lực, Quản trị Văn phòng.
|
5
|
Công nghệ thông tin
|
Đại học trở lên, thuộc ngành: Công
nghệ thông tin
|
6
|
Kế toán
|
Đại học trở lên ngành: Kinh tế quốc
tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng
|
7
|
Thủ quỹ
|
Trung cấp trở lên, thuộc một trong các
ngành: Quản trị văn phòng, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng
|
8
|
Văn thư
|
Đại học trở lên, thuộc một trong
các ngành: Văn thư, Lưu trữ; lưu trữ học
|
9
|
Lưu trữ
|
Đại học trở lên, thuộc một trong
các ngành: Văn thư, Lưu trữ học, Lưu trữ học.
|
10
|
Nhân viên kỹ thuật
|
Trung cấp trở lên, thuộc một trong các lĩnh vực Kỹ thuật cơ khí, công nghệ thông tin, Điện, điện tử,
Kỹ thuật điện
|
11
|
Lái xe
|
Có Giấy phép lái xe hạng B2 trở
lên; Nam giới.
|
12
|
Phục vụ
|
Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
|
13
|
Bảo vệ
|
Được bồi dưỡng nghiệp vụ bảo vệ, có
chứng chỉ Vệ sỹ hoặc Bộ đội, Công an xuất ngũ.
|
PHỤ LỤC 3
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA VỊ TRÍ VIỆC LÀM TRONG CƠ QUAN SỞ
NGOẠI VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định
số: 1557/QĐ-UBND ngày 27/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Tên
vị trí việc làm
|
Mô
tả công việc
|
Ghi
chú
|
A
|
Nhóm lãnh đạo, quản lý, điều hành
|
|
1
|
Giám đốc
|
- Điều hành toàn bộ các hoạt động của
Sở Ngoại vụ theo chức năng, nhiệm vụ quy định của pháp luật và UBND tỉnh, Bộ
Ngoại giao giao.
- Trực tiếp phụ trách công tác: Kế
hoạch; Tài chính; Tổ chức cán bộ; Thanh tra, giải quyết
khiếu nại tố cáo, phòng chống tham nhũng, cải cách hành chính.
- Trực tiếp chỉ đạo các phòng, đơn
vị: Văn phòng; Trung tâm Dịch thuật và Dịch vụ đối ngoại.
- Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng, Hội đồng nâng lương Sở.
- Thường trực công tác biên giới; công
tác tìm kiếm người Mỹ mất tích trong chiến tranh (MIA); công tác phi chính phủ;
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và tham gia thành viên các Ban khác của tỉnh
liên quan đến ngành phụ trách.
|
|
2
|
Phó Giám đốc
|
- Giúp Giám đốc chỉ đạo, kiểm tra,
giám sát, điều hành các hoạt động của Sở và điều hành, giải quyết các công việc
thuộc trách nhiệm của Giám đốc khi Giám đốc đi vắng và được ủy quyền.
- -Giúp Giám đốc chỉ đạo và thực hiện các lĩnh vực: Quản trị hành chính, lễ tân đối ngoại,
rà soát các văn bản quy phạm pháp luật, duyệt các nội dung đăng lên Cổng thông tin điện tử của Sở.
- Trực tiếp phụ trách công tác:
lãnh sự - biên giới; quản lý đoàn ra, đoàn vào; hợp tác
quốc tế; quản lý hội nghị, hội thảo quốc tế; biển đông hải đảo; lễ tân, thông
tin, văn hóa đối ngoại; công tác người Việt Nam ở nước
ngoài.
- Chủ trì và tham dự các cuộc họp
khi được Giám đốc Sở phân công.
- Xem xét, phê duyệt các văn bản
các lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Chỉ đạo công tác tổng hợp báo cáo
hoạt động của Sở.
- Chỉ đạo tham mưu xây dựng văn bản
quản lý thuộc lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do
Giám đốc Sở phân công.
|
|
3
|
Trưởng phòng và tương đương
|
|
3.1
|
Chánh Văn phòng
|
- Lập kế hoạch triển khai công việc
của phòng; chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, tổ chức thực hiện;
báo cáo, đề xuất với Lãnh đạo Sở về triển khai thực hiện các nhiệm vụ của
phòng.
- Tham mưu Lãnh đạo Sở về công tác
tổ chức cán bộ; thi đua khen thưởng - kỷ luật; công tác
tài chính, tài sản.
- Chỉ đạo, đôn đốc các phòng thực
hiện nội quy, quy chế cơ quan; tham gia các cuộc họp khi có yêu cầu.
- Xem xét, ký nháy các văn bản
trình Lãnh đạo Sở phê duyệt. Xem xét và ký các văn bản thừa lệnh Giám đốc phê
duyệt và các văn bản của Văn phòng.
- Chỉ đạo thực hiện các công việc
khác theo chức năng, nhiệm vụ của phòng.
|
|
3.2
|
Trưởng phòng Hợp tác quốc tế
|
- Lập kế hoạch triển khai công việc
của phòng; chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, tổ chức thực hiện;
báo cáo, đề xuất với lãnh đạo Sở về triển khai thực hiện các nhiệm vụ của
phòng
- Chỉ đạo thực hiện chế độ báo cáo
thuộc lĩnh vực chuyên môn của phòng. Kiểm tra, ký nháy các văn bản của phòng
trước khi trình Lãnh đạo Sở.
- Quản lý các công việc thuộc chức
năng, nhiệm vụ của phòng: công tác đối ngoại Đảng; hội nhập quốc tế, hợp tác
quốc tế; kinh tế đối ngoại; hội nghị, hội thảo quốc tế; ký kết thỏa thuận quốc
tế; công tác viện trợ phi chính phủ nước ngoài và quản
lý hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại tỉnh; phối hợp thực
hiện các dự án viện trợ không hoàn lại. Chỉ đạo trực tiếp công tác hội nhập
quốc tế, hợp tác quốc tế.
- Tham gia các cuộc họp, làm việc
theo yêu cầu.
|
|
3.3
|
Trưởng phòng Lãnh sự - Biên giới
|
- Lập kế hoạch triển khai công việc
của phòng; chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, tổ chức thực hiện;
báo cáo, đề xuất với Lãnh đạo Sở về triển khai thực hiện các nhiệm vụ của
phòng.
- Quản lý các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng và chỉ đạo trực tiếp mảng công tác biên giới
trên đất liền, trên biển. Tham mưu Lãnh đạo Sở hướng dẫn, kiểm tra và quản lý
các văn bản, tài liệu, bản đồ và hồ sơ về biên giới thuộc phạm vi quản lý của
tỉnh; theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện các điều ước quốc tế
về biên giới, lãnh thổ quốc gia và các vấn đề nảy sinh trên biên giới đất liền
và trên biển tại địa phương.
- Chỉ đạo thực hiện chế độ báo cáo
thuộc lĩnh vực chuyên môn của phòng. Kiểm tra, ký nháy
các văn bản của phòng trước khi trình Lãnh đạo Sở.
- Tham gia các cuộc họp, làm việc
theo yêu cầu.
|
|
4
|
Phó Trưởng phòng và tương đương
|
|
4.1
|
Phó Chánh Văn phòng
|
- Tham mưu công tác tổng hợp, báo
cáo; xây dựng báo cáo đối ngoại hàng tuần, tháng, quý, năm.
Tham mưu cho Chánh Văn phòng lập kế hoạch triển khai công việc của phòng; chỉ
đạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, tổ chức thực hiện; báo cáo, đề
xuất với Chánh Văn phòng về triển khai thực hiện các nhiệm vụ của phòng.
- Giúp Chánh Văn phòng thực hiện
nhiệm vụ tham mưu lãnh đạo Sở về công tác thanh tra, tiếp dân, giải quyết khiếu
nại tố cáo; phòng chống tham nhũng, pháp chế; cải cách hành chính, ISO, quản
trị mạng; văn thư - lưu trữ; công tác thống kê; kế hoạch
đón tiếp các đoàn khách nước ngoài vào thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh; ứng
dụng CNTT, công tác đào tạo, bồi dưỡng; góp ý văn bản các sở, ngành, đơn vị,
địa phương.
- Giúp Chánh Văn phòng chỉ đạo thực
hiện các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Thay mặt Chánh Văn phòng điều
hành hoạt động của phòng khi được ủy quyền.
|
|
4.2
|
Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế
|
- Tham mưu cho Trưởng phòng lập kế
hoạch triển khai công việc của phòng; chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm
tra, tổ chức thực hiện; báo cáo, đề xuất với Trưởng phòng về triển khai thực
hiện các nhiệm vụ của phòng.
- Giúp Trưởng phòng tham mưu Lãnh đạo
Sở thực hiện công tác đối ngoại Đảng; hội nghị, hội thảo quốc tế; ký kết và
thực hiện thỏa thuận quốc tế.
- Giúp Trưởng phòng chỉ đạo thực hiện
các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Thay mặt Trưởng phòng điều hành hoạt động của phòng khi được ủy quyền.
|
|
4.3
|
Phó Trưởng phòng Lãnh sự - Biên giới
|
- Tham mưu cho Trưởng phòng lập kế
hoạch triển khai công việc của phòng; chỉ đạo, hướng dẫn,
theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, tổ chức thực hiện; báo cáo, đề xuất với Trưởng
phòng về triển khai thực hiện các nhiệm vụ của phòng.
- Giúp Trưởng phòng chỉ đạo thực hiện
các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của phòng, phụ trách công tác
lãnh sự, bảo hộ công dân; theo dõi công tác quản lý đoàn ra, đoàn vào, MIA,
công tác thông tin đối ngoại, người Việt Nam ở nước
ngoài; công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ chuyên gia quân tình nguyện
Việt Nam hy sinh tại Lào về nước.
- Thay mặt Trưởng phòng điều hành hoạt động của phòng khi được ủy quyền.
|
|
B
|
Nhóm chuyên môn, nghiệp vụ
|
|
1
|
Chuyên viên hợp tác quốc tế
|
- Tham mưu Lãnh đạo phòng theo dõi công
tác quản lý nhà nước về hợp tác và hội nhập quốc tế trên địa bàn tỉnh
- Thực hiện chế độ báo cáo theo
lĩnh vực được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của
phòng khi được Lãnh đạo phòng phân công và báo kết quả với Lãnh đạo phòng.
|
|
2
|
Chuyên viên phiên dịch
|
- Thực hiện công tác biên dịch,
phiên dịch
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của
phòng khi được Lãnh đạo phòng phân công và báo kết quả với Lãnh đạo phòng.
|
|
3
|
Chuyên viên lễ tân đối ngoại
|
- Tham mưu Lãnh đạo phòng theo dõi công
tác đối ngoại Đảng.
- Tham mưu về lễ tân và hậu cần cho
các đoàn của lãnh đạo tỉnh đi thăm làm việc ở nước ngoài; tổ chức thực hiện
công tác lễ tân đối ngoại, đón tiếp các đoàn nước ngoài đến thăm làm việc với
lãnh đạo tỉnh; hướng dẫn các ngành, địa phương về công tác lễ tân đối ngoại
trong đón tiếp khách quốc tế.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo
lĩnh vực được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của
phòng khi được Lãnh đạo phòng phân công và báo kết quả với Lãnh đạo phòng.
|
|
4
|
Chuyên viên quản lý hội nghị, hội
thảo có yếu tố nước ngoài
|
- Tham mưu Lãnh đạo phòng theo dõi
công tác quản lý hội nghị, hội thảo có yếu tố nước ngoài tổ chức trên địa bàn
tỉnh. Tiếp nhận hồ sơ, thẩm định nội dung các hội nghị, hội thảo quốc tế: hướng
dẫn, kiểm tra, các cơ quan đơn vị địa phương thực hiện các quy định về tổ chức
và quản lý hội nghị, hội thảo có yếu tố nước ngoài.
- Theo dõi công tác quản lý nhà nước
về các tổ chức phi chính phủ hoạt động trên địa bàn; tham mưu các văn bản đề
nghị gia hạn, sửa đổi, bổ sung hoạt động của các tổ chức phi chính phủ.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo
lĩnh vực được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của
phòng khi được Lãnh đạo phòng phân công và báo kết quả với Lãnh đạo phòng.
|
|
5
|
Chuyên viên theo dõi công tác lãnh
sự
|
- Tham mưu lãnh đạo phòng theo dõi
công tác quản lý đoàn ra, đoàn vào. Tiếp nhận hồ sơ và trình UBND tỉnh cho phép các đoàn vào thăm, làm việc với các ngành, đơn
vị, địa phương trên địa bàn. Tham mưu thủ tục đoàn ra đối
với các đoàn của lãnh đạo tỉnh và
hướng dẫn các ngành, địa phương về đoàn ra theo quy định.
- Tham mưu Lãnh đạo phòng theo dõi
công tác lãnh sự và bảo hộ công dân.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo
lĩnh vực được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của
phòng khi được Lãnh đạo phòng phân công và báo kết quả với Lãnh đạo phòng.
|
|
6
|
Chuyên viên
theo dõi người Việt Nam ở nước ngoài
|
- Tham mưu công tác về người Việt
Nam, đặc biệt là người Hà Tĩnh ở nước ngoài.
- Tham mưu Lãnh đạo phòng theo dõi công
tác tìm kiếm người Mỹ mất tích trong chiến tranh (MIA).
- Thực hiện chế độ báo cáo theo
lĩnh vực được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của
phòng khi được Lãnh đạo phòng phân công và báo kết quả với Lãnh đạo phòng.
|
|
7
|
Chuyên viên theo dõi công tác biên
giới
|
- Tham mưu Lãnh đạo phòng theo dõi
công tác biên giới (trên biển, đất liền), công tác biển
Đông, hải đảo; công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện và
chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào về nước; công tác di cư tự do và kết hôn
không giá thú khu vực biên giới.
- Tham mưu Lãnh đạo phòng theo dõi
công tác thông tin đối ngoại, văn hóa đối ngoại.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo
lĩnh vực được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của
phòng khi được Lãnh đạo phòng phân công và báo kết quả với Lãnh đạo phòng.
|
|
8
|
Chuyên viên thanh tra
|
- Tham mưu công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại tố cáo trong ngành
Ngoại vụ.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo
lĩnh vực được giao.
|
|
C
|
Nhóm công việc hỗ trợ, phục vụ
|
|
1
|
Tổ chức nhân sự
|
- Tham mưu cho Chánh Văn phòng công
tác quy hoạch, quản lý công chức, viên chức, người lao động của Sở; thực hiện
việc quản lý hồ sơ công chức, người lao động của Sở.
- Tham mưu cho Chánh Văn phòng công
tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật; công tác tiền lương; đánh giá công chức,
viên chức, người lao động; điều động, luân chuyển.
- Tham mưu cho Chánh Văn phòng và
thực hiện việc lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.
- Thực hiện chế độ báo cáo liên
quan đến tổ chức bộ máy, nhân sự cơ quan.
|
|
2
|
Hành chính tổng
hợp
|
- Tham mưu, đề xuất để xử lý các vấn
đề thuộc lĩnh vực Hành chính và công tác hành chính của Sở.
- Hỗ trợ các bộ
phận liên quan về công tác cải cách hành chính.
- Thực hiện công tác lễ tân, khánh
tiết của Sở.
- Phụ trách kiểm soát thủ tục hành
chính, cải cách hành chính của Sở; việc thực hiện các thủ tục hành chính theo
ISO.
- Tham mưu xây dựng kế hoạch và tổ
chức thực hiện công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của Sở.
- Theo dõi, tổng hợp tình hình hoạt
động của Sở, báo cáo kịp thời cho Chánh Văn phòng và đề xuất phương án giải
quyết.
- Thực hiện chế độ báo cáo có liên
quan.
|
|
3
|
Hành chính một cửa
|
- Tiếp nhận các thủ tục hành chính
của Sở; xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ.
- Hướng dẫn, chuẩn bị hồ sơ thực hiện
thủ tục hành chính của Sở cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch; Quy trình, thời
hạn giải quyết thủ tục hành chính; Mức và cách thức nộp thuế, phí, lệ phí hoặc
các nghĩa vụ tài chính khác (nếu có); Cung cấp các thông tin, tài liệu liên
quan đến việc thực hiện thủ tục hành chính khi tổ chức, cá nhân yêu cầu theo
quy định pháp luật.
- Trả hồ sơ, kết quả giải quyết thủ
tục hành chính.
- Thực hiện chế độ báo cáo về hành
chính một cửa.
|
|
4
|
Quản trị công sở
|
- Lập hồ sơ quản lý công sở; bổ
sung hồ sơ trong quá trình sử dụng.
- Bố trí sắp xếp
chỗ làm việc hiệu quả và thuận lợi cho hoạt động của công chức, viên chức,
người lao động.
- Xây dựng Quy chế nội bộ về quản
lý sử dụng công sở của Sở.
- Lập kế hoạch bảo trì, mua sắm các
trang thiết bị làm việc cho cơ quan, công chức, viên chức theo quy định.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ,
đột xuất theo yêu cầu về công sở.
- Kiểm tra, xử lý các vi phạm trong
quản lý sử dụng công sở.
|
|
5
|
Công nghệ thông tin
|
- Tham mưu công tác ứng dụng công
nghệ thông tin, quản trị Cổng thông tin điện tử Sở và viết tin bài, phối hợp
các phòng biên tập bài viết và cập nhật lên Cổng thông tin điện tử Sở. Theo
dõi hệ thống máy tính, hỗ trợ công chức, viên chức, người lao động các nội
dung liên quan đến công nghệ thông tin.
- Quản lý các thiết bị công nghệ
thông tin của Sở, xử lý các sự cố về mạng.
- Lập kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ
thống, thiết bị của Sở; đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống.
- Hỗ trợ quản lý, bảo trì, sửa chữa,
thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
|
|
6
|
Kế toán
|
- Tham mưu cho Lãnh đạo Sở, Chánh Văn
phòng và xây dựng, lập dự toán ngân sách, kế hoạch thu chi ngân sách, phí, lệ
phí và các văn bản liên quan đến hoạt động kế toán hành chính.
- Tham mưu cho Lãnh đạo Sở, Chánh
Văn phòng công tác quản lý tài chính, tài sản và tổ chức thực hiện thu, chi ngân
sách Nhà nước được phân bổ; thanh toán kinh phí hoạt động thường xuyên và
không thường xuyên từ nguồn ngân sách cấp, và các nguồn khác.
- Tham mưu cho cán bộ công chức,
viên chức về các chế độ, chính sách.
- Hướng dẫn công chức, viên chức,
người lao động hồ sơ thủ tục thanh toán.
- Tổng hợp lập dự toán thu chi NSNN
của Sở và đơn vị trực thuộc xây dựng dự toán chung của ngành. Hướng dẫn, tiếp
nhận đăng ký mua sắm tài sản của các phòng, đơn vị.
- Tham mưu báo cáo tài chính định kỳ,
đột xuất theo quy định.
- Quyết toán nguồn kinh phí và lập
các báo cáo có liên quan.
|
|
7
|
Thủ quỹ
|
- Thực hiện việc kiểm tra lần cuối
về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ trước khi xuất, nhập tiền khỏi quỹ.
- Thực hiện thu, chi, kiểm đếm thu,
chi tiền mặt chính xác và bảo quản an toàn quỹ tiền mặt của Sở.
- Hạch toán chính xác đầy đủ các
nghiệp vụ của quỹ tiền mặt.
- Thực hiện chế độ báo cáo về quỹ
tiền mặt.
|
|
8
|
Văn thư
|
- Quản lý văn bản đến: tiếp nhận, đăng
ký văn bản đến; trình, chuyển giao văn bản đến; theo dõi, đôn đốc việc giải
quyết văn bản đến; lưu văn bản đến.
- Quản lý văn bản đi: Kiểm tra thể thức, thể loại, thẩm quyền ban hành văn bản và kỹ thuật
trình bày; ghi số, ký hiệu và ngày, tháng, năm của văn bản; đóng dấu cơ quan;
dấu chỉ mức độ khẩn, mật (nếu có); đăng ký văn bản đi; làm thủ tục phát hành
và theo dõi việc phát hành văn bản đi; lưu văn bản đi.
- Lập hồ sơ hiện hành: Mở hồ sơ;
thu thập, cập nhật văn bản, tài liệu hình thành trong quá trình theo dõi, giải
quyết công việc vào hồ sơ; kết thúc và biên mục hồ sơ.
- Giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu
trữ cơ quan.
- Theo dõi, vận hành phần mềm
"Quản lý văn bản và hồ sơ công việc” của Sở; các phần mềm guinhanvb.hatinh.gov.vn;
vanbanchidao.hatinh.gov.vn, hệ thống hộp thư điện tử
mail.hatinh@hatinh.gov.vn và các phần mềm khác của Bộ
Ngoại giao, Tỉnh ủy, UBND tỉnh.
- Quản lý, sử dụng và bảo quản các
loại con dấu.
- Hướng dẫn các phòng, đơn vị sự
nghiệp về nghiệp vụ văn thư.
|
|
9
|
Lưu trữ
|
- Lập kế hoạch thu thập hồ sơ, tài
liệu.
- Phối hợp với các đơn vị, cán bộ,
công chức, viên chức xác định những loại hồ sơ, tài liệu cần nộp lưu vào Lưu
trữ cơ quan.
- Hướng dẫn các đơn vị, công chức, viên
chức chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và lập “Mục lục hồ sơ, tài liệu nộp lưu”.
- Chuẩn bị kho và các phương tiện bảo
quản để tiếp nhận hồ sơ, tài liệu; kiểm tra đối chiếu giữa Mục lục hồ sơ, tài
liệu nộp lưu với thực tế tài liệu và lập Biên bản giao nhận
tài liệu.
- Tham mưu và thực hiện việc xây dựng
Bảng thời hạn bảo quản tài liệu; nội quy, quy chế khai thác, sử dụng tài liệu
lưu trữ.
- Chỉnh lý tài
liệu; lập các Sổ nhập, xuất tài liệu, Sổ đăng ký mục lục hồ sơ và sổ đăng ký độc giả để quản lý tài liệu lưu
trữ và phục vụ khai thác tài liệu.
- Bố trí, sắp xếp khoa học tài liệu
lưu trữ; dán nhãn ghi đầy đủ thông tin theo quy định để tiện thống kê, kiểm
tra và tra cứu; thường xuyên kiểm tra tình hình tài liệu có trong kho để nắm
được số lượng, chất lượng tài liệu.
- Thực hiện chế độ báo cáo liên
quan đến công tác lưu trữ.
|
|
10
|
Nhân viên kỹ thuật
|
- Giám sát quá trình vận hành hệ thống
điện, nước của cơ quan.
- Kiểm tra, lập kế hoạch bảo trì, sửa
chữa thiết bị điện, nước, vật tư của Sở.
- Thực hiện sửa chữa vật tư, thiết
bị theo đúng quy trình, quy phạm kỹ thuật chuyên môn và
quy chế của Sở.
|
|
11
|
Lái xe
|
- Trực tiếp lái xe theo đúng quy định
của pháp luật và quy chế của Sở.
- Trực tiếp lái xe hoặc phụ lái hỗ trợ
cho các công chức khác hoàn thành nhiệm vụ công tác trong phạm vi được phân
công.
- Bảo quản tốt phương tiện và trang
bị làm việc.
|
|
12
|
Phục vụ
|
- Đảm bảo vệ sinh trong cơ quan.
- Chuẩn bị phương tiện, dụng cụ, hỗ
trợ cho các công chức khác để hoàn thành nhiệm vụ công tác.
|
|
13
|
Bảo vệ
|
- Kiểm tra, hướng dẫn người và các
phương tiện ra - vào cơ quan.
- Đảm bảo an toàn, an ninh trật tự
về người và tài sản trong cơ quan.
- Đề xuất về công tác kiểm tra, sửa
chữa và kiến nghị với thủ trưởng về các giải pháp phòng cháy chữa cháy trong
phạm vi được phân công.
- Bảo quản tốt các phương tiện và
trang bị làm việc.
|
|
Quyết định 1557/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt danh mục vị trí việc làm, số người làm việc, Bản mô tả công việc và Khung năng lực vị trí việc làm trong cơ quan Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1557/QĐ-UBND ngày 27/05/2019 về phê duyệt danh mục vị trí việc làm, số người làm việc, Bản mô tả công việc và Khung năng lực vị trí việc làm trong cơ quan Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Tĩnh
1.474
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|