|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1553/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Đào Mỹ
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1553/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 15
tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ HỘI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
126/2024/NĐ-CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và
quản lý hội;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/20/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
780/QĐ-BNV ngày 05/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành
chính quy định tại Nghị định số 126/2024/NĐ-CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ
quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 469/TTr-SNV ngày 11/11/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính trong lĩnh vực quản lý nhà nước về hội thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Nội vụ (có phụ lục kèm theo), cụ thể:
- Danh mục thủ tục hành chính
quy định tại Nghị định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định
về tổ chức, hoạt động và quản lý hội: Thủ tục hành chính cấp tỉnh: 08 thủ tục;
Thủ tục hành chính cấp huyện: 07 thủ tục.
- Danh mục thủ tục hành chính bị
bãi bỏ: Thủ tục hành chính cấp tỉnh: 08 thủ tục; Thủ tục hành chính cấp huyện:
07 thủ tục.
Điều 2. Tổ
chức thực hiện:
- Sở Nội vụ có trách nhiệm cập
nhật và công khai thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính và tích hợp dữ liệu để công khai trên Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính theo quy định (chậm nhất sau 03 ngày
làm việc kể từ ngày ký ban hành); niêm yết công khai thủ tục hành chính tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công và trên Trang thông tin điện tử của Sở.
- UBND cấp huyện có trách nhiệm
niêm yết, công khai các thủ tục hành chính này tại Bộ phận một cửa và trên
trang Thông tin điện tử của đơn vị; thực hiện giải quyết thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 26/11/2024. Bãi bỏ những thủ tục hành
chính đã được công bố, công khai tại Quyết định số 490/QĐ-UBND ngày 15/4/2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành,
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cá nhân, tổ chức có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Phó CVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Truyền thông tỉnh;
- Lưu: VT, NC, KGVX.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Mỹ
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ
NƯỚC VỀ HỘI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1553/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Phú Yên)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Đối tượng áp dụng
|
Địa điểm thực hiện
|
Lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Trình tự thực hiện
|
1.
|
Thủ
tục công nhận ban vận động thành lập hội
|
30
ngày làm việc kể từ ngày đơn vị, tổ chức do Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
phân công nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Cá nhân, tổ chức sáng lập hội có phạm vi
hoạt động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Những người sáng lập gửi hồ sơ đề nghị công nhận Ban vận động thành lập
hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh đến Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ
nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có
liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định công nhận Ban vận
động thành lập hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ
lý do.
|
2.
|
Thủ
tục thành lập hội
|
60
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp.
|
Ban vận động thành lập hội có phạm vi hoạt
động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban vận động thành lập hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh gửi hồ sơ
xin thành lập hội đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ).
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm
định hồ sơ xin phép thành lập hội và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ
quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép thành
lập hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
|
3.
|
Thủ
tục báo cáo tổ chức đại hội thành lập, đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường của
hội
|
45
ngày làm việc (đối với đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường); 15 ngày làm việc
(đối với đại hội thành lập) kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội (đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường) hoặc Ban vận
động thành lập hội (đại hội thành lập) gửi hồ sơ báo cáo về việc tổ chức đại
hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường, đại hội thành lập đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
(Sở Nội vụ) và Sở quản lý ngành, lĩnh vực chính mà hội hoạt động.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm
định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp
các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có ý kiến bằng văn bản về việc tổ
chức đại hội.
|
4.
|
Thủ
tục thông báo kết quả đại hội và phê duyệt đổi tên hội, phê duyệt điều lệ hội
|
60
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong. phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đại hội, Ban chấp hành hội gửi tài
liệu đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) để báo cáo kết quả và xin phê
duyệt đổi tên hội, phê duyệt điều lệ hội.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm
định điều lệ hội và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan,
tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định phê duyệt đổi
tên hội, điều lệ hội hoặc thông báo ý kiến của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
về việc hội đã tổ chức đại hội đảm bảo theo quy định của pháp luật và điều lệ
hội.
|
5.
|
Thủ
tục chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội
|
60
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp
|
Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong. phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội gửi hồ sơ xin chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội đến
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ).
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm
định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp
các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép chia,
tách; sáp nhập; hợp nhất hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời
và nêu rõ lý do.
|
6.
|
Thủ
tục hội tự giải thể
|
45
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội gửi hồ sơ xin giải thể hội đến Ủy ban nhân dân cấp
tỉnh (Sở Nội vụ).
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm
định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp
các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định giải thể hội.
Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
|
7.
|
Thủ
tục cho phép hội đặt chi nhánh hoặc văn phòng đại diện
|
30
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Đối với hội có phạm vi hoạt động toàn quốc hoặc liên tỉnh, khi đặt
chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương khác với nơi đặt trụ sở của hội, Ban chấp hành hội phải gửi hồ sơ xin đến
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nơi dự kiến đặt chi nhánh hoặc văn phòng
đại diện.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm
định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp
các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép hội đặt chi
nhánh hoặc văn phòng đại diện. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời
và nêu rõ lý do.
|
8.
|
Thủ
tục cho phép hội hoạt động trở lại sau khi bị đình chỉ có thời hạn
|
30
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh
|
-
Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ:
206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
-
Nộp trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú
Yên tại địa chỉ http://dichvucong. phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội bị đình chỉ hoạt động có thời hạn gửi hồ sơ đề nghị
được hoạt động trở lại đến đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ).
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm
định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp
các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép hội hoạt
động trở lại. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý
do.
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
HUYỆN
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Đối tượng áp dụng
|
Địa điểm thực hiện
|
Lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Trình tự thực hiện
|
1.
|
Thủ
tục công nhận ban vận động thành lập hội
|
30
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận hồ sơ đầy đủ và hợp
pháp.
|
Cá nhân, tổ chức sáng lập hội có phạm vi
hoạt động trong huyện, trong xã
|
-
Nộp hồ sơ trực
tiếp
tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
-
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Những người sáng lập gửi hồ sơ đề nghị công nhận Ban vận động thành lập
hội có phạm vi hoạt động trong huyện, trong xã đến Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp
huyện.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ
nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có
liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định công nhận Ban
vận động thành lập hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và
nêu rõ lý do.
|
2.
|
Thủ
tục thành lập hội
|
60
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện (phòng Nội vụ) nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp
|
Ban vận động thành lập hội có phạm vi hoạt
động trong huyện, trong xã
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
-
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ
https://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban vận động thành lập hội có phạm vi hoạt động trong huyện, xã gửi hồ
sơ xin thành lập hội đến Ủy ban nhân dân cấp huyện (Phòng Nội vụ).
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ nghiên cứu, thẩm
định hồ sơ xin phép thành lập hội và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ
quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định cho phép thành
lập hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
|
3.
|
Thủ
tục báo cáo tổ chức đại hội thành lập, đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường của
hội
|
45
ngày làm việc (đối với đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường); 15 ngày làm việc
(đối với đại hội thành lập) kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận hồ sơ đầy
đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong huyện,
trong xã
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
-
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ
https://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội (đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường) hoặc Ban vận
động thành lập hội (đại hội thành lập) gửi hồ sơ báo cáo về việc tổ chức đại
hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường, đại hội thành lập đến Ủy ban nhân dân cấp
huyện.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ
nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan Có
liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện có ý kiến bằng văn bản về việc tổ
chức đại hội.
|
4.
|
Thủ
tục thông báo kết quả đại hội và phê duyệt đổi tên hội, phê duyệt điều lệ hội
|
60
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận hồ sơ đầy đủ và hợp
pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong huyện,
trong xã
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
-
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ
https://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đại hội, Ban chấp hành hội gửi tài
liệu đến Ủy ban nhân dân cấp huyện để báo cáo kết quả và xin phê duyệt đổi
tên hội, phê duyệt điều lệ hội.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ
nghiên cứu, thẩm định điều lệ hội và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ
quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định phê duyệt đổi
tên hội, điều lệ hội hoặc thông báo ý kiến của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp
huyện về việc hội đã tổ chức đại hội đảm bảo theo quy định của pháp luật và
điều lệ hội.
|
5.
|
Thủ
tục chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội
|
60
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận hồ sơ đầy đủ và hợp
pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong huyện,
trong xã
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
-
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong. phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội gửi hồ sơ xin chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội đến
Ủy ban nhân dân cấp huyện.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ
nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có
liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định việc chia, tách; sáp nhập;
hợp nhất hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý
do.
|
6.
|
Thủ
tục hội tự giải thể
|
45
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện nhận hồ sơ đầy đủ và hợp
pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong huyện,
trong xã
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
-
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ
https://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ-CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội gửi hồ sơ xin giải thể hội đến Ủy ban nhân dân cấp
huyện.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ
nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có
liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định việc giải thể hội. Trường
hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
|
7.
|
Thủ
tục cho phép hội hoạt động trở lại sau khi bị đình chỉ có thời hạn
|
30
ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện (Phòng Nội vụ) nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong huyện,
trong xã
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
-
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ
https://dichvucong.phuyen.gov.vn
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Không có
|
Nghị
định số 126/2024/NĐ- CP ngày 08/10/2024 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội
|
-
Bước 1: Ban chấp hành hội gửi hồ sơ xin giải thể hội đến Ủy ban nhân dân cấp
huyện.
-
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ xem xét hồ sơ và đề nghị bổ sung trong trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp pháp. Trường hợp từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ phải nêu rõ lý do.
-
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, cán bộ tiếp nhận hồ sơ
nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có
liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
-
Bước 4: Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định việc giải thể hội. Trường
hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1553/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Phú Yên)
Tên thủ tục hành chính
|
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
A. Thủ tục
hành chính giải quyết trong thời gian 30 ngày làm việc
|
1. Thủ tục công nhận ban vận
động thành lập hội
2. Thủ tục cho phép hội đặt
chi nhánh hoặc văn phòng đại diện.
3. Thủ tục cho phép hội hoạt
động trở lại sau khi bị đình chỉ có thời hạn
|
a) Thẩm quyền giải quyết
tại Sở Nội vụ: 22 ngày
|
Bước 1
|
- Đối với hồ sơ nộp trực tiếp
hoặc qua bưu chính công ích: Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
trả cho cá nhân/tổ chức; Quét (scan) hồ sơ lên Cổng dịch vụ công của tỉnh và
chuyển hồ sơ giấy cho Sở Nội vụ xử lý hồ sơ.
- Đối với hồ sơ trực tuyến
trên Cổng dịch vụ công tỉnh (điện tử): kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
và chuyển hồ sơ trực tuyến về Sở Nội vụ xử lý hồ sơ.
|
Công chức của Sở Nội vụ được cử tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng nhận hồ sơ và
chuyển cho Chuyên viên giải quyết; Chuyên viên thẩm định, xem xét, tổng hợp
và xây dựng dự thảo kết quả trình Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và lấy ý kiến các
ngành (nếu có).
|
Lãnh đạo phòng, Chuyên viên Phòng XDCQ&CTTN
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, thống
nhất các văn bản trình xin ý kiến, trình Lãnh đạo Sở Nội vụ xem xét.
|
Lãnh đạo phòng XDCQ&CTTN
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở ký trình Ban Cán
sự Đảng UBND tỉnh và lấy ý kiến các ngành (nếu có).
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Tổng hợp kết quả lấy ý kiến các
ngành (nếu có), tổng hợp kết luận của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, dự thảo kết
quả trình lãnh đạo phòng.
|
Chuyên viên Phòng XDCQ&CTTN
|
17,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Lãnh đạo Phòng thống nhất dự
thảo kết quả giải quyết hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở xem xét
|
Lãnh đạo phòng XDCQ&CTTN
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt trình
UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 8
|
Văn thư vào sổ, chuyển dự thảo
kết quả và trình Văn phòng UBND tỉnh.
|
Văn thư Sở Nội vụ
|
0,5 ngày làm việc
|
b) Thẩm quyền giải quyết
tại UBND tỉnh
|
Bước 9
|
Văn phòng UBND tỉnh thực hiện
kiểm tra về trình tự, thủ tục hồ sơ do Sở Nội vụ trình và lập phiếu trình,
trình lãnh đạo UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Các phòng chuyên môn Văn phòng UBND tỉnh
|
05 ngày làm việc
|
Bước 10
|
Kiểm tra và ký duyệt văn bản
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
02 ngày làm việc
|
Bước 11
|
Văn thư đóng dấu, vào số theo
dõi, chuyển kết quả về Sở Nội vụ và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để
trả kết quả cho tổ chức, cá nhân (điện tử).
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
Bước 12
|
Sở Nội vụ hoàn tất hồ sơ
|
Chuyên viên Phòng XDCQ&CTTN
|
½ ngày làm việc
|
Bước 13
|
Xác nhận trên Cổng dịch vụ
công trực tuyến: trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức và thu phí,
lệ phí (nếu có)
|
Công chức của Sở Nội vụ được cử tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
|
Tổng thời gian giải quyết:
|
|
30 ngày làm việc
|
B. Thủ tục
hành chính giải quyết trong thời gian 45 ngày làm việc
|
1. Thủ tục báo cáo tổ chức đại
hội thành lập, đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường của hội
2. Thủ tục hội tự giải thể
|
a) Thẩm quyền giải quyết
tại Sở Nội vụ: 40 ngày làm việc
|
Bước 1
|
- Đối với hồ sơ nộp trực tiếp
hoặc qua bưu chính công ích: kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/tổ chức; Quét (scan) hồ sơ lên Cổng dịch vụ công của tỉnh
và chuyển hồ sơ giấy cho Sở Nội vụ xử lý hồ sơ.
- Đối với hồ sơ trực tuyến
trên Cổng dịch vụ công tỉnh (điện tử): kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
và chuyển hồ sơ trực tuyến về Sở Nội vụ xử lý hồ sơ.
|
Công chức của Sở Nội vụ được cử tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng nhận hồ sơ và
chuyển cho Chuyên viên giải quyết.
|
Lãnh đạo Phòng XDCQ&CTNT
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên thẩm định, xem
xét, tổng hợp và lấy ý kiến các ngành (nếu có), xây dựng dự thảo kết quả giải
quyết hồ sơ để trình Lãnh đạo Phòng xem xét;
|
Công chức phòng XDCQ&CTNT
|
35 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng thống nhất dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở xem xét
|
Lãnh đạo Phòng XDCQ&CTNT
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt trình
UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Văn thư vào sổ, chuyển dự thảo
kết quả và trình Văn phòng UBND tỉnh
|
Văn thư Sở Nội vụ
|
0,5 ngày làm việc
|
b) Thẩm quyền giải quyết
tại UBND tỉnh: 5 ngày
|
Bước 7
|
Văn phòng UBND tỉnh thực hiện
kiểm tra về trình tự, thủ tục hồ sơ do Sở Nội vụ trình và lập phiếu trình,
trình lãnh đạo UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Các phòng chuyên môn Văn phòng UBND tỉnh
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 8
|
Kiểm tra và ký duyệt văn bản.
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
02 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Văn thư đóng dấu, vào số theo
dõi, chuyển kết quả về Sở Nội vụ và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để
trả kết quả cho tổ chức, cá nhân (điện tử).
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 10
|
Sở Nội vụ hoàn tất hồ sơ.
|
Công chức Phòng XDCQ&CTTN
|
|
Bước 11
|
Xác nhận trên Cổng dịch vụ công
trực tuyến: trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức và thu phí, lệ
phí (nếu có)
|
Công chức của Sở Nội vụ được cử tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
45 ngày làm việc
|
C. Thủ tục
hành chính giải quyết trong thời gian 60 ngày làm việc
|
1. Thủ tục thành lập hội
2. Thủ tục thông báo kết quả
đại hội và phê duyệt đổi tên hội, phê duyệt điều lệ hội
3. Thủ tục chia, tách; sáp nhập;
hợp nhất hội
|
a) Thẩm quyền giải quyết
tại Sở Nội vụ: 45 ngày làm việc
|
Bước 1
|
Đối với hồ sơ nộp trực tiếp
hoặc qua bưu chính công ích: kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/tổ chức; Quét (scan) hồ sơ lên Cổng dịch vụ công của tỉnh
và chuyển hồ sơ giấy cho Sở Nội vụ xử lý hồ sơ.
- Đối với hồ sơ trực tuyến
trên Cổng dịch vụ công tỉnh (điện tử): kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
và chuyển hồ sơ trực tuyến về Sở Nội vụ xử lý hồ sơ.
|
Công chức của Sở Nội vụ được cử tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng nhận hồ sơ và
chuyển cho Chuyên viên giải quyết; Chuyên viên thẩm định, xem xét, tổng hợp
và xây dựng dự thảo kết quả trình Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và lấy ý kiến các
ngành (nếu có).
|
Lãnh đạo phòng Chuyên viên Phòng XDCQ&CTTN
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, thống
nhất các văn bản trình xin ý kiến, trình Lãnh đạo Sở Nội vụ xem xét.
|
Lãnh đạo Phòng XDCQ&CTTN
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở ký trình Ban Cán sự
Đảng UBND tỉnh và lấy ý kiến các ngành (nếu có).
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Tổng hợp kết quả lấy ý kiến
các ngành (nếu có), tổng hợp kết luận của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, dự thảo
kết quả trình lãnh đạo phòng.
|
Chuyên viên Phòng XDCQ&CTTN
|
40 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Lãnh đạo Phòng thống nhất dự
thảo kết quả giải quyết hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở xem xét
|
Lãnh đạo Phòng XDCQ&CTTN
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt trình
UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 8
|
Văn thư vào sổ, chuyển dự thảo
kết quả và trình Văn phòng UBND tỉnh.
|
Văn thư Sở Nội vụ
|
0,5 ngày làm việc
|
Thẩm quyền giải quyết tại
UBND tỉnh: 15 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Văn phòng UBND tỉnh thực hiện
kiểm tra về trình tự, thủ tục hồ sơ do Sở Nội vụ trình và lập phiếu trình,
trình lãnh đạo UBND tỉnh.
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Các phòng chuyên môn Văn phòng UBND tỉnh
|
10 ngày làm việc
|
Bước 10
|
Kiểm tra và ký duyệt văn bản
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Bước 11
|
Văn thư đóng dấu, vào số theo
dõi, chuyển kết quả về Sở Nội vụ và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để
trả kết quả cho tổ chức, cá nhân (điện tử).
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 12
|
Sở Nội vụ hoàn tất hồ sơ.
|
Chuyên viên Phòng XDCQ&CTTN
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 13
|
Xác nhận trên Cổng dịch vụ
công trực tuyến: trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức và thu phí,
lệ phí (nếu có)
|
Công chức của Sở Nội vụ được cử tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
|
Tổng thời gian giải quyết:
|
60 ngày làm việc
|
Quyết định 1553/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý nhà nước về hội thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1553/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý nhà nước về hội thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên
882
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|