|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1509/QĐ-UBND đề án tinh giản biên chế văn phòng ủy ban nhân dân Bình Định 2021 2016
Số hiệu:
|
1509/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Hồ Quốc Dũng
|
Ngày ban hành:
|
09/05/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1509/QĐ-UBND
|
Bình
Định, ngày 09 tháng 05 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN TINH GIẢN BIÊN CHẾ CỦA VĂN PHÒNG UBND TỈNH ĐẾN NĂM 2021
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Bảo hiểm xã hội ngày
20/11/2014;
Căn cứ Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản
biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức;
Căn cứ Nghị định số 108/2014/NĐ-CP
ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế; Thông tư liên
tịch số 01/2015/TTLT-BNV-BTC ngày 14/4/2015 của Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính hướng dẫn một số điều của Nghị định số 108/2014/NĐ-CP;
Căn cứ Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 18/8/2015 của UBND tỉnh về việc triển khai
thực hiện chính sách tinh giản biên chế theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh tại Tờ trình số 393/TTr-VPUBND ngày 16/11/2015 và đề nghị của Giám
đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 308/TTr-SNV ngày 26/4/2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt Đề án tinh giản biên chế của Văn
phòng UBND tỉnh đến năm 2021 với những nội dung chính như sau:
1. Chỉ tiêu biên chế công chức và số
lượng người làm việc (biên chế sự nghiệp) được giao năm 2015: 68 biên chế (công
chức: 52 biên chế, sự nghiệp: 16 biên chế).
2. Chỉ tiêu biên chế công chức thực hiện tinh giản đến năm 2021: 05 biên chế (tương ứng tỉ lệ
giảm 10%).
(Kế hoạch tinh giản biên chế và đối
tượng thực hiện từng năm cụ thể theo Phụ lục số 01, 02 kèm theo Quyết định này).
Điều 2. Chỉ
tiêu biên chế thực hiện tinh giản nêu trên của Văn phòng UBND tỉnh được đưa vào
tổng chỉ tiêu biên chế công chức và số lượng người làm
việc (biên chế sự nghiệp) phải thực hiện tinh giản của tỉnh từ năm 2015 đến năm
2021 theo quy định của Chính phủ; được quản lý và sử dụng theo quy định tại
Điều 5 của Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm:
- Tổ chức triển khai thực hiện Đề án
tinh giản biên chế của Văn phòng UBND tỉnh
theo các nội dung đã được phê duyệt trong phạm vi thẩm
quyền được giao; công khai Đề án tinh giản biên chế cho cán bộ, công
chức, viên chức và người lao động biết, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ quan.
- Hàng năm có kế hoạch rà soát, sắp
xếp, bố trí, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức và người
lao động phù hợp với trình độ đào tạo, năng lực chuyên môn, yêu cầu của vị trí
việc làm và nhiệm vụ của cơ quan; thực hiện đánh giá, phân loại, đưa ra khỏi
biên chế những người không hoàn thành nhiệm vụ, không đáp
ứng yêu cầu công việc, không đạt yêu cầu tiêu chuẩn quy định
về phẩm chất,
năng lực, trình độ chuyên môn... mà không thể sắp xếp bố trí công tác khác để thực hiện tinh giản biên
chế theo quy định của pháp luật.
- Báo cáo tình hình thực hiện Đề án tinh giản biên chế, kế hoạch tinh giản
biên chế từng năm cho UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) để tổng hợp, theo dõi và quản
lý theo quy định.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Nội
vụ, Tài chính, Bảo hiểm xã hội tỉnh và Thủ trưởng các cơ
quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh
- Lưu: VT, SNV,K12.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Hồ Quốc Dũng
|
PHỤ LỤC SỐ 1
KẾ HOẠCH TINH GIẢN BIÊN CHẾ CỦA VĂN PHÒNG UBND TỈNH ĐẾN NĂM 2021
(Kèm theo Quyết định số 1509/QĐ-UBND ngày 09 tháng 5 năm 2016 của
UBND tỉnh)
STT
|
Tên
cơ quan
|
Tổng biên chế được giao năm 2015
|
Tổng
biên chế giảm tối thiểu 10%
|
Biên
chế thực hiện tinh giản theo Đề án
|
Dự kiến tinh giản từng năm
|
Biên
chế năm 2021
|
Biên
chế giảm còn thiếu so với chỉ tiêu tối
thiểu
|
Tổng
số
|
Tỷ
lệ %
|
2016
|
2017
|
2018
|
2019
|
2020
|
2021
|
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
|
TỔNG
CỘNG (I+II)
|
68
|
-6
|
-5
|
7,4
|
0
|
-1
|
-1
|
-1
|
-1
|
-1
|
63
|
|
I
|
Cơ quan hành chính
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
52
|
-5
|
-5
|
9,6
|
0
|
-1
|
-1
|
-1
|
-1
|
-1
|
47
|
|
II
|
Đơn vị sự nghiệp
|
16
|
0
|
0
|
|
|
|
|
|
|
|
16
|
|
1
|
Trung tâm Công báo
|
7
|
0
|
0
|
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
7
|
|
2
|
Trung tâm Tin học
|
9
|
-1
|
0
|
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
9
|
|
PHỤ LỤC SỐ 2
KẾ HOẠCH TINH GIẢN BIÊN CHẾ PHÂN THEO ĐỐI TƯỢNG CỦA VĂN PHÒNG UBND TỈNH ĐẾN NĂM 2021
(Kèm theo Quyết định số 1509/QĐ-UBND ngày 09
tháng 5 năm 2016 của UBND tỉnh)
STT
|
Tên
cơ quan
|
Tổng
biên chế được giao năm 2015
|
Tổng
biên chế giảm tối thiểu 10%
|
Biên
chế thực hiện tinh giản theo Đề án
|
Phân theo đối tượng
|
Biên
chế năm 2021
|
Biên
chế giảm còn thiếu so với chỉ tiêu tối
thiểu
|
Tổng
số
|
Tỷ
lệ %
|
Nghỉ
hưu đứng tuổi
|
Nghỉ
hưu trước tuổi
|
Chuyển
sang tổ chức khác
|
Thôi
việc ngay
|
Thôi
việc sau khi học nghề
|
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
|
TỔNG CỘNG (I+II)
|
68
|
-6
|
-5
|
7,4
|
-5
|
0
|
0
|
0
|
0
|
63
|
|
I
|
Cơ quan hành
chính
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Văn phòng UBND
tỉnh
|
52
|
-5
|
-5
|
9,6
|
-5
|
0
|
0
|
0
|
0
|
47
|
|
II
|
Đơn vị sự
nghiệp
|
16
|
0
|
0
|
|
|
|
|
|
|
16
|
|
1
|
Trung tâm Công
báo
|
7
|
0
|
0
|
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
7
|
|
2
|
Trung tâm Tin học
|
9
|
-1
|
0
|
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
9
|
|
Quyết định 1509/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Đề án tinh giản biên chế của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đến 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1509/QĐ-UBND ngày 09/05/2016 phê duyệt Đề án tinh giản biên chế của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đến 2021
2.082
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Ngọc OanhHỗ trợ trực tuyến
Chào mừng anh (chị) đến với
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Hãy để chúng tôi hỗ trợ thông tin đến anh (chị)!
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|