|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1411/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
Ngày ban hành:
|
21/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1411/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 21 tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức Chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
3096/QĐ-BTNMT ngày 26/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 452/TTr-STNMT ngày 11/10/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính 02 thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường.
Điều 2. Sở Tài nguyên và
Môi trường có trách nhiệm:
- Cập nhật thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định
này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và tích hợp dữ liệu để
công khai trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo đúng
quy định (chậm nhất sau 03 ngày làm việc kể từ ngày ký ban hành); thực hiện giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền và niêm yết, công khai các thủ tục
hành chính liên quan tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và trên Trang
thông tin điện tử của đơn vị.
- Có trách nhiệm phối hợp Sở Thông tin và Truyền
thông thiết lập quy trình điện tử liên quan trên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh (tại địa chỉ: dichvucong.phuyen.gov.vn) theo
danh mục thủ tục hành chính tại Điều 1 (chậm nhất sau 10 ngày làm việc kể từ
ngày ký ban hành).
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 919/QĐ-UBND ngày 20
tháng 7 năm 2023 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Yên.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐO ĐẠC, BẢN ĐỒ THUỘC
THẨM QUYỀN CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 1411/QĐ-UBND ngày 21 tháng 10 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Phú Yên)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG:
Số TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực đo đạc, bản đồ
|
1
|
Cấp, gia hạn, cấp
lại, cấp đổi chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
a) Về cấp chứng
chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
Thời hạn trả kết
quả: Sau thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
b) Về gia hạn/cấp
lại/cấp đổi chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
Thời hạn trả kết
quả: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
- Nộp hồ sơ trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên, 206A Trần Hưng Đạo,
Phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
- Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ http://dichvuco
ng.phuyen.gov. vn - Qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Chưa quy định
|
- Luật Đo đạc và bản đồ năm 2018.
- Nghị định số 27/2019/NĐ-CP ngày 13/3/2019 của
Chính Phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Đo đạc và bản đồ.
- Nghị định số 136/2021/NĐ-CP ngày 31 tháng 12
năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
27/2019/NĐ-CP ngày 13 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật Đo đạc và bản đồ.
- Nghị định số 22/2023/NĐ-CP ngày 12 tháng 5 năm
2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến
hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường
|
- Những nội dung còn lại của thủ tục hành chính
được thực hiện theo Quyết định số 3096/QĐ-BTNMT ngày 26/9/2024 của Bộ trưởng
Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường
|
2
|
Cung cấp thông
tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
|
Thời hạn trả kết
quả: Ngay trong ngày làm việc hoặc theo thời gian thống nhất với bên yêu cầu
cung cấp.
|
- Theo quy định của
Luật phí và lệ phí và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn Luật phí và lệ
phí.
- Thông tư số
47/2024/TT-BTC ngày 10 tháng 7 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, miễn, quản lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng thông
tin dữ liệu đo đạc và bản đồ.
|
- Luật Đo đạc và bản đồ năm 2018.
- Nghị định số 27/2019/NĐ-CP ngày 13/3/2019 của
Chính Phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Đo đạc và bản đồ.
- Nghị định số 136/2021/NĐ-CP ngày 31 tháng 12
năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
27/2019/NĐ-CP ngày 13 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật Đo đạc và bản đồ.
- Nghị định số 22/2023/NĐ-CP ngày 12 tháng 5 năm
2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến
hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
- Thông tư số 196/2016/TT-BTC ngày 08 tháng 11
năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản
lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu đo đạc và bản đồ.
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC
ĐO ĐẠC, BẢN ĐỒ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 1411/QĐ-UBND ngày 21/10/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú
Yên)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
(02 THỦ TỤC)
1. Thủ tục cấp, gia hạn, cấp
lại, cấp đổi chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
1.1. Thủ tục Cấp chứng chỉ
hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II.
- Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc, kể từ
ngày đăng tải kết quả sát hạch và xét cấp chứng chỉ hành nghề.
- Trình tự thực hiện:
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian thực
hiện (giờ/ngày làm việc)
|
Bước 1
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức;
- Quét (scan) hồ sơ và chuyển hồ sơ trên cổng dịch
vụ công trực tuyến và hồ sơ giấy cho Chi cục Quản lý đất đai.
|
Công chức Sở Tài nguyên và Môi trường được cử tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Nhập thông tin cá nhân có kết quả sát hạch đạt
yêu cầu vào chứng chỉ và in chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ.
|
Hội đồng xét cấp chứng chỉ
|
06 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Ký chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ
|
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Chuyển kết quả từ Sở Tài nguyên và Môi trường đến
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
Bưu điện
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Xác nhận trên cổng dịch vụ công trực tuyến;
- Trả kết quả giải quyết TCHC cho cá nhân/tổ chức
và thu phí, lệ phí (nếu có).
|
Công chức Sở Tài nguyên và Môi trường được cử tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
10 ngày làm việc
|
1.2. Gia hạn, cấp lại, cấp đổi
chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
- Thời gian giải quyết: 03 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Trình tự thực hiện:
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian thực
hiện (giờ/ngày làm việc)
|
Bước 1
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức;
- Quét (scan) hồ sơ và chuyển hồ sơ trên cổng dịch
vụ công trực tuyến và hồ sơ giấy cho Chi cục Quản lý đất đai
|
Công chức Sở Tài nguyên và Môi trường được cử tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra thông tin về chứng chỉ hành nghề đã cấp
|
Chi cục Quản lý đất đai
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Ký gia hạn, cấp lại, cấp đổi chứng chỉ hành nghề
đo đạc và bản đồ
|
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Chuyển kết quả từ Sở Tài nguyên và Môi trường đến
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
|
Bưu điện
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Xác nhận trên cổng dịch vụ công trực tuyến;
- Trả kết quả giải quyết TCHC cho cá nhân/tổ chức
và thu phí, lệ phí (nếu có).
|
Công chức Sở Tài nguyên và Môi trường được cử tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết
|
|
03 ngày làm việc
|
2. Thủ tục cung cấp thông
tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
- Thời gian giải quyết: Cung cấp ngay trong ngày
làm việc hoặc theo thời gian thống nhất với bên yêu cầu cung cấp.
- Trình tự thực hiện:
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian thực
hiện
|
1 ngày làm việc
|
3 ngày làm việc
(trường hợp thống nhất với bên yêu cầu cung cấp)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
- Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung.
- Nếu hợp lệ thì tiếp nhận và xuất giấy biên nhận
hồ sơ; quét (scan) hồ sơ và chuyển hồ sơ trên cổng dịch vụ công trực tuyến hoặc
chuyển hồ sơ cho các cơ quan chuyên môn giải quyết theo quy định.
- Tổ chức, cá nhân có nhu cầu khai thác thông
tin, dữ liệu đất đai thực hiện theo Mẫu Phiếu yêu cầu số 13/ĐK, 13a/ĐK,
13b/ĐK, 13c/ĐK, 13d/ĐK, 13đ/ĐK ban hành kèm theo NĐ số 101/2024/NĐ-CP ngày
29/7/2024 của Chính phủ.
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm phục vụ hành
chính công tỉnh.
|
0,25 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Kiểm tra hồ sơ:
+ Trường hợp nếu đủ điều kiện thì chuẩn bị dữ liệu
cung cấp.
+ Trường hợp từ chối cung cấp dữ liệu thì phải
nêu rõ lý do và trả lời bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân biết.
- Thông báo nghĩa vụ tài chính (trường hợp phải
thực hiện nghĩa vụ tài chính) cho tổ chức, cá nhân (Số tài khoản của
Văn phòng Đăng ký đất đai Tỉnh Phú Yên: 112600414999, Ngân hàng Viettinbank)
- Trường hợp công dân chưa hoàn thành nghĩa vụ
tài chính theo quy định thì tạm ngừng thời gian cung cấp thông tin, dữ liệu,
dịch vụ có liên quan trên môi trường mạng, cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu
có trách nhiệm thông báo đến công dân trước khi chủ động tạm ngừng xử lý chờ
hoàn thành nghĩa vụ tài chính. Thời gian tạm ngừng tối đa là 15 ngày.
|
Viên chức, người lao động của Văn phòng Đăng ký đất
đai
|
0,5 ngày làm việc
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Sau khi tổ chức, cá nhân thực hiện xong nghĩa vụ
tài chính, cơ quan cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ thực
hiện cung cấp theo yêu cầu.
- Xác nhận trên cổng dịch vụ công trực tuyến.
- Trả kết quả giải quyết TCHC
|
- Lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai
- Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm phục vụ
hành chính công tỉnh.
|
0,25 ngày làm việc
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết
|
01 ngày làm việc
|
03 ngày làm việc
|
Quyết định 1411/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1411/QĐ-UBND ngày 21/10/2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Yên
13
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|