|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
14/2006/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Tháp
|
|
Người ký:
|
Trương Ngọc Hân
|
Ngày ban hành:
|
28/02/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
14/2006/QĐ-UBND
|
Thị
xã Cao Lãnh, ngày 28 tháng 02 năm 2006
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO NHIỆM
VỤ XỬ LÝ CÁC VƯỚNG MẮC, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VÀ DOANH NGHIỆP VỀ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG THÁP
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg ngày 24 tháng
01 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc giao nhiệm vụ xử lý các vướng mắc,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
Tỉnh; Giám đốc các Sở: Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh
giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh tiếp nhận xử lý và phối hợp xử lý những vướng
mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính.
Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn cụ thể của Văn
phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh trong việc tiếp nhận và xử lý những vướng mắc, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính như sau:
1. Tiếp nhận và xử lý những vướng mắc, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
xem xét, giải quyết của Ủy ban nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh.
2. Yêu cầu và đôn đốc các sở, ban ngành Tỉnh, Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã xử lý dứt điểm, kịp thời, đúng thời hạn và đúng thẩm
quyền những kiến nghị, vướng mắc của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ
tục hành chính.
3. Phát hiện và yêu cầu các cơ quan Nhà nước có thẩm
quyền xử lý dứt điểm những thủ tục hành chính mà cơ quan quản lý cán bộ, công
chức nhà nước các cấp đã tùy tiện đặt thêm gây khó khăn cho cá nhân, tổ chức và
hạn chế hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc mọi thành
phần kinh tế.
4. Được quyền chủ động làm việc với các sở, ban ngành
Tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị, xã, phường và thị trấn; các cá nhân, tổ chức,
doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp khi xem xét, giải quyết các vấn đề liên
quan đến thủ tục hành chính.
5. Tổ chức nghiên cứu những vướng mắc, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính để kiến nghị với Ủy ban
nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh, và đề nghị Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã xem xét, sửa đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền những thủ tục hành chính
không còn phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến hoạt động sản xuất, kinh doanh
của doanh nghiệp và nhân dân.
6. Định kỳ hàng quý, tổng hợp báo cáo Chủ tịch Ủy
ban nhân dân Tỉnh tình hình và kết quả xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân,
tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính của Văn phòng Ủy ban nhân dân
Tỉnh, của các sở, ban ngành Tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã.
Điều 3. Trách nhiệm của Giám đốc sở, Thủ trưởng
các ban ngành Tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã trong việc tiếp
nhận, xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về
thủ tục hành chính:
1. Trực tiếp chỉ đạo việc tiếp nhận và xử lý dứt
điểm những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục
hành chính theo đúng thẩm quyền và lĩnh vực công tác được phân công phụ trách.
2. Giải quyết kịp thời, dứt điểm, đúng thời hạn các
vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành
chính.
3. Xử lý nghiêm những cán bộ, công chức thuộc quyền
quản lý có hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn, chậm trễ trong thực hiện thủ tục
hành chính đối với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.
4. Tổ chức việc nghiên cứu những vướng mắc, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính để kiến nghị với
Ủy ban nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh xem xét, sửa đổi, bãi bỏ
những thủ tục hành chính không còn phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến hoạt
động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và nhân dân.
5. Định kỳ trước ngày 20 của tháng cuối mỗi quý báo
cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh tình hình và kết quả xử lý những vướng mắc và
kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành
sau 10 ngày, kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh có trách nhiệm
theo dõi, kiểm tra việc thực hiện Quyết định này.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh,
Thủ trưởng các sở, ban, ngành Tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Trương Ngọc Hân
|
Quyết định 14/2006/QĐ-UBND giao nhiệm vụ xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do tỉnh Đồng Tháp ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 14/2006/QĐ-UBND ngày 28/02/2006 giao nhiệm vụ xử lý các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính do tỉnh Đồng Tháp ban hành
3.099
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|