|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1334/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Yên Bái
|
|
Người ký:
|
Hoàng Thương Lượng
|
Ngày ban hành:
|
24/08/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH YÊN BÁI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1334/QĐ-UBND
|
Yên
Bái, ngày 24 tháng 8 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC TỔ CHỨC LÀM VIỆC VÀO NGÀY THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH YÊN BÁI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Bộ Luật Lao động ngày 23
tháng 6 năm 1994; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Lao động ngày
29 tháng 11 năm 2006 và Luật sửa đổi, bổ sung Điều 73 của Bộ luật Lao động ngày
02 tháng 4 năm 2007;
Căn cứ Quyết định số
14/2010/QĐ-TTg ngày 12 tháng 02 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ
chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tỉnh Yên Bái tại Tờ trình số 241/TT-SNV ngày 04 tháng 8 năm 2010,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Tiếp
nhận và giải quyết thủ tục hành chính cả ngày thứ bảy hàng tuần (trừ ngày lễ,
ngày tết và ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật) để tiếp nhận, giải
quyết các thủ tục hành chính sau:
1. Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới,
thuộc Sở Giao thông vận tải, thực hiện: Đăng kiểm phương tiện xe cơ giới đường
thuỷ, đường bộ;
2. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng
đất thuộc địa bàn thành phố Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ thực hiện: Cấp giấy
chứng nhận quyền sử dụng đất.
Điều 2.
Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính vào sáng thứ bảy hàng tuần (trừ
ngày lễ, ngày tết và ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật) để tiếp nhận,
giải quyết các thủ tục hành chính sau:
1. Phòng Công chứng số 1, thuộc Sở Tư
Pháp thực hiện: Công chứng các giao dịch, hợp đồng liên quan đến bất động sản;
Văn phòng Sở Tư pháp thực hiện: Cấp
phiếu lý lịch tư pháp; đăng ký kết hôn, đăng ký khai sinh; xin nhận nuôi con
nuôi có yếu tố nước ngoài.
2. Phòng Vận tải, thuộc Sở Giao thông
vận tải, thực hiện: Cấp, đổi giấy phép lái xe.
3. Uỷ ban nhân dân các phường,
thị trấn thuộc địa bàn các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Yên Bái thực
hiện: Công chứng, chứng thực.
Điều 3. Chế
độ, chính sách và bảo đảm điều kiện làm việc
1. Thời gian làm việc vào sáng ngày
thứ bảy hoặc cả ngày thứ bảy hàng tuần như ngày làm việc bình thường. Thủ
trưởng các cơ quan, đơn vị tổ chức tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính
vào sáng thứ bảy hoặc cả ngày thứ bảy hàng tuần cần sắp xếp, bố trí lao động
cho khoa học, hợp lý để không tăng biên chế, không làm ảnh hưởng đến hoạt động
bình thường vào các ngày làm việc khác trong tuần, bảo đảm hiệu quả công việc.
2. Cán bộ, công chức làm việc vào
ngày thứ bảy được bố trí nghỉ vào các ngày khác, đảm bảo làm việc 40 giờ trong
tuần theo đúng quy định tại Quyết định số 188/1999/QĐ-TTg ngày 17 tháng 9 năm
1999 của Thủ tướng Chính phủ; trường hợp cán bộ, công chức, viên chức làm thêm
giờ sẽ được hưởng chế độ chính sách theo quy định của pháp luật.
3. Kinh phí làm việc ngày thứ bảy
hàng tuần do ngân sách nhà nước bảo đảm và được tính vào kinh phí giao quyền tự
chủ, tự chịu trách nhiệm theo quy định tại Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17
tháng 10 năm 2005 của Chính phủ quy định chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về
sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan nhà nước.
Điều 4. Trách nhiệm và hiệu lực
thi hành
1. Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ
được giao, thủ trưởng các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Giao thông vận
tải, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm chỉ
đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc, Uỷ ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn, tổ chức làm việc vào sáng thứ bảy hoặc cả ngày thứ bảy hàng
tuần để tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính có liên quan được quy định
tại Điều 1, Điều 2 Quyết định này, đồng thời chủ động phối hợp với cơ quan báo
chí, Đài Phát thanh Truyền hình trên địa bàn thông báo rộng rãi về Quyết định
này cho nhân dân và doanh nghiệp biết;
2. Định kỳ 6 tháng báo cáo Uỷ ban
nhân dân tỉnh tình hình kết quả triển khai thực hiện (gửi qua Sở Nội vụ để tổng
hợp giúp Uỷ ban nhân dân tỉnh);
3. Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Văn
phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện; tổng
hợp, báo cáo với Thủ tướng Chính phủ, Uỷ ban nhân dân tỉnh những khó khăn,
vướng mắc của các cơ quan, đơn vị trong quá trình tổ chức và thực hiện;
4. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 1346/2007/QĐ-UBND ngày 05 tháng 9
năm 2007 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ
bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 5. Chánh
Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ, giám đốc các Sở, Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị quy định tại Điều 4; các cơ quan, đơn vị và cá nhân liên
quan có trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM.ỦY
BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Hoàng Thương Lượng
|
Quyết định 1334/QĐ-UBND năm 2010 về tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do tỉnh Yên Bái ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1334/QĐ-UBND ngày 24/08/2010 về tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do tỉnh Yên Bái ban hành
3.856
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|