|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1334/QĐ-UBND 2018 thủ tục hành chính lĩnh vực bưu chính thuộc Sở Thông tin Bạc Liêu
Số hiệu:
|
1334/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Lê Minh Chiến
|
Ngày ban hành:
|
30/07/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1334/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu, ngày 30
tháng 07 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH MỚI BAN HÀNH VÀ BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BẠC LIÊU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương, ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 453/QĐ-BTTTT ngày 30 tháng
3 năm 2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính
mới ban hành/ thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/ thủ tục
hành chính bị bãi bỏ hoặc hủy bỏ/thủ tục hành chính giữ nguyên thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 62/TTr-STTTT ngày 16 tháng 7 năm 2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 06 (Sáu) thủ tục hành chính lĩnh vực bưu chính mới ban hành được Bộ
Thông tin và Truyền thông công bố tại Quyết định 453/QĐ-BTTTT ngày 30 tháng 3 năm
2016 (Phụ lục I) và bãi bỏ 06 (Sáu) thủ tục hành chính tại các
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công bố thủ tục hành chính gồm: Quyết định số
1310/QĐ-UBND ngày 15/8/2016; Quyết định số 2044/QĐ-UBND ngày 12/02/2016 (phụ
lục 2).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Các PVP UBND tỉnh;
- Cổng TT điện tử tỉnh;
- Lưu: VT (BL)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Minh Chiến
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1334/QĐ-UBND ngày 30 tháng 7 năm 2018 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (Số 4, đường Phan Đình
Phùng, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
|
10.750.000
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng
dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của
Bộ Tài chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm
định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (Số 4, đường Phan Đình
Phùng, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
|
2.750.000
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng
dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của
Bộ Tài chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm
định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (Số 4, đường Phan Đình
Phùng, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
|
10.750.000
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng
dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của
Bộ Tài chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm
định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi mất hoặc hư hỏng
không sử dụng được
|
Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ theo quy định.
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (Số 4, đường Phan Đình
Phùng, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
|
1.250.000
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng
dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của
Bộ Tài chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm
định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
5
|
Cấp văn văn xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ hợp lệ
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (Số 4, đường Phan Đình
Phùng, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
|
1.000.000
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng
dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của
Bộ Tài chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm
định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu
chính khi mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ theo quy định.
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (Số 4, đường Phan Đình
Phùng, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
|
1.250.000
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng
dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của
Bộ Tài chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm
định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
PHỤ LỤC 2
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1334/QĐ-UBND ngày 30 tháng 7 năm 2018 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên Quyết định
công bố
|
1
|
T-BLI-258964-TT
|
Cấp giấy phép bưu chính (đối với trường hợp cung
ứng dịch vụ thư trong phạm vi nội tỉnh).
|
Quyết định số 1310/QĐ-UBND ngày 15/8/2016 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu.
|
2
|
T-BLI-211365-TT
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
Quyết định số 1310/QĐ-UBND ngày 15/8/2016 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu.
|
3
|
T-BLI-211131-TT
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
Quyết định số 1310/QĐ-UBND ngày 15/8/2016 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu.
|
4
|
T-BLI-211360-TT
|
Cấp văn bản xác nhận văn bản thông báo hoạt động
bưu chính
|
Quyết định số 1310/QĐ-UBND ngày 15/8/2016 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu.
|
|
T-BLI-259016-TT
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất
hoặc hư hỏng không sử dụng được.
|
Quyết định số 1310/QĐ-UBND ngày 15/8/2016 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu.
|
|
BLI-289156
|
Cấp lại giấy phép khi mất hoặc hư hỏng không sử
dụng được (đối với trường hợp cung ứng dịch vụ thư trong phạm vi nội tỉnh).
|
Quyết định số 2044/QĐ-UBND ngày 02/12/2016 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố thủ tục hành chính các lĩnh vực:
Phát Thanh truyền hình và thông tin điện tử; Bưu chính; Báo chí mới ban hành
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu.
|
Quyết định 1334/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực bưu chính mới ban hành và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1334/QĐ-UBND ngày 30/07/2018 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực bưu chính mới ban hành và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu
828
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|