|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 1332/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Văn thư - Lưu trữ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên
Số hiệu:
|
1332/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Vũ Hồng Bắc
|
Ngày ban hành:
|
12/05/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 1332/QĐ-UBND
|
Thái
Nguyên, ngày 12 tháng 5 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VĂN THƯ - LƯU TRỮ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THÁI NGUYÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/08/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội
vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Văn thư - Lưu
trữ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên (có phụ lục I
kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Quyết định này bãi bỏ một số thủ
tục hành chính công bố tại các Quyết định như sau:
1. Bãi bỏ thủ tục hành chính thuộc
lĩnh vực Văn thư - Lưu trữ tại Quyết định số 3355/QĐ-UBND ngày 01/12/2015 của
UBND tỉnh Thái Nguyên về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên;
2. Bãi bỏ thủ tục hành chính lĩnh vực
Văn thư - Lưu trữ tại Quyết định số 4104/QĐ-UBND ngày 28/12/2018 của UBND tỉnh
Thái Nguyên về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC của Sở
Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
(có
phụ lục II kèm theo)
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành; Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - VP Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh; đ/c Tôn
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.Chintk
|
CHỦ TỊCH
Vũ Hồng Bắc
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VĂN THƯ - LỮU TRỮ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THÁI NGUYÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1332/QĐ-UBND ngày 12 tháng 5 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
|
LĨNH VỰC VĂN THƯ - LƯU TRỮ
|
1
|
Thủ tục phục vụ việc sử dụng tài
liệu của độc giả tại phòng đọc
|
- Thời hạn phê duyệt và cung cấp
tài liệu thuộc diện sử dụng rộng rãi chậm nhất là 01 ngày làm việc, kể từ
ngày tiếp nhận phiếu yêu cầu.
- Thời hạn phê duyệt và cung cấp
tài liệu thuộc diện hạn chế sử dụng, tài liệu đặc biệt quý, hiếm, chậm nhất
là 04 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận phiếu yêu cầu.
|
Cơ quan tiếp nhận: Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên
(Địa chỉ: số 17, đường Đội Cấn; phường
Trưng Vương thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên)
Cơ quan trực tiếp thực hiện: Trung
tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Thái Nguyên
(Địa chỉ: số 17, đường Đội Cấn, phường
Trưng Vương thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên)
|
Thực hiện theo Thông tư số
275/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính
Hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý,
sử dụng phí khai thác và sử dụng tài liệu lưu trữ.
|
- Luật Lưu trữ năm 2011;
- Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày
03/01/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lưu
trữ;
- Thông tư số 10/2014/TT-BNV ngày
01/10/2014 của Bộ Nội vụ quy định về việc sử dụng tài liệu tại Phòng đọc của
các Lưu trữ lịch sử;
- Thông tư số 05/2015/TT- BNV ngày
25/11/2015 của Bộ Nội vụ quy định Danh mục tài liệu hạn chế sử dụng tại Lưu
trữ lịch sử;
- Quyết định số 3581/QĐ-SNV ngày
02/6/2017 của Sở Nội vụ ban hành Quy chế sử dụng tài liệu tại Trung tâm Lưu
trữ lịch sử thuộc Chi cục Văn thư - Lưu trữ lịch sử tỉnh Thái Nguyên.
|
2
|
Thủ tục cấp bản sao và chứng thực
lưu trữ
|
Thời hạn trả tài liệu đã sao và
chứng thực cho độc giả trong ngày làm việc
|
Cơ quan tiếp nhận: Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên
(Địa chỉ: số 17, đường Đội Cấn, phường
Trưng Vương thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên)
Cơ quan trực tiếp thực hiện: Trung
tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Thái Nguyên
(Địa chỉ: số 17, đường Đội Cấn, phường
Trưng Vương thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên)
|
Thực hiện theo Thông tư số
275/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính
Hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý,
sử dụng phí khai thức và sử dụng tài liệu lưu trữ.
|
- Luật Lưu trữ năm 2011;
- Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày
03/01/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lưu
trữ;
- Thông tư số 10/2014/TT-BNV ngày
01/10/2014 của Bộ Nội vụ quy định về việc sử dụng tài liệu tại Phòng đọc của
các Lưu trữ lịch sử;
|
3
|
Thủ tục cấp, cấp lại, bổ sung lĩnh
vực hành nghề của chứng chỉ hành nghề lưu trữ
|
Thời hạn giải quyết 15 ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
giải quyết TTHC của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên
(Địa chỉ: số 17, đường Đội Cấn, phường
Trưng Vương thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên)
hoặc qua
Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa
chỉ https://dichvucong.thainguyen.gov.vn
|
Không có
|
- Luật Lưu trữ năm 2011;
- Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày
03/01/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lưu
trữ;
- Thông tư số 09/2014/TT- BNV ngày
01/10/2014 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về quản lý Chứng chỉ hành nghề lưu trữ và
hoạt động dịch vụ lưu trữ.
|
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ
(Kèm theo Quyết định số 1332/QĐ-UBND ngày 12 tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên)
I. Bãi bỏ thủ tục hành chính lĩnh
vực Văn thư - Lưu trữ tại Quyết định số 3355/QĐ-UBND ngày 01/12/2015 của Chủ
tịch UBND tỉnh Thái Nguyên về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên
STT
|
Tên
TTHC
|
Lĩnh
vực
|
1
|
Thủ tục phục vụ việc sử dụng tài
liệu của độc giả tại phòng đọc
|
Văn
thư - Lưu trữ
|
2
|
Thủ tục cấp bản sao và chứng thực
lưu trữ
|
Văn
thư - Lưu trữ
|
3
|
Thủ tục cấp, cấp lại, bổ sung lĩnh
vực hành nghề của chứng chỉ hành nghề lưu trữ
|
Văn
thư - Lưu trữ
|
II. Bãi bỏ thủ tục hành chính lĩnh
vực Văn thư - Lưu trữ tại Quyết định số 4104/QĐ-UBND ngày 28/12/2018 của Chủ
tịch UBND tỉnh Thái Nguyên về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực
hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải
quyết TTHC của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Thái
Nguyên
STT
|
Tên
TTHC
|
Lĩnh
vực
|
1
|
Thủ tục phục vụ việc sử dụng tài
liệu của độc giả tại phòng đọc
|
Văn
thư - Lưu trữ
|
2
|
Thủ tục cấp bản sao và chứng thực
lưu trữ
|
Văn
thư - Lưu trữ
|
3
|
Thủ tục cấp, cấp lại, bổ sung lĩnh
vực hành nghề của chứng chỉ hành nghề lưu trữ
|
Văn
thư - Lưu trữ
|
Quyết định 1332/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Văn thư - Lưu trữ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1332/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Văn thư - Lưu trữ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên
132
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|