|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1280/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Trần Thanh Mẫn
|
Ngày ban hành:
|
13/05/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1280/QĐ-UBND
|
Cần
Thơ, ngày 13 tháng 5 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC TỔ CHỨC LÀM VIỆC VÀO NGÀY THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11
năm 2003;
Căn cứ Quyết định số
14/2010/QĐ-TTg ngày 12 tháng 02 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ
chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ và Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sở, ban ngành
thành phố, Ủy ban nhân dân quận, huyện, xã, phường, thị trấn (sau đây gọi chung
là đơn vị) cần tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần (trừ ngày lễ, ngày
tết và ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật) để tiếp nhận, giải quyết thủ
tục hành chính cho tổ chức và công dân trên địa bàn thành phố.
Căn cứ nhu cầu thực tế của công
dân, tổ chức và điều kiện của mỗi đơn vị, thủ trưởng đơn vị quyết định bố trí
thời gian (1/2 ngày hoặc cả ngày thứ bảy hàng tuần) để tiếp nhận và giải quyết
thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công dân, tổ chức liên hệ
giải quyết công việc.
Điều 2. Các đơn vị được
giao nhiệm vụ có trách nhiệm:
1. Tổ chức làm việc vào ngày thứ
bảy hàng tuần cần sắp xếp, bố trí lao động một cách khoa học, hợp lý để không
tăng biên chế, không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường vào các ngày làm việc
khác trong tuần, bảo đảm hiệu quả công việc.
2. Thủ tục hành chính được lựa
chọn thực hiện trong ngày thứ bảy do thủ trưởng đơn vị quyết định, trong đó bắt
buộc thực hiện những thủ tục hành chính đã được công bố thực hiện vào ngày thứ
bảy theo Đề án 30. Đối với hồ sơ thuộc loại công việc giải quyết ngay trong
ngày, phân công cán bộ lãnh đạo và công chức liên quan tham gia làm việc để
giải quyết theo quy định; đối với hồ sơ thuộc loại công việc có hẹn thời gian
giải quyết thì chỉ bố trí cán bộ, công chức tiếp nhận hồ sơ hoặc trả kết quả
giải quyết hồ sơ.
Đối với các cơ quan hành chính
nhà nước không có thủ tục hành chính thực hiện vào ngày thứ bảy thì bố trí công
chức trực để tiếp nhận văn bản, giấy tờ, xử lý thông tin “đột xuất”, “hỏa tốc”
hoặc giải quyết công việc khi có cá nhân, tổ chức đến liên hệ.
3. Thực hiện các quy định về chế
độ, chính sách và bảo đảm điều kiện làm việc của cán bộ, công chức làm việc vào
ngày thứ bảy hàng tuần theo quy định tại Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12
tháng 02 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ.
4. Định kỳ hàng quý báo cáo kết
quả thực hiện về Ủy ban nhân dân thành phố.
Điều 3. Các địa phương,
đơn vị tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền, động viên cán bộ, công chức,
viên chức nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc tham gia làm việc vào ngày thứ
bảy hàng tuần để giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân; không được có thái
độ, hành vi miễn cưỡng, thiếu nhiệt tình trong thời gian làm việc; kiên quyết
xử lý đối với cán bộ, công chức thiếu trách nhiệm hoặc có hành vi vi phạm quy
định hiện hành.
Điều 4. Giao Giám đốc Sở
Nội vụ chủ trì, phối hợp với Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố đôn đốc,
theo dõi, kiểm tra việc thực hiện Quyết định này; tổng hợp các báo cáo định kỳ
của các đơn vị trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính
phủ theo quy định.
Điều 5. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân thành phố, giám đốc sở, thủ trưởng cơ quan ban, ngành thành
phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Thanh Mẫn
|
Quyết định 1280/QĐ-UBND năm 2010 tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1280/QĐ-UBND ngày 13/05/2010 tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Cần Thơ
4.411
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|