|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1167/QĐ-UBND 2017 thủ tục cắt giảm thời gian giải quyết Sở Thông tin Hà Giang
Số hiệu:
|
1167/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
Ngày ban hành:
|
23/06/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1167/QĐ-UBND
|
Hà Giang, ngày 23 tháng 6 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT DANH MỤC TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẮT GIẢM THỜI GIAN GIẢI QUYẾT SO VỚI QUY
ĐỊNH HIỆN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
TỈNH HÀ GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP
ngày 08 tháng 11 năm 2011 của Chính phủ ban hành Chương
trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính đã được
sửa đổi, bổ sung theo Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của
Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
09/2015/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy
chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà
nước ở địa phương;
Căn cứ Quyết định số 3183/QĐ-UBND
ngày 20 tháng 12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang về việc ban hành
Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU ngày 12/4/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Giang về tăng cường sự
lãnh đạo của Đảng đối với công tác cải cách hành
chính giai đoạn 2016-2020;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông tại văn bản số 285/STTTT-VP ngày 12/6/2017 và Giám đốc Sở
Tư pháp.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này Danh mục tên thủ tục hành chính cắt giảm thời
gian giải quyết so với quy định hiện hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang (có Phụ lục kèm
theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Thủ trưởng các sở, ban, ngành của tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Văn phòng Tỉnh ủy;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH;
- Văn phòng HĐND tỉnh;
- Chánh Văn phòng, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- Hệ thống Vnptioffice;
- Lưu: VT, TH.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẮT GIẢM THỜI GIAN GIẢI QUYẾT SO VỚI QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH HÀ GIANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1167/QĐ-UBND ngày 23 tháng 6 năm 2017 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang)
Danh mục tên thủ tục hành chính
cắt giảm thời gian giải quyết so với quy định hiện
hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
gian giải quyết theo quy định
|
Thời
gian giải quyết sau khi cắt giảm
|
Ghi
chú (tỷ lệ %)
|
I. Lĩnh vực: Báo chí, xuất bản
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động in
|
15
ngày làm việc
|
10
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 05 ngày (33%)
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in
|
07
ngày
|
05
ngày
|
Cắt
giảm 02 ngày (28,6%)
|
3
|
Cấp giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
|
10
ngày làm việc
|
07
ngày làm việc
|
Cắt giảm 03 ngày (30%)
|
4
|
Cấp phép hoạt động in gia công xuất
bản phẩm cho nước ngoài đối với cơ sở in ở địa phương
|
10
ngày làm việc
|
07
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 03 ngày (30%)
|
5
|
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu
|
07
ngày làm việc
|
05
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 02 ngày (28,6%)
|
6
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu
không kinh doanh
|
10
ngày làm việc
|
07
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 03 ngày (30%)
|
7
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản
phẩm không nhằm mục đích kinh doanh cho các tổ chức, cá nhân
|
10
ngày làm việc
|
07
ngày làm việc
|
Cắt giảm 03 ngày (30%)
|
II. Lĩnh vực: Bưu chính,
viễn thông
|
8
|
Cấp Giấy phép Bưu chính
|
30
ngày làm việc
|
25
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 05 ngày (17%)
|
9
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy phép Bưu chính
|
10
ngày làm việc
|
07
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 03 ngày (30%)
|
10
|
Cấp lại Giấy
phép Bưu chính khi hết hạn
|
10
ngày làm việc
|
07
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 03 ngày (10%)
|
11
|
Cấp lại Giấy phép Bưu chính khi mất
hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07
ngày làm việc
|
05
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 02 ngày (29%)
|
12
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt
động Bưu chính
|
10
ngày làm việc
|
07
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 03 ngày (30%)
|
13
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo
hoạt động Bưu chính khi mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07
ngày làm việc
|
05
ngày làm việc
|
Cắt
giảm 02 ngày (29%)
|
14
|
Cấp, gia hạn, sửa đổi, bổ sung nội dung
Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài truyền thanh
không dây
|
40
ngày
|
30
ngày
|
Cắt
giảm 10 ngày (25%)
|
15
|
Cấp, gia hạn, sửa đổi, bổ sung nội
dung Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với thiết bị phát thanh, truyền hình
|
40
ngày
|
30
ngày
|
Cắt
giảm 10 ngày (25%)
|
16
|
Cấp, gia hạn, sửa đổi, bổ sung nội dung Giấy phép sử dụng
tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với
đối với tuyến truyền dẫn vi ba
|
40
ngày
|
30
ngày
|
Cắt
giảm 10 ngày (25%)
|
17
|
Cấp, gia hạn, sửa đổi, bổ sung nội dung Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến
điện đối với mạng thông tin vô tuyến điện nội bộ, mạng viễn thông dùng riêng sử
dụng tần số thuộc nghiệp vụ di động
|
40
ngày
|
30
ngày
|
Cắt
giảm 10 ngày (25%)
|
Tổng số: 17 thủ tục hành chính
|
Quyết định 1167/QĐ-UBND năm 2017 phê duyệt Danh mục tên thủ tục hành chính cắt giảm thời gian giải quyết so với quy định hiện hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1167/QĐ-UBND ngày 23/06/2017 phê duyệt Danh mục tên thủ tục hành chính cắt giảm thời gian giải quyết so với quy định hiện hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang
1.439
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|