|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
114/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
16/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 114/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày 16
tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BAN HÀNH MỚI, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA, LĨNH VỰC TRANG
THIẾT BỊ Y TẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH NAM ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 ngày 12 tháng 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Văn phòng Chính phủ về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
1616/QĐ-UBND ngày 17/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực trang thiết bị y tế
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế;
Căn cứ Quyết định số
1717/QĐ-UBND ngày 30/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính ban hành mới, bãi bỏ trong lĩnh vực giám định y
khoa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế; Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại Tờ trình số 01/TTr-SYT ngày 11/01/2024 về việc phê duyệt các quy trình nội
bộ giải quyết TTHC trong lĩnh vực trang thiết bị y tế, lĩnh vực giám định y khoa
được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Y tế tỉnh Nam Định.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính ban hành mới, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực giám định y khoa, lĩnh vực
trang thiết bị y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế áp dụng trên địa
bàn tỉnh (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Sở Y tế có trách nhiệm thực hiện tiếp nhận, giải quyết
và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền theo quy trình nội
bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định
này xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến
theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các nội dung phê duyệt đối
với 06 quy trình đã được phê duyệt tại Quyết định số 129/QĐ-UBND ngày
14/01/2020 gồm: Quy trình Khám giám định mức độ khuyết tật đối với trường hợp
người khuyết tật không đồng ý với kết luận của Hội đồng xác định mức độ khuyết
tật; quy trình Khám giám định mức độ khuyết tật đối với trường hợp đại diện hợp
pháp của người khuyết tật (bao gồm cá nhân, cơ quan, tổ chức) không đồng ý với
kết luận của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật; quy trình Khám giám định đối
với trường hợp người khuyết tật có bằng chứng xác thực về việc xác định mức độ
khuyết tật của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật không khách quan, không
chính xác; quy trình Khám giám định đối với trường hợp đại diện hợp pháp của
người khuyết tật (cá nhân, cơ quan, tổ chức) có bằng chứng xác thực về việc xác
định mức độ khuyết tật của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật không khách
quan, không chính xác; quy trình Khám giám định phúc quyết mức độ khuyết tật đối
với trường hợp người khuyết tật không đồng ý với kết luận của Hội đồng Giám định
y khoa đã ban hành Biên bản khám giám định; quy trình Khám giám định phúc quyết
mức độ khuyết tật đối với trường hợp đại diện người khuyết tật (cá nhân, cơ
quan, tổ chức) không đồng ý với kết luận của Hội đồng Giám định y khoa đã ban
hành Biên bản khám giám định.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế,
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Như Điều 4;
- Cổng TTĐT của tỉnh; Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- Lưu VP1, VP7, TT, VP11.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI,
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ, LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 114/QĐ-UBND ngày 16 tháng 01 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
I. DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ BAN HÀNH MỚI LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA
1. Thủ tục
Khám giám định mức độ khuyết tật đối với trường hợp người khuyết tật hoặc đại
diện hợp pháp của người khuyết tật (bao gồm cá nhân, cơ quan, tổ chức) không đồng
ý với kết luận của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật
- Mã số TTHC:
1.011798.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện (đơn
vị tính: giờ làm việc): 520 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu /kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ,
gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu
có).
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến đến Lãnh đạo phòng chuyên môn để xử lý. Hồ sơ gồm:
1. Giấy giới thiệu của UBND
xã nơi đối tượng cư trú đề nghị khám giám định khuyết tật, trong giấy giới
thiệu ghi rõ đại diện hợp pháp của người khuyết tật không đồng ý với kết luận
của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật, có dán ảnh của đối tượng và đóng dấu
giáp lai của UBND xã nơi đối tượng đang cư trú.
2. Bản sao Biên bản họp của Hội
đồng xác định mức độ khuyết tật.
3. Bản sao các giấy tờ khám bệnh,
chữa bệnh, tật: Giấy ra viện, giấy phẫu thuật và các giấy tờ liên quan khác
(nếu có).
4. Biên bản xác định mức độ
khuyết tật của Hội đồng Giám định y khoa lần gần nhất (nếu có).
5. Giấy kiến nghị của người đại
diện hợp pháp của người khuyết tật về kết luận của Hội đồng xác định mức độ
khuyết tật.
6. Ngoài các giấy tờ đã liệt
kê, Đại diện hợp pháp của người khuyết tật khi làm thủ tục khám giám định cho
người khuyết tật phải có các giấy tờ sau:
- Căn cước công dân hoặc giấy
tờ tùy thân có ảnh hợp pháp.
- Giấy xác nhận của UBND cấp
xã nơi người khuyết tật đăng ký hộ khẩu thường trú về quyền đại diện hợp pháp
đối với người khuyết tật.
- Trường hợp đại diện hợp
pháp của người khuyết tật là cơ quan, tổ chức thì phải có giấy giới thiệu của
cơ quan, tổ chức đó theo quy định.
|
8 giờ
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Lãnh đạo Trung tâm
|
Duyệt chuyển bác sĩ thụ lý hồ
sơ phụ trách
|
8 giờ
|
|
Bước 3
|
Phòng khám giám định
|
Bác sĩ thụ lý hồ sơ
|
- Kiểm tra hồ sơ, hẹn lịch
khám và giới thiệu đối tượng sang các giám định viên để tiến hành khám giám định
- Tổng hợp kết quả, hoàn thiện
hồ sơ khám giám định của từng đối tượng
|
480 giờ
|
Dự kiến kết quả GĐYK tại mục
VII hồ sơ khám giám định y khoa
PL.01-QĐ1003-2019-BYT
|
Bước 4
|
Phòng khám giám định
|
Cán bộ phòng khám giám định
|
Họp hội chẩn chuyên môn
|
8 giờ
|
Biên bản hội chẩn
PL.03-QĐ1003-2019-BYT
|
Bước 5
|
Hội đồng giám định y khoa
|
- Thành viên Hội đồng
- CB cơ quan thường trực Hội đồng
|
Họp xét duyệt và ra biên bản
giám định y khoa cho từng đối tượng
|
16 giờ
|
Biên bản họp Hội đồng
PL.03-TT01-2023-BYT
Biên bản Giám định y khoa
Mẫu số 78-PL.01-NĐ131-2021-CP
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Trả kết quả
|
|
Biên bản Giám định y khoa
Mẫu số 78-PL.01-NĐ131-2021-CP
|
2. Thủ tục
Khám giám định đối với trường hợp người khuyết tật hoặc đại diện hợp pháp của
người khuyết tật (cá nhân, cơ quan, tổ chức) có bằng chứng xác thực về việc xác
định mức độ khuyết tật của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật không khách
quan, không chính xác.
- Mã số TTHC: 1.011799.000.00.00.H40.
- Tổng thời gian thực hiện (đơn
vị tính: giờ làm việc): 520 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu /kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ,
gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu
có).
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến đến Lãnh đạo phòng chuyên môn để xử lý. Hồ sơ gồm:
1. Giấy giới thiệu của UBND
xã nơi đối tượng cư trú đề nghị khám giám định khuyết tật, trong giấy giới
thiệu ghi rõ đại diện hợp pháp của người khuyết tật không đồng ý với kết luận
của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật, có dán ảnh của đối tượng và đóng dấu
giáp lai của UBND xã nơi đối tượng đang cư trú.
2. Bản sao Biên bản họp của Hội
đồng xác định mức độ khuyết tật.- Bản sao các giấy tờ khám bệnh, chữa bệnh, tật:
Giấy ra viện, giấy phẫu thuật và các giấy tờ liên quan khác (nếu có).
3. Biên bản xác định mức độ
khuyết tật của Hội đồng Giám định y khoa lần gần nhất (nếu có).
4. Giấy kiến nghị của người đại
diện hợp pháp của người khuyết tật về kết luận của Hội đồng xác định mức độ
khuyết tật.
5. Bằng chứng xác thực về việc
xác định mức độ khuyết tật của Hội đồng xác định mức độ khuyết tật không
khách quan, không chính xác thể hiện qua biên bản, giấy kiến nghị, ảnh chụp,
bằng ghi âm hoặc các hình thức thể hiện khác.
6. Ngoài các giấy tờ đã liệt
kê, Đại diện hợp pháp của người khuyết tật khi làm thủ tục khám giám định cho
người khuyết tật phải có các giấy tờ sau:
- Căn cước công dân hoặc giấy
tờ tùy thân có ảnh hợp pháp.
- Giấy xác nhận của UBND cấp
xã nơi người khuyết tật đăng ký hộ khẩu thường trú về quyền đại diện hợp pháp
đối với người khuyết tật.
- Trường hợp đại diện hợp
pháp của người khuyết tật là cơ quan, tổ chức thì phải có giấy giới thiệu của
cơ quan, tổ chức đó theo quy định.
|
8 giờ
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Lãnh đạo Trung tâm
|
Duyệt chuyển bác sĩ thụ lý hồ
sơ phụ trách
|
8 giờ
|
|
Bước 3
|
Phòng khám giám định
|
Bác sĩ thụ lý hồ sơ
|
- Kiểm tra hồ sơ, hẹn lịch
khám và giới thiệu đối tượng sang các giám định viên để tiến hành khám giám định
- Tổng hợp kết quả, hoàn thiện
hồ sơ khám giám định của từng đối tượng
|
480 giờ
|
Dự kiến kết quả GĐYK tại mục
VII hồ sơ khám giám định y khoa
PL.01-QĐ1003-2019-BYT
|
Bước 4
|
Phòng khám giám định
|
Cán bộ phòng khám giám định
|
Họp hội chẩn chuyên môn
|
8 giờ
|
Biên bản hội chẩn
PL.03-QĐ1003-2019-BYT
|
Bước 5
|
Hội đồng giám định y khoa
|
- Thành viên Hội đồng
- Cán bộ cơ quan thường trực HĐ
|
Họp xét duyệt và ra biên bản
giám định y khoa cho từng đối tượng
|
16 giờ
|
Biên bản họp Hội đồng
PL.03-TT01-2023-BYT
Biên bản Giám định y khoa
Mẫu số 78-PL.01-NĐ131-2021-CP
|
Bước 6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Trả kết quả
|
|
Biên bản Giám định y khoa
Mẫu số 78-PL.01-NĐ131-2021-CP
|
3. Thủ tục
Khám giám định phúc quyết mức độ khuyết tật đối với trường hợp người khuyết tật
hoặc đại diện người khuyết tật (cá nhân, cơ quan, tổ chức) không đồng ý với kết
luận của Hội đồng Giám định y khoa đã ban hành Biên bản khám giám định.
- Mã số TTHC:
1.011780.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện (đơn
vị tính: giờ làm việc): 760 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu /kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ,
gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu
có).
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến đến Lãnh đạo phòng chuyên môn để xử lý. Hồ sơ gồm:
1. Đơn đề nghị khám giám định
phúc quyết của cá nhân hoặc của cơ quan hoặc tổ chức đại diện hợp pháp của
người khuyết tật
2. Ngoài các giấy tờ đã liệt
kê, Đại diện hợp pháp của người khuyết tật khi làm thủ tục khám giám định cho
người khuyết tật phải có các giấy tờ sau:
- Căn cước công dân hoặc giấy
tờ tùy thân có ảnh hợp pháp.
- Giấy xác nhận của UBND cấp
xã nơi người khuyết tật đăng ký hộ khẩu thường trú về quyền đại diện hợp pháp
đối với người khuyết tật.
- Trường hợp đại diện hợp
pháp của người khuyết tật là cơ quan, tổ chức thì phải có giấy giới thiệu của
cơ quan, tổ chức đó theo quy định.
|
8 giờ
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Lãnh đạo Trung tâm
|
Tiếp nhận đơn đề nghị, chuyển
bác sĩ thụ lý hồ sơ rà soát lại các kết quả đã khám giám định.
|
8 giờ
|
|
Bước 3
|
Phòng khám giám định
|
Bác sĩ thụ lý hồ sơ
|
Kiểm tra, ra soát lại toàn bộ
kết quả khám giám định của đối tượng đối chiếu với kết quả đã ban hành trong
biên bản giám định y khoa
|
96 giờ
|
|
Bước 4
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Thành viên Hội đồng
|
Họp hội ý chuyên môn để đưa
ra kết luận giải quyết đơn đề nghị
|
8 giờ
|
Biên bản giải quyết
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Trả kết quả
|
|
Biên bản giải quyết
|
Nếu người khuyết tật vẫn
chưa đồng ý với giải quyết của Hội đồng Giám định y khoa có kiến nghị bằng văn
bản gửi Hội đồng Giám định y khoa
|
Bước 6
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Lãnh đạo Trung tâm
|
Tiếp nhận văn bản kiến nghị lần
2, giao cho phòng khám giám định y khoa hoàn chỉnh hồ sơ giám định theo quy định
để gửi Hội đồng Giám định y khoa Trung ương
|
8 giờ
|
|
Bước 7
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Phòng khám giám định
|
Hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định
để gửi Hội đồng Giám định y khoa Trung ương
|
72 giờ
|
Hồ sơ khám giám định y khoa
|
Bước 8
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Văn thư
|
- Rà soát, đối chiếu các
thông tin cá nhân trong hồ sơ để khám giám định phúc quyết theo quy định
- Gửi hồ sơ đến Hội đồng Giám
định y khoa Trung ương.
|
40 giờ
|
Hồ sơ khám giám định y khoa
|
Bước 9
|
Hội đồng Giám Định y khoa Trung ương
|
Viện giám định y khoa Trung ương
|
- Tổ chức khám giám định và kết
luận dạng tật và mức độ khuyết tật
- Gửi kết quả về Hội đồng
giám định y khoa tỉnh để trả đối tượng
|
480 giờ
|
Biên bản khám giám định mức độ khuyết tật
|
Bước 10
|
Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y
|
Phòng khám giám định
|
Nhận kết quả giám định của Hội
đồng giám định y khoa Trung ương.
|
40 giờ
|
Biên bản khám giám định mức độ khuyết tật
|
Bước 11
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Trả kết quả
|
|
Biên bản khám giám định mức độ khuyết tật
|
II. DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ
1. Thủ tục
Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B
- Mã số TTHC:
1.003029.000.00.00.H40
- Hình thức nộp hồ sơ: Trực
tuyến trên Cổng thông tin điện tử Vụ Trang thiết bị và Công trình Y tế, Bộ Y tế.
Địa chỉ: https://dmec.moh.gov.vn
- Tổng thời gian thực hiện: 01
ngày
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Sở Y tế
|
Kế toán Văn phòng Sở Y tế
|
1. Tổ chức được đứng tên Công
bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B thực hiện
thủ tục nộp phí, nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng trên Hệ thống dịch vụ công trực
tuyến Quản lý trang thiết bị y tế của Bộ Y tế tại địa chỉ:
https://dmec.moh.gov.vn
2. Bộ phận phụ trách tài
chính kiểm tra thông tin nộp phí, đối chiếu với thông tin xác nhận đã nộp phí
từ Ngân hàng đăng ký dịch vụ công:
a) Trường hợp nộp phí đáp ứng
yêu cầu, duyệt xác nhận đã nộp phí.
b) Trường hợp nộp phí không
đáp ứng yêu cầu, ghi lý do và yêu cầu nộp lại phí.
|
01 ngày
|
Thông tin hồ sơ Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế
thuộc loại A hoặc loại B
|
Bước 2
|
Hệ thống dịch vụ công trực tuyến Quản lý trang thiết bị y tế
|
1. Ngay sau khi duyệt xác nhận
đã nộp phí, Hệ thống dịch vụ công trực tuyến Quản lý trang thiết bị y tế của
Bộ Y tế tự động công khai các thông tin của tổ chức và hồ sơ Công bố tiêu chuẩn
áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A hoặc loại B(1).
2. Bộ phận phụ trách chuyên
môn thực hiện hậu kiểm hồ sơ công bố theo qui định.
|
(1) Kết quả thủ
tục hành chính là “Thông tin hồ sơ Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết
bị y tế thuộc loại A, B” được thực hiện công khai trên hệ thống ngay sau khi được
xác nhận nộp phí. Cơ quan quản lý cấp địa phương thực hiện hậu kiểm trên hồ sơ
hoặc trực tiếp tại cơ sở đăng ký thủ tục.
Quyết định 114/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực giám định y khoa, lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 114/QĐ-UBND ngày 16/01/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực giám định y khoa, lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Nam Định
624
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|