|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1096/QĐ-BNV 2019 tổ chức điều tra cơ sở hành chính năm 2021
Số hiệu:
|
1096/QĐ-BNV
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Nội vụ
|
|
Người ký:
|
Lê Vĩnh Tân
|
Ngày ban hành:
|
23/12/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ NỘI VỤ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1096/QĐ-BNV
|
Hà
Nội, ngày 23 tháng 12 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ TỔ CHỨC ĐIỀU TRA CƠ SỞ HÀNH CHÍNH NĂM 2021
BỘ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ
Căn cứ Luật Thống kê ngày 23
tháng 11 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
34/2017/NĐ-CP ngày 03 tháng 4 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số
43/2016/QĐ-TTg ngày 17/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Chương
trình điều tra thống kê quốc gia;
Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Kế
hoạch - Tài chính, Bộ Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Tiến hành Điều tra cơ sở
hành chính năm 2021 (viết tắt là Điều tra CSHC) trên phạm vi cả nước nhằm thu
thập thông tin cơ bản về số cơ sở hành chính, số lượng, trình độ của lực lượng
lao động đang làm việc trong các cơ sở hành chính; kết quả thu chi của cơ sở
hành chính ở nước ta phục vụ việc rà soát, điều chỉnh, bổ sung các chính sách
quản lý, kế hoạch, quy hoạch phát triển ngành, vùng, phát triển cơ sở hạ tầng,
đào tạo nguồn nhân lực... đáp ứng yêu cầu quản lý của Chính phủ, các Bộ, ngành,
địa phương; tổng hợp các chỉ tiêu thống kê chính thức năm 2020 của các chuyên
ngành có liên quan đến khối cơ quan hành chính (số cơ sở hành chính, số lượng,
trình độ của lực lượng lao động đang làm việc trong các cơ sở hành chính; kết
quả thu, chi của cơ sở hành chính.); cập nhật cơ sở dữ liệu và dàn mẫu tổng thể
về cơ sở hành chính cho các cuộc điều tra chọn mẫu trong những năm tiếp theo của
ngành Nội vụ, các Bộ, ngành, địa phương; phục vụ việc đánh giá toàn diện thực
trạng và xu hướng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, làm cơ sở đánh giá
tình hình, xây dựng kế hoạch, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của Đảng
và Nhà nước.
Điều 2. Nội dung Điều tra cơ sở
hành chính năm 2021
Nội dung Điều tra cơ sở hành chính
năm 2021 tập trung vào năm nhóm thông tin lớn sau:
1. Thông tin nhận
dạng cơ sở:
- Tên, địa chỉ, số điện thoại;
- Mã số thuế, mã đơn vị sử dụng
ngân sách;
- Ngành hoạt động chính (theo
VSIC 2018);
- Loại hình tổ chức (cơ quan thuộc
hệ thống lập pháp; hành pháp; tư pháp; Đảng Cộng sản Việt Nam; Cơ sở thuộc tổ
chức chính trị - xã hội).
2. Thông tin về lao động, thu nhập
của người lao động
- Thông tin về người đứng đầu cơ sở;
- Lao động của cơ sở (phân tổ theo
trình độ chuyên môn được đào tạo, giới tính, độ tuổi, loại lao động);
- Thu nhập của người lao động năm
2020.
3. Kết quả thu, chi năm 2020.
- Tổng thu. Bao gồm các khoản thu
từ ngân sách nhà nước; thu từ hoạt động của cơ sở; thu từ ủng hộ, viện trợ của
cá nhân, tổ chức trong, ngoài nước; các khoản thu khác.
- Tổng chi. Bao gồm chi hoạt động;
chi đầu tư xây dựng cơ bản, mua sắm và sửa chữa lớn TSCĐ; các khoản chi khác.
4. Tình hình ứng dụng công nghệ
thông tin của cơ sở hành chính
- Hạ tầng công nghệ thông tin ;
- Ứng dụng công nghệ thông tin phục
vụ hoạt động chuyên môn, quản lý tại cơ sở hành chính;
- Các thông tin khác.
5. Nhóm thông tin theo chuyên đề cần
đánh giá
a) Thông tin về tài sản cố định
- Nguyên giá;
- Giá trị hao mòn TSCĐ.
b) Đất
- Tổng diện tích đất cơ sở hành
chính đang sử dụng
Trong đó: Diện tích đã cấp chứng
nhận quyền sử dụng đất.
Điều 3. Cuộc điều tra cơ sở
hành chính được tiến hành vào năm 2021. Thời gian thu thập thông tin từ ngày 01
tháng 3 đến ngày 30 tháng 5 năm 2021.
Kết quả cuộc điều tra chính thức
công bố vào trước ngày 30/12/2021.
Điều 4. Trách nhiệm của các Bộ,
ngành và địa phương
1. Bộ Nội vụ:
a) Thành lập Ban Chỉ đạo Điều tra
CSHC Trung ương do Bộ trưởng Bộ Nội vụ làm Trưởng ban, gồm đại diện lãnh đạo
các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư (Tổng cục Thống kê), Tài chính, Lao động - Thương
binh và Xã hội, Quốc phòng, Công an; Vụ trưởng các Vụ chức năng của Bộ Nội vụ:
Kế hoạch - Tài chính, Công chức - Viên chức, Tổ chức - Biên chế, Chính quyền địa
phương.
b) Hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo
Điều tra tại Bộ Quốc phòng và Bộ Công an, Ban Chỉ đạo Điều tra các cấp ở địa
phương. Ban Chỉ đạo Điều tra Trung ương sử dụng con dấu của Bộ Nội vụ;
c) Chủ trì xây dựng phương án điều
tra; tổ chức điều tra thí điểm để hoàn thiện phương án điều tra, quyết định ban
hành phương án điều tra. Phương án điều tra được xây dựng trên cơ sở khai thác
tối đa nguồn số liệu từ hồ sơ hành chính hoặc các cuộc điều tra khác;
d) Chủ trì, phối hợp với các Bộ
ngành liên quan, các địa phương tổ chức, chỉ đạo thực hiện điều tra, tổng hợp,
công bố kết quả điều tra;
e) Xây dựng dự toán kinh phí điều
tra và tổng hợp trong dự toán ngân sách năm 2020 và 2021 của Bộ Nội vụ gửi Bộ
Tài chính tổng hợp theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.
2. Bộ Quốc phòng, Bộ Công an tổ chức
điều tra theo ngành dọc trên cơ sở phương án điều tra, hướng dẫn của Ban Chỉ đạo
Điều tra Trung ương và gửi kết quả về Ban Chỉ đạo Điều tra Trung ương để tổng hợp
chung kết quả của toàn quốc;
3. Các Bộ, ngành liên quan, Ủy ban
nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm tổ chức, chỉ đạo
và thực hiện điều tra thống nhất theo yêu cầu và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Điều
tra Trung ương.
Điều 5. Kinh phí thực hiện cuộc điều tra cơ sở hành
chính năm 2021 do ngân sách Nhà nước đảm bảo, Bộ Nội vụ (Vụ Kế hoạch - Tài
chính, Văn phòng Bộ) thực hiện quản lý, sử dụng theo quy định của Luật Ngân
sách Nhà nước.
Điều 6. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ký ban hành.
Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan
ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 6;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Ban Tổ chức Trung ương Đảng;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện Kiểm sát nhân dân tối cao;
- Cơ quan Trung ương của các tổ chức chính trị - xã hội;
- Tổng cục Thống kê;
- Các Thứ trưởng BNV;
- Sở Nội vụ các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Cổng TTĐT, các Vụ, đơn vị trực thuộc Bộ Nội vụ;
- Lưu: Văn thư, KHTC.
|
BỘ TRƯỞNG
Lê Vĩnh Tân
|
Quyết định 1096/QĐ-BNV năm 2019 về tổ chức điều tra cơ sở hành chính năm 2021 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1096/QĐ-BNV ngày 23/12/2019 về tổ chức điều tra cơ sở hành chính năm 2021 do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành
5.644
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|