|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1027/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính xử lý đơn Thanh tra tỉnh Ninh Thuận
Số hiệu:
|
1027/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Nam
|
Ngày ban hành:
|
25/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1027/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
25 tháng 7 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH, ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP HUYỆN, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
194/QĐ-TTCP ngày 20/5/2022 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành
chính được thay thế trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
677/QĐ-UBND ngày 07/6/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi quản
lý của Thanh tra tỉnh;
Theo đề nghị của Chánh Thanh
tra tỉnh tại Tờ trình số 109/TTr-TTT ngày 21/7/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Thanh tra tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn
tỉnh Ninh Thuận.
1. Phần I: Danh mục thủ tục
hành chính (03 TTHC).
2. Phần II: Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính (03 TTHC).
Điều 2.
Giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên cơ sở quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, xây dựng quy trình điện
tử theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ và Điều 8 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay
thế quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính tại mục IV - Lĩnh xử lý đơn
được quy định tại các Quyết định số: 1710/QĐ-UBND , 1711/QĐ-UBND , 1712/QĐ- UBND
ngày 22/10/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng
các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thanh tra Chính phủ;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Chủ tịch, các PCT. UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- TTCNTT và TT (Sở TTTT);
- VPUB: LĐ, TCDNC;
- Lưu: VT, TTPVHCC. CT
|
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Nam
|
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN, ỦY BAN NHÂN
DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 1027/QĐ-UBND ngày 25/7/2022 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CẤP TỈNH
|
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp tỉnh
|
Quyết định số 677/QĐ-UBND
ngày 07/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
II
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CẤP HUYỆN
|
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp huyện
|
Quyết định số 677/QĐ-UBND
ngày 07/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
II
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CẤP XÃ
|
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp xã
|
Quyết định số 677/QĐ-UBND
ngày 07/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
PHẦN II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP
HUYỆN, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 1027/QĐ-UBND ngày 25/7/2022 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
I. Thủ tục
hành chính tại cấp tỉnh.
1. Thủ tục
xử lý đơn tại cấp tỉnh.
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp công dân/ một cửa
tiếp nhận hồ sơ
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và
chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn xử lý
|
01 ngày
|
Bước 2
|
Phòng chuyên môn nghiệp vụ giải
quyết hồ sơ
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ và dự thảo kết quả xử lý
|
06 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Xem xét hồ sơ dự thảo, trình
lãnh đạo Thanh tra tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và
các sở, ngành cấp tỉnh
|
Ký duyệt kết quả giải quyết hồ
sơ
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Bộ phận tiếp công dân/ một cửa
trả kết quả
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ
chức, công dân
|
01 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện:
10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh.
|
Sơ đồ quy trình các bước:
Bước 1: Bộ phận tiếp công
dân/ một cửa tiếp nhận hồ sơ
|
→
|
Bước 2: Phòng chuyên môn nghiệp
vụ
|
→
|
Bước 3: Lãnh đạo phòng chuyên
môn nghiệp vụ
|
→
|
Bước 4: Lãnh đạo Thanh tra tỉnh
và các sở, ngành cấp tỉnh
|
→
|
Bước 5: Bộ phận tiếp công
dân/ một cửa trả kết quả
|
II. Thủ tục
hành chính tại cấp huyện.
1. Thủ tục
xử lý đơn tại cấp huyện.
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp công dân/ một cửa
tiếp nhận hồ sơ
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ và chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn xử lý
|
01 ngày
|
Bước 2
|
Phòng, ban chuyên môn
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ
sơ và dự thảo kết quả xử lý
|
06 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng, ban chuyên
môn
|
Xem xét hồ sơ dự thảo, trình
lãnh đạo UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
Ký duyệt kết quả giải quyết hồ
sơ
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Bộ phận tiếp công dân/ một cửa
trả kết quả
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ
chức, công dân
|
01 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện:
10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh.
|
Sơ đồ quy trình các bước:
Bước 1: Bộ phận tiếp công
dân/ một cửa tiếp nhận hồ sơ
|
→
|
Bước 2: Phòng ban chuyên môn
|
→
|
Bước 3: Lãnh đạo phòng ban chuyên
môn nghiệp vụ
|
→
|
Bước 4: Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
→
|
Bước 5: Bộ phận tiếp công
dân/ một cửa trả kết quả
|
II. Thủ tục
hành chính tại cấp xã.
1. Thủ tục
xử lý đơn tại cấp xã.
Trình tự công việc
|
Chức danh, vị trí
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp công dân/ một cửa
tiếp nhận hồ sơ
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ và chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn xử lý
|
01 ngày
|
Bước 2
|
Công chức chuyên môn
|
Tham mưu xử lý hồ sơ và dự thảo
kết quả xử lý trình lãnh đạo UBND cấp xã
|
07 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
Ký duyệt kết quả giải quyết hồ
sơ
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Bộ phận tiếp công dân/ một cửa
trả kết quả
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ
chức, công dân
|
01 ngày
|
Tổng thời gian thực hiện:
10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh.
|
Sơ đồ quy trình các bước:
Bước 1: Bộ phận tiếp công
dân/ một cửa tiếp nhận hồ sơ
|
→
|
Bước 2: Bộ phận chuyên môn
|
→
|
Bước 3: Lãnh đạo UBND cấp xã
|
→
|
Bước 4: Bộ phận tiếp công
dân/ một cửa trả kết quả
|
Quyết định 1027/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1027/QĐ-UBND ngày 25/07/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
3.319
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|