|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1003/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Nam
|
|
Người ký:
|
Trần Xuân Lộc
|
Ngày ban hành:
|
19/08/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1003/QĐ-UBND
|
Phủ Lý, ngày 19 tháng 8 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ NAM
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính
phủ phê duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý
nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04 tháng 01 năm 2008 của Thủ tướng Chính
phủ phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các
lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Thực hiện công văn số 1071/TTg-TCCV ngày 30 tháng 6 năm 2009 của Thủ tướng
Chính phủ về việc công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh;
Xét đề nghị của Tổ Trưởng Tổ công tác thực hiện Đề án 30 tỉnh, Giám đốc Sở Y
tế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế.
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu
tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc
bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được
ban hành thì áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải
cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định
này hoặc có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước
có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này
thì được áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải
cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì,
phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của tỉnh thường xuyên cập nhật để
trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1
Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này
chậm nhất không quá 10 ngày kể từ ngày văn bản quy định thủ tục hành chính có
hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu
tại khoản 2 Điều 1 Quyết định này, Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với
Tổ công tác thực hiện Đề án 30 trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố trong thời
hạn không quá 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ
tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính
được công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và thay thế Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Y tế ban hành kèm theo Quyết định 581/QĐ-UBND ngày 23 tháng 5 năm
2007.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành cấp tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân
dân các huyện, thành phố và đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Trần Xuân Lộc
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1003/QĐ-UBND
ngày 19 tháng 8 năm 2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam)
PHẦN 1. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
I. Lĩnh vực y, y học cổ truyền
|
1
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề trang
thiết bị y tế tư nhân
|
2
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề y tư nhân
|
3
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề y học cổ
truyền tư nhân
|
4
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
hành nghề trang thiết bị y tế tư nhân
|
5
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
hành nghề y học cổ truyền tư nhân
|
6
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
hành nghề y tư nhân
|
7
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề trang
thiết bị y tế tư nhân
|
8
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề y tư
nhân
|
9
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề y học
cổ truyền tư nhân
|
10
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề trang thiết bị y tế tư nhân
|
11
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề y học cổ truyền tư nhân
|
12
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề y tư nhân
|
13
|
Gia hạn Chứng chỉ hành nghề trang
thiết bị y tế tư nhân
|
14
|
Gia hạn Chứng chỉ hành nghề y tư
nhân
|
15
|
Gia hạn Chứng chỉ hành nghề y học
cổ truyền tư nhân
|
16
|
Gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề trang thiết bị y tế tư nhân
|
17
|
Gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề y tư nhân
|
18
|
Gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hành nghề y học cổ truyền tư nhân;
|
19
|
Cấp giấy cho phép tổ chức các đợt
khám chữa bệnh nhân đạo
|
20
|
Cấp và gia hạn Giấy phép cho người
nước ngoài làm công việc chuyên môn trong các cơ sở y, y học cổ truyền tư
nhân
|
21
|
Cấp Giấy xác nhận không đăng ký
hành nghề y, y học cổ truyền, trang thiết bị y tế tư nhân
|
22
|
Công nhận bệnh viện được khám và
cấp giấy chứng nhận sức khoẻ cho người lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài đối với các bệnh viện thuộc tỉnh
|
23
|
CÊp giÊy chøng nhËn bµi thuèc gia
truyÒn
|
24
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký quảng
cáo trong lĩnh vực khám chữa bệnh.
|
II. Lĩnh vực Giám định y khoa
|
1
|
Giám định thương tật do tai nạn
lao động cho người lao động bị tai nạn trong các trường hợp được xác định là tai
nạn lao động hoặc người tai nạn lao động được hưởng trợ cấp một lần (bao gồm
người đang làm việc, người đã nghỉ việc) và người bị tai nạn lao động được
hưởng trợ cấp một lần khi vết thương cũ tái phát.
|
2
|
Giám định phúc quyết tai nạn lao
động khi vết thương tái phát và khi người lao động, người sử dụng lao động
hoặc BHXH không đồng ý với kết luận của Hội đồng giám định y khoa (gọi là
người yêu cầu).
|
3
|
Giám định khả năng lao động để
thực hiện hưu trí đối với người lao động khi sức khoẻ bị suy giảm.
|
4
|
Giám định khả năng lao động để
thực hiện chế độ hưu trí đối với người về hưu chờ đủ tuổi đời để hưởng lương
hưu hàng tháng khi bị ốm đau, tai nạn rủi ro mà suy giảm khả năng lao động.
|
5
|
Giám định khả năng lao động do
người lao động bị mắc bệnh nghề nghiệp lần đầu.
|
6
|
Giám định khả năng lao động do
bệnh nghề nghiệp từ lần hai.
|
7
|
Giám định lại khả năng lao động
đối với người đang hưởng mất sức lao động.
|
III. Lĩnh vực Dược - Mỹ phẩm
|
1
|
Cấp bổ sung phạm vi kinh doanh
thuốc trong giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc
|
2
|
Cấp chứng chỉ Hành nghề Dược đối
với người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài.
|
3
|
Cấp chứng chỉ Hành nghề Dược
|
4
|
Cấp đổi giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh thuốc
|
5
|
Cấp giấy chứng nhận Thực hành tốt
nhà thuốc
|
6
|
Cấp giấy chứng nhận Thực hành tốt
phân phối thuốc
|
7
|
Cấp lại Giấy chứng nhận"Thực
hành tốt phân phối thuốc" (GDP)
|
8
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề Dược
|
9
|
Đổi chứng Chỉ hành nghề dược do hư
hỏng, rách nát; thay đổi địa chỉ thường trú của cá nhân đăng ký hành nghề
dược (trừ trường hợp thẩm quyền của Bộ Y tế)
|
10
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh thuốc
|
11
|
Cấp phép hội thảo, giới thiệu
thuốc
|
12
|
Cấp phép quảng cáo mỹ phẩm.
|
13
|
Cấp thẻ Người giới thiệu thuốc
|
14
|
Cấp phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm
|
15
|
Gia hạn chứng chỉ Hành nghề Dược
|
16
|
Gia hạn giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh thuốc
|
17
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
hành nghề vaccin, sinh phẩm (gọi chung là thuốc)
|
18
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh thuốc
|
19
|
Hội thảo, tổ chức sự kiện mỹ phẩm
|
20
|
Quảng cáo thuốc
|
21
|
Xét duyệt dự trự thuốc hướng tâm
thần, tiền chất dùng làm thuốc
|
22
|
Xét duyệt dự trù thuốc gây nghiện
|
IV. Lĩnh vực Vệ sinh an toàn thực phẩm
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
vệ sinh an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm có
nguy cơ cao
|
2
|
Cấp Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản
phẩm thực phẩm.
|
3
|
Gia hạn cụng bố tiêu chuẩn sản
phẩm
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH
KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1003/QĐ-UBND năm 2009 về công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế do Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1003/QĐ-UBND ngày 19/08/2009 về công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế do Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam ban hành
2.787
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|