|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
05/2014/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Lê Xuân Đại
|
Ngày ban hành:
|
14/01/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 05/2014/QĐ-UBND
|
Nghệ An,
ngày 14 tháng 01 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH MỨC
PHỤ CẤP CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức
HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số
93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực
hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước
ở địa phương;
Căn cứ Nghị quyết số
118/2013/NQ-HĐND ngày 13/12/2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An khóa XVI -
Kỳ họp thứ 10 về mức phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trên địa bàn
tỉnh Nghệ An;
Xét đề nghị của Giám
đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 244/TTr-SNV ngày 27 tháng 12 năm 2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định mức phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông
trên địa bàn tỉnh Nghệ An như sau:
1. Đối tượng áp dụng:
Cán bộ, công chức làm
việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa
liên thông của Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân
dân tỉnh; Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã.
2. Điều kiện áp dụng.
Cán bộ, công chức làm
việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa
liên thông nêu tại khoản 1 Điều này phải đáp ứng các điều kiện sau:
a)
Có tên trong quyết định thành lập (hoặc kiện toàn) bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của Thủ trưởng cơ quan thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông.
b) Chuyên trách việc tiếp
nhận và trả kết quả theo quy định tại khoản 2, Điều 10 Quyết định số
93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực
hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính Nhà nước
ở địa phương.
3. Số lượng định suất
hưởng phụ cấp.
a) Ủy ban nhân dân thành phố Vinh, không quá 10 định suất.
b)
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã đã triển khai thực hiện cơ chế một cửa liên
thông hiện đại, không quá 06 định suất.
c)
Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Sở Xây dựng,
Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh: mỗi đơn vị không quá 05 định suất.
d)
Các sở, ngành còn lại; Uỷ ban nhân dân các huyện loại I, Uỷ ban nhân dân thị
xã, Ủy ban nhân dân xã loại 1, Uỷ ban nhân dân phường, Uỷ ban nhân dân thị
trấn, mỗi đơn vị không quá 03 định suất.
đ)
Uỷ ban nhân dân các huyện còn lại và Uỷ ban nhân dân các xã còn lại, mỗi đơn vị
không quá 02 định suất.
4.
Mức phụ cấp.
Mức
phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại
bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông
thực hiện từ ngày 01/01/2014 là 400.000 đồng/định suất/tháng.
5. Đối tượng quy định tại
khoản 1 Điều này không được hưởng chế độ phụ cấp làm việc tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả trong các trường hợp sau:
a) Điều động, thuyên
chuyển khỏi Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
b) Đi công tác, học tập
thời gian trên 01 tháng.
c) Nghỉ do ốm đau, thai
sản thời gian trên 01 tháng.
d) Nghỉ việc riêng không
hưởng lương thời gian trên 01 tháng.
đ) Bị đình chỉ công tác.
6. Nguồn kinh phí và cách
thức chi trả phụ cấp.
a) Kinh
phí thực hiện chế độ phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả được sử dụng trong phạm vi dự toán ngân sách hàng năm của
đơn vị được cấp có thẩm quyền giao theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành
và từ các nguồn kinh phí khác theo quy định của pháp luật nhưng không làm tăng
chi ngân sách.
b) Phụ cấp đối với cán
bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được chi trả cùng
kỳ lương hàng tháng nhưng không quá 400.000 đồng/người/tháng và không tính để đóng, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và bảo
hiểm y tế.
Điều
2. Sở Nội vụ có trách nhiệm tham
mưu Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định điều chỉnh số định suất hưởng phụ cấp cho
các ngành, địa phương trên cơ sở khối lượng công việc thực tế tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông của các cơ
quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh; kiểm tra, theo dõi việc thực hiện
Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số
07/2009/QĐ-UBND ngày 14/01/2009 và Quyết định số 12/2011/QĐ-UBND ngày 01/3/2011
của UBND tỉnh Nghệ An về việc quy định chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức
làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp.
Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân
tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các
huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Xuân Đại
|
Quyết định 05/2014/QĐ-UBND về mức phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 05/2014/QĐ-UBND ngày 14/01/2014 về mức phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An
10.111
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|