|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
03/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Duy Hưng
|
Ngày ban hành:
|
03/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 03/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 03
tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN QUAN ĐẾN LỰC LƯỢNG
THAM GIA BẢO VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP
HUYỆN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 1892/QĐ-UBND ngày 30/8/2024
của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính liên quan đến
lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết
của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Công an tỉnh tại Tờ
trình số 5345/TTr-CAT-PV01 ngày 20/12/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến
lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh (có
Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã
và các đơn vị có liên quan thực hiện giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền theo đúng quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với
Công an tỉnh trên cơ sở quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được
phê duyệt tại Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh để
áp dụng thống nhất trên địa bàn tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm TT-HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTL.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Duy Hưng
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN QUAN
ĐẾN LỰC LƯỢNG THAM GIA BẢO VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
(Kèm theo Quyết định số 03/QĐ-UBND ngày 03/01/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hưng Yên)
1. Tên thủ tục: Tuyển chọn Tổ
viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự
Mã TTHC: 1.012533.000.00.00.H40
Thời hạn giải quyết: Niêm yết công khai danh sách
công dân dự tuyển: 15 ngày làm việc; Giải quyết hồ sơ: 03 ngày làm việc; niêm yết
công khai biên bản xét tuyển và thông báo kết quả xét tuyển đến địa chỉ của
công dân dự tuyển: 03 ngày làm việc).
1.1. Cách thức thực hiện
Công dân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định và nộp
hồ sơ trực tiếp cho Công an cấp xã (thời hạn và địa điểm tiếp nhận hồ sơ
theo thông báo tại kế hoạch tuyển chọn).
1.2. Quy trình giải quyết TTHC
Bước 1: Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
- Công an cấp xã tổ chức tiếp nhận hồ sơ dự tuyển tại
Bộ phận Tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC của Công an xã. Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ theo quy định thì bộ phận tiếp nhận hồ sơ có trách
nhiệm thông báo ngay khi tiếp nhận và hướng dẫn để hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
(Thời hạn: Theo kế hoạch tuyển chọn)
Bước 2: Giải quyết hồ sơ TTHC
- Kết thúc thời hạn nhận hồ sơ, Công an cấp xã lập
danh sách công dân dự tuyển, dự thảo Quyết định thành lập Hội đồng xét tuyển Tổ
viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự báo cáo Ủy ban nhân dân cùng cấp phê duyệt.
(Thời hạn: 1 ngày làm việc)
- Lãnh đạo UBND cấp xã xem xét, ký duyệt danh sách
công dân dự tuyển và ban hành Quyết định thành lập Hội đồng xét tuyển gồm: Chủ
tịch Hội đồng là đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân cấp xã, Phó Chủ tịch Hội đồng
là Trưởng Công an cấp xã hoặc Phó trưởng Công an cấp xã, các thành viên là đại
diện: Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cấp xã, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt
Nam cấp xã, Hội Nông dân Việt Nam cấp xã, công chức cấp xã và đại diện thôn, tổ
dân phố, Ban công tác Mặt trận ở thôn, tổ dân phố (sau đây gọi chung là
thành viên Hội đồng xét tuyển). Số lượng thành viên Hội đồng xét tuyển do
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã quyết định.
(Thời hạn: 1 ngày làm việc)
- Sau khi Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã phê duyệt
danh sách công dân dự tuyển. Công an cấp xã tổ chức niêm yết danh sách công dân
dự tuyển tại trụ sở Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Công an cấp xã, tại nhà
văn hóa và các điểm sinh hoạt cộng đồng ở thôn, tổ dân phố trong 15 ngày làm việc.
(Thời hạn: 15 ngày làm việc)
- Tổ chức họp xét tuyển:
+ Thời gian tổ chức họp xét tuyển được thực hiện
sau khi kết thúc thời hạn niêm yết công khai danh sách công dân dự tuyển và do
Chủ tịch Hội đồng xét tuyển quyết định về thời gian.
Hội đồng xét tuyển tổ chức họp khi có quá nửa tổng
số thành viên Hội đồng xét tuyển tham dự và phải có mặt dự họp của Chủ tịch Hội
đồng xét tuyển hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng xét tuyển được ủy quyền để điều hành
cuộc họp.
Sau khi kết thúc họp xét tuyển, phải lập Biên bản kết
quả xét tuyển có xác nhận của Tổ trưởng, Thư ký Tổ kiểm phiếu và thông báo công
khai tại cuộc họp.
(Thời hạn: 1 ngày làm việc)
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
Công an cấp xã niêm yết công khai Biên bản kết quả
xét tuyển tại trụ sở Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Công an cấp xã, tại
nhà văn hóa và các điểm sinh hoạt cộng đồng ở thôn, tổ dân phố và thông báo kết
quả xét tuyển đến địa chỉ của công dân dự tuyển, thông báo thời gian đến nhận
Quyết định tuyển chọn và nhận nhiệm vụ trong trường hợp được tuyển chọn.
(Thời hạn: 03 ngày làm việc, kể từ ngày lập Biên
bản kết quả xét tuyển)
2. Tên TTHC: Giải quyết chế độ,
chính sách cho người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở
chưa tham gia bảo hiểm y tế mà bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương khi làm nhiệm vụ
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 12 ngày làm
việc
|
1.1. Cách thức thực hiện TTHC
Cá nhân đề nghị Giải quyết chế độ, chính sách cho
người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa tham
gia bảo hiểm y tế mà bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương khi thực hiện nhiệm vụ
chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định và nộp hồ sơ qua các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả cấp xã
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến Bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp xã
- Hoặc nộp trực tuyến tại website cổng Dịch vụ
công của tỉnh Hưng Yên: http://dichvucong.hungyen.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ
công Quốc gia:https://dichvucong.gov.vn.
|
1.2. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã hoặc
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn cá nhân đề nghị cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký hành nghề công tác xã hội bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định
và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ theo quy định, công chức
tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả; Scan và lưu
trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu Phần mềm một cửa điện tử của tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tuyến thông qua Cổng
Dịch vụ công của tỉnh hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, công chức tiếp nhận hồ
sơ xem xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
Thông báo tới cá nhân thực hiện TTHC nêu rõ nội
dung theo các trường hợp trên qua chức năng gửi thư điện tử, gửi tin nhắn tới
người dân qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh đã kết nối với Cổng Dịch
vụ công của tỉnh hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Công chức được giao tiếp nhận hồ sơ chịu trách
nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ TTHC
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ thực hiện chuyển hồ sơ cho Cán bộ phụ trách công
tác Lao động - Thương binh và Xã hội để giải quyết:
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử được tiếp nhận
trực tuyến của cá nhân cho Cán bộ phụ trách công tác Lao động - Thương binh
và Xã hội thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đã được cập
nhật đến cho Cán bộ phụ trách công tác Lao động - Thương binh và Xã hội để giải
quyết thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ,
ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ giấy tiếp nhận trực tiếp trong
ngày làm việc.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
1. Tại cấp xã:
* Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý: Tiếp nhận hồ sơ; xử lý, thẩm định hồ sơ; xác minh, thẩm tra
hồ sơ (nếu có).
|
|
a. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết:
|
|
* Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý: Dự thảo văn bản thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung; trình Lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra, phê
duyệt.
Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định, thẩm tra, đánh giá hồ
sơ; nội dung thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và thể thức kỹ thuật
trình bày khi trình Lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa
đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo UBND cấp xã.
|
01 ngày làm việc
|
* Lãnh đạo UBND cấp xã: kiểm tra, xem xét kết quả
thụ lý hồ sơ và dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và
dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung,
hoàn thiện lại; chuyển Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được phân
công thụ lý để thực hiện.
- Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì duyệt, ký, chuyển Bộ phận Văn
thư đóng dấu, phát hành
Lãnh đạo UBND cấp xã chịu trách nhiệm về về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả xử lý hồ sơ và thông báo yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ do mình phê duyệt, quyết định ban hành.
Chuyển hồ sơ và thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ tới Bộ phận Văn thư của UBND cấp xã.
|
0,5 ngày làm việc
|
* Văn thư của UBND cấp xã:
Đóng dấu văn bản; làm thủ tục phát hành; lập và
quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
0,5 ngày làm việc
|
2. Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết
|
|
* Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý: Xét duyệt hồ sơ, lập danh sách đề nghị hưởng chế độ trợ cấp
kèm theo hồ sơ đề nghị, trình Lãnh đạo UBND cấp xã thẩm định để gửi về Phòng
Lao động - Thương binh và Xã hội.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, thẩm tra, đánh giá hồ sơ; kết quả giải quyết hồ sơ và thể thức kỹ thuật
trình bày khi trình lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa
đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ lãnh đạo UBND cấp xã.
|
01 ngày làm việc
|
* Lãnh đạo UBND cấp xã: kiểm tra, xem xét kết quả
thẩm định hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
+ Nếu không thống nhất với dự thảo kết quả giải
quyết hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức được
phân công thẩm định hồ sơ để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ thì ký duyệt và chuyển đến bộ phận Văn thư của UBND
cấp xã.
Lãnh đạo UBND cấp xã chịu trách nhiệm về sự chính
xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả xử lý hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
* Văn thư của UBND cấp xã:
Đóng dấu văn bản; làm thủ tục phát hành; lập và
quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
0,5 ngày làm việc
|
2. Tại cấp huyện
* Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND cấp
huyện:
Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ
(chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác
theo quy định công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn Công chức Lao động -
Thương binh và Xã hội bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do
theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ công chức tiếp nhận
hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Công chức được giao tiếp nhận hồ sơ chịu trách
nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ TTHC.
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND cấp
huyện thực hiện chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đã được cập
nhật đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện thông qua Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ,
ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ giấy tiếp nhận trực tiếp trong
ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường
hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng ngày.
|
Không tính thời
gian
|
* Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp nhận
hồ sơ từ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết cấp huyện.
- Lãnh đạo Phòng: Phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
0,5 ngày làm việc
|
- Công chức được phân công thụ lý: Tiếp nhận hồ
sơ; xử lý, thẩm định hồ sơ; trường hợp cần thiết phải xác minh, thẩm tra hồ
sơ (nếu có).
|
|
a. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết:
|
|
* Công chức được phân công thụ lý: Dự thảo văn bản
thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung cần bổ
sung trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, thẩm tra, đánh giá hồ sơ; nội dung thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ và thể thức kỹ thuật trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê
duyệt; điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
02 ngày làm việc
|
* Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét kết quả thụ
lý hồ sơ và dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ, dự
thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung,
hoàn thiện lại; chuyển công chức được phân công thụ lý để thực hiện.
- Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ, dự thảo
thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì duyệt, ký phát hành; chuyển hồ
sơ và thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ tới Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả cấp xã.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với kết quả xử lý hồ sơ, dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
b. Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết:
|
|
* Công chức được phân công thụ lý: Dự thảo kết quả
giải quyết hồ sơ trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, thẩm tra, đánh giá hồ sơ; kết quả giải quyết hồ sơ và thể thức kỹ thuật
trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa đổi,
bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
03 ngày làm việc
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét kết quả thụ
lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
+ Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và
dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung, hoàn thiện lại;
chuyển công chức được phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ thì trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về Phòng chịu
trách nhiệm về nội dung và tính pháp lý của kết quả xử lý hồ sơ; kết quả giải
quyết hồ sơ và thể thức kỹ thuật trình bày khi trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp huyện quyết định; điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
02 ngày làm việc
|
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện: đánh giá kết
quả xử lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
+ Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và
dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung, hoàn thiện lại;
chuyển Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ thì phê duyệt, ký phát hành.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện chịu trách nhiệm
về sự chính xác, hợp pháp, hợp lý kết quả xử lý hồ sơ và kết quả giải quyết hồ
sơ do mình phê duyệt, ký ban hành.
|
1,5 ngày làm việc
|
- Văn phòng UBND cấp huyện - Bộ phận Văn thư:
Đóng dấu văn bản kết quả giải quyết hồ sơ đã được
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ký; làm thủ tục phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ hồ sơ theo quy định. Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả cấp xã hoặc Công an huyện nếu địa phương không có đơn vị
hành chính cấp xã để thực hiện chi trả chế độ.
|
0,5 ngày làm việc
|
Ủy ban nhân dân cấp xã thực hiện chi trả kinh phí
khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
|
|
Công chức Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
cấp xã tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ.
- Thông báo cho cá nhân biết trước qua tin nhắn,
thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được giải quyết trước thời hạn quy
định.
- Trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC:
+ Trả kết quả trực tiếp: Cá nhân nhận kết quả giải
quyết TTHC theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả (xuất trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra phiếu
hẹn và yêu cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
Đối với hồ sơ nộp qua dịch vụ công trực tuyến, kết
quả giải quyết được trả trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp
xã. Cá nhân mang theo hồ sơ gốc để đối chiếu và nộp lại cho cán bộ tiếp nhận
hồ sơ để lưu trữ theo quy định.
+ Trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công
ích: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
+ Trả kết quả trực tuyến: Trả kết quả trực tuyến
cho cá nhân, tổ chức thông qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến khi có yêu cầu và
được pháp luật cho phép.
- Thời gian: Giờ làm việc theo quy định của tỉnh.
|
Không tính thời
gian
|
3. Tên TTHC: Giải quyết chế độ,
chính sách cho người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở
chưa tham gia bảo hiểm xã hội mà bị tai nạn, chết khi thực hiện nhiệm vụ
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 12 ngày làm
việc
|
1.1. Cách thức thực hiện TTHC
Cá nhân đề nghị Giải quyết chế độ, chính sách cho
người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa tham
gia bảo hiểm xã hội mà bị tai nạn, chết khi thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị hồ sơ
đầy đủ theo quy định và nộp hồ sơ qua các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả cấp xã
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến Bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp xã
- Hoặc nộp trực tuyến tại website cổng Dịch vụ
công của tỉnh Hưng Yên: http://dichvucong.hungyen.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ
công Quốc gia:https://dichvucong.gov.vn.
|
1.2. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã hoặc
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn cá nhân đề nghị cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký hành nghề công tác xã hội bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định
và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ theo quy định, công chức
tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả; Scan và lưu
trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu Phần mềm một cửa điện tử của tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tuyến thông qua Cổng
Dịch vụ công của tỉnh hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, công chức tiếp nhận hồ
sơ xem xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
Thông báo tới cá nhân thực hiện TTHC nêu rõ nội
dung theo các trường hợp trên qua chức năng gửi thư điện tử, gửi tin nhắn tới
người dân qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh đã kết nối với Cổng Dịch
vụ công của tỉnh hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Công chức được giao tiếp nhận hồ sơ chịu trách
nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ TTHC
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ thực hiện chuyển hồ sơ cho Cán bộ phụ trách công
tác Lao động - Thương binh và Xã hội để giải quyết:
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử được tiếp nhận
trực tuyến của cá nhân cho Cán bộ phụ trách công tác Lao động - Thương binh
và Xã hội thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đã được cập
nhật đến cho Cán bộ phụ trách công tác Lao động - Thương binh và Xã hội để giải
quyết thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ,
ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ giấy tiếp nhận trực tiếp trong
ngày làm việc.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
1. Tại cấp xã:
* Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý: Tiếp nhận hồ sơ; xử lý, thẩm định hồ sơ; xác minh, thẩm tra
hồ sơ (nếu có).
|
|
a. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết:
|
|
* Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý: Dự thảo văn bản thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung; trình Lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra, phê
duyệt.
Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định, thẩm tra, đánh giá hồ
sơ; nội dung thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và thể thức kỹ thuật
trình bày khi trình Lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa
đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo UBND cấp xã.
|
01 ngày làm việc
|
* Lãnh đạo UBND cấp xã: kiểm tra, xem xét kết quả
thụ lý hồ sơ và dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và
dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung,
hoàn thiện lại; chuyển Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được phân
công thụ lý để thực hiện.
- Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì duyệt, ký, chuyển Bộ phận Văn
thư đóng dấu, phát hành
Lãnh đạo UBND cấp xã chịu trách nhiệm về về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả xử lý hồ sơ và thông báo yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ do mình phê duyệt, quyết định ban hành.
Chuyển hồ sơ và thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ tới Bộ phận Văn thư của UBND cấp xã.
|
0,5 ngày làm việc
|
* Văn thư của UBND cấp xã:
Đóng dấu văn bản; làm thủ tục phát hành; lập và
quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
0,5 ngày làm việc
|
2. Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết
|
|
* Công chức Lao động - Thương binh và Xã hội được
phân công thụ lý: Xét duyệt hồ sơ, lập danh sách đề nghị hưởng chế độ trợ cấp
kèm theo hồ sơ đề nghị, trình Lãnh đạo UBND cấp xã thẩm định để gửi về Phòng
Lao động - Thương binh và Xã hội.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, thẩm tra, đánh giá hồ sơ; kết quả giải quyết hồ sơ và thể thức kỹ thuật
trình bày khi trình lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa
đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ lãnh đạo UBND cấp xã.
|
01 ngày làm việc
|
* Lãnh đạo UBND cấp xã: kiểm tra, xem xét kết quả
thẩm định hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
+ Nếu không thống nhất với dự thảo kết quả giải
quyết hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức được
phân công thẩm định hồ sơ để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ thì ký duyệt và chuyển đến bộ phận Văn thư của UBND
cấp xã.
Lãnh đạo UBND cấp xã chịu trách nhiệm về sự chính
xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả xử lý hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
* Văn thư của UBND cấp xã:
Đóng dấu văn bản; làm thủ tục phát hành; lập và
quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện.
|
0,5 ngày làm việc
|
2. Tại cấp huyện
* Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND cấp
huyện:
Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ
(chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác
theo quy định công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn Công chức Lao động -
Thương binh và Xã hội bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do
theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ công chức tiếp nhận
hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
|
Không tính thời
gian
|
Công chức được giao tiếp nhận hồ sơ chịu trách
nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ TTHC.
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND cấp
huyện thực hiện chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đã được cập
nhật đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện thông qua Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ,
ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ giấy tiếp nhận trực tiếp trong
ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường
hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng ngày.
|
|
* Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp nhận
hồ sơ từ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết cấp huyện.
- Lãnh đạo Phòng: Phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
0,5 ngày làm việc
|
- Công chức được phân công thụ lý: Tiếp nhận hồ
sơ; xử lý, thẩm định hồ sơ; trường hợp cần thiết phải xác minh, thẩm tra hồ
sơ (nếu có).
|
|
a. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết:
|
|
* Công chức được phân công thụ lý: Dự thảo văn bản
thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung cần bổ
sung trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, thẩm tra, đánh giá hồ sơ; nội dung thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ và thể thức kỹ thuật trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê
duyệt; điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
02 ngày làm việc
|
* Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét kết quả thụ
lý hồ sơ và dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ, dự
thảo thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung,
hoàn thiện lại; chuyển công chức được phân công thụ lý để thực hiện.
- Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ, dự thảo
thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì duyệt, ký phát hành; chuyển hồ
sơ và thông báo yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ tới Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả cấp xã.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với kết quả xử lý hồ sơ, dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
b. Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết:
|
|
* Công chức được phân công thụ lý: Dự thảo kết quả
giải quyết hồ sơ trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về kết quả thẩm
định, thẩm tra, đánh giá hồ sơ; kết quả giải quyết hồ sơ và thể thức kỹ thuật
trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh, sửa đổi,
bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
03 ngày làm việc
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét kết quả thụ
lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
+ Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và
dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung, hoàn thiện lại;
chuyển công chức được phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ thì trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về Phòng chịu
trách nhiệm về nội dung và tính pháp lý của kết quả xử lý hồ sơ; kết quả giải
quyết hồ sơ và thể thức kỹ thuật trình bày khi trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp huyện quyết định; điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
02 ngày làm việc
|
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện: đánh giá kết
quả xử lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ.
+ Nếu không thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và
dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung, hoàn thiện lại;
chuyển Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ thì phê duyệt, ký phát hành.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện chịu trách nhiệm
về sự chính xác, hợp pháp, hợp lý kết quả xử lý hồ sơ và kết quả giải quyết hồ
sơ do mình phê duyệt, ký ban hành.
|
1,5 ngày làm việc
|
- Văn phòng UBND cấp huyện - Bộ phận Văn thư:
Đóng dấu văn bản kết quả giải quyết hồ sơ đã được
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ký; làm thủ tục phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ hồ sơ theo quy định. Chuyển kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả cấp xã hoặc Công an huyện nếu địa phương không có đơn vị
hành chính cấp xã để thực hiện chi trả chế độ.
|
0,5 ngày làm việc
|
Ủy ban nhân dân cấp xã thực hiện chi trả kinh phí
khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
|
|
Công chức Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
cấp xã tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ.
- Thông báo cho cá nhân biết trước qua tin nhắn,
thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được giải quyết trước thời hạn quy
định.
- Trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC:
+ Trả kết quả trực tiếp: Cá nhân nhận kết quả giải
quyết TTHC theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả (xuất trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra phiếu
hẹn và yêu cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
Đối với hồ sơ nộp qua dịch vụ công trực tuyến, kết
quả giải quyết được trả trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp
xã. Cá nhân mang theo hồ sơ gốc để đối chiếu và nộp lại cho cán bộ tiếp nhận
hồ sơ để lưu trữ theo quy định.
+ Trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công
ích: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
+ Trả kết quả trực tuyến: Trả kết quả trực tuyến
cho cá nhân, tổ chức thông qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến khi có yêu cầu và
được pháp luật cho phép.
- Thời gian: Giờ làm việc theo quy định của tỉnh.
|
Không tính thời
gian
|
Quyết định 03/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 03/QĐ-UBND ngày 03/01/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
12
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|