|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Nghị quyết số 30/NQ-HĐND 2016 duyệt tổng biên chế công chức cơ quan tổ chức hành chính An Giang
Số hiệu:
|
30/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Võ Anh Kiệt
|
Ngày ban hành:
|
09/12/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI
ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
30/NQ-HĐND
|
An
giang, ngày 09 tháng 12 năm 2016
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT TỔNG BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC HÀNH
CHÍNH NHÀ NƯỚC CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH, HUYỆN, THỊ XÃ,
THÀNH PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH AN GIANG NĂM 2017
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
KHÓA IX, KỲ HỌP THỨ 3
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 21/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ về quản lý biên chế công chức;
Căn cứ Nghị định số 108/2014/NĐ-CP
ngày 20 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế;
Căn cứ Quyết định số 3925/QĐ-BNV
ngày 25 tháng 10 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc giao biên chế công chức
trong các cơ quan, tổ chức hành chính của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
năm 2017;
Xét Tờ trình số 640/TTr-UBND ngày
30 tháng 11 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt tổng biên chế
công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước của Hội đồng nhân dân,
Ủy ban nhân dân tỉnh, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh An Giang năm
2017; Báo cáo thẩm tra của Ban pháp chế; ý kiến của đại biểu Hội đồng nhân dân
tỉnh tại kỳ họp,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Phê duyệt tổng biên chế
công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban
nhân dân tỉnh, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2017 là 2.787
biên chế giảm 43 biên chế so với tổng số biên chế năm 2016. (kèm theo Phụ
lục)
Điều 2. Trong phạm vi tổng biên
chế được phê duyệt tại Điều 1 Nghị quyết này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh có
trách nhiệm ban hành quyết định giao biên chế công chức đối với từng cơ quan, tổ
chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh và đối với Ủy ban
nhân dân huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2017 theo đúng
chủ trương tinh giản biên chế tại Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 17 tháng 4 năm
2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công
chức, viên chức và quy định của pháp luật về phân cấp quản lý biên chế.
Điều 3. Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân tỉnh An
Giang khóa IX, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày 09 tháng 12 năm 2016 và có hiệu lực sau
10 ngày kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Ủy ban Thường vụ Quốc
hội;
- Chính phủ;
- Ủy ban Trung ương MTTQVN;
- Ban Công tác đại biểu - Ủy ban Thường
vụ Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Tài chính;
- Kiểm toán Nhà nước khu vực IX;
- Vụ III - Văn phòng Chính phủ;
- Thường trực: TU, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Đại biểu HĐND tỉnh;
- Các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- Văn phòng: TU, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh;
- TT. HĐND, UBND các huyện, thị, thành;
- Cơ quan thường trú TTXVN, Báo Nhân dân tại AG;
- Truyền hình Quốc hội tại AG;
- Báo AG, Đài PTTH AG, Website tỉnh;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Lưu: VT, Phòng Tổng hợp-P.
|
CHỦ TỊCH
Võ Anh Kiệt
|
PHỤ LỤC
CHI TIẾT VỀ GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC CHO CÁC
CƠ QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CỦA HĐND, UBND TỈNH VÀ CẤP HUYỆN NĂM 2017
(Kèm theo Nghị quyết số: 30/NQ-HĐND ngày 09 tháng 12 năm 2016 của HĐND tỉnh)
TT
|
TÊN
CƠ QUAN ĐƠN VỊ
|
Năm
2017
|
Ghi
chú
|
Số
giảm
|
Biên
chế giao
|
TỔNG
CHUNG
|
43
|
2,787
|
|
I
|
CẤP TỈNH
|
21
|
1,418
|
|
1
|
Văn phòng HĐND tỉnh
|
1
|
29
|
|
2
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
2
|
64
|
|
3
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
2
|
66
|
|
4
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
1
|
57
|
|
5
|
Chi cục trồng trọt và Bảo vệ thực vật
|
0
|
27
|
|
6
|
Chi cục Chăn nuôi và Thú y
|
1
|
23
|
|
7
|
Chi cục Thủy sản
|
1
|
15
|
|
8
|
Chi cục Thủy lợi
|
0
|
15
|
|
9
|
Chi cục Kiểm lâm
|
0
|
47
|
|
10
|
Chi cục Phát triển nông thôn
|
1
|
17
|
|
11
|
Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm
sản và thủy sản
|
0
|
10
|
|
12
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
0
|
41
|
|
13
|
Chi cục Bảo vệ môi trường
|
0
|
17
|
|
14
|
Chi cục Quản lý đất đai
|
0
|
12
|
|
15
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
0
|
66
|
|
16
|
Sở Y tế
|
1
|
40
|
|
17
|
Chi cục An toàn vệ sinh TP
|
0
|
13
|
|
18
|
Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia
đình
|
0
|
15
|
|
19
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
1
|
48
|
|
20
|
Sở Nội vụ
|
0
|
36
|
|
21
|
Ban Thi đua - khen thưởng
|
0
|
14
|
|
22
|
Ban Tôn giáo
|
0
|
15
|
|
23
|
Chi cục Văn thư - Lưu trữ
|
0
|
10
|
|
24
|
Sở Công Thương
|
0
|
46
|
|
25
|
Chi cục Quản lý thị trường
|
2
|
128
|
|
26
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
0
|
30
|
|
27
|
Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
|
0
|
18
|
|
28
|
Sở Ngoại vụ
|
1
|
21
|
|
29
|
Ban Dân tộc
|
0
|
17
|
|
30
|
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội
|
1
|
50
|
|
31
|
Chi cục Phòng chống TNXH
|
0
|
14
|
|
32
|
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh
|
0
|
42
|
|
33
|
Sở Xây dựng
|
0
|
52
|
|
34
|
Thanh tra tỉnh
|
0
|
48
|
|
35
|
Sở Tư pháp
|
0
|
52
|
|
36
|
Sở Tài chính
|
2
|
61
|
|
37
|
Sở Giao thông vận tải
|
3
|
106
|
|
38
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
0
|
32
|
|
39
|
Văn phòng Ban An toàn giao thông
|
0
|
5
|
|
II
|
CẤP HUYỆN
|
22
|
1,369
|
|
40
|
UBND thành phố Long Xuyên
|
2
|
141
|
|
41
|
UBND thành phố Châu Đốc
|
2
|
120
|
|
42
|
UBND huyện An Phú
|
2
|
119
|
|
43
|
UBND huyện Châu Phú
|
2
|
125
|
|
44
|
UBND huyện Tri Tôn
|
2
|
120
|
|
45
|
UBND huyện Châu Thành
|
2
|
125
|
|
46
|
UBND huyện Phú Tân
|
2
|
126
|
|
47
|
UBND thị xã Tân Châu
|
2
|
119
|
|
48
|
UBND huyện Thoại Sơn
|
2
|
124
|
|
49
|
UBND huyện Chợ Mới
|
2
|
130
|
|
50
|
UBND huyện Tịnh Biên
|
2
|
120
|
|
Nghị quyết 30/NQ-HĐND năm 2016 phê duyệt tổng biên chế công chức trong cơ quan, tổ chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2017
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 30/NQ-HĐND ngày 09/12/2016 phê duyệt tổng biên chế công chức trong cơ quan, tổ chức hành chính của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh An Giang năm 2017
922
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|