|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Nghị quyết 67/2017/NQ-HĐND quy định chế độ hỗ trợ công chức, viên chức, người lao động làm việc ở Trung tâm hành chính công tỉnh và cấp huyện thuộc tỉnh Bắc Ninh
Số hiệu:
|
67/2017/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hương Giang
|
Ngày ban hành:
|
12/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG
NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
67/2017/NQ-HĐND
|
Bắc Ninh, ngày
12 tháng 7 năm 2017
|
NGHỊ QUYẾT
V/V QUY ĐỊNH CHẾ
ĐỘ HỖ TRỢ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH
CÔNG TỈNH VÀ CẤP HUYỆN THUỘC TỈNH BẮC NINH
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
KHOÁ XVIII, KỲ HỌP THỨ NĂM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
năm 2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp
luật năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 163/2016/NĐ-CP ngày
21/12/2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Ngân sách nhà nước;
Xét Tờ trình số 190/TTr-UBND ngày 28/6/2017
của UBND tỉnh đề nghị về việc quy định chính sách hỗ trợ đối với công chức,
viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh và cấp
huyện thuộc tỉnh Bắc Ninh; báo cáo thẩm tra của Ban pháp chế và ý kiến thảo
luận của đại biểu Hội đồng nhân dân tại kỳ họp.
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Quy định chế độ hỗ trợ công chức,
viên chức, người lao động làm việc ở Trung tâm hành chính công tỉnh và cấp
huyện như sau:
1. Đối tượng và phạm vi áp dụng:
a) Công chức, viên
chức, người lao động thuộc chỉ tiêu biên chế được giao của Trung tâm hành chính
công tỉnh và cấp huyện;
b) Công chức, viên
chức thuộc các cơ quan có liên quan (kể cả các cơ quan ngành dọc Trung ương)
được cử đến làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh và cấp huyện.
2. Nội dung và mức hỗ trợ:
a) Hỗ trợ hàng tháng đối với người có thời gian
làm việc thường xuyên, liên tục tại Trung tâm hành chính công các cấp:
- Mức hỗ trợ 2.000.000 đồng/người/tháng đối với
người làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh;
- Mức hỗ trợ 1.500.000 đồng/người/tháng đối với
người làm việc tại Trung tâm hành chính công cấp huyện.
b) Hỗ trợ kinh phí trang bị đồng phục gồm: Quần áo thu
đông, áo sơ mi dài tay, quần xuân hè, áo xuân hè ngắn tay, áo xuân hè dài tay,
thắt lưng da, giầy da, dép quai hậu, bít tất, cà vạt (trừ công chức, viên chức
mặc trang phục riêng của ngành) với tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát như sau:
- Đối với người làm
việc thường xuyên, liên tục tại Trung tâm hành chính công các cấp:
STT
|
Tiêu chuẩn trang phục
|
Số lượng
|
Thời hạn sử dụng
|
1
|
Quần áo xuân hè
|
02 bộ
|
1 năm (lần đầu cấp 3 bộ)
|
2
|
Quần áo thu đông
|
02 bộ
|
2 năm (lần đầu cấp 3 bộ)
|
3
|
Áo sơ mi dài tay
|
02 chiếc
|
1 năm (lần đầu cấp 3 chiếc)
|
4
|
Thắt lưng da
|
01 chiếc
|
1 năm
|
5
|
Giày da
|
01 đôi
|
1 năm
|
6
|
Dép quai hậu
|
01 đôi
|
1 năm
|
7
|
Bít tất
|
03 đôi
|
1 năm
|
8
|
Cà vạt
|
02 chiếc
|
3 năm
|
- Đối với người có
thời gian làm việc bán thời gian tại Trung tâm hành chính công các cấp (02
người thay đổi nhau):
STT
|
Tiêu chuẩn trang phục
|
Số lượng
|
Thời hạn sử dụng
|
1
|
Quần áo xuân hè
|
01 bộ
|
1 năm (lần đầu cấp 2 bộ)
|
2
|
Quần áo thu đông
|
01 bộ
|
2 năm (lần đầu cấp 2 bộ)
|
3
|
Áo sơ mi dài tay
|
01 chiếc
|
1 năm (lần đầu cấp 2 chiếc)
|
4
|
Thắt lưng da
|
01 chiếc
|
1 năm
|
5
|
Giày da
|
01 đôi
|
1 năm
|
6
|
Dép quai hậu
|
01 đôi
|
1 năm
|
7
|
Bít tất
|
02 đôi
|
1 năm
|
8
|
Cà vạt
|
01 chiếc
|
3 năm
|
Quy cách, màu sắc các
loại trang phục áp dụng theo quy định tại Thông tư số 03/2016/TT-TTCP ngày
29/12/2016 của Thanh tra Chính phủ quy định về trang phục đối với cán bộ, công
chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân.
Hằng năm, Trung tâm
hành chính công các cấp chủ trì thực hiện thẩm định giá đồng phục để làm căn cứ
lập dự toán gửi cơ quan tài chính thẩm định, cấp kinh phí.
3. Thời điểm hưởng:
a) Đối với Trung tâm hành chính công tỉnh: Kể từ
ngày 01/6/2017;
b) Đối với Trung tâm hành chính công cấp huyện:
Kể từ ngày Trung tâm chính thức đi vào hoạt động.
4. Nguồn kinh phí, cách thức chi trả:
Kinh phí hỗ trợ được chi từ nguồn ngân sách của
địa phương theo phân cấp; được bố trí trong dự toán chi thường xuyên hàng năm
của Trung tâm hành chính công các cấp (kinh phí không tự chủ);
Công chức, viên chức, người lao động được hưởng
chế độ hỗ trợ hàng tháng cùng kỳ với tiền lương hàng tháng và không dùng để
tính đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
5. Người được hưởng chế độ hỗ trợ theo
Nghị quyết này, thì thôi hưởng chế độ hỗ trợ theo Nghị quyết số
215/2015/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Ninh, Quyết định số
03/2016/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh về việc hỗ trợ kinh phí đối
với công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trên địa bàn tỉnh.
Điều 2. Giao Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức
thực hiện Nghị quyết này. Hằng năm, báo cáo kết quả tại kỳ họp thường lệ của Hội
đồng nhân dân tỉnh.
Điều 3. Thường trực Hội
đồng nhân dân, các Ban Hội đồng nhân dân, các Tổ đại biểu và đại biểu Hội đồng nhân
dân tỉnh có trách nhiệm đôn đốc, giám sát, kiểm tra việc thực hiện Nghị
quyết này.
Nghị quyết đã được Hội đồng
nhân dân tỉnh Bắc Ninh khoá XVIII, kỳ họp thứ Năm thông qua ngày 12/7/2017 và có hiệu lực từ ngày 01/8/2017./.
Nơi nhận:
- UBTVQH; Chính phủ (b/c);
- Bộ Nội vụ, Tài chính; LĐ-TB&XH (b/c);
- Bộ Tư pháp (Cục KTVB);
- TT Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh;
- Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;
- VKSND, TAND tỉnh;
- Các Ban HĐND; các đại biểu HĐND tỉnh;
- VP: TU, UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh;
- Các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy;
- TTHĐND, UBND các huyện, TX, TP;
- Công báo, Đài PTTH, Cổng TTĐT tỉnh,
Báo BN, TTXVN tại BN;
- VP: LĐVP, phòng Tổng hợp, lưu VT.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hương Giang
|
Nghị quyết 67/2017/NQ-HĐND quy định chế độ hỗ trợ công chức, viên chức, người lao động làm việc ở Trung tâm hành chính công tỉnh và cấp huyện thuộc tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 67/2017/NQ-HĐND quy định chế độ hỗ trợ công chức, viên chức, người lao động làm việc ở Trung tâm hành chính công tỉnh và cấp huyện thuộc tỉnh Bắc Ninh
1.317
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|