|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Nghị quyết 61/2017/NQ-HĐND về quy định chế độ hỗ trợ cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm hành chính công trên địa bàn tỉnh Sơn La
Số hiệu:
|
61/2017/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sơn La
|
|
Người ký:
|
Hoàng Văn Chất
|
Ngày ban hành:
|
08/12/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 61/2017/NQ-HĐND
|
Sơn La, ngày 08 tháng 12 năm 2017
|
NGHỊ QUYẾT
QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ CHO CÔNG
CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA
KHOÁ XIV, KỲ HỌP THỨ 5
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật 2015;
Căn cứ Luật Ngân sách Nhà nước năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 163/2016/NĐ-CP ngày 21 tháng 12 năm 2016
của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Ngân
sách nhà nước;
Xét đề nghị của UBND tỉnh tại Tờ trình số 655/TTr-UBND ngày
16 tháng 11 năm 2017; Báo cáo thẩm tra số 284/BC-PC ngày 05 tháng 12 năm 2017
của Ban Pháp chế HĐND tỉnh và thảo luận tại kỳ họp.
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Quy định chế độ hỗ trợ cho công
chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và cấp huyện:
1.
Đối tượng áp dụng
1.1. Công chức, viên chức thuộc chỉ tiêu biên chế được giao
của Trung tâm hành chính công tỉnh và cấp huyện.
1.2. Công chức, viên chức thuộc các cơ quan có liên quan (kể
cả các cơ quan ngành dọc Trung ương) được biệt phái đến làm việc tại Trung
tâm Hành công tỉnh và cấp huyện, có thời gian biệt phái đến làm việc tại Trung
tâm Hành chính công tỉnh và cấp huyện từ 12 tháng trở lên.
2. Nội dung và mức hỗ trợ
2.1. Hỗ trợ về kinh phí
a) Cấp tỉnh, mức hỗ trợ: 1.300.000 đồng/người/tháng.
b) Cấp huyện, mức hỗ trợ: 1.000.000 đồng/người/tháng.
2.2. Hỗ trợ may trang phục (trừ công chức, viên chức có quy định
trang phục riêng của ngành thì không được hưởng chế độ hỗ trợ về trang phục quy
định tại nghị quyết này).
a) Quần áo xuân, hè:
- Mức hỗ trợ: 1.200.000 đồng/bộ/năm;
- Số
lượng và hình thức cấp: 01 năm được cấp 01 bộ/người; năm đầu được cấp 02
bộ/người, từ năm thứ ba trở đi thì mỗi năm được cấp 01 bộ/người.
b) Quần áo thu, đông:
- Mức hỗ trợ: 2.500.000 đồng/bộ;
- Số lượng và hình thức cấp: 03 năm được cấp 02 bộ/người;
năm đầu được cấp 02 bộ/người, từ năm thứ tư thì một năm rưỡi được cấp 01
bộ/người.
3. Người được hưởng chính sách hỗ trợ theo Nghị quyết này
thì không được hưởng chính sách hỗ trợ đối với công chức, viên chức làm việc
tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo Nghị quyết số 45/2013/NQ-HĐND ngày 14
tháng 3 năm 2013 của HĐND tỉnh Sơn La.
4. Nguồn kinh phí
Kinh phí hỗ trợ được chi từ nguồn ngân sách của địa phương
theo phân cấp; được bố trí trong dự toán chi thường xuyên hàng năm của các cơ
quan đơn vị.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. UBND tỉnh tổ chức triển khai thực
hiện Nghị quyết.
2. Thường trực HĐND, các Ban HĐND,
tổ đại biểu HĐND và đại biểu HĐND tỉnh giám sát việc triển khai thực hiện nghị
quyết.
Nghị quyết này đã được HĐND tỉnh Sơn
La khoá XIV, kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 06 tháng 12 năm 2017 và có hiệu lực
thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2018./.
Nơi nhận:
- Uỷ
ban thường vụ Quốc hội; Chính phủ;
- VP Quốc Hội; VP Chủ tịch nước; VP Chính phủ;
- UB Tài
chính - Ngân sách của Quốc hội;
- Bộ Tài chính; Cục Kiểm tra Văn bản QPPL-Bộ Tư pháp;
- Ban Công tác đại biểu của UBTVQH;
- TT Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh;
- Đoàn ĐBQH
tỉnh; Đại biểu HĐND tỉnh;
- Văn phòng: Tỉnh uỷ, HĐND, Đoàn ĐBQH, UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- TT thành uỷ, huyện uỷ; HĐND, UBND, UBMTTQVN
các huyện, thành phố;
- TT Đảng ủy; HĐND, UBND các xã, phường, thị trấn;
- Trung tâm: Thông tin; Lưu trữ tỉnh;
- Lưu: VT.
|
CHỦ
TỊCH
Hoàng Văn Chất
|
Nghị quyết 61/2017/NQ-HĐND về quy định chế độ hỗ trợ cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm hành chính công trên địa bàn tỉnh Sơn La
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 61/2017/NQ-HĐND về quy định chế độ hỗ trợ cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm hành chính công trên địa bàn tỉnh Sơn La
1.529
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|