|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Nghị quyết 22/NQ-HĐND tổng biên chế công chức tổng số người làm đơn vị sự nghiệp Hải Phòng 2016 2015
Số hiệu:
|
22/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đình Bích
|
Ngày ban hành:
|
18/12/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 22/NQ-HĐND
|
Hải
Phòng, ngày 18 tháng 12 năm 2015
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ
TỔNG BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH, TỔNG SỐ NGƯỜI LÀM VIỆC TRONG ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP NHÀ NƯỚC THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG NĂM 2016
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
KHÓA XIV, KỲ HỌP THỨ 13
(Từ
ngày 08 đến ngày 10 tháng 12 năm 2015)
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Cán bộ, Công chức ngày
13/11/2008;
Căn cứ Luật Viên chức ngày
15/11/2010;
Căn cứ Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày
17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ,
công chức, viên chức;
Căn cứ Nghị định số 21/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010 của Chính phủ về quản lý biên chế
công chức;
Căn cứ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP
ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản
biên chế;
Căn cứ Quyết định số 672/QĐ-BNV ngày 04/8/2015 của Bộ Nội vụ về việc giao biên
chế công chức năm 2015 trong các cơ quan, tổ chức
hành chính nhà nước của thành phố Hải Phòng;
Sau khi xem xét Tờ trình số
94/TTr-UBND ngày 01/12/2015 và Đề án số 4368/ĐA-UBND ngày 01/12/2015 của Ủy ban nhân dân thành phố về biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự
nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2016; Báo
cáo thẩm tra của Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân thành phố; các ý kiến thảo luận của đại biểu Hội đồng nhân
dân thành phố,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1.
Thông qua tổng biên chế công chức hành chính; quyết định tổng số
người làm việc trong đơn vị sự nghiệp
nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2016 theo Đề án số 4368/ĐA-UBND ngày
01/12/2015 của Ủy ban nhân dân thành phố trình, cụ thể như sau:
1. Tổng biên chế công chức hành chính
nhà nước là 3.133 biên chế và 68 biên chế ghi nhận; lập Quỹ dự phòng 44 biên chế; dự phòng
90 biên chế để thực hiện Luật Tổ chức chính quyền địa phương.
2. Tổng số người làm việc trong các
đơn vị sự nghiệp nhà nước là 36.494 người; lập Quỹ dự
phòng 10 người. Ngân sách thành phố tiếp tục hỗ trợ 1288
nhân viên nấu ăn của bậc học mầm non đến khi có hướng dẫn về cơ chế tài chính để các trường thực hiện hợp
đồng theo quy định.
Điều 2. Tổ
chức thực hiện
1. Giao Ủy ban nhân dân thành phố tổ
chức triển khai thực hiện Nghị quyết này:
a) Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa
phương thực hiện các giải pháp tinh giản biên chế theo chỉ
đạo của Trung ương, Chính phủ và các giải pháp quản lý, sử dụng biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng
năm 2016 theo Đề án số 4368/ĐA-UBND ngày 01/12/2015;
b) Sử dụng biên
chế dự phòng theo đúng các nguyên tắc và địa chỉ đã được xác định trong Đề án
số 4368/ĐA-UBND ngày 01/12/2015; đối với việc sử dụng Quỹ
biên chế dự phòng, Ủy ban nhân dân thành phố báo cáo Thường trực Hội đồng nhân
dân thành phố trước khi phân bổ.
2. Giao Thường trực Hội đồng nhân dân
thành phố, các Ban của Hội đồng nhân dân thành phố, đại biểu Hội đồng nhân dân
thành phố đôn đốc, giám sát thực hiện Nghị quyết.
Nghị quyết đã
được Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng Khóa XIV, kỳ
họp thứ 13 thông qua ngày 10 tháng 12 năm 2015.
Nơi nhận:
- UBTVQH, CP;
- TT TU;
- TT HĐND, UBND TP;
- ĐBQH tại HP;
- Các Ban HĐND TP;
- ĐB HĐND TP Khóa XIV;
- UBMTTQ và các đoàn thể TP;
- Các Ban thuộc TU;
- Các sở, ban,
ngành TP;
- VP: TU,
ĐĐBQH&HĐND TP, UBND TP;
- TT Quận, Huyện ủy;
- UBND các Q, H;
- HĐND, UBND h BLV;
- Công báo TP, Báo HP, Đài PTTH
HP;
- CPVP ĐĐBQH & HĐND TP;
- Các Phòng và CV VP HĐND TP;
- Lưu: VT, HS kỳ họp.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Đình Bích
|
Nghị quyết 22/NQ-HĐND năm 2015 về tổng biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2016
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 22/NQ-HĐND ngày 18/12/2015 về tổng biên chế công chức hành chính, tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2016
926
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|